Top 5 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

53

Nói tới bếp và thiết bị nhà bếp là những món đồ nội thất quan trọng liên quan trực tiếp đến chất lượng bữa ăn gia đình. Đây là lý do vì sao bếp và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bep68.vn

Từ khi thành lập, Bep68.vn là một trong những công ty kinh doanh, phân phối thiết bị nhà bếp và các sản phẩm vật tư ngành bếp chính hãng, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến nay, Bep68.vn trở thành nhà phân phối tin cậy của các chủ đầu tư công trình dự án và mọi khách hàng trong nước nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.


Các sản phẩm mà Bep68.vn đang cung cấp ra thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau như: bếp điện, bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, các thiết bị gia dụng,…. Đặc biệt các dòng sản phẩm do của hàng cung cấp tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rinnai, Chefs, Taka… Sự chuyên nghiệp còn thể hiện ở đội ngũ nhân viên, đến với Bep68.vn bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, tư vấn kỹ càng các thắc mắc. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết. Đặc biệt, các sản phẩm tại cửa hàng không qua trung gian, nên chi phí mà khách hàng bỏ ra rẻ hơn rất nhiều so với những cửa hàng khác.


Trải qua nhiều năm phát triển với tầm nhìn và sứ mệnh đem đến cho khách hàng một căn bếp mang vẻ đẹp vĩnh cửu, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, an toàn với người tiêu dùng, Bep68.vn luôn cải tiến, tạo ra những sản phẩm thế hệ mới, đột phá về công nghệ, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0965 685 155
Email: bepnhapkhau68@gmail.com
Website: https://bep68.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Bep68QuangNinh


Bep68.vn ảnh 1
Bep68.vn
Bep68.vn ảnh 2
Bep68.vn
Bep68.vn ảnh 3
Bep68.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM

Tại Quảng Ninh, Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM là một trong những cửa hàng thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá tốt.


Bếp từ tại GGM được sở hữu công nghệ cũng như các linh kiện sản xuất ở Đức, Italia, Tây Ban Nha của các hãng sản xuất linh kiện nổi tiếng như EGO, Siemens, EIKA,... Nên bếp từ GGM có đầy đủ các tính năng hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu như: Booster, Inverter, chống tràn, khoá trẻ em, hẹn giờ, Tạm dừng, cảnh báo nhiệt dư và nhiều tính năng khác mà các hãng khác chưa có. Bên cạnh đó bếp từ GGM còn được thiết kế - design tại Italy nên bếp GGM mang một đẳng cấp hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc. Bởi bếp GGM có đầy đủ công nghệ hiện đại của nước Đức và một thiết kế hết sức tinh tế, sang trọng, lịch lãm, nhẹ nhàng của người Italia. Vì vậy, bếp từ GGM là một sản phẩm công nghệ cũng như đồ trang sức trong phòng bếp của mỗi gia đình ở châu Âu.


Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM luôn cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành giúp khách hàng tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng hết sức nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm trong việc tư vấn và lắp đặt sản phẩm, sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị nhà bếp đúng với nhu cầu đưa ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom và VP: Số 36 Hoàng Quốc Việt, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
  • Showroom 2 : A12-04 Khu đô thị Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0355 415 285
Email: noithatvuduy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064150144636


Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM ảnh 1
Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM
Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM ảnh 2
Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM
Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM ảnh 3
Thiết bị bếp cao cấp Germany GGM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Hồng Anh

Nội Thất Hồng Anh mang đến những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp phản ánh giá trị đích thực theo phong cách hiện đại nhất. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp của cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Nội Thất Hồng Anh mang đến cho khách hàng vẻ đẹp vượt thời gian, những căn bếp thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và an toàn.


Những lý do nên chọn thiết bị nhà bếp tại Nội Thất Hồng Anh:

  • Cam kết bán các sản phẩm chính hãng, đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
  • Tư vấn và thiết kế nội thất, Sản xuất nội thất (xưởng sản xuất với trên 40 thợ kỹ thuật lành nghề và máy móc hiện đại)
  • Giá cả các mặt hàng luôn cạnh tranh trên thị trường
  • Phương thức giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng.
  • Tư vấn cho khách hàng những giải pháp mua hàng, cách sử dụng để tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.
  • Xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng
  • Thi công lắp đặt hoàn thiện (đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm)
  • Giảm giá khi thực hiện trọn gói

Với mong muốn ngày càng phục vụ khách hàng chu đáo hơn, Nội Thất Hồng Anh cam kết bán các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng cao đa dạng và đích thực từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới. Giá cả hàng hóa luôn cạnh tranh trên thị trường. Cung cấp cho khách hàng phương thức giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Nội Thất Hồng Anh luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: 135/137/139/145 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Xưởng sản xuất: Khu Công nghiệp Cao Xanh, Hà Khánh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0915 028 629
Email: marketing.noithathonganh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/noithathonganhhalong

Nội Thất Hồng Anh ảnh 1
Nội Thất Hồng Anh
Nội Thất Hồng Anh ảnh 2
Nội Thất Hồng Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

S.Home Solution

S.Home Solution là chuỗi hệ thống của công ty TNHH – Thương mại Xuất Nhập Khẩu NEW SPACE HOME thành lập từ năm 2017, đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp thiết bị nhà bếp. Sau 5 năm thành lập, S. Home Solution ngày càng phát triển, mở rộng chi nhánh, hoạt động trên khắp toàn quốc với nhiều showroom và trong đó chi nhánh tại Quảng Ninh hiện có địa chỉ tại 488 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.


Thiết bị bếp tại S.Home Solution là các sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế của các thương hiệu nổi tiếng như: GROHE, TOTO, INAX, BOSCH, DEMUHLER, ZEMMER, EUROSUN... Đi kèm với dịch vụ mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên lắp đặt tại nhà những thiết bị đã mua và được hưởng chính sách bảo hành sửa chữa tốt nhất tại hãng. Tất cả các sản phẩm được phân phối tại S.Home Solution đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng của công ty, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng.


Lấy sự uy tín với khách hàng làm tôn chỉ để duy trì kinh doanh, S.Home Solution luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, miễn phí về đủ các loại mặt hàng mà bạn quan tâm. Bạn sẽ không phải lo lắng với sự "đội giá" hay sản phẩm kém chất lượng vì S.Home Solution cam kết mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện có. Với những ưu đãi tuyệt vời này, bạn còn chần chờ gì mà không mua hàng tại S.Home Solution để tân trang cho căn bếp nhà mình nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0825 882 992

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Email: shomesolution@gmail.com
Website: https://shomesolution.vn

S.Home Solution ảnh 1
S.Home Solution
S.Home Solution ảnh 2
S.Home Solution
S.Home Solution ảnh 3
S.Home Solution
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Hưng Long

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho gian bếp được tiện lợi. Thiết bị nhà bếp không chỉ mang lại sự tiện nghi, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn, tiết kiệm chi phí hơn, nhàn hạ và an toàn hơn. Vì lẽ đó, việc tìm những cửa hàng uy tín để mua thiết bị nhà bếp cũng rất được mọi người quan tâm. Tại Quảng Ninh, Cửa hàng Hưng Long là một địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.


Cửa hàng Hưng Long chuyên cung cấp thiết bị bếp, phụ kiện nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ, máy hút mùi, phụ kiện tủ bếp, máy rửa bát, đồ gia dụng thông minh,... thuộc các thương Hiệu Á, Âu uy tín hàng đầu, chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các sản phẩm của cửa hàng đều có tem chống hàng giả và giấy xác nhận hàng chính hãng của công ty sản xuất. Hưng Long sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của mình. Hơn thế, đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt tay nghề cao tại đây cũng sẽ hỗ trợ lắp đặt thiết bị nhiệt tình và sửa chữa cho các bạn nếu có hỏng hóc trong quá trình sử dụng.


Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về thị trường thiết bị nhà bếp, Cửa hàng Hưng Long luôn cố gắng hết khả năng thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thông tin chân thật từ nhà sản xuất. Với bề dày hoạt động trên nhiều năm kinh nghiệm, Hưng Long tự hào luôn được khách hàng tin tưởng bình chọn là Siêu thị Bếp có dịch vụ giao hàng siêu tốc cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SN288, Tổ 1 khu 8A, Quang Hanh, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0986 571 888 - 0344 889 882
Email: nguyenlong1361983@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086606310017


Cửa hàng Hưng Long ảnh 1
Cửa hàng Hưng Long
Cửa hàng Hưng Long ảnh 2
Cửa hàng Hưng Long
Cửa hàng Hưng Long ảnh 3
Cửa hàng Hưng Long
Trên đây là những địa chỉ các cửa hàng thiết bị bếp uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho căn bếp nhà bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .