Top 10 Địa chỉ ăn buffet ngon và nổi tiếng nhất TP. Quy Nhơn

101

Những năm gần đây, ăn tiệc buffet trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mr.Mộc Buffet Quy Nhơn

Mr.Mộc Buffet Quy Nhơn nổi bật bởi không gian sang trọng và lối kiến trúc tinh tế. Thực đơn của Mr.Mộc Buffet Quy Nhơn phục vụ đầy đủ, đa dạng món ăn đặc trưng của các nước, không kể đến những món ăn thuần Việt như gỏi cuốn, chả giò, cơm Việt,… khách còn có thể thưởng thức qua sushi và sashimi của Nhật, pizza của Ý, bò Mỹ và nhiều món ngon khác nữa với nhiều ưu điểm:

  • Team Mê Nướng: Nướng cực đã với quầy line đầy đồ sống đầy ắp thức ăn: Bò, Heo, Gà, Ếch, Lườn Cá Hồi, Bò Lá Lốt, Hàu, Mực, Tôm, hơn 10 loại sò ốc…. Đặc biệt bạn có thể nướng than hoặc nướng bơ theo sở thích.
  • Team Mê Rau: Quầy Salad tự chọn theo sở thích.
  • Team Mê Cơm Cuộn: Quầy Kimpapfull topping.
  • Team Mê Sò, Ôcs: Quầy Ốc, Sò nóng xào sẵn nóng hổi thơm phưc phức, Sò Ốc tươi roi rói hơn chục loại đang chờ các bạn.
  • Team Mê Ngọt: Kem và các loại Tráng Miệng béo ngậy. Chè thập Cẩm, bánh ngọt đủ loại
  • Team Mê Lẩu: Nhúng lẩu cực sung, thoải mái lựa chọn dù bạn là team thanh đạm hay team thích đậm đà Mộc cũng sẽ chiều bạn với 5 vị lẩu tự chọn với 1 nồi 2 ngăn nước lẩu tự chọn.
  • ...

Với giá vé 169.000 VNĐ ở Mr.Mộc Buffet, thực khách sẽ thấy những hương vị đồ ăn hảo hạng, đặc biệt là hải sản Cua - Ghẹ - Tôm căng tràn đầy ở trong bầu không khí dễ chịu, cảm giác như khách hàng đang ăn ở chính ngôi nhà quen thuộc của mình vậy. Không gian của nhà hàng được bố trí rất hài hòa, ấm cúng với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thiện. Ngoài nguyên liệu chất lượng, an toàn, các nguyên liệu của Mr.Mộc Buffet còn lan tỏa sức hút bởi nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đối diện 222 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905359351

Facebook: https://www.facebook.com/mocntd

Website: https://buffetquynhon.vn/

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Map: https://maps.app.goo.gl/ZfthByKpGRux7q3g6

Mr.Mộc Buffet Quy Nhơn ảnh 1
Mr.Mộc Buffet Quy Nhơn
Mr.Mộc Buffet Quy Nhơn ảnh 2
Mr.Mộc Buffet Quy Nhơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

GoGi House nay đã tới với TP Quy Nhơn - vùng đất hào kiệt truyền thống văn võ lâu đời, mang theo những món nướng Hàn Quốc trứ danh cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì mà không hẹn hò với GoGi House Quy Nhơn ngay hôm nay để thưởng thức ẩm thực xứ Kim Chi nào? Gogi House là nơi bạn thưởng thức những bữa ăn thơm ngon và tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên gia đình. Nhà hàng không ngừng sáng tạo trong cách kết hợp các món ăn và nêm nếm gia vị, tạo ra những hương vị độc đáo và khó quên, đặc trưng chỉ có tại Gogi House. Lẩu và nướng, hai trải nghiệm ẩm thực tại Gogi House, đều đảm bảo độ tươi ngon và sự an toàn vệ sinh tối đa. Nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ.


GoGi House nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú trong thực đơn Buffet Xèo Xèo 299.000 VNĐ/ người với các loại thịt tươi ngon, hải sản hấp dẫn đến các món rau sống, bạn sẽ có cơ hội tự làm món lựa chọn và thưởng thức theo sở thích của mình. Không chỉ vậy, GoGi House Quy Nhơn còn tự hào về đội ngũ đầu bếp tài năng, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời cho mỗi món ăn. Không gian của quán cũng rất ấn tượng với thiết kế hiện đại và sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. GoGi House vẫn rất phù hợp cho các bữa tiệc, sinh nhật, hoặc trưng bày mặt bạn bè, với không gian rộng rãi và dịch vụ đã được kiểm chứng từ lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 110 - 112 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 02567300089
  • Lô 27 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 02567300602

Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063805472866&locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100090752197310&locale=vi_VN

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/wfY5aKYpY1mYuWf7A
  • https://maps.app.goo.gl/o4KTZPszCADJRAwy8
GoGi House ảnh 1
GoGi House
GoGi House ảnh 2
GoGi House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn

Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng cho team nướng lẩu & hải sản tại TP Quy Nhơn. Với chi phí chỉ từ 169.000 VNĐ, bạn có thể "ăn thả ga, không lo về giá" và tận hưởng không gian nhà hàng thoáng đãng và rộng lớn. Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn với quầy line hơn 40 món ăn. Menu nướng từ hải sản đến thịt ba chỉ cuộn nấm kim châm, dẻ sườn, chim cút, chân gà, cá, hàu, ốc móng tay,… siêu đa dạng. Khai vị có súp, cơm chiên, mì xào. Các món cơm cuộn, cánh gà chiên giòn, chả cá viên chiên,ốc len xào dừa, xìa hấp, sò lụa hấp, ốc gạo xào sả ớt, chân gà sốt thái, bánh bao...


Ăn nướng no nê xong bạn gọi nhân viên phục vụ nước lẩu lên nha. Đầy đủ topping hải sản tươi sống. Rau xanh sạch được trưng đầy ắp tại quầy line. Ăn không no không về! Cuối cùng đâu có thể bỏ qua chè chuối, chè bà ba,… ngon tuyệt cú mèo ăn cùng nước dừa., thạch đông sương,... Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sức chứa lớn đến hơn 300 người. Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn là địa điểm mà các gia đình, công ty, văn phòng, nhóm bạn,… không thể bỏ qua nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 05 Trịnh Công Sơn, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0899.206.690

Facebook: https://www.facebook.com/buffetnuongnone119quynhon/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/87Ubx2X3gwzYVsbH6

Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn ảnh 1
Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn ảnh 2
Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vua Nướng - Nướng và Lẩu Hàn Quốc có lẻ cái tên không còn xa lạ với những người sành ăn buffet rồi nhỉ? Đây là một trong những địa chỉ ngon bậc nhất tại TP Quy Nhơn với những món ăn hấp dẫn với đủ các hương vị khác nhau được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Đến Quy Nhơn, thực khách sẽ không phải trăn trở lựa chọn ăn gì vì Vua Nướng có đầy đủ các món từ khai vị, món chính đến món tráng miệng mà giá vé cực hời:

  • Giá vé người lớn buffet nướng 229.000 VNĐ/người - Lẩu nướng 249.000 VNĐ/người
  • Giá vé trẻ em trên 1,3m= 129.000 VNĐ
  • Giá vé dưới 1m = free

Các bạn có thể khai vị bữa tiệc bằng nhiều loại salad, gỏi và các loại ốc biển tươi được hấp, chế biến đa đạng. Nghe tên Vua Nướng thì món chính tất nhiên là nướng rồi. Bạn không thể nào bỏ qua vị ngon ngọt của ba chỉ bò mỹ được sốt với loại sốt đặc biệt ở đây, kèm theo bò cuộn nấm kim châm, bò cuộn lá lốt, ba chỉ heo dải, bẹ sữa,… Đi đến món tráng miệng ngoài trái cây, bánh ngọt, không thể cưỡng lại độ ngon của kem tươi với đầy đủ vị như sầu riêng, dâu, khoai môn,… Không gian Vua Nướng thì rộng rãi, sức chứa lớn. Mùa hè mà các bạn yêu thích đồ nướng, cứ yên tâm đến Vua Nướng nhé. Ở đây có hệ thống máy lạnh nên không sợ cái nóng của mùa hè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 10 đường Nguyễn Trung Tín, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định (ngay ngã tư Lý Thái Tổ và Nguyễn Thị Định)

Điện thoại: 090 5604 786

Facebook: https://www.facebook.com/vuanuongquynhon/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

Map: https://maps.app.goo.gl/Qsc1kL922AmLsntHA

Vua Nướng ảnh 1
Vua Nướng
Vua Nướng ảnh 2
Vua Nướng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kichi Kichi Quy Nhơn Bình Định

Kichi Kichi Quy Nhơn Bình Định thuộc hệ thống Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định 299.000 - 329.000 VNĐ, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm như:

  • Đa dạng các loại thịt: thịt bò Mỹ nhập khẩu, đùi gà cuộn tiêu xanh, nạc vai bò...
  • Phủ phê các loại hải sản tươi: lườn cá hồi, tôm thẻ, mực ống, sứa tươi...
  • Viên thả lẩu độc đáo: ghẹ faci, thanh cua, há cảo heo hấp, xúc xích phô mai...
  • 7 vị nước lẩu đậm đà: lẩu tomyum, cua đồng, nấm... gu nào cũng chiều, vị nào cũng ngon

Không gian rộng rãi và thoải mái của nhà hàng là điểm đặc biệt, phù hợp cho cả những buổi tối lãng mạn, các cuộc họp giao ban hay những buổi tiệc lớn. Nơi đây cung cấp nhiều khu vực phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, từ người độc đáo đến nhóm bạn đông đúc. Kichi Kichi còn nổi bật với chính sách khuyến mãi đặc biệt, mang đến giá ưu đãi cho mọi đối tượng khách hàng. Với nhiều ưu điểm nổi bật, Kichi Kichi Quy Nhơn Bình Định không ngừng thu hút đông đảo khách hàng và trở thành điểm đến hàng đầu cho những người muốn trải nghiệm ẩm thực buffet lẩu đẳng cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256.7300.603

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057516696529

Website: https://kichi.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/prmyQfjvJiJeB648A

Kichi Kichi Quy Nhơn Bình Định ảnh 1
Kichi Kichi Quy Nhơn Bình Định
Kichi Kichi Quy Nhơn Bình Định ảnh 2
Kichi Kichi Quy Nhơn Bình Định
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hứa Ý Đế Chay

Ăn chay không còn là ý nghĩa của Tôn Giáo, ăn chay giờ đây là một nét văn hoá đậm chất nhân văn, bảo vệ môi trường,duy dưỡng tâm từ, mang tình yêu thương vạn vật muôn loài để cùng hoà mình vào đất mẹ thiên nhiên và vì một thế giới xanh sạch. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà chị chủ founder ấp ủ bấy lâu để ngày nay hội đủ nhân duyên cho ra đời nhà hàng chay Hứa Ý Đế Chay Quy Nhơn. Buffet chay Quy Nhơn ngày 14 & 30 ÂL hàng tháng, với hơn 30 món chay và nước uống tốt cho sức khoẻ. Tổng hợp các món chay hiện đại phù hợp với trẻ em - người lớn - người già. Menu các món chay được thay đổi liên tục từ Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc,... phù hợp với khẩu vị người dùng với giá vé:

  • Người lớn: 131.000 VNĐ
  • Trẻ em: 86.000 VNĐ

Đến Đế Chay bạn sẽ có vô vàn cảm xúc và vỡ oà trong hoài niệm. Ký ức gợi nhớ rất thân thương gần gũi trong mỗi tâm hồn - lối vào sân, khoảng trống cây cỏ hồ cá bậc tam cấp, chùm khế ngọt... Cứ thế bạn sẽ thả trôi cảm xúc và buông bỏ mọi xô bồ ồn ả bên ngoài. Hành trình của bạn sẽ được chăm sóc và xoa dịu bởi đội ngũ Đế Chay rất thân thiện và dạt dào yêu thương. Ngôi nhà của Đế Chay mang lại cảm giác bình yên dung dị như cách mà mỗi chúng mình tìm về ký ức tuổi thơ tuổi trưởng thành ấm cúng bên người thân. Đế Chay tự hào mang đến không chỉ một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn là một hành trình tâm hồn đáng nhớ. Hãy đến Hứa Ý Đế Chay và cùng nhau hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, thưởng thức những món chay tinh tế và trong hành trình này chúng ta cùng đồng hành chung một mục đích tìm Yên trong An và yêu sự BÌNH AN trong mỗi tâm hồn !!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 20-22 Hàn Mặc Tử, TP Quy Nhơn, Bình Định (phía sau khách sạn La MAISON Hotel Quy Nhơn )

Điện thoại: 0256 6500 900 - 0827315431

Facebook:

  • https://www.facebook.com/huaydechay
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=61557274047592

Website: https://anshanti.com/

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00 (vì chỗ ngồi có hạn nên xin quý khách hoan hỉ đặt vé trước)

Map: https://maps.app.goo.gl/V8JvTrDoGL1RhhXp8

Nhà hàng Hứa Ý Đế Chay ảnh 1
Nhà hàng Hứa Ý Đế Chay
Nhà hàng Hứa Ý Đế Chay ảnh 2
Nhà hàng Hứa Ý Đế Chay
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nướng Việt Hàn

Một địa điểm thưởng thức ẩm thực buffet lẩu nướng tuyệt vời tại TP Quy Nhơn mà AllTop muốn gửi đến bạn là Lẩu Nướng Việt Hàn. Đây là nơi phù hợp để gặp gỡ bạn bè và người thân, cuộc họp mặt cuối tuần, để thả ga thưởng thức buffet và cùng nhau trò chuyện. Lẩu nướng Việt Hàn là một địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi bữa tiệc của bạn được trọn vẹn nhất.


Ưu điểm khi lựa chọn buffet Lẩu Nướng Việt Hàn:

  • Giá vé người lớn: 159.000 VNĐ
  • Gá vé trẻ em dưới 1,3 m: 100.000 VNĐ
  • Giá vé dưới 1m: miễn phí
  • Một địa điểm ăn uống phù hợp với gia đình có trẻ em, người già ,các cặp đôi , bạn bè hop lớp, cơ quan liên hoan, tiệc tùng đều thích hợp .
  • Không gian thoát mát, rộng rãi có thể đủ cả 100 người cùng lúc vì quán tới 2 tầng riêng biệt và mỗi tầng có 1 quầy line riêng rất thuận tiện cho việc lấy món
  • Bàn ăn thiết kế chuyên dành cho món nướng nên độ cao vừa phải, mặt bàn rộng rãi nên nướng thoải mái không hề sợ bắn dầu lên người
  • trên tầng 2 và tầng 1 có khoảng trống lấy gió trời nên không hề bị khói khi nhiều bếp nướng cùng lúc
  • Thực phẩm tươi sống, đa dạng, chế biến tẩm ướp rất vừa vị
  • Hải sản biển: Bạch tuộc, Tôm, mực ống, mực lá, Hàu, ốc…
  • Thịt bò mỹ: Lõi vai , Thăn bò, đùi bò, ba chỉ bò, dẻ sườn bò
  • Heo: Bẹ sữa Heo loại đặc biệt, Ba chỉ heo nhiều nạt rút sườn
  • Đùi gà, Thịt Nai, Thịt nhím, Đà Điểu, ếch, cá hồi, cá hồng và hơn 20 loại topping thả lẩu vô cùng phong phú
  • Món nấu như bò kho, cơm chiên,mì xào, chả ram, khoai lan kén…
  • Tráng miệng: trái cây, chè, bánh đông sương…
  • Hệ thống ga thiết kế bếp âm, an toàn, bếp chỉnh nhiều chế độ lửa nhỏ lớn phù hợp cho dùng cả món nướng và món lẩu
  • Nướng bằng khay, có lót giấy nến chống dính rất vệ sinh an toàn chất lượng
  • Không giới hạn thời gian, Không tính VAT

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 124 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0976880098 - 0972755512

Facebook: https://www.facebook.com/launuongviethanquynhon/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/27R4Xk78PwXrTq6X8

Lẩu Nướng Việt Hàn ảnh 1
Lẩu Nướng Việt Hàn
Lẩu Nướng Việt Hàn ảnh 2
Lẩu Nướng Việt Hàn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hankook BBQ Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng để thực khách được thưởng thức bữa tiệc buffet lẩu nướng chỉ 179.000 VNĐ đặc sắc và vô cùng hấp dẫn với:

  • Đồ ăn ngon hợp vị hợp gu, quá là phiêu
  • Không gian rộng rãi, thoải mái chill
  • View đẹp, góc chụp hình triệu tim

Thực đơn tại Hankook BBQ đúng là một cuộc hành trình ẩm thực Hàn Quốc thú vị. Buffet với các loại thịt và panchan Hàn Quốc đa dạng sẽ khiến bạn phiền nướng mãn nhãn mọi giác quan. Mạnh mẽ với công thức đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà, đúng chuẩn Hàn Quốc. Khi bạn bước vào quán, âm thanh "xèo xèo" từ việc nướng thịt, mùi thơm nức nở và hấp dẫn lan tỏa khắp không gian. Vào một ngày nắng ấm, hương vị nóng bỏng này là một trải nghiệm đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ.


Hankook BBQ Quy Nhơn không chỉ là một nhà hàng mà còn là một chuyến hành trình ẩm thực Hàn Quốc đích thực. Với không gian sang trọng, thực đơn đa dạng và hương vị độcg, đây là nơi bạn có thể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Đừng bỏ lỡ ưu đãi này nha! Mình còn trẻ, kèo nào vui vẻ thì mình ưu tiên, đến ngay Hankook BBQ Quy Nhơn làm một chầu nướng vừa thơm vừa ghiền nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 37 Lâm Văn Thạnh, đường Bùi Hữu Nghĩa, Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 092 2630 777

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091672336612

Website: http://www.hankookbbq.com/

Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 và 16:00 – 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/rx5jvsHcesJFQvCP7

Hankook BBQ Quy Nhơn ảnh 1
Hankook BBQ Quy Nhơn
Hankook BBQ Quy Nhơn ảnh 2
Hankook BBQ Quy Nhơn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Buffet A-Z

Nhà Hàng Buffet A-Z là một trong những nhà hàng Buffet đầu tiên có đồ hải sản tươi sống tại Hồ cho thực khách lựa chọn như: Ghẹ, Tôm và Cá Sống với giá vé chỉ có 249.000 VNĐ mà không giới hạn, không phụ thu khi thực khách yêu cầu lên món. Ngoài những món hải sản tươi sống, nhà hàng còn đặc biệt có thêm các món Sashimi làm tại quầy bếp để phục vụ cho khách hàng thay đổi khẩu vị khi ăn Nướng, Lẩu... Về các món nước, nhà hàng không giới hạn số lượng. Bạn có thể yêu cầu nhân viên lên Tháp Bia, nước ngọt tại bàn ăn bao nhiêu tùy mức độ uống của khách hàng.


Với phương châm: "Món Ngon Phục Vụ Khách Hàng - Vừa Lòng Khách Đến, Vui Lòng Khách Đi". Nhà Hàng Buffet A-Z luôn đặt sự ưu tiên chất lượng về các món ăn, chất lượng về phục vụ và luôn ghi nhận đóng góp ý kiến của khách hàng đối với nhà hàng. Về không gian của Nhà Hàng Buffet A-Z luôn đặt tiêu chí để khách hàng ăn thoải mái: Bếp nước được đặt lực hút dương, không khói và không ám mùi vào quần áo của khách hàng sau khi dùng bữa. Tại nhà hàng trang bị máy lạnh chạy liên tục để giúp khách hàng không bị nóng khi sử dụng các món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 07 Lê Duẩn,TP Quy Nhơn, Bình Định (đối diện cổng chính chợ đêm Quy Nhơn - quán cà phê Nâu cũ

Điện thoại: 0934930489

Facebook: https://www.facebook.com/BuffetAZ

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Map: https://maps.app.goo.gl/nNW7rdznjrkx4n3U7

Nhà hàng Buffet A-Z ảnh 1
Nhà hàng Buffet A-Z
Nhà hàng Buffet A-Z ảnh 2
Nhà hàng Buffet A-Z
Top 9
(có 0 lượt vote)

Không hề kém những nơi kể trên, Buffet Đú Trend Quán cũng thu hút lượng lớn khách hàng tại TP Quy Nhơn. Sở dĩ Buffet Đú Trend Quán được nhiều thực khách lựa chọn bởi ngoài đồ ăn ngon, chất lượng ra thì nơi này có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đặc biệt với phương châm 3 không:

  • Không VAT
  • Không giới hạn thời gian
  • Không phụ thu ngày lễ tết

Buffet Đú Trend Quán với:

  • Vé buffet nướng 149.000 VNĐ được thưởng thức 129 món quầy 'line'.
  • Vé buffet nướng trẻ em dưới 1m3 giá 75.000 VNĐ. Trên 1m3 tính vé như người lớn.

Đú Trend Quán luôn cam kết các món ăn đều tươi sống trong ngày, lễ này nếu muốn tiết kiệm vừa được ăn ngon ăn no nê thì ghé Đú Trend Quán để thưởng thức vô vàn hải sản tươi sống như Tôm, Mực, Sò, Nghều, Óc… và hàng chục món khác như bò nướng, bò xiên, sườn que nướng,….Vô vàn Line Món Ăn được ReFill liên tục, với tiêu chí đã đến Đú Trend Quán là phải ngon và no nê thì mới được về nhà nhé.


Hơn thế nữa, quán có các loại sốt đặc trưng để quý khách tha hồ lựa chọn và mix vị theo sở thích của riêng mình như:

  • Sốt đú trend không thể bỏ qua vì đây là sốt Signature của quán
  • Sôt tiêu đen mà chấm với bò, sườn thì bạn biết nó đã cỡ nào rồi đúng không.
  • Sốt Hàn Quốc cay ngọt dành cho người thích hương vị đồ ăn Hàn Quốc.
  • Sốt nước chấm hải sản chua cay chắc chắn không thể bỏ qua chấm 1 phát thôi là quên luôn lối về vì nó quá NGON.
  • Sốt tiêu vị vương, Sốt me…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 07 Nguyễn Trung Tín, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0868217393

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557180016669

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00 (Ngày lễ: 11:00 - 22:00)

Map: https://maps.app.goo.gl/QUCKZR41g4PktfTb9

Buffet Đú Trend Quán ảnh 1
Buffet Đú Trend Quán
Buffet Đú Trend Quán ảnh 2
Buffet Đú Trend Quán
Trên đây là những địa chỉ ăn buffet ngon và nổi tiếng nhất TP. Quy Nhơn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/