Top 4 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Thanh Hoá

41.2k

Đã từ lâu, bò bít tết trở thành một trong những món ăn vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, nhất là ở Thánh Hóa. Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Bít Tết Nhà Làm

Mở đầu danh sách này là quán Bít Tết Nhà Làm vừa ngon vừa hấp dẫn lại vừa đẹp. Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì bít tết tại Bít Tết Nhà Làm lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Nước sốt rất ngon đậm vị, thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngọt thịt chứ không bị khô. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.


Không chỉ có món ngon mà Bít Tết Nhà Làm có không gian rộng rãi và decor siêu dẽ thương, vào giờ cao điểm khách đến đông đúc và náo nhiệt. Cùng với đó là thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình nên tạo cảm giác rất thoải mái cho thực khách.


04 lý do vì sao bạn nên đến Bít Tết Nhà Làm:

  • Nguyên liệu tươi mới được chuẩn bị hàng ngày
  • Gia vị chế biến câù kỳ, phù hợp cả người lớn và trẻ nhỏ
  • Không gian mát mẻ, điều hoà chạy full 2 tầng
  • Giá cả hợp lý, chỉ từ 40K/người

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 Nguyễn Trinh Cơ (MG2-12B nội khu Vincom), gần AHA coffee, Thanh Hóa
  • Bếp Nhà 50, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0977 081 215 (E. Linh) hoặc 0339 087 820 (E. Hoàng)

Website: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053195146069

Bít Tết Nhà Làm Thanh Hoá ảnh 1
Bít Tết Nhà Làm Thanh Hoá
Bít Tết Nhà Làm Thanh Hoá ảnh 2
Bít Tết Nhà Làm Thanh Hoá
Bít Tết Nhà Làm Thanh Hoá ảnh 3
Bít Tết Nhà Làm Thanh Hoá
Top 1
(có 5 lượt vote)

CS STEAK HOUSE

CS STEAK HOUSE là một trong những quán bít tết châu Âu ngon nhất ở Thanh Hóa mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một nhà hàng beefsteak rất có tiếng và được săn đón, luôn sẵn sàng mang đến bạn những phần beefsteak thơm ngon nóng hổi. CS STEAK HOUSE không chỉ được nhiều người chọn làm thức ăn sáng mà hầu hết các buổi, nhà hàng đều có khách ghé đến. Nhà hàng luôn toát lên một vẻ sang trọng, cổ điển thu hút mọi ánh nhìn và sự tò mò của thực khách.


CS STEAK HOUSE luôn đảm bảo chất lượng món ăn hấp dẫn đồng đều, thu hút nhiều thực khách ghé thăm. Miếng thịt bò trong món bít tết tại đây khá dày, những cũng cực thì mềm mại quyết rũ. Với kỹ thuật chuyên nghiệp, sau khi được CS Steak House chế biến vẫn giữ trọn độ mềm mọng và vị ngọt đậm đà. Phần nêm nếm được đánh giá là vừa ăn, nước sốt đậm đà, khoai tây chiên giòn tan, không dùng quá nhiều dầu mỡ nên ăn không bị ngấy. Phần beefsteak rất thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà các nguyên liệu khi ăn rất bắt vị. Để món ăn thêm hấp dẫn, nhà hàng có tới 3 lựa chọn nước sốt ăn kèm phù hợp với khẩu vị của thực khách. Món bít tết của nhà hàng CS STEAK HOUSE luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng, đầy hấp dẫn và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu có dịp thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua nhà hàng này để thưởng thức món bít tết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phan Bội Châu, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0345 000 999 - 023 7326 6777

Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/32phanboichau

CS STEAK HOUSE ảnh 1
CS STEAK HOUSE
CS STEAK HOUSE ảnh 2
CS STEAK HOUSE
CS STEAK HOUSE ảnh 3
CS STEAK HOUSE
Top 2
(có 1 lượt vote)

Củi - Pizza & Pasta

Không phải lần đầu tiên Alltop ca ngợi về cái tên Củi - Pizza & Pasta này, tuy nhiên ở mỗi bài viết những ưu điểm của nhà hàng sẽ được khai phá để mang đến cho thực khách những cái nhìn khách quan nhất nhằm mang lại những gợi ý về một bữa ăn ngon đúng nghĩa. Với bài viết này thì Củi - Pizza & Pasta quả thực là một quán ăn nên đến nếu muốn thưởng thức món bít tết thơm ngon đúng điệu tại Thanh Hóa.


Mang đậm phong cách châu Âu từ cách bày trí cho đến hương vị trong mỗi món ăn, Củi - Pizza & Pasta vẫn kết hợp hài hòa giữa những món ăn truyền thống pha lẫn hiện đại để có thể chiều lòng được thực khách của mình khi là một nhà hàng kiểu Tây tại đất Việt. Những bữa ăn ngon với không gian siêu sang trọng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một nhà hàng hạng sang tại một thành phố lớn vậy đấy, thưởng thức bít tết cùng rượu vang thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi mà ánh đèn vàng lấp lánh mang đến sự lãng mạn vô đối.


Khi chỉ riêng bít tết đã có những 3 loại khác nhau rồi như bít tết sốt BBQ, bít tết sốt tiêu đen, bít tết sốt nấm và bít tết sốt vang đỏ thì chắc hẳn bạn sẽ phải phân vân với chiếc menu bao gồm đa dạng nhiều món ăn khác nữa đấy, bởi món nào cũng ngon, cũng tuyệt vời cả nên có thời gian thì nhớ ghé Củi - Pizza & Pasta nhiều lần hơn nữa nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: MG3-05A Vincom Shophouse, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0888 567 569

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza.Cui.Restaurant/

Củi - Pizza & Pasta ảnh 1
Củi - Pizza & Pasta
Củi - Pizza & Pasta ảnh 2
Củi - Pizza & Pasta
Củi - Pizza & Pasta ảnh 3
Củi - Pizza & Pasta
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Phố

Hôm nay ăn gì? Đây luôn là câu hỏi khiến mọi người đau đầu và không biết lựa chọn ăn gì ở đâu. Vậy thì mời mọi người đến với Bít Tết Phố để có được một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, tươi ngon trong không gian xanh mát. Hy vọng sẽ giúp các bạn có một ngày ngập tràn năng lượng.


Bít Tết Phố - Bít Tết kiểu Việt với những miếng thịt bò mềm tươi ngon cháy xém hoà với nước sốt đậm đà chấm cùng bánh mỳ. Khi đến với Bít Tết Phố bạn sẽ được thướng thức đa dạng các món bít tết và món ăn kèm thơm ngon đậm vị:

  • Bít Tết Nui là món ăn đặc biệt dành cho các bạn bé siêu thích. Với bò miếng, nui và nước sốt hoà quyện thơm ngon.
  • Bánh Mì Chảo full topping với xúc xích, pate đặc biệt gây nghiện.
  • Bánh Mì Chảo Bò siêu ngon đầy đủ dưỡng chất và vitamin.
  • Salad rau xanh dưa chuột trộn dầu dấm cùng sốt mayonnaise tươi mát.

Để được thưởng thức một bữa ăn ngon chuẩn hương vị đậm đà các bạn cùng gia đình hãy ghé qua Bít Tết Phố - Bít Tết kiểu Việt ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, P. Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0943 721 586 - 0812 796 868

Fanpage: https://www.facebook.com/BitTetPhoSamSon/

Bít Tết Phố ảnh 1
Bít Tết Phố
Bít Tết Phố ảnh 2
Bít Tết Phố
Bít Tết Phố ảnh 3
Bít Tết Phố
Bò bít tết là món ăn du nhập từ phương Tây vào Việt Nam từ thế kỷ 18 và được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị của địa phương. Trước đây, món ăn này thường chỉ có mặt trong những nhà hàng, quán ăn sang trọng. Ngày nay, bò bít tết đã trở nên bình dân hơn, tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Bài viết những quán bít tết ngon và chất lượng ở Thanh Hóa mà Alltop vừa chia sẻ chắc chắn sẽ là cẩm nang hữu ích cho những người đã đem lòng yêu món ăn độc đáo này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Bít Tết Phố