Top 6 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại TP. Bà Rịa

61

Bạn muốn tìm một cửa hàng mắt kính uy tín và nổi tiếng tại TP. Bà Rịa? Hãy cùng Alltop tham khảo bài viết sau đây nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính AViVi

Mắt Kính AViVi được biết đến là cơ sở dịch vụ kính thuốc chuyên nghiệp đồng thời cũng là nơi cung cấp các loại kính thời trang, gọng kính và tròng kính cao cấp chính hãng. Với việc sở hữu đa dạng nhiều dòng kính đa dạng cùng chất lượng đảm bảo đã khiến Mắt Kính AViVi luôn là một trong những cái tên hàng đầu khi ai đó có nhu cầu mua kính mắt tại Tp. Bà Rịa.


Tất cả các sản phẩm tại Mắt Kính AViVi đều là hàng đã được tuyển chọn kỹ lưỡng với quy trình nghiêm ngặt để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, với việc có kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng thiết bị máy móc hiện đại giúp việc đo kính thuốc của Mắt Kính AViVi trở nên chuẩn xác cực kỳ, đội ngũ nhân viên bán hàng cũng rất chuyên nghiệp luôn tư vấn có tâm nhất để bạn có được kính mắt ưng ý và phù hợp nhất.


Điểm thu hút ở Mắt Kính AViVi còn nằm ở giá cả vô cùng hợp lý, chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ tốt. Điều này giúp bạn vô cùng yên tâm hơn khi mua các sản phẩm mắt kính - một sản phẩm vô cùng quan trọng để bảo vệ đôi mắt của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 48 Phạm Ngọc Thạch, Phước Hưng, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0367 389 701

Email: vudaivt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuocvugia/?locale=vi_VN

Mắt Kính AViVi ảnh 1
Mắt Kính AViVi
Mắt Kính AViVi ảnh 2
Mắt Kính AViVi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa

Khi nhắc đến Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại TP. Bà Rịa bạn sẽ không thể nào có thể bỏ qua Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa - nơi chuyên cung cấp kính mắt thời trang, kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính viễn). Các sản phẩm mắt kính tại Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa tất cả đều đáp ứng được tiêu chí chất lượng cao và được nhập trực tiếp từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trên thị trường hiện nay nên vì thế được khách hàng đánh giá rất cao.


Đối với những sản phẩm kính thuốc ngoài chất lượng sản phẩm ra thì việc đo chuẩn xác cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Hiểu được điều đó Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa luôn có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, kinh nghiệm nhiều năm cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại giúp việc đo mắt của khách hàng được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất.


Điểm cộng lớn nhất của Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa là khách hàng sẽ được đo khám mài lắp miễn phí, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng và đặc biệt sản phẩm được bảo hành miễn phí lỗi kĩ thuật, lỏng, lệch, rơi rớt ốc suốt thời gian mang kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 330 Cách mạng tháng 8, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0987 390 368

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatvietnhant3/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/tmNXRrrfkvnAhwDfA

Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa ảnh 1
Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa
Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa ảnh 2
Kính Mắt Điện Biên Phủ Tp.Bà Rịa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính MC Eyewear

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trong việc cung cấp các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng, kính râm Mắt Kính MC Eyewear đã dần khẳng tên tuổi của mình khi sở hữu lượng khách hàng lớn khi mang lại những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, chính hãng với mức giá ưu đãi khi thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi Mắt Kính MC Eyewear luôn nằm trong top những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại TP. Bà Rịa.


Tại Mắt Kính MC Eyewear bạn sẽ bắt gặp nhiều sản phẩm kính hot hít như: Star, Diamond, Bonobo, Chromheart, Omega, Lacost, Polo Sport, Old,... được nhập bởi những đơn vị uy tín hàng đầu, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến thị lực của người tiêu dùng.


Chưa dừng lại ở đó, khi mua các sản phẩm tại Mắt Kính MC Eyewear khách hàng còn được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Với phương châm " Uy tín, chất lượng là số 1" Mắt Kính MC Eyewear sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khi đến với Mắt Kính MC Eyewear .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Phạm Ngọc Thạch , P. Phước Hưng , Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0779 513 428

Website: Matkinhmceyewear.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082973606862

Google maps: https://maps.app.goo.gl/squKZkMdiyMo9fcr6

Mắt Kính MC Eyewear ảnh 1
Mắt Kính MC Eyewear
Mắt Kính MC Eyewear ảnh 2
Mắt Kính MC Eyewear
Top 3
(có 0 lượt vote)

MẮT KÍNH SÀI GÒN COM

Tọa lạc tại 90 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu MẮT KÍNH SÀI GÒN COM cũng là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại TP. Bà Rịa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ nơi này được yêu thích là bởi tại đây cung cấp đa dạng kính thuốc Cận - Viễn - Loạn - Hai Tròng - Đa Tròng - Kính mát với đủ mẫu mã, màu sắc đáp ứng được hầu hết nhu cầu mua sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, MẮT KÍNH SÀI GÒN COM luôn cập nhật thường xuyên những dòng kính mới. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm kính mắt thời thượng và phù hợp.


Là một trong những đối tác thân thiết của các nhãn hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Versace, Dolce & Gabbana, Dsquared,…các sản phẩm mắt kính tại MẮT KÍNH SÀI GÒN COM hầu hết đều có tem chống hàng giả, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chưa hết, MẮT KÍNH SÀI GÒN COM còn có chế độ bảo hành dài hạn cùng chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn, MẮT KÍNH SÀI GÒN COM luôn cố gắng đảm bảo quyền lợi tốt nhất đến với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 653 1239

Google maps: https://maps.app.goo.gl/nrCw5JDM2uEUEmvJA

MẮT KÍNH SÀI GÒN COM ảnh 1
MẮT KÍNH SÀI GÒN COM
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Minh Trà

Mắt Kính Minh Trà là địa chỉ bán mắt kính quen thuộc tại TP. Bà Rịa được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên. Tại Mắt Kính Minh Trà bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng, kính râm với giá cả bình dân. Mẫu mã sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng và thời trang, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau cùng với đó là cam kết về chất lượng sản phẩm tốt nhất. Vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi mua kính mắt tại đây.


Ngoài ra, Mắt Kính Minh Trà còn “ghi điểm” nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm bởi đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, kinh nghiệm. Mua kính tại đây, khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn mắt, chăm sóc kính sau khi sử dụng và được bảo hành sửa chữa kính theo đúng cam kết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Lê Quý Đôn, phường Phước Trung ,TP. Bà Rịa

Điện thoại: 0908 062 518 hoặc 0966 863 403

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinh.minhtra.5/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/Fj9o8JRb5qLyMVZ48

Mắt Kính Minh Trà ảnh 1
Mắt Kính Minh Trà
Mắt Kính Minh Trà ảnh 2
Mắt Kính Minh Trà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt kính THỦY LIÊN

"Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, phục vụ tận tâm" đó là những bình luận của hầu hết các khách hàng khi đã đến mua hàng tại Mắt kính THỦY LIÊN - nơi chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn…thuộc nhiều đối tượng khác nhau. Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Indonesia, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Mỹ… nên luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng cao.


Với mẫu mã đa dạng và giá thành giao động linh hoạt đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Mắt kính THỦY LIÊN còn có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu đảm bảo tư vấn cho bạn mặt phù hợp cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Do đó, nếu bạn chưa tìm được loại kính phù hợp thì có thể tham khảo ngay Mắt kính THỦY LIÊN nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Hùng Vương, Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0984 639 277

Google maps: https://maps.app.goo.gl/fMh6Z4TLFasXTPRU7

Mắt kính THỦY LIÊN ảnh 1
Mắt kính THỦY LIÊN
Mắt kính THỦY LIÊN ảnh 2
Mắt kính THỦY LIÊN
Trên đây là top các cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại TP. Bà Rịa mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm kính mắt phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Mắt kính THỦY LIÊN