Top 7 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

70

Hiện nay, với sự nâng cao của cuộc sống con người, thị trường ô tô tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Do đó, việc mua một chiếc ô tô cũ, không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An

Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An là nhà phân phối ủy quyền hàng đầu của Mercedes-Benz tại khu vực Bắc Miền Trung. Showroom Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An không có gian trưng bày rộng lớn, được thiết kế tinh tế với sự hài hòa của các mảng màu và sự bố trí tỉ mẩn từng chiếc xe. Vinamotor Nghệ An cam kết luôn cung cấp các dịch vụ tài chính ô tô hàng đầu, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và thách thức các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong lĩnh vực này.


Đội ngũ ngũ nhân viên tại Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An và các đại lý ủy quyền khác được tuyển chọn rất kỹ càng và trải nghiệm qua các khóa đào tạo chuyên sâu. Điều này đảm bảo rằng nhân viên có kiến ​​thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ cao, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác. Nhân viên tại đây luôn chào đón khách hàng một cách nhiệt tình, tận hưởng và sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc chi tiết với mức độ chính xác cao. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật của đại lý cũng sẽ phân tích đúng nhu cầu của khách hàng để đưa ra các lựa chọn về dòng xe và phương án sửa chữa phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Sân bay Vinh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0844 966 666 - 0844 366 666 - 0844 766 666
Email: info@vinamotornghean.com.vn
Website: https://www.nghean.vinamotor.mercedes-benz.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MercedesBenzNgheAn/

Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An ảnh 1
Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An
Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An ảnh 2
Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Toyota Vinh

Toyota Vinh là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của hãng. Với đội Ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota, Toyota Vinh sở hữu cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và cung cấp đầy đủ 3 dịch vụ: bán hàng, bảo hành và sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng Toyota. Là đại lý chính thức, Toyota Vinh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với các mẫu xe như Vios, Corolla Cross, Hilux, Fortuner, Camry, Corolla Altis, Innova,...


Toyota Vinh cam kết đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đảm bảo sự an tâm và thoải mái khi sử dụng xe Toyota. Đại lý cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra và bảo đảm định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động của xe. Ngoài ra, Toyota Vinh cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các nhiệm vụ va chạm hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng. Chính sách bảo hành của Toyota Vinh đảm bảo sử dụng các phụ tùng chính hãng để giải quyết các sự cố trên xe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0822 867 799 - 0984 266 600
Email: toyotavinh@gmail.com
Website: https://toyotavinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ToyotaVinhNA/

Toyota Vinh ảnh 1
Toyota Vinh
Toyota Vinh ảnh 2
Toyota Vinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mazda Vinh

Mazda Vinh là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu Mazda tại Vinh, nơi mà những người yêu xe Mazda có thể tin tưởng và lựa chọn. Đại lý này dẫn đến không gian thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi, với các khu vực trưng bày xe, kho dịch vụ, kho phụ tùng và bãi xe thuận tiện cho khách hàng tham quan và lựa chọn các mẫu xe du lịch lịch Mazda trẻ trung và sang trọng. Mazda Vinh cam kết cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe tốt nhất. Đại lý này có đầy đủ các dòng xe Mazda phổ biến như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-8 và dòng bán tải BT-50.


Mazda Vinh không chỉ có những sản phẩm với thiết kế độc đáo, mà còn có đội ngũ ngũ bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sâu về sản phẩm và có thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo. Khách hàng sẽ được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm. Đồng thời, các kỹ thuật viên tại Mazda Vinh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng xe của khách hàng một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 219 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Ngã tư Sân Bay, Đại Lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0938 996 609 - 0938 908 803
Email: mazdanghean@gmail.com
Website: https://mazdavinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mazdanghean/

Mazda Vinh ảnh 1
Mazda Vinh
Mazda Vinh ảnh 2
Mazda Vinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mitsubishi Vinh

Mitsubishi Vinh là đại lý chính thức của Mitsubishi, chấp hành tiêu chuẩn chất lượng của Mitsubishi Motors và đặt khách hàng là trung tâm. Tại Mitsubishi Vinh, mọi chi tiết, khu vực và quy trình đều được chăm chút kỹ lưỡng, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Đại lý bảo bao gồm 4 khu vực chính bao gồm khu vực trưng bày xe, khu vực văn phòng, khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung, khu vực sửa vỏ thân và sơn. Mitsubishi Vinh có sẵn tất cả các mẫu xe mới nhất của Mitsubishi để phục vụ và cung cấp cho khách hàng.


Mitsubishi Vinh đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và quy trình hoạt động, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mitsubishi Motors. Đại lý cũng tự hào là một trong những đại lý ô tô đầu tiên áp dụng công nghệ sơn gốc nước tiên tiến hàng đầu. Với tầm nhìn hàng đầu về chất lượng, Mitsubishi Vinh hoạt động trong các lĩnh vực như cung cấp xe ô tô mới 100% mang thương hiệu Mitsubishi với dịch vụ Hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô, dịch vụ cứu hộ 24/24, cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng và nhiều dịch vụ khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại Lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0906 929 855 - 0915 217 579
Email: info@mitsubishivinh.com.vn
Website: https://mitsubishivinh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KimlienMitsubishi/

Mitsubishi Vinh ảnh 1
Mitsubishi Vinh
Mitsubishi Vinh ảnh 2
Mitsubishi Vinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Suzuki Vinh


Suzuki Vinh là đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki Việt Nam, đóng vai trò là đại lý phân phối xe ô tô Suzuki lớn nhất tại thành phố Vinh và khu vực miền Trung. Đại lý đã được thiết lập và đi vào hoạt động chính thức vào ngày 17/12/2013. Tại Suzuki Vinh, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các mẫu xe ô tô Suzuki mới nhất, với sự đa dạng về sản phẩm. Xe ô tô Suzuki đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, thiết kế thời trang và hiệu quả kinh tế, đồng thời luôn được tin tưởng sử dụng trong suốt những năm qua. Suzuki Vinh mang tinh thần "những chiếc xe nhỏ cống hiến cho một tương lai lớn", luôn mang đến những chiếc xe chất lượng tốt nhất với giá cả chính hãng.


Suzuki Vinh cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng cho khách hàng, không chỉ hạn chế trong lĩnh vực mua bán xe. Đại lý thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô Suzuki tại một kho dịch vụ rộng hơn 2.000 m2, với 6 khoang bảo dưỡng và sửa chữa, cùng với các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng. tiêu chuẩn quốc tế trong cuộc kiểm tra chất lượng. Suzuki Vinh cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, đại lý còn cung cấp các phụ tùng và phụ kiện chính hãng cho xe ô tô Suzuki, dịch vụ cứu hộ xe 24/24 và dịch vụ đồng sơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5B Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0944 006 999 - 0941 406 556
Email: suzukivinh.kinhdoanh@gmail.com
Website: https://suzukivinh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SuzukiVietphap/

Suzuki Vinh ảnh 1
Suzuki Vinh
Suzuki Vinh ảnh 2
Suzuki Vinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam

Honda Ôtô Nghệ An Sông Lam là đại lý ủy quyền chính thức của Honda Việt Nam tại thị trường Nghệ An, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong công việc sở hữu ô tô. Cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đại lý này nằm ở vị trí thuận lợi trên con đường Nguyễn Trãi, thành phố Vinh, ngõ phía Bắc của khu vực. Với diện tích sử dụng hơn 8.000 m2, Honda Ôtô Nghệ An Sông Lam có thiết kế hiện đại và sang trọng, bao gồm khu trưng bày xe, phòng chờ tiện nghi cho khách hàng, quản lý dịch vụ, kho xe có mái che và khu khu vực hành chính văn phòng.


Honda Ôtô Nghệ An Sông Lam luôn cung cấp các mẫu xe mới nhất của Honda và cam kết luôn có sẵn xe cho khách hàng, từ Brio, City, Civic cho đến HR-V, CR-V, và nhiều hơn nữa. Đại lý này đặt sự nghiệp lên hàng đầu và đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên ngũ nhân viên có kỹ năng cao, thủ lĩnh tiêu chuẩn chuyên môn của Honda Việt Nam. Honda Ôtô Nghệ An Sông Lam xây dựng văn hóa khách hàng là trung tâm và ứng dụng phong cách phục vụ Nhật Bản, tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0913 022 929
Email: hondaotosonglam@gmail.com
Website: https://hondavinh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hondaotosonglam

Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam ảnh 1
Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam
Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam ảnh 2
Honda Ô Tô Nghệ An Sông Lam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hyundai Nghệ An

Hyundai Nghệ An là đại lý chính thức của Hyundai Thành Công, đem đến những sản phẩm ô tô chất lượng cao từ nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Được xác định là một đối tác đáng tin cậy trong kinh doanh và dịch vụ, Hyundai Nghệ An không ngừng hoàn thiện cơ cấu tổ chức và quy trình làm việc, nhằm xây dựng thương hiệu Hyundai tại Việt Nam và đặc biệt là tại Nghệ An. Tại đại lý, khách hàng luôn có sẵn các mẫu xe mới và hiện đại nhất của Hyundai như Hyundai Grand, Elantra, Tucson, Solati, Sedan, Creta, Santafe,... Tất cả các xe được bán với giá chính hãng và đúng mẫu, đồng thời đi kèm với các chương trình ưu đãi và dịch vụ hậu mãi, bảo hành chính hãng.


Hyundai Nghệ An đã thành công trong việc mang đến cho khách hàng một loạt các mẫu ô tô. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Nghệ An, Hyundai Nghệ An tự hào và cam kết đóng góp tối đa vào sự phát triển chung của đất nước. Với khẩu hiệu "Hyundai Nghệ An - niềm tin tưởng cho bạn trên những nẻo đường", đại lý cam kết cung cấp các sản phẩm Hyundai chất lượng cao và không ngừng cải tiến quy trình dịch vụ để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Km3+500, Đại lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An
  • QL 1A, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0911 371 666 - 0972 738 555 - 0238 3515 226 - 0917 254 668 - 0932 359 909

Email: lehuong.miss@gmail.com
Website: https://hyundaivinh.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Hyundai.Vinh.3S/

Hyundai Nghệ An ảnh 1
Hyundai Nghệ An
Hyundai Nghệ An ảnh 2
Hyundai Nghệ An
Trên đây chính là những đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An mà AllTop muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô cho mình và gia đình thì hãy đến với các đại lý trên và chọn một chiếc mẫu xe phù hợp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .