Top 7 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

79

Ngày nay, việc sắm sửa và trang trí bếp núc cho tổ ấm của những chị em nội trợ đã trở thành một phần không thể thiếu. Điều đó còn thể hiện sự quan tâm,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện máy Xanh Lâm Đồng

Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 30 cửa hàng tại Lâm Đồng. Điện máy xanh được biết đến là địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp được người dân tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm ở đây đều mang tính hiện đại, sang trọng và có chất lượng tốt.


Các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại điện máy xanh đều có chất liệu an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, đây là một trong những tiêu chí được đơn vị đặt lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế rất ấn tượng và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Chưa kể với giá thành đa dạng từ trung bình cho đến cao cấp giúp khách hàng không còn băn khoăn về “ngân sách” của mình. Các chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm cũng rất linh hoạt và uy tín. Ngoài ra, những nhân viên của Điện máy Xanh đều là những người được chọn lọc rất kỹ càng để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, tâm tận tình và phục vụ khách hàng triệt để.


Vì là một hệ thống bán lẻ cực kì nổi tiếng, lớn mạnh với hoạt động kinh doanh phong phú, đa dạng và hiện đại, bên cạnh đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm, Điện máy Xanh tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng. Vì thế, Điện máy Xanh có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như những ngày lễ lớn, những dịp sale toàn quốc hay trúng thưởng may mắn, tăng chiết khấu buôn bán,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • 839 Hùng Vương, KP. 10, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
  • Quốc lộ 20C, Khu 04, Thị trấn Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
  • Quốc lộ 27, Thôn Phi Có, X. Đạ Rsal, H. Đam Rông, Lâm Đồng
  • dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
  • ...

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: https://dienmayxanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/


Điện máy Xanh ảnh 1
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh ảnh 2
Điện máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện máy Nguyễn Kim

Điện máy Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng và trung tâm thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, Điện máy Nguyễn Kim đã dần hoàn thiện các hệ thống về cơ cấu tổ chức, công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng. Nguyễn Kim bán nổi tiếng đa dạng các sản phẩm về thiết bị nhà bếp bao gồm nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi chiên, bếp từ, máy hút khói,...


Các dòng sản phẩm dành cho nhà bếp phân phối tại Điện máy Nguyễn Kim đều được cung ứng bởi các thương hiệu của các tập đoàn lớn quốc tế để có thể đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây đều được mô tả đầy đủ từ nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật, chủng loại, chất liệu, thương hiệu, chính sách bảo hành,... nhằm thông tin đầy đủ đến khách hàng trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc nồi cơm điện mà mình ưng nhất.


Điện máy Nguyễn Kim, với mối quan hệ tốt với các thương hiệu cung cấp sản phẩm, cam kết đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất. Hơn nữa, ở đơn vị luôn có những chương trình khuyến mãi định kỳ với mức trợ giá bất ngờ để khách hàng có thể mua được nhiều hơn các mặt hàng chính hãng, tuyệt vời hơn đó chính là những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà bạn nhận được nếu tin tưởng vào nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shop 14-15 Trung tâm thương mại BigC, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1800 6800
Email: nkare@nguyenkim.com
Website: https://nguyenkim.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/


Điện máy Nguyễn Kim ảnh 1
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim ảnh 2
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim ảnh 3
Điện máy Nguyễn Kim
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bếp Anh Tài

Một địa chỉ mà bạn có thể ghé đến để sắm thiết bị nhà bếp tốt chính là Bếp Anh Tài, tự hào là cửa hàng uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Lâm Đồng với trên 20 năm thành lập và phát triển, hiện nay đơn vị đã thành công trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng.


Mọi sản phẩm tại Bếp Anh Tài đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên toàn cầu. Đơn vị cung cấp rất nhiều hàng hóa với mẫu mã đa dạng từ bình dân đến cao cấp, nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mà có thể cam đoan về nguồn gốc cũng như các ưu đãi mà khách được hưởng. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng tại đây đều là những người được đào tạo bài bản về công tác quản lí, chăm sóc và tư vấn khách hàng. Nếu bạn có bất kì khó khăn nào trong việc chọn lựa sản phẩm thì đảm bảo các nhân viên sẽ tư vấn cụ thể nhất.


Với phương châm kinh doanh bền vững, lâu dài, lấy sự tin tưởng làm tiền đề để phát triển, Bếp Anh Tài luôn cố gắng mang lại giá trị lợi ích có trong từng sản phẩm để khách hàng không phải hối hận khi phải chi trả cho món hàng mình đã mua tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Phạm Văn Đồng, thi trấn Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0848 401 969 - 02633 684 684

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
Email: bepanhtai@gmail.com
Website: https://bepanhtai.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/anhtaiductrong


Bếp Anh Tài ảnh 1
Bếp Anh Tài
Bếp Anh Tài ảnh 2
Bếp Anh Tài
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp Vũ Sơn

Bếp Vũ Sơn đã có hơn 15 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của người dân Lâm Đồng. Ngoài cung cấp các thiết bị nhà bếp tại Đà Lạt, siêu thị bếp Vũ Sơn hiện nay đã có mặt tại các thành phố lớn trên cả nước. Bao gồm cả miền Bắc, miền Trung, miền Nam và khu vực Tây Nguyên,… Trở thành địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín nhất hiện nay. Hãy đến đây mua sắm để nhà bếp của bạn được tiện nghi hơn nhé.


Bạn có thể đến đây để lựa chọn cho mình những vật dụng cần thiết cho nhà bếp như bếp từ, bếp điện, bếp ga, máy rửa bát, lò vi sóng, tủ bếp, phụ kiện tủ bếp, lò nướng,…. Tất cả sản phẩm được bày bán tại siêu thị đều là hàng chính hãng chất lượng cao. Đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường nhu Canzy, Bosch, Elica, Hafele,… Bếp Vũ Sơn cam kết bán các sản phẩm chính hãng, đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới, giá cả các mặt hàng luôn cạnh tranh trên thị trường và hỗ trợ phương thức giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng.


Với phương châm chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, và uy tín lên hàng đầu, Bếp Vũ Sơn luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 513b Trần Phú , P B-Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 096 492 52 53 - 0939 05 82 82

Email: bepvusonbaoloc888@gmail.com
Website: https://bepvuson.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041169943718

Bếp Vũ Sơn ảnh 1
Bếp Vũ Sơn
Bếp Vũ Sơn ảnh 2
Bếp Vũ Sơn
Bếp Vũ Sơn ảnh 3
Bếp Vũ Sơn
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bếp Minh Khang

Bếp Minh Khang là đơn vị tại Lâm Đồng chuyên thiết kế thi công nội thất và tủ bếp, cung cấp thiết bị bếp và phụ kiện như bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, khóa vân tay, máy lọc nước, thiết bị vệ sinh,... với giá thành cạnh tranh cũng như chất lượng đảm bảo cho khách hàng.


Bếp Minh Khang cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100% với giá tốt nhất thị trường.
  • Hỗ trợ khách hàng với nhiều chương trình như miễn phí giao hàng và lắp đặt thiết bị tại nhà và chính sách bảo hành theo chính sách của hãng, đảm bảo quyền lợi cho khách.
  • Cửa hàng còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn như khuyến mãi giảm giá theo phần trăm, chương trình mua 2 tặng 1, tặng kèm,...
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Bếp Minh Khang có tầm nhìn và sứ mệnh là mang đến cho khách hàng một căn bếp hiện đại, với vẻ đẹp chỉnh chu, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và an toàn với người tiêu dùng. Minh Khang luôn nỗ lực cải tiến, tạo ra những sản phẩm thế hệ mới phù hợp với xu hướng người tiêu dùng, đột phá về công nghệ, tương thích với mọi không gian nhà bếp của mọi gia đình Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0987 409 470 - 0961 965 047

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Website: https://bepminhkhang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bepminhkhang/

Bếp Minh Khang ảnh 1
Bếp Minh Khang
Bếp Minh Khang ảnh 2
Bếp Minh Khang
Bếp Minh Khang ảnh 3
Bếp Minh Khang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điện máy Trần Trung

Điện máy Trần Trung là đơn vị được thành lập vào năm 1994 và hiện là nhà phân phối sỉ lẻ chuyên nghiệp, uy tín lâu đời trong lĩnh vực phân phối chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, gas dân dụng chính hãng đến với người tiêu dùng tại Lâm Đồng.


Tại sao bạn nên lựa chọn Điện máy Trần Trung?

  • Cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, đa dạng hóa sản phẩm đẹp, bền của các hãng sản xuất nổi tiếng uy tín trên thế giới.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho khách hàng.
  • Giữ vững sự tin cậy của khách hàng dành cho đơn vị và càng ngày càng phát triển hoàn thiện hơn nữa để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Tư vấn những giải pháp mua dụng cụ bếp núc hợp lý, cách sử dụng sao cho tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.
  • Thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng của công ty.
  • Cửa hàng luôn sẵn sàng lắng nghe các ý kiến, góp ý của khách hàng để khắc phục và hoàn thiện hơn.

Điện máy Trần Trung luôn cho rằng khách hàng không chỉ là Thượng Đế mà còn là những người đồng hành cùng với công ty trong suốt quá trình phát triển. Sử dụng thiết bị nhà bếp thông minh, an toàn, chất lượng là một trong những sự quan tâm đặc biệt của bất cứ bà nội trợ nào. Cửa hàng luôn lắng nghe cũng như là thấu hiểu nhu cầu đó, tôn trọng khách hàng và cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, quyết tâm trở thành một đơn vị kinh doanh và phân phối các sản phẩm vật tư, dụng cụ ngành bếp chính hãng, uy tín và có chất lượng hàng đầu ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35-37 Ba Tháng Hai, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0797 796 262

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Email: info@dienmaytrantrung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrantrung/


Điện máy Trần Trung ảnh 1
Điện máy Trần Trung
Điện máy Trần Trung ảnh 2
Điện máy Trần Trung
Điện máy Trần Trung ảnh 3
Điện máy Trần Trung
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF

Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF là một trong các địa chỉ thiết bị nhà bếp Lâm Đồng uy tín và giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thiết bị tiện lợi cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại và tiện nghi nhất. Nhờ đó mà thời gian vào bếp của chị em chỉ còn là những giây phút tuyệt vời quây quần vui vẻ của cả gia đình.


Cửa hàng luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng, thông tin rõ ràng từ nhà sản xuất. Một số thiết bị nhà bếp mà KAFF hiện đang kinh doanh như: phụ kiện nhà bếp, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, phụ kiện cho tủ bếp, máy hút mùi, máy rửa bát, đồ gia dụng thông minh,…thuộc các thương hiệu lớn Á, Âu nổi tiếng toàn cầu chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh việc phục vụ cho các khách hàng mua lẻ thiết bị nhà bếp, Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF còn là đối tác, nhà cung cấp chuyên về mảng đồ dùng bếp núc, dụng cụ phục vụ nhà hàng, buffet cho các nhà hàng, khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm tại đây đều có tem chống hàng giả và giấy xác nhận hàng chính hãng của nhà sản xuất. Chưa dừng lại ở đó, khi bạn mua hàng trực tiếp ở cửa hàng, bạn sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất và nhận được nhiều phần quà giá trị.


Bên cạnh việc đầu tư chất lượng sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc với nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như: đổi trả nếu sản phẩm lỗi, giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi, bảo hành theo thời gian,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44A Bạch Đằng, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0979 865 779 - 0971 151 416

Hotile: 1900 2242
Email: kaff.dalat@kaff.vn
Website: https://kaff.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Công-ty-TNHH-KAFF-Việt-Nam-Chi-Nhánh-Đà-Lạt-100064654185703/

Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF ảnh 1
Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF
Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF ảnh 2
Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF
Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF ảnh 3
Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF
Trên đây là danh sách top những cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn sắm cho nhà bếp của mình những trang bị phục vụ cho việc nấu nướng thì hãy đến ngay các địa chỉ trên nhé. Chúc bạn có trải nghiệm dịch vụ thật tốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .