Top 4 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Trị

45

Theo số đông chị em nội trợ, căn bếp tiện ích, hoàn hảo nhất là nơi bao gồm tất cả mọi thứ họ cần, họ mơ ước và họ muốn. Hiện nay, trên thị trường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh

Mở đầu danh sách những cửa hàng bán thiết bị nhà bếp tốt nhất Quảng Trị, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Điện Máy Xanh, Tại Điện máy xanh bạn có thể dễ dàng tìm mua bất cứ sản phẩm nào từ Bếp gas, nồi cơm điện, nồi, chảo, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc, lò vi sóng,... với giá cực ưu đãi.


Điện Máy Xanh chuyên phân phối các sản phẩm nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Teka, Malloca, Faster, Fagor Electrodomesticos,... để bạn có nhiều lựa chọn cho gian bếp nhà mình. Bởi vậy mà khi chọn mua, nên sắm đồng bộ hoặc điểm nhấn màu các sản phẩm gia dụng để tăng thẩm mỹ cho gian bếp. Các thương hiệu lớn thường có trọn bộ sản phẩm gia dụng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đặc biệt, Điện Máy Xanh còn thường xuyên ra nhiều chương trình ưu đãi với mức giá tốt đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị.


Đã có nhiều khách hàng đến đây để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn còn chần chừ gì mà chưa ghé ngay Điện Máy Xanh để trải nghiệm những dịch vụ tiện ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Điện máy xanh Khóm Hữu Nghị, TT. Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị (đối diện chợ Hồ Xá)
  • Điện máy xanh Thôn Nam Đông, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, Quảng Trị
  • Điện máy xanh 257 Lê Duẩn, Phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • ........

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

Điện Máy Xanh ảnh 1
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 2
Điện Máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn

Sau Điện Máy Xanh, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn. Bằng các sản phẩm chất lượng của mình, Với mục tiêu định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo. Siêu thị luôn cố gắng mang đến cho khách những trải nghiệm thú vị.


Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là địa chỉ chuyên các thiết bị nhà bếp chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như: Bosch, Hafele, Malloca, Mitsubishi Cleansui, Electrolux, TOTO, Inax, Caesar..., sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn để người dùng dễ lựa chọn; cho khách sử dụng thử sản phẩm như bếp từ, bếp điện cũng như sắp xếp không gian bếp mẫu để khách dễ hình dung, bổ sung thêm sản phẩm để hoàn thiện hơn cho bếp nhà mình.


Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với ngôi nhà của mình, đừng quá lo lắng, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng. Hiện nay tại cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, nhanh chân ghé Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn để tìm mua cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246 Lê Duẩn, P. Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0283 8563 388 - 1900 2628
Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website: https://www.dienmaycholon.vn
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bếp Hà Anh Nam

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này là Bếp Hà Anh Nam, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Đơn vị đã mang đến cho khách những sản phẩm vô cùng chất lượng, giúp ngôi nhà của khách trở nên hiện đại, hoàn mỹ hơn.


Bếp Hà Anh Nam chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp: Bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, hút mùi,... của các hãng Châu Âu Bosch, Hafele, Giovany, Chefs, Pramie và phụ kiện bếp Garis, Caryny, Grob, Boss eu, Eurogold.... chất liệu hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết ấy, Bếp Hà Anh Nam còn cung cấp dịch vụ giao hàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp từ an toàn của người dân. Thấu hiểu được nhu cầu lớn của khách hàng, Bếp Hà Anh Nam còn đẩy mạnh chất lượng và nhập thêm nhiều sản phẩm nhằm mục đích giải phóng đôi tay cho người phụ nữ, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho nhà bếp của bạn.


Vào các ngày lễ, tết cửa hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp mà không cần phải lo về giá cả, giúp bạn có thể tiết kiệm một khoảng chi phí cực khủng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
  • 135 Nguyễn Du, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0915 374 999 - 0914 231 829
Email: Namqt80@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064145407297

Bếp Hà Anh Nam ảnh 1
Bếp Hà Anh Nam
Bếp Hà Anh Nam ảnh 2
Bếp Hà Anh Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Minh Trung

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong danh sách Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Trị lại thiếu vắng cái tên Nội Thất Minh Trung, khi đến cửa hàng bạn sẽ được tư vấn bởi nhân viên chuyên nghiệp với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm tốt nhất trong phân khúc mà mình mong muốn.


Nội Thất Minh Trung đem đến các sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại với hệ thống sản phẩm có nguồn gốc từ các hãng nổi tiếng như: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, chảo.... và những sản phẩm khác thuộc ngành hàng thiết bị nhà bếp. Tại đây có nhiều thương hiệu lớn như Hafele, Bosch, Cata, Dann, Chefs, Faster, Canzy, Kocher...


Các lý do khách nên lựa chọn sản phẩm của Nội Thất Minh Trung:

  • Sản phẩm nhập từ những nguồn cung chất lượng, có giấy tờ rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Bao test 7 ngày - 1 năm đổi mới theo từng hãng sau khi mua hàng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Không gian mua sắm rộng rãi, thoáng, thích hợp cho việc mua sắm cùng cả gia đình.
  • Chương trình khuyến mãi cực khủng
  • .........

Nhanh chân ghé ngay Nội Thất Minh Trung để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Trần Quý Cáp, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0975 229 808 - 0931 955 333
Email: bepminhtrung@gmail.com
Website: https://bepminhtrung.vn/
Fanpage: www.facebook.com/people/Nội-Thất-Minh-Trung-Quảng-Trị/100063949031607/

Nội Thất Minh Trung ảnh 1
Nội Thất Minh Trung
Nội Thất Minh Trung ảnh 2
Nội Thất Minh Trung
Hy vọng với bài viết này, Alltop đã giới thiệu được cho các bạn những cửa hàng thiết bị nhà bếp uy tín tại tỉnh Quảng Trị để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .