Top 9 Quán phở ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre

91

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam và được xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Nếu bạn đang ở Bến Tre, và muốn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Quán Phở Tân Thành

Quán phở Tân Thành của ông Trần Thanh Vân là một trong những quán phở ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre. Quán đặt tên cho "đặc sản" này là phở hủ tiếu vì mọi khâu nấu đều như phở, nhưng lại dùng hủ tiếu, thay vì bánh phở như thông thường. Phở hủ tiếu tại quán có đủ loại, nào phở tái, phở nạm, gân, bò viên... Tô phở nóng nghi ngút khói, miếng thịt bò tái hồng thơm phức, chút mỡ béo sóng sánh mướt mắt trên mặt tô làm biết bao thực khách dù xa dù gần, đã ăn một lần là muốn về ăn nữa.


Quán Phở Tân Thành được nấu theo khẩu vị của người miền Tây, nên ngoài vị phở vốn có, hương liệu hay gia vị cũng gia giảm, ít mùi hồi, quế hơn mà thay vào đó là mùi thơm của sợi hủ tiếu, nước dùng ngọt thanh. Tô phở được mang ra, khách húp một muỗng nước dùng sẽ thấy người tươi tỉnh, sảng khoái. Gắp một đũa hủ tiếu dai dai, cắn miếng thịt bò tái vừa chín tới mềm giòn sần sật là thỏa lòng. Là quán phở bình dân lâu năm, khẩu vị rất phù hợp với đa số thực khách. Giá giao động từ 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ 1 tô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 96 ĐT884, Sơn Đông, Bến Tre

Điện thoại: 0334345859

Giờ mở cửa: 05:00 – 21:30

Map: https://maps.app.goo.gl/jTi6SFy4T5Ajtw7i7

Quán Phở Tân Thành ảnh 1
Quán Phở Tân Thành
Quán Phở Tân Thành ảnh 2
Quán Phở Tân Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến Bến Tre, người ta sẽ nhớ ngay đến những món đặc sản từ dừa, thế nhưng cũng tại xứ sở này có một gia đình đã tự tạo nên thương hiệu của riêng mình qua món Phở, một món ăn rất bình dị với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, tưởng chừng như chỉ nức tiếng ở xứ Bắc, thậm chí được bạn bè quốc tế xem là món ăn quốc dân nhất định phải thử khi đến Việt Nam. Hãy khám phá ngay Quán Phở Hồng Cúc nhé. Sinh sau đẻ muộn, nhưng thương hiệu phở Hồng Cúc đã trở thành cái tên gây thương nhớ với biết bao thực khách và luôn được nhắc đến như một địa chỉ ẩm thực không thể bỏ qua ở Bến Tre.


Phở Hồng Cúc được nhiều người đánh giá cao bởi hương vị phở chuẩn "mẹ nấu" với nước dùng có vị ngọt tự nhiên từ xương bò chứ không cho mì chính, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từng miếng thăn, nạm, bắp bò tươi ngon, bánh phở thơm và dai, hương thơm nồng nàn của các loại gia vị quyện với mùi rau thơm cùng hành hấp dẫn. Không lạ khi quán phở này lại được nhiều người kháo nhau rằng đây là quán ăn "ngon nhất Bến Tre". Ngoài hương vị thơm ngon đặc trưng, menu phong phú, 3 cơ sở đều sở hữu vị trí đắc địa, cùng với không gian bài trí gợi nhắc đến kiến trúc phố cổ Hội An vừa thân thuộc lại thoải mái cũng là những điểm cộng to đùng cho quán, khiến bất cứ ai ở Bến Tre hay có dịp tới đây đều nên đến thưởng thức một lần với giá chỉ từ 40.000 VNĐ 1 tô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1: 106 đường 3/2, KP6, p.An Hội, TP Bến Tre, Bến Tre
  • CN2: 363/4D Nguyễn Văn Nguyễn, áp An Thạnh A, xã Mỹ Thạnh An, TP Bến Tre, Bến Tre
  • CN3: Làng Ẩm Thực Hồng Cúc - Ấp Phước Hòa, xã Phú An Hòa, Châu Thành, Bến Tre (cách khu CN Giao Long 200m)

Điện thoại: 0902331665 - 0932770435

Facebook: https://www.facebook.com/phohongcucbentre/

Website: https://phohongcuc.com/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/LTuY5uoapJD5KC8C9
  • https://maps.app.goo.gl/eoW51Mqoz1ofUFxg6
  • https://maps.app.goo.gl/rLrM9Dfjaw2fzZcq8
Phở Hồng Cúc ảnh 1
Phở Hồng Cúc
Phở Hồng Cúc ảnh 2
Phở Hồng Cúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Phở Ánh Hồng

Thêm một địa chỉ bán phở ngon tại Bến Tre đó chính là Quán Phở Ánh Hồng. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu, Quán Phở Ánh Hồng chăm chút trong từng món ăn tại đây mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác. Nước dùng phở đậm vị, thơm ngon hòa quyện cùng bánh phở làm từ bột gạo mềm, thịt bò chất lượng, tạo nên tổng thể món ăn ngon khó cưỡng. Đồng thời, không gian tại quán được đánh giá đẹp, sang trọng, tạo nên sự thoải mái của thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn.


Đến với Quán Phở Ánh Hồng các bạn sẽ được thưởng thức các món bánh phở - hủ tiếu mang hương vị truyền thống như Phở bò - tái chín - tái gàu - chín gàu - thập cẩm,.... Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu... ở quán đều có đầy đủ. Song song đó, phục vụ cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật của Quán Phở Ánh Hồng. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi đến nơi đây. Nếu có dịp, hãy ghé qua và thưởng thức món phở đặc sắc tại Quán Phở Ánh Hồng với giá giao động từ 45.000 - 65.000 VNĐ 1 tô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68 Phan Ngọc Tòng, Phường 1, Bến Tre

Điện thoại: 0907148900

Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

Map: https://maps.app.goo.gl/eqpTdP1fHVur3Tha7

Quán Phở Ánh Hồng ảnh 1
Quán Phở Ánh Hồng
Quán Phở Ánh Hồng ảnh 2
Quán Phở Ánh Hồng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bến Tre không chỉ có những quán hủ tiếu ở miền Tây chuẩn vị mà còn sở hữu một số quán phở ngon nức tiếng. Một trong số đó chính là Phở Ngọc Châu. Một tô phở của quán không có quá nhiều bánh phở mà lại đầy ắp thịt bò nấu vừa chín tới, mềm mềm thơm thơm cực ngon. Ăn kèm với một phần phở bổ dưỡng, còn có chén nước súp hầm từ xương bò cực ngon và đạt điểm 10 chất lượng nữa đấy.


Ngoài phở thì quán còn bán món bún bò cũng khá ngon và có vị đậm đà. Nằm ngay tại mặt đường lớn nên phở Ngọc Châu rất dễ tìm. Điểm cộng của Phở Ngọc Châu là quán được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, hợp vệ sinh khiến thực khách đến đây có cảm giác thoải mái cùng với phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Nếu như bạn có cơ hội về Bến Tre thì đừng quên ghé qua ăn phở ở đây với giá từ 40.000 VNĐ 1 tô nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 209 Đ. Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Tp. Bến Tre, Bến Tre

Điện thoại: 0976773799

Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Map: https://maps.app.goo.gl/bFgSAEcq34DRnE6J6

Phở Ngọc Châu ảnh 1
Phở Ngọc Châu
Phở Ngọc Châu ảnh 2
Phở Ngọc Châu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Với hơn 40 năm gắn bó với vùng đất Bến Tre, Phở Thanh Xuân là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Phở Thanh Xuân, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm. trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát, phong cảnh bình dị, trang trí theo kiểu xưa của người nông thôn, lai chút cổ điển.


Phở Thanh Xuân có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: phở thố đá, phở bò kho,... và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Để tận hưởng trọn vẹn hương vị của tô phở, có một cách ăn phở miền tây bạn nên thử. Sau khi được phục vụ một tô phở nóng hổi, bạn có thể nặn một miếng chanh nhỏ và nếu bạn thích cay, hãy thêm vài lát ớt. Sau đó, thêm một ít rau và trộn đều là có một tô phở ngon ấm bụng với giá giao động từ 32.000 - 55.000 VNĐ 1 tô rồi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Thanh Xuân 1: 27 Phan Ngọc Tòng, phường An Hội, Tp Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Thanh Xuân 2: số 45 Lộ số 4, phường An Hội, Tp Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0939996738 - 0939296738

Facebook: https://www.facebook.com/laubothanhxuan/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/rx8ZNCw5oiaGYPka7
  • https://maps.app.goo.gl/9eturnhe9bcxzWXc8
Phở Thanh Xuân ảnh 1
Phở Thanh Xuân
Phở Thanh Xuân ảnh 2
Phở Thanh Xuân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Hùng Cường

Khi nhắc đến những địa điểm phở ngon mà ai cũng nhớ đến, không thể bỏ qua quán Phở Hùng Cường. Quán nổi tiếng với sợi phở trắng tinh, thịt bò dai ngon làm say lòng bất cứ thực khách nào, và đặc biệt là nước dùng thơm ngon đậm đà, đúng chất phở truyền thống. Những bát phở tại đây không chỉ ngon miệng mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng ngọt thanh, sợi phở mềm mại và thịt bò thái lát. Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên Phở Hùng Cường rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất.


Không gian của Phở Hùng Cường không chỉ thoải mái mà còn ấm cúng, với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo ra một bầu không khí lý tưởng để thưởng thức những tô phở nóng hổi trong những ngày se lạnh. Thực đơn đa dạng, tập trung chủ yếu vào phở và bò kho, mỗi tô phở đều được chế biến cẩn thận từ việc nấu nước dùng đến việc chọn lựa thực nguyên liệu tươi ngon với giá giao động từ 30.000 - 60.000 VNĐ 1 tô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6B Đường Lê Quí Đôn, Phường 1, Bến Tre

Điện thoại: 0793962799

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30

Map: https://maps.app.goo.gl/4o3yEGfDG6xN9GcF8

Phở Hùng Cường ảnh 1
Phở Hùng Cường
Phở Hùng Cường ảnh 2
Phở Hùng Cường
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán phở Ngọc Hương

Quán phở Ngọc Hương ở Bến Tre là một trong những quán phở được nhiều khách hàng đáng giá cao. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và có nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất thân thiện. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Quán phở Ngọc Hương, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm.


Quán phở Ngọc Hương nổi bật với chất lượng đồ ăn tuyệt vời và công thức chế biến riêng biệt của quán, mùi vị đặc trưng không giống những nơi khác. Món phở ở đây được chế biến độc đáo, mang lại hương vị ngon miệng và hấp dẫn. Hương thơm của thịt bò, hòa quyện với các gia vị và độ ngọt của nước lèo khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn. Để tạo nên một món ăn ngon, việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng và uy tín là rất quan trọng, và Quán phở Ngọc Hương luôn đặt mức cao nhất về tiêu chuẩn này. Nếu có dịp, hãy ghé qua và thưởng thức món phở đặc sắc có giá từ 45.000 VNĐ 1 tô tại Quán phở Ngọc Hương bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thanh Tân, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Điện thoại: 0919348371

Giờ mở cửa: 05:00 – 19:00

Map: https://maps.app.goo.gl/RFDvxAxrEcDRQw287

Quán phở Ngọc Hương ảnh 1
Quán phở Ngọc Hương
Quán phở Ngọc Hương ảnh 2
Quán phở Ngọc Hương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến top những quán phở ngon tại Bến Tre thì không thể bỏ qua được Phở Lữ Hải. Là một điểm dừng chân trên QL60, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều. Đúng chất phở bò miền Tây với hương vị đậm đà, tô thập cẩm đầy đủ mùi vị, quán có lò bò luôn nên thịt lúc nào cũng tươi ngon với giá từ 45.000 VNĐ 1 tô.


Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Phở Lữ Hải được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL60, ấp Phước Thạnh, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 02753860408

Map: https://maps.app.goo.gl/CNdiy8uA2QYinvNH9

Phở Lữ Hải ảnh 1
Phở Lữ Hải
Phở Lữ Hải ảnh 2
Phở Lữ Hải
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Hạnh là một trong số những địa chỉ quán phở ngon tại Bến Tre được nhiều thực khách yêu thích. Hương vị Phở Hạnh thơm ngon, hấp dẫn với nhiều loại khác nhau như phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên. Nếu bạn thích hương vị phở thơm béo hơn thì có thể gọi phở nạm béo, tái béo. Bên cạnh đó còn có một số món gọi thêm hấp dẫn như trứng gà, bò viên,... rất thơm ngon.


Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Phở Hạnh là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Bến Tre mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần với giá bình dân chỉ từ 25.000 - 37.000 VNĐ 1 tô.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 418c1 Nguyễn Huệ, P. Phú Khương, Bến Tre

Điện thoại: 0988638046

Giờ mở cửa: 05:30 – 11:00 và 16:30 – 20:30

Map: https://maps.app.goo.gl/9KEKZmkfyDv2aS5D8

Phở Hạnh ảnh 1
Phở Hạnh
Phở Hạnh ảnh 2
Phở Hạnh
Trên đây là danh sách các Quán phở ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/