Top 6 Địa chỉ ăn mỳ lạnh ngon nhất tại Sài Gòn

6164

Vào hè thời tiết trở nên nắng nóng, sẽ không có gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một tô mì lạnh mát rượi. Nếu bạn chưa biết quán mì lạnh nào ngon thì hãy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Matchandeul BBQ

Ai muốn trải nghiệm ẩm thực Hàn 100% thì không nên bỏ qua Matchandeul BBQ. Vì chủ là người Hàn Quốc nên thực khách khi đến đây ăn có thể yên tâm về chất lượng hương vị. Hãy chọn mì lạnh của Matchandeul BBQ để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà bạn hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn đầy hấp dẫn và thú vị.


Matchandeul BBQ có loại mì lạnh đặc trưng như: Mì lạnh-mul naengmyeon và mì lạnh trộn sốt cay ngọt-bibim naengmyeon, sợi mì làm từ bột kiều mạch, được phục vụ trong bát lớn, với các loại rau củ quả và trứng luộc. Bạn có thể lựa chọn (mul naengmyeon) mì lạnh nước, với nước dùng mát lạnh, vị chua của giấm và nồng nhẹ của mù tạt sẽ giúp bạn đánh trôi vị dầu mỡ. Hoặc (bibim naengmyeon) mì lạnh trộn sốt cay ngọt cũng vô cùng đặc biệt hấp dẫn. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, rộng rãi, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùngsang trọng, đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều ngon và “chất đến phát ngất”.


Matchandeul BBQ có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49 Cao Triều Phát, KP Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • 93 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức (Quận 2 cũ), Hồ Chí Minh
  • 6-8 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 028 5412 6464
  • 028 7309 6464
  • 028 7308 6464

Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

Email: matchandeulq7@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matchandeulQ7/


Matchandeul BBQ ảnh 1
Matchandeul BBQ
Matchandeul BBQ ảnh 2
Matchandeul BBQ
Matchandeul BBQ ảnh 3
Matchandeul BBQ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mr. BBQ

Thời tiết nóng bức thế này mà được thưởng thức những món ngon mát mẻ như món mì lạnh thì còn gì bằng. Với hương vị mê ly, tưới mát ngày hè, món mì lạnh tại nhà Mr. BBQ được chế biến kỳ công bởi đầu bếp 5 sao, ăn tới đâu mát khỏe ngay tới đó, tăng thêm sức mạnh cho ngày dài đầy năng lượng, là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


Mỳ lạnh tại Mr. BBQ bạn có thể lựa chọn mỳ nước hoặc mỳ trộn với đầy thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại đây được nhiều thực khách yêu thích bởi là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc” ngọt thanh, ngon lành, siêu mát lạnh. Các món ăn tại Mr. BBQ chính là sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời của các loại gia vị khác nhau. Ngoài món mì lạnh thì tại đây còn có nhiều món ăn khác, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được ướp với những gia vị đặc trưng do quán chế biến không thể tìm thấy ở nơi nào khác.


Mr. BBQ luôn chú trọng phát triển song song hai tiêu chí ấm cúng và ngon miệng nên từ góc bàn, chiếc ghế cho đến quầy chế biến đều san sát nhau mang đến cho thực khách cảm giác như đang được nấu nướng, chế biến tại nhà. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá cả đi đôi với chất lượng, Mr. BBQ chính là nơi tuyệt vời để gặp gỡ, hàn huyên tâm sự, thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè, người thân sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5410 7575

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: igoldenlotus6@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN


Mr. BBQ ảnh 1
Mr. BBQ
Mr. BBQ ảnh 2
Mr. BBQ
Mr. BBQ ảnh 3
Mr. BBQ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bornga Restaurant

Vi vu tại Sài Gòn bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn hấp dẫn, trong đó món mì lạnh cũng được góp mặt trong thực đơn không nên bỏ qua. Một trong những địa điểm bạn có thể tham khảo nếu muốn ăn mì lạnh chính là Bornga Restaurant. Mì lạnh ở nhà hàng này mang đậm phong cách Hàn Quốc. Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè...


Bát mì tại đây đặc biệt còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được nêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Bornga Restaurant đã chọn những nguyên liệu tươi ngon, sạch nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt trong những ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Đối với những thực khách lần đầu thưởng thức món mì lạnh có thể sẽ hơi lạ miệng nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Bornga Restaurant cho mà xem.


Với không gian sang trọng và rất ấm cúng, Bornga Restaurant rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi thơm lừng, cực hấp dẫn. Hãy chọn mì lạnh của nhà hàng để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà các bạn hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mức giá của quán cũng không quá cao nhưng chất lượng thì không nơi nào bằng nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • L5-01, Vincom Center Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0901 417 335
  • 0931 403 488

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/

Bornga Restaurant ảnh 1
Bornga Restaurant
Bornga Restaurant ảnh 2
Bornga Restaurant
Bornga Restaurant ảnh 3
Bornga Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gogi House

Lại là một cái tên đã quá quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, đó chính là nhà hàng Gogi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được nhiều người yêu thích. Quán có món mì lạnh được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất đặc trưng vị Hàn và đặc biệt ngon miệng.


Bát mì lạnh của Gogi House với đầy đủ topping bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng thú vị, độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món mì lạnh này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa miệng, lạ mắt và ngon khó cưỡng.


Thêm vào đó là rau củ tươi ngon sần sật, thịt mặn mà, trứng béo ngậy. Tất cả đã hòa quyện, làm nên một hương vị cuốn hút cho bát mì lạnh Gogi House. Đặc biệt hãy nhớ ăn kèm kim chi khi ăn mì lạnh nhé, kim chi của Gogi House nhận được rất nhiều sự khen ngợi về hương vị. Ngay tại Sài Gòn nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh đặc biệt hấp dẫn của Gogi House. Còn chần chờ gì mà không thử?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 229 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • https://gogi.com.vn/dat-ban

Điện thoại: 1900 6622

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Gogi House ảnh 1
Gogi House
Gogi House ảnh 2
Gogi House
Gogi House ảnh 3
Gogi House
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yoo Chun

Yoo Chun là một địa chỉ ẩm thực đa dạng các món ăn Hàn. Đặc biệt tại đây chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này.


Tại Yoo Chun có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng. Khi gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra 7 món ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng thanh mát, lành lạnh, có cả đá trông thật đặc biệt lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Nguyên liệu rau củ rất tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Mì lạnh của Yoo Chun sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn đảm bảo dinh dưỡng và no cả ngày. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng man mát ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ hương vị hòa quyện vào nhau.


Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến Yoo Chun thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Vậy nên nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mì lạnh mát lạnh ngày hè đậm hương vị Hàn thì thì hãy ghé ngay qua Yoo Chun nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Khu Phố Mỹ Hoàng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5412 4702

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00


Yoo Chun ảnh 1
Yoo Chun
Yoo Chun ảnh 2
Yoo Chun
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gamagol

Gamagol không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách Hàn Quốc và món mì lạnh độc đáo có 1-0-2 hệt như trong phim Hàn. Gamagol hiện là địa chỉ hòa trộn giữa phong cách ẩm thực của hai đất nước Hàn – Nhật, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày tại Sài Gòn.


Nếu đã một lần thưởng thức tô mì lạnh tại Gamagol thì bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Nước dùng là hương vị truyền thống từ thời Triều Tiên. Nước hầm xương tại Gamagol có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng ăn thêm lần nữa sẽ thấy ngon và bắt miệng, biết đâu những lần sau lại là “quán ruột”. Thực đơn của Gamagol khá đa dạng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về thành phần hay khẩu vị của bạn.


Đi từ ngoài vào trong bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng và yên tĩnh của quán. Nét xưa cũ của cộng với cách trang trí quán ấm cúng thích hợp với những cuộc gặp gỡ, hẹn hò nhẹ nhàng, thân mật. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh của Gamagol cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8A/D10 Thái Văn Lung, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3829 4833
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00


Gamagol ảnh 1
Gamagol
Gamagol ảnh 2
Gamagol
Trên đây là top địa chỉ ăn mỳ lạnh uy tín, chất lượng, ngon nhất Sài Gòn. Alltop hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn cho mình 1 địa điểm thích hợp để thưởng thức món ăn ngon, đổi gió với món mì lạnh Hàn Quốc ngay tại Sài Gòn nóng bức. Nhanh chân cùng bạn bè đi thưởng thức mì lạnh ngon chuẩn Hàn thôi nào!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .