Top 8 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận 10, HCM

825

Âm nhạc không những là một loại ngôn ngữ chinh phục tình cảm người khác trong cuộc sống mà còn góp phần hoàn thiện nhân cách con người. Chính vì vậy, đầu tư cho âm...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Việt Music

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nhạc cụ, Việt Music là một trong những cửa hàng bán nhạc cụ hàng đầu tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây đã được nhiều khách hàng phản hồi tích cực về phong cách phụ vụ cũng như mức giá nhạc cụ nơi đây.


Ưu điểm của Việt Music:

  • Bán đúng giá và luôn có ưu đãi rẻ hơn so với thị trường
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình
  • Thương hiệu uy tín hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm
  • 100% sản phẩm được nhập trực tiếp từ Đức, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…
  • Lắp đặt miễn phí và free ship nội thành TP Hồ Chí Minh
  • Các chế độ bảo hành chu đáo, tận tình dài hạn. Luôn có các chính sách ưu đãi đặc biệt
  • Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm nhạc cụ. Khi đến với Việt Music bạn có thể thoải mái lựa chọn những thương hiệu, kiểu dáng nhạc cụ yêu thích. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn cực kỳ dễ thương sẽ hỗ trợ tối đa trong việc tìm nhạc cụ phù hợp dành cho bạn.

Việt Music hoạt động với phương châm: uy tín - chất lượng - thành công, đã và đang không ngừng nỗ lực và phấn đấu để đưa uy tín, thương hiệu vươn lên một tầm cao mới, trở thành một nhà phân phối nhạc cụ hàng đầu như đàn piano điện, piano, đàn organ, kèn, trống, guitar.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 3262 - 0819 003 262

Email: info@vietmusic.vn

Website: https://vietmusic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietmusic.vn/


Việt Music ảnh 1
Việt Music
Việt Music ảnh 2
Việt Music
Việt Music ảnh 3
Việt Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhạc cụ Sông Mơ

Nhạc cụ Sông Mơ là một trong những cửa hàng nhạc cụ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, là nơi bán các nhạc cụ với giá cả phải chăng và ổn định.


Đến với Nhạc cụ Sông Mơ các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tất cả nhạc cụ hay phụ kiện tại đây đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ bên Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia,… cùng với thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Korg, Casio, Kawai... tất cả sản phẩm đưa ra đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, Nhạc cụ Sông Mơ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung, nhiệt huyết sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng về những mẫu nhạc cụ cũng như cách sử dụng nhạc cụ chuẩn nhất.


Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên có những chính sách ưu đãi như: khách hàng được đổi đàn nếu không vừa ý mà không mất phí, Tặng kèm phụ kiện khi mua đàn, Bảo hành miễn phí và nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khác. Vì vậy hãy đến ngay Nhạc cụ Sông Mơ nếu bạn đang cần mua nhạc cụ mà không phân biệt được đâu là sản phẩm thật hoặc sợ mua với giá quá đắt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 509 456

Email: songmoqt@gmail.com

Website: https://nhaccusongmo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccusongmo


Nhạc cụ Sông Mơ ảnh 1
Nhạc cụ Sông Mơ
Nhạc cụ Sông Mơ ảnh 2
Nhạc cụ Sông Mơ
Nhạc cụ Sông Mơ ảnh 3
Nhạc cụ Sông Mơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pearl Pham Guitar

Pearl Pham Guitar là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, phân phối các loại nhạc cụ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


Mua nhạc cụ tại Pearl Pham Guitar bạn sẽ được hưởng những chính sách sau:

  • Sẵn sàng tư vấn, thay dây và căn chỉnh nhạc cụ, kể cả khi bạn mua đàn nơi khác.
  • Cửa hàng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn
  • Chiết khấu đặc biệt dành cho những cửa hàng đại lý bán nhạc cụ và khách hàng mua với số lượng lớn. Chương trình khuyến mãi giảm giá 5 – 10 %, tặng phụ kiện, tặng gói bảo hành cho tất cả sản phẩm được lên lịch thường xuyên tại Pearl Pham Guitar
  • Mở cửa tất cả các ngày trong tuần
  • Tại đây cung cấp một số nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng nhiều chẳng hạn như piano, organ, guitar, trống, violon,… cùng với đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

Khi đến nơi này, các bạn sẽ cảm nhận được một không gian âm nhạc thực sự và có được cơ hội chiêm ngưỡng, sở hữu riêng mình các loại nhạc cụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, nơi đây luôn ưu tiên học sinh, sinh viên với giá cả cực ưu đãi. Với chính sách giá thành vô cùng hấp dẫn và dịch vụ tận tình, Pearl Pham Guitar xứng đáng là một nơi để khách hàng tin tưởng mua hàng trong suốt nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273/21/5 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 037 983 8579

Email: Pguitar.hcm@gmail.com

Website: https://pguitar.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/pguitar.shop/


Pearl Pham Guitar ảnh 1
Pearl Pham Guitar
Pearl Pham Guitar ảnh 2
Pearl Pham Guitar
Pearl Pham Guitar ảnh 3
Pearl Pham Guitar
Top 3
(có 0 lượt vote)

Impressivo Klaviere & Flügel

Impressivo Klaviere & Flügel là nhà phân phối và hệ thống bán lẻ nhạc cụ, thiết bị âm thanh, ánh sáng như giáo dục âm nhạc hàng đầu ở Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc để tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình luôn mơ ước.


Những ưu điểm khi mua nhạc cụ tại Impressivo Klaviere & Flügel:

  • Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại nhạc cụ chất lượng, uy tín nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đào tạo, tạo điều kiện để học viên có thể phát triển năng khiếu, niềm đam mê âm nhạc.
  • Khách hàng mua nhạc cụ tại Impressivo Klaviere & Flügel có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành chính hãng.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và sôi nổi.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về chất lượng và tính năng của sản phẩm, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mức giá phải chăng trong ngành nhạc cụ.
  • Dịch vụ chất lượng cao với một mức giá hợp lý
  • Giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Impressivo Klaviere & Flügel được khách hàng đánh giá là một trong những là địa chỉ cung cấp nhạc cụ tốt nhất khu vực miền Nam với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng dự án và học sinh, sinh viên với slogan “đánh thức đam mê âm nhạc”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 766/1 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 077 519 9990

Email: info.impressivo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Impressivo.vn


Impressivo Klaviere & Flügel ảnh 1
Impressivo Klaviere & Flügel
Impressivo Klaviere & Flügel ảnh 2
Impressivo Klaviere & Flügel
Impressivo Klaviere & Flügel ảnh 3
Impressivo Klaviere & Flügel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiệu đàn Đức Ngân

Hiệu đàn Đức Ngân ra đời với mục đích trở thành nhà cung cấp nhạc cụ uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng trên địa bàn quận 10, TP. Hồ Chí Minh và trên cả nước.


Cửa hàng chuyên cung cấp đàn tì bà, đàn tranh, guitar, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, trống, nhạc cụ dân tộc, thiết bị giáo dụ, hầu hết nhạc cụ tại đây đều được nhập khẩu và tiếp thị cho đông đảo các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên cả nước. Đức Ngân luôn duy trì một kho các kiểu dáng và mẫu mã mới nhất hiện có trên thị trường, tất cả đều ở mức giá cả phải chăng và chất lượng cao nhất. Trước khi tung ra thị trường, mỗi sản phẩm nhạc cụ tại đây đều được kiểm tra và kiểm duyệt kỹ lưỡng tại xưởng để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn toàn.


Với phương châm hoạt động là không ngừng sáng tạo, học hỏi và mang lại những loại nhạc cụ cao cấp nhất, mới nhất, chất lượng nhất đáp ứng và phù hợp với mọi nhu cầu của người yêu âm nhạc. Các loại nhạc cụ tại Hiệu đàn Đức Ngân luôn được bổ sung và cập nhật mới liên tục và thường xuyên với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau, đảm bảo khách hàng đến đây sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Phường 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 990 020 - 028 3938 1286

Email: ducngan@hieudanducngan.com

Website: https://hieudanducngan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010461603243


Hiệu đàn Đức Ngân ảnh 1
Hiệu đàn Đức Ngân
Hiệu đàn Đức Ngân ảnh 2
Hiệu đàn Đức Ngân
Hiệu đàn Đức Ngân ảnh 3
Hiệu đàn Đức Ngân
Top 5
(có 0 lượt vote)

DuyTieu Guitar

DuyTieu Guitar là một trong những cửa hàng bán nhạc cụ uy tín, chất lượng, không thể bỏ qua, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển với hơn 1000 sản phẩm nhạc cụ khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới, đã dần khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường.


Khách hàng đến với DuyTieu Guitar sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể về chất lượng và các tính năng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng với giá sỉ rẻ nhất thị trường nhạc cụ cùng chất lượng tốt nhất. Nơi đây cung cấp sỉ và lẻ các loại đàn Guitar, nhận đóng đàn theo yêu cầu, cũng như sửa chữa, tân trang những loại đàn guitar. Và bạn hoàn toàn yên tâm khi những sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, âm thanh hay, cùng với đó là chế độ hậu mãi, dịch vụ bảo hành uy tín, bảo trì hoàn toàn miễn phí.


DuyTieu Guitar được thành lập với mục tiêu là nhà cung cấp các loại nhạc cụ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và trên cả nước, với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành vừa phải phù hợp với mọi đối tượng. Cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để có thể sản xuất, học hỏi và cung cấp những nhạc cụ chất lượng nhất, mới nhất để đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của tất cả những người đam mê âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15/5 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 710 76 18

Email: Duytieu2605@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DuyTieuGuitar


DuyTieu Guitar ảnh 1
DuyTieu Guitar
DuyTieu Guitar ảnh 2
DuyTieu Guitar
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thaikeyboard

Thaikeyboard là cửa hàng cung cấp nhạc cụ tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sỉ và lẻ nhiều loại đàn thùng guitar và các phụ kiện cũng như các loại nhạc cụ khác cùng với dịch vụ quan trọng như: tư vấn, bảo hành, sửa chữa Thaikeyboard đã được thành lập với một khát vọng trở thành hệ thống đàn guitar duy nhất cung cấp và trợ giá cho học sinh, sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc.


Cửa hàng luôn cập nhật kiểu dáng, mẫu mã mới nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm nhạc cụ của Thaikeyboard đều được nghiên cứu, kiểm duyệt gắt gao, đảm bảo 100% hàng chính hãng, nguồn góc xuấ sứ rõ ràng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi gairm giá trong cái dịp lễ cùng với chế độ bảo hành tốt, Thaikeyboard luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng và đang ngày càng mở rộng thị trường của mình ra nhiều tỉnh thành trên cả nước.


Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, Thaikeyboard luôn tự tin phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng trong việc cung cấp nhạc cụ âm nhạc. Nếu bạn đang không biết mua nhạc cụ ở đâu uy tín thì hãy tới ngay Thaikeyboard để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666/5A Đường 3/2, Phường 14. Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 210 910

Email: Thaikeyboard178@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thaikeyboardinstrument


Thaikeyboard ảnh 1
Thaikeyboard
Thaikeyboard ảnh 2
Thaikeyboard
Thaikeyboard ảnh 3
Thaikeyboard
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Trùng Dương

Nhạc Cụ Trùng Dương là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại nhạc cụ với chi phí rẻ với chất lượng cao. Cửa hàng nổi tiếng bằng dịch vụ bán hàng và hỗ trợ khách hàng chu đáo và tận tâm hàng đầu tại quận 10. TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Lý do nên chọn mua nhạc cụ tại Nhạc Cụ Trùng Dương:

  • Cửa hàng luôn tuyển chọn những loại nhạc cụ chất lượng cao và uy tín nhất thế giới từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng, đặt chất lượng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, trẻ trung, ham học hỏi, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về các mẫu nhạc cụ cũng như cách sử dụng các loại nhạc cụ thông dụng nhất.
  • Có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chăm sóc đàn định kỳ và nhiều những gói dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp khác.
  • Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi có thể trưng bày nhiều sản phẩm nhạc cụ,

Đặc biệt, khi mua nhạc cụ tại Trùng Dương, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành rất chuyên nghiệp như 6 tháng lên dây đàn một lần trong vòng 5 năm. Nhạc Cụ Trùng Dương luôn giữ uy tín và chất lượng cao nhất dành cho khách hàng, mỗi một sản phẩm khi làm ra đều được kiểm tra cẩn thận và được dán tem mác của chính cơ sở. Nếu bạn có nhu cầu mua nhạc cụ thì hãy đến ngay địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 362 Điện Biên Phủ, Phường 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 078 7115 365

Email: trungduongmusicstore@gmail.com

Website: https://trungduongmusic.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungDuongMusic?locale=vi_VN


Nhạc Cụ Trùng Dương ảnh 1
Nhạc Cụ Trùng Dương
Nhạc Cụ Trùng Dương ảnh 2
Nhạc Cụ Trùng Dương
Nhạc Cụ Trùng Dương ảnh 3
Nhạc Cụ Trùng Dương
Hi vọng với top cửa hàng bán nhạc cụ uy tín nhất tại quận 10, TP Hồ Chí Minh trên đây, bạn đọc sẽ dễ dàng lựa chọn được địa chỉ ưng ý để mua cho mình những loại nhạc cụ có chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý nhất, để có thể thực hiện được niềm đam mê âm nhạc của mình. Alltop chúc các bạn thành công trên con đường nghệ thuật!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .