Top 5 Địa chỉ ăn buffet ngon và nổi tiếng nhất Bến Tre

51

Bạn đang có nhu cầu ăn buffte tại Bến Tre? Bạn phân vân không biết đâu là nơi ngon và chất lượng? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể nào bỏ qua King BBQ Bến Tre. Đây là một trong những địa chỉ ăn buffet ngon và nổi tiếng nhất Bến Tre được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. King BBQ Bến Tre có không gian cực rộng rãi, thoáng mát với lối kiến trúc sang trọng, sạch và đẹp mang đến cảm giác thoải mái cho các thực khách.


Đến với King BBQ Bến Tre bạn sẽ được thỏa mãn chiếc bụng đói với đủ món đa dạng lựa chọn từ quầy line 40++ món cho đến menu phục vụ tại bàn cực hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi không quên với Súp - Canh rong biển/ kim chi - Cơm chiên hải sản- Mì xào - Tokbokki - Gà chiên nước mắm - Ốc hương chấy tỏi- Hột vịt lộn nướng muối ớt - Da cá chiên giòn - Chả giò tôm thịt - Canh sườn bò - Cơm trộn Hàn Quốc,... cùng vô vàng món nướng được làm từ Hải Sản tươi sống.


Các món ăn tại King BBQ Bến Tre được đánh giá ngon và chất lượng bởi được chế biến hoàn hảo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã được đào tạo, tuyển chọn và cho ra nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị riêng, đầy bổ dưỡng. Cùng với đó là các loại nguyên liệu được chọn lựa sạch sẽ được nhập bởi các đơn vị uy tín nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Buffet ở King BBQ Bến Tre sẽ có giá 229K, 289K, 329K, 429K. Mỗi mức giá sẽ có comboo món ăn khác nhau nhưng nhìn chung đều hợp lý, phải chăng. King BBQ Bến Tre cũng thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá đó cũng chính là điểm cộng lớn thu hút lượng khách lớn như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0275 375 7789 hoặc 0931 084 848

Email: kingbbqbuffetbentre@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbentre

Google maps: https://maps.app.goo.gl/MnGv2ajKyJnTZYRv9

King BBQ Bến Tre ảnh 1
King BBQ Bến Tre
King BBQ Bến Tre ảnh 2
King BBQ Bến Tre
Top 1
(có 0 lượt vote)

JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật

JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật có lẻ cái tên không còn xa lạ với những người sành ăn buffet rồi nhỉ? Đây là một trong những địa chỉ ngon bậc nhất tại Bến Tre với những món ăn hấp dẫn với đủ các hương vị khác nhau được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Tại JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật bạn sẽ được ăn buffet với:

  • Khai vị: Chả giò hải sản, chả viên sốt mayoonaise, gỏi sụn rong biển,…..
  • Quầy line các món siêu cuốn như: ốc hương sốt trứng muối, sò huyết rang me, tôm tích chấy tỏi, ốc bươu nhồi thịt, ốc bươu sốt tiêu đen, …..
  • Line hải sản ngập hương biển: tôm càng, tôm tích, ghẹ, ốc hương, sò dương, sò điệp, vẹm, sò sữa, vẹo, sò mai, hàu sữa,bạch tuột, hột vịt sốt mắm me,…

Hầu hết các món ăn đều được đánh giá là có hương vị đậm đà bởi được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm để mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Hơn thế nữa, để đảm bảo an toàn cho thực khách từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến đều được JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật chuẩn bị và thực hiện rất sạch sẽ, cẩn thận và tỉ mỉ.


JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật còn ghi điểm bởi đội nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng bằng chính cái tâm nên khách hàng rất hài lòng. Về giá cả thì tạm ổn so với quy mô và chất lượng nhà hàng đem lại nên bạn có thể thử trải nghiệm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Đường Hùng Vương, Phường 7, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Điện thoại: 0275 627 9999 hoặc 0275 386 6661 hoặc 0934 566 661

Fanpage: https://www.facebook.com/jejubbq.buffetlaunuong

Google maps: https://maps.app.goo.gl/huqGhq86HViNKub97

JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật ảnh 1
JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật
JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật ảnh 2
JEJU BBQ - Buffet Lẩu Nướng Hàn - Nhật
Top 2
(có 0 lượt vote)

Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh

Không hề kém những nơi kể trên. Hiện Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh cũng thu hút lượng lớn khách hàng tại Bến Tre. Sở dĩ Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh được nhiều thực khách lựa chọn bởi ngoài đồ ăn ngon, chất lượng ra thì nơi này có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt có khu trò chơi riêng cho trẻ em nữa nên rất tiện cho nhiều gia đình.


Khi đến với Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau tuy quen thuộc gần gũi với cuộc sống hằng ngày nhưng lại mang một hương vị đặc trưng riêng của Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh khiến bạn chỉ ăn vào thôi là bị lôi cuốn và mê mẩm ngay tức thì. Và trong số những món ăn buffet tại Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh, các món về hải sản luôn là điểm dừng chân nhiều nhất bởi sự hấp dẫn và tươi ngon cùng với đó là sự đa dạng vô cùng. Tiêu biểu là tôm, hầu, cua, sò, cá, ốc, bạch tuộc,...Khi bạn muốn ăn loại nào bạn chỉ cần báo cho nhân viên. Dù là luộc, hấp, chiên, xào hay sốt me, sốt phomai,... đều được đầu bếp tài hoa ở đây chế biến một cách ngon và hoàn hảo nhất. Đảm bảo bạn sẽ chết mê mà thôi.


Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh luôn hoạt động theo phương châm:

- NGON: Thực đơn đa dạng, hải sản tươi sống được nhập về đều đặn mỗi ngày.

- BỔ: Lượng đạm từ thịt bò hay Omega 3 dồi dào từ hải sản sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ năng lượng cho 1 tuần năng động.

- RẺ: Chỉ với 239k/vé (99k đối với trẻ em dưới 1m3) trọn gói đầy đủ TẤT CẢ CÁC MÓN ĂN


Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh tự tin sẽ khiến bạn hài lòng. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và chất lượng tại Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồng Văn Cống, P.6, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0275 659 9699

Fanpage: https://www.facebook.com/buffet3danh

Google maps: https://maps.app.goo.gl/TZqiStyqYZPwVd528

Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh ảnh 1
Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh
Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh ảnh 2
Buffet Lẩu - Nướng - Hải sản 3 Danh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet ngon sở hữu không gian sang trọng và lối kiến trúc tinh tế cùng với đó là mức giá thì phải chăng thì Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre chắc chắn là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tại Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre bạn sẽ được thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn đến từ các đầu bếp tài hoa chuyên nghiệp. Mỗi món ăn đều là sự đầu tư tỉ mỉ và khéo léo để mang đến cho thực khách một bữa ăn thom ngon hấp dẫn.


Là nhà hàng buffet chuyên về đồ nướng và lẩu nấm Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre có vô số các set nướng khác nhau như: Bò Mỹ, heo, gà, bạch tuộc, mực, tôm, hầu ....đồ nướng được tẩm ướp khá vừa miệng, ăn cùng với các loại nước chấm riêng của nhà hàng phải nói là tuyệt hết sức. Còn lẩu Nấm thì được chế biến rất cầu kỳ từ nước xương hầm trong nhiều giờ cùng với rất nhiều thảo dược như táo đỏ, hạt kỳ tử, rễ sâm tươi,... giúp bạn có bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và tăng cường sức khoẻ.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre còn chiếm cảm tình của thực khách bởi đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây. Vì thế, nếu có hội hãy đến với Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre để trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vòng xoay Đông Tây, Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, T.P Bến Tre

Điện thoại: 0964 303 363

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555277804080

Google maps: https://maps.app.goo.gl/mjxQwpAKCPzz1Cbj7

Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre ảnh 1
Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre
Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre ảnh 2
Lẩu Nấm Trần Phố - Bến Tre
Top 4
(có 0 lượt vote)

Buffet Hương Biển là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến cho bạn trong bài viết này. Đây là địa chỉ buffet lẩu nướng ngon và có tiếng tại Bến Tre. Chỉ từ 149k khi đến với Buffet Hương Biển bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản với thực đơn món ăn đa dạng mỹ vị, từ hải sản như: Tôm càng thiên nhiên, ba chi bò mỹ, bấp bò, bấp hoa, heo rừng, mực nan, bạch tuột,...cùng nhiều set lẩu thơm ngon không thể chối từ, tất cả đều được tuyển chọn bởi những đơn vị uy tín nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon và an toàn.


Và để làm được các món ăn ấy Buffet Hương Biển luôn có những đầu bếp tài năng, chuyên nghiệp, luôn biết cách biến hóa đa dạng để tạo nên những món ăn đậm đà, thơm ngon và mới lạ giúp thực khách cảm nhận được trọn vẹn hương vị món ăn.


Buffet Hương Biển rất khéo léo với cách bố trí line món ăn khoa học sẽ giúp thực khách thuận tiện hơn cho việc lựa chọn thưởng thức món ăn. Quán rất sạch sẽ, không gian rộng và thoáng. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn và tận tình, các nhân viên tại đây luôn tạo ra năng lượng tích cực, khiến các thực khác cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi và dùng bữa trong tâm trạng vui vẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp An Hoà, xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0337 997 495

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067022108841

Google maps: https://maps.app.goo.gl/syqk7KXsqdYuE9vs9

Buffet Hương Biển ảnh 1
Buffet Hương Biển
Buffet Hương Biển ảnh 2
Buffet Hương Biển
Trên đây là top địa chỉ ăn buffet ngon và nổi tiếng nhất Bến Tre mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một địa chỉ thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/