Top 8 Địa chỉ bán bánh Flan ngon nhất tại Sài Gòn

871

Nói đến ẩm thực châu Âu, có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều vì chính sự nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, đầy tính nghệ thuật đã đưa nền ẩm thực này khẳng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Dì Chi

Tuy là món ăn vặt nhưng cách chế biến ở mọi nơi, mỗi quán là bí quyết riêng quyết định nên hương vị độc đáo riêng cho từng chiếc bánh Flan. Bánh Flan Dì Chi là một trong những địa điểm bán bánh FLan ngon nhất ở Sài Gòn, bạn nên thưởng thức cùng bạn bè nếu có dịp đến đây. 


Ấn tượng đầu tiên tại Bánh Flan Dì Chi là cái tủ nhỏ nhỏ vỉa hè thôi nhưng nhìn vẫn rất hoành tráng với nhiều chiếc bánh flan xếp chồng lên nhau, đợi chờ khách đến thưởng thức. Tại đây có bán 7 loại bánh flan với giá khá bình dân, loại truyền thống có Flan sữa, Flan socola, Flan trà xanh, Flan phô mai, Flan dâu, Flan dứa và Flan dừa,... giá từ 7.000đ đến 10.000đ/cái. Vị bánh thơm, béo của phô mai và 1 xíu ngọt của sữa. Được phủ lên các lớp sốt như việt quất, kiwi, phúc bồn tử, chanh dây, đào, xoài và socola.


Ngoài ra, Quán Dì Chi có hỗ trợ giao hàng qua Now, Grab, GoViet, Foody. Mở cửa buổi chiều Quán Dì Chi luôn đông ngẹt 1 góc đường, ở đây bán chính là bánh flan nhiều vị khác nhau và có các loại khác như panna cotta, sinh tố, trái cây tô, yaourt,.... giá rẻ nhưng chất lượng ngon và phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35B/8 Đường Số 8, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0903 916 519

Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00 

Bánh Flan Dì Chi ảnh 1
Bánh Flan Dì Chi
Bánh Flan Dì Chi ảnh 2
Bánh Flan Dì Chi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Bà Bành

Với loại hình phục vụ mua mang về, ăn tại chỗ, Bánh Flan Bà Bành hiện đang sở hữu những chiếc bánh flan thơm ngon, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức đối với bất cứ ai chỉ khi lần đầu tiên nếm thử. Bánh Flan Bà Bành được làm rất ngon, lớp tráng caramel rất đều tay và bánh hấp không bị rổ, vị ngọt nhẹ không gây ngán vì có kèm theo cafe. Phần nước đường ở dưới đăng đắng giúp trung hòa lại vị giác làm cho người ăn không cảm thấy ngán.


Bạn nào đã từng thưởng thức qua nếu tinh ý sẽ thấy vị bánh thơm mùi dừa béo béo, bánh không quá mềm cũng không quá cứng. Đặc biệt, cô chủ tại Bánh Flan Bà Bành rất dễ thương, niềm nở bắt chuyện với khách hàng. Ngoài bánh flan, Bánh Flan Bà Bành còn bán bánh bao, nổi tiếng rất lâu đời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đầu hẻm, 212A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0908 412 384

Giờ mở cửa: 14:00 - 2:00

Bánh Flan Bà Bành ảnh 1
Bánh Flan Bà Bành
Bánh Flan Bà Bành ảnh 2
Bánh Flan Bà Bành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Mận Nguyễn

Quán bánh flan nhỏ nhỏ, nằm trên đường 3 tháng 2, quận 10 lúc nào cũng tấp nập khách. Đến đây hỏi quán Bánh Flan Mận Nguyễn không ai là không biết. Quán có bán rất nhiều món ăn vặt nhưng đặc biệt nhất vẫn là bánh flan. Bánh Flan Mận Nguyễn có kích thước nhỏ, khi ăn sẽ cảm thấy mềm mịn, tan trên đầu lưỡi. Đặc đặc biệt khi kết hợp cùng cà phê, nước dừa rất thơm, vị béo của bánh flan lan tỏa cùng vị đắng nhẹ của cà phê mát lạnh, ngon quên lối về.


Bánh Flan Mận Nguyễn có gì "hot"?

  • Nguyên liệu chính là: Trứng gà và sữa tươi
  • Đặc biệt không pha thêm nước
  • Bánh mềm, mịn và béo, không tanh, vị ngọt nhẹ (ngon hơn khi ăn kèm cùng cafe)
  • Chất lượng, an toàn, sạch sẽ
  • Các mẹ hay mua cho các bạn nhỏ ăn rất thích.

Ngoài Bánh Flan Mận Nguyễn cũng có những món khác như chè bưởi, chè thập cẩm, sữa chua, rau câu dừa, rau câu giòn, xuxa,... thật hấp dẫn phải không nào các bạn. Đây cũng là địa chỉ "tụ tập" của nhiều bạn sinh viên hay học sinh cấp 3 mỗi chiều, giá cả lại bình dân nữa. Chỉ cần bạn đi ngang và hít phải mùi chè đặc trưng của tiệm là đảm bảo bạn sẽ phải bước vào là làm ngay một ly chè cho mà xem. Quán cam kết những nguyên liệu sử dụng đều là nguyên liệu ngon, chất lượng nhưng giá cực tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 606/92 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0985 409 316

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063988426471

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Bánh Flan Mận Nguyễn ảnh 1
Bánh Flan Mận Nguyễn
Bánh Flan Mận Nguyễn ảnh 2
Bánh Flan Mận Nguyễn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Quen Mà Lạ

Ai ở khu Quận 6, TP. HCM mà không biết xe bánh flan Quen mà lạ này là thiếu sót lớn lắm nha, xe nhỏ nhỏ vậy mà tới 4-5 người bán đủ biết đông khách cỡ nào, khách tới mua nườm nượp, bánh flan ở Quen mà lạ cô làm béo và không bị quá ngọt, đó là lí do nhiều khách hàng đã là mối quen thuộc ở đây, đặc trưng nhất là bánh flan nhưng thật ra bán đa dạng nhiều món như: panna cotta, cao qui linh, kem trái cây, trà sữa, đậu hũ singapore,... Món được nhiều bạn ăn nhất là bánh flan phô mai, bánh flan truyền thống, đậu hũ singaore và panna.


Bánh flan Quen mà lạ có nhiều vị để chọn, đồng giá 10.000đ. Flan phô mai chính là flan có một số mảnh phô mai cỡ bằng móng tay bên trong. Flan trái cây như dâu, nho, việt quất,... dùng trái cây để làm 1 lớp rau câu dai. Đặc trưng nhất chắc là bánh flan và rau câu.


Quán bánh flan Quen mà lạ là quán lề đường, ghế nhựa nhỏ vừa làm bàn vừa làm ghế. Nếu không thích cảm giác ăn bờ ăn bụi có thể mua về, có rất nhiều người mua về, xe chạy đến chạy đi liên tục, nhưng được cái chủ quán làm nhanh tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 210 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Bánh Flan Quen Mà Lạ ảnh 1
Bánh Flan Quen Mà Lạ
Bánh Flan Quen Mà Lạ ảnh 2
Bánh Flan Quen Mà Lạ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Hòa Hảo

Nằm ở cuối đường Hòa Hảo hơn 10 năm nay, quán vỉa hè chuyên bán bánh flan và rau câu Bánh Flan Hòa Hảo là địa điểm quen thuộc của nhiều thực khách ghiền ăn vặt. Bánh flan ở đây mềm mượt và béo ngậy, còn rau câu giòn giòn và đủ hương vị trái cây.


Bạn đang ở Sài Gòn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng nhất của bánh flan thì hãy tìm tìm đến chung cư Chợ quán (ở hẻm 14 Trần Bình Trọng, quận 05) hoặc góc ngã tư Ngô Quyền - Hòa Hảo. Bánh flan ở Hòa Hảo không hiểu có bí quyết gì mà siêu mềm mịn, khi ăn vị béo ngậy và mượt như lụa, chứng tỏ tay nghề khéo léo của chủ quán. Có thực khách còn chia sẻ, muốn biết bánh flan ở đây ngon đến mức nào thì thử mua bánh bán sẵn ở siêu thị về ăn và so sánh. Người bán hàng phủ lên món bánh flan một ít cốt dừa, cà phê cùng ít đá bào, vậy là món bánh đã nồng nàn hương vị và mát rượi.


Ngoài ra, Bánh Flan Hòa Hảo còn bán các loại rau câu. Rau câu là món ăn rất phổ biến ở Sài Gòn nhưng chủ quán đã tìm một lối đi khác biệt, đó là tạo nên 5 mùi vị trái cây khác nhau rất hấp dẫn. Cứ đến cuối giờ chiều là quán tấp nập thực khách tới lót dạ trước giờ ăn tối. Quán chỉ có 4 bàn nên khi đông quá khách phải đứng đợi hoặc là mua về. Tuy nhiên, chờ đợi để ăn bánh flan hay rau câu trái cây ở đây thật xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88 Ngô Quyền (góc Ngô Quyền- Hòa Hảo), Phường 5, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Bánh Flan Hòa Hảo ảnh 1
Bánh Flan Hòa Hảo
Bánh Flan Hòa Hảo ảnh 2
Bánh Flan Hòa Hảo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Diệu Ái

Nhắc tới những quán bánh flan ngon Sài Gòn chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán Bánh Flan Diệu Ái đâu. Quán lúc nào cũng tấp nập người vào ra. Bánh flan ở đây có nhiều loại lắm, bánh được độ béo vừa phải, thơm vô cùng, ăn kèm với cà phê sữa ngọt béo ngậy, tuyệt vời lắm. Với hương vị thơm ngon – những chiếc Bánh Flan Diệu Ái nhỏ nhắn, xinh xinh của quán đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức đối với bất cứ ai chỉ khi lần đầu tiên nếm thử. Đặc biệt khi kết hợp cùng cà phê rất thơm, vị béo của bánh flan lan tỏa, sánh mịn, tan nhẹ nhàng ở đầu lưỡi cùng vị đắng nhẹ của cà phê  và mát lạnh của đá, khi ăn cảm nhận hương vị bánh theo đúng kiểu bánh flan truyền thống rất tròn vị.


NGoài bánh flan, món chè đậu xanh đánh cũng là best seller của quán. Từng ly chè đậu xanh được đánh kĩ, nhuyễn đậu, ăn béo béo bỏ đá vô ăn là vừa miệng, không quá ngọt. Chắc chắn ai từng ghé đến Bánh Flan Diệu Ái chỉ thưởng thức một lần là vương vấn mãi. Vẫn là dĩa bánh flan và ly chè đậu xanh nhưng lại được yêu thích bởi hương vị đặc trưng của món.


Ngoài không gian sạch sẽ, thoáng mát, Bánh Flan Diệu Ái còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu quý khách có nhu cầu thưởng thức tại nhà hay nơi làm việc. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, nhiều loại món ăn vặt, hãy cùng bạn bè, người thân cùng nhau trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69/24 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

Bánh Flan Diệu Ái ảnh 1
Bánh Flan Diệu Ái
Bánh Flan Diệu Ái ảnh 2
Bánh Flan Diệu Ái
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Ngọc Nga

Một địa điểm hấp dẫn tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Bánh Flan Ngọc Nga với hương vị đặc trưng đã và đang thu hút rất nhiều tín đồ ăn vặt. Bánh flan ở đây đúng chuẩn nhà làm, bé bé nhưng rất được chăm chút nhờ công thức chế biến độc đáo từ chủ quán khiến hượng vị thơm ngon, không quá béo nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của bánh.


Bánh Flan Ngọc Nga thực sự là địa chỉ bán bánh flan làm mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi hài lòng bởi:

  • Menu quán đa dạng như bánh flan, chè khúc bạch, cao quy linh,rau cau trái cây, panacotta...
  • Bánh flan có nhiều vị: trứng truyền thống, matcha, phomai, socola... Vị truyền thống và phomai thì ngon "nhứt nhói"
  • Ngoài ra còn có chè khúc bạch. Nước chè là nước vải ngâm ngọt thanh sảng khoái
  • Những món khác đều được chế biến, trình bày rất đẹp mắt.

Thật tuyệt với khi thưởng thức hương vị béo thơm tan dần, sự mát lạnh của đá và vị đắng nhẹ của caramel và cà phê của Bánh Flan Ngọc Nga quả thật như xu tan cái nóng của Sài Gòn chớm hạ đấy các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số F88 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. HCM

Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

Bánh Flan Ngọc Nga ảnh 1
Bánh Flan Ngọc Nga
Bánh Flan Ngọc Nga ảnh 2
Bánh Flan Ngọc Nga
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Flan Chị Mười

Bánh Flan Chị Mười tuy chỉ là một quán cóc ven đường chỉ đơn giản với những chiếc ghế nhựa để ngồi và để cả bánh plan thay vì là bàn. Nhưng chính điểm này đã tạo nên một nét đặc trưng riêng cho bánh flan ở đây. Ở quán Chị Mười có các món như bánh plan, bánh gan, kem chuối, sữa chua,... Không quá cầu kì trong cách trình bày nhưng những món ăn ở đây đều được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Đặc biệt là Bánh Flan Chị Mười hội tụ đủ tiêu chỉ ngon – bổ – rẻ, thêm vào đó là có cả nhanh và gọn nữa. Bạn không cần đợi chờ quá lâu mà vẫn có ngay một dĩa bánh plan trứng ngon và mát lạnh. Địa chỉ Bánh Flan Chị Mườ xuất hiện ở Sài Gòn khá lâu và cũng từ đó những chiếc ghế cóc và bánh flan của họ trở nên quen thuộc với biết bao nhiêu người của phố thị Sài Thành. Hãy thử cảm nhận trong không gian bé xinh của quán, một góc nhỏ tĩnh lặng giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt và nhâm nhi vị ngọt ngào, mát lạnh của những chiếc bánh Flan thơm ngon thì quả thật cuộc sống này thật thú vị!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Bánh Flan Chị Mười ảnh 1
Bánh Flan Chị Mười
Bánh Flan Chị Mười ảnh 2
Bánh Flan Chị Mười
Bánh flan là món bánh ảnh hưởng từ văn hóa Pháp (có tên gọi khác là crème caramel), tuy nhiên khi du nhập vào Việt Nam đã được Việt hóa tối đa, không nướng trong lò mà thường được hấp, vì lò nướng không phổ biến và nếu có thì rất đắt tiền. Tuy không xuất hiện ở mọi nơi và phổ biến như món chè nhưng khi đã xuất hiện và làm ngon thì nổi tiếng rất dễ dàng. Với những địa chỉ bánh flan nổi tiếng tại Sài Gòn trên đây, hi vọng phần nào giúp bạn tìm được quán ăn vặt ngon cho mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .