Top 4 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận 12, TP. HCM

4144

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu đối với những người bị cận thị, viễn thị,... hay đơn giản là vô cùng cần thiết đối với một số nhu cầu hiện nay. Cùng Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Nhật Bản IU - GLASS

Ai cũng biết rõ đôi mắt quan trọng đến nhường nào, chỉ cần mắt có biểu hiện khác lạ sẽ hết sức lo lắng, mắt cần có chế độ chăm sóc mắt đặc biệt, cần hạn chế việc tiếp xúc với các thiết bị: điện thoại, tivi, máy tính,... nhưng công việc cũng như cuộc sống thường ngày khó có thể hạn chế được việc tiếp xúc với các thiết bị đó. Chính vì thế, kính mắt vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ đôi mắt. Và điều chúng ta cần làm là tìm nơi mua mắt kính uy tín như Mắt Kính Nhật Bản IU - GLASS.


Các loại mắt kinh của cửa hàng đều làm từ nhựa Acetate cao cấp, tinh xảo, độ bền cao, cho bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Gọng được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân nổi tiếng với nghề truyền thống hơn 100 năm về kính. Gọng có thiết kế hợp thời trang, giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu khi đeo.


Đây là một trong những địa chỉ bán mắt kinh uy tín và được ưa chuộng nhất quận 12, TP. HCM. Không chỉ có cơ sở vất chất hiện đại, không gian cửa hàng được bố trí hợp lý mà còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16/9 Võ Thị Phải, Thới An, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 028 6255 9995

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhnhatbaniuglass/

Mắt Kính Nhật Bản IU - GLASS ảnh 1
Mắt Kính Nhật Bản IU - GLASS
Mắt Kính Nhật Bản IU - GLASS ảnh 2
Mắt Kính Nhật Bản IU - GLASS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Lê Mai

Mắt kính Lê Mai chuyên cung cấp các loại kính thời trang giá rẻ quận 12. Ngoài ra còn có các loại kính thuốc, tròng kính, gọng kính nam nữ,... Cửa hàng tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kính thuốc. Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp nhiều loại kính thời trang với kiểu dáng cực kỳ đa dạng phù hợp cho các nàng, các chàng sành điệu.


Kể từ khi thành lập cho đến nay, Mắt Kính Lê Mai cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với mức giá phải chăng. Ngoài ra, Mắt Kính Lê Mai cũng có những dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo như: tư vấn miễn phí chăm sóc mắt, bảo hành mắt kính,.. và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có nguồn gôc rõ ràng
  • Kiểu dáng thời trang
  • Chăm sóc khách hàng nhiệt tình
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm với lỗi sản phẩm do nhà sản xuất
  • Tặng chai nước rửa kính, khăn lau và hộp kính thời trang
  • Đo mắt miễn phí bằng thiết bị hiện đại

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, khu phố 2, Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0908 290 346 & 0969 025 379

Email: matkinhlemai001@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhlemai/

Mắt kính Lê Mai ảnh 1
Mắt kính Lê Mai
Mắt kính Lê Mai ảnh 2
Mắt kính Lê Mai
Top 2
(có 5 lượt vote)

Mắt Kính Minh Hiệu

Mắt Kính Minh Hiệu là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại mắt kính thời trang và cắt kính cận được khách hàng tại địa bàn quận 12, TP. HCM đặc biệt ưa chuộng. Mắt Kính Minh Hiệu còn bán tròng kính - gọng kính; kính mát có độ và nhận làm kính theo toa bác sĩ; kính cận đổi màu.


Kể từ khi thành lập cho đến nay, cửa hàng luôn mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những loại kính phù hợp, chất lượng và đảm bảo an toàn với từng bệnh về mắt cả khách hàng như: loạn, cận, viễn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn ưu tiên các loại kính được đảm bảo thẩm mỹ về mặt thời trang và theo kịp xu hướng hiện nay. Chính vì thế, các mẫu kính tại đây luôn được khách hàng ủng hộ và tin dùng.


Song song với đó, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao. Nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn lòng tư vấn những mẫu, loại kính phù hợp với khuôn mặt cả về độ thoải mái lẫn thẩm mỹ và đặc biệt là giá cả hợp lý nhất mọi lúc mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0901 300 879
Email: ngochieudo93@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhminhhieu
Shopee: https://shopee.vn/minh_93

Mắt Kính Minh Hiệu ảnh 1
Mắt Kính Minh Hiệu
Mắt Kính Minh Hiệu ảnh 2
Mắt Kính Minh Hiệu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12

Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 được xem là cửa hàng kính thuốc cung cấp, phân phối nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Ngoài ra, nơi đây còn được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ, giá cả và cách tư vấn của nhân viên. Bên cạnh đó, cửa hàng còn kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất, đáng mua nhất.


Mục tiêu của cửa hàng là trở thành địa chỉ cung cấp mắt kính uy tín, chất lượng nhất địa bàn quận 12, TP. HCM. Mỗi sản phẩm mà Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 cung cấp luôn được đảm bảo về độ uy tín, chính hãng, có giấy tờ nhập hàng rõ ràng, có độ bền cao và giá cả phải chăng phù hợp với thị trường. Đặc biệt, các mẫu mã kính của nơi đây được cập nhật liên tục để chạy kịp các xu thế mới trên thị trường hiện nay.


Nếu cần sản phẩm mắt kính, hãy đến Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 để được tư vấn, chọn lựa những chiếc kính không chỉ phù hợp với gương mặt, đáp ứng yêu cầu khắc phục tật của mắt mà còn thể hiện phong cách thời trang độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 551 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0977 650 086 & 0933 968 969
Email: hungjunte92@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Mắt-Kính-ĐIỆN-BIÊN-PHỦ-QUẬN-12-gần-CẦU-DỪA-105352000916727

Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 ảnh 1
Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12
Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12 ảnh 2
Mắt kính Điện Biên Phủ quận 12
Trên đây là danh sách những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận 12, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .