Top 4 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Cần Thơ

432

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nhạc Cụ M - Music

Là nơi hội tụ những người yêu âm nhạc, say mê với nhạc cụ, Trung Tâm Nhạc Cụ M - Music đang dần trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng đến mua nhạc cụ. Ở đây có rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau như Guitar, Piano, Organ, Ukulele, Sáo trúc, cajon,... được bày bán trong cửa hàng, mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, vì vậy khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.


Các bạn hoàn toàn yên tâm khi tất cả các nhạc cụ tại đây đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Casio, Kawai, Korg, Roland, Enya,... Chắc chắn bộ sưu tập nhạc cụ của bạn sẽ ngày càng đa dạng nếu bạn ghé đến shop. Đồng thời khi ghé shop bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • Hỗ trợ phí Ship
  • KIỂM TRA HÀNG - THANH TOÁN
  • Bảo hành 12 -24 tháng
  • Bảo trì trọn đời

Với tiêu chí uy tín và chất lượng là quan trọng nhất, shop đã nhận được sự tin yêu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18/20/8 Hồ Trung Thành, Trà An, Bình Thuỷ, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 388 591

Fanpage: https://www.facebook.com/minhmoonguitar

Trung Tâm Nhạc Cụ M - Music ảnh 1
Trung Tâm Nhạc Cụ M - Music
Trung Tâm Nhạc Cụ M - Music ảnh 2
Trung Tâm Nhạc Cụ M - Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu thị nhạc Đôrêmi

Siêu thị nhạc Đôrêmi là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến tất cả mọi người trong danh sách cửa hàng bán nhạc cụ tại Cần Thơ. Lý do để bạn lựa chọn Đôrêmi là khi đến đây bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình trong việc lựa chọn một loại nhạc cụ sao cho phù hợp với giá cả, đem lại nhiều lợi ích, đảm bảo các tiêu chí về âm thanh, chất lượng.


Với đa dạng loại nhạc cụ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về nhạc cụ, Siêu thị nhạc Đôrêmi luôn bắt kịp được xu hướng của thị trường, nhu cầu, sở thích của khách hàng, luôn cập nhật những sản phẩm có mẫu mã và kiểu dáng mới nhất, thịnh hành nhất cùng giá cả rất cạnh tranh. Đến với shop, bạn còn có cơ hội nhận được những gói khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc để có thể tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình luôn mơ ước.


Ngoài nhạc cụ, Siêu thị nhạc Đôrêmi còn cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng, karaoke, phòng thu. Chiêu sinh các lớp nhạc cụ, thanh nhạc, múa, organ, piano, guitar, ukulele, trống,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Trần Việt Châu, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0913 973 711 - 0903 019 994

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028464173428

Siêu thị nhạc Đôrêmi ảnh 1
Siêu thị nhạc Đôrêmi
Siêu thị nhạc Đôrêmi ảnh 2
Siêu thị nhạc Đôrêmi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vibe Music Store

Một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối nhạc cụ tại Cần Thơ không thể không nhắc đến Vibe Music Store. Chuyên cung cấp các loại nhạc cụ Piano, Guitar, Violin, Ukulele, Phụ Kiện,... Chính hãng chất lượng. Chú trọng đến từng nhạc cụ, được kiểm chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết, bởi vậy mà các sản phẩm nhạc cụ của Vibe Music Store khi đến tay các khách hàng đều nhận được những phản hồi tích cực và thực sự hài lòng.


Không chỉ đem đến chất lượng nhạc cụ tốt nhất, cùng giá thành ưu đãi, Vibe Music Store còn có dịch vụ bảo hành nhanh chóng, xử lý tốt nhất cho các khách hàng khi họ gặp khó khan trong khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra còn tặng đầy đủ phụ kiện như ghế tay xoay cao cấp, khăn phủ phím, khăn phủ đàn, ống sấy, giáo trình online,....


Ngoài ra Vibe Music Store còn nhận thu mua đàn piano cũ, đàn Piano đã qua sử dụng và Hỗ trợ nâng cấp đổi mới cây đàn Piano với giá tốt nhất. Với phong cách làm việc thân thiện, vui vẻ, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn Vibe Music Store cam kết định giá sản phẩm nhanh, và sắp xếp thời gian đến thu mua sớm nhất có thể.


Hãy đến với Vibe Music Store, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng và có được loại nhạc cụ ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Vibe 608 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, TP Cần Thơ (bên hông cầu Rạch Ngỗng 2)

Điện thoại: 029 2382 0827 - 0947 111 656

Fanpage: https://www.facebook.com/vibestorevn/

Vibe Music Store ảnh 1
Vibe Music Store
Vibe Music Store ảnh 2
Vibe Music Store
Top 3
(có 0 lượt vote)

Piano Cần Thơ

Khi cần mua nhạc cụ chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để lựa chọn. Đến với cửa hàng nhạc cụ Piano Cần Thơ bạn mới có thể cảm nhận được thế nào là một không gian âm nhạc thật sự.


Piano Cần Thơ chuyên các dịch vụ:

  • Mua bán, sửa chữa, bảo trì, các loại Piano cơ chính hãng của Nhật.
  • Cung cấp các loại nhạc cụ Guitar, Ukulele, Violon trong nước và nhập khẩu.
  • Thường xuyên chiêu sinh các lớp Guitar, Piano, Ukulele...

Đến với Piano Cần Thơ, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, Piano Cần Thơ sẽ cung cấp cho các bạn:

  • Các sản phẩm nhạc cụ và phụ kiện chất lượng, được chọn lọc, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá, phù hợp mọi đối tượng
  • Chế độ bảo hành uy tín
  • Hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm
  • Bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời
  • Ship hàng mọi nơi, đảm bảo

Bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Hẻm 9 Võ Văn Kiệt, Cần Thơ (Đối diện đền Hùng, qua cầu Bình Thuỷ 2 bên tay trái)
  • Chi nhánh 2: 80, Phú Lợi, Sóc Trăng.

Điện thoại: 0931 101 343 - 0948 665 883 (gặp Huy)

Facebook: https://www.facebook.com/duyanh.tran.1690671

Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaPianoChuyenNghiep

Piano Cần Thơ ảnh 1
Piano Cần Thơ
Piano Cần Thơ ảnh 2
Piano Cần Thơ
Trên là top những Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Cần Thơ dành cho những người yêu và đam mê âm nhạc. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm nhạc cụ ưng ý nhất để có thể tạo ra được những bài hát hay và chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Piano Cần Thơ