Top 13 Địa chỉ ăn tàu hũ ngon nhất tại Sài Gòn

13135

Tàu hũ là món ăn gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tại Sài Gòn món ăn này được bán rất phổ biến và trở thành món ăn đường phố khoái khẩu của nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tàu Hũ Xe Lam

Nhắc đến tàu hũ thì không thể bỏ qua quán tàu hũ gắn liền với hình ảnh chiếc xe lam xưa cổ, ngộ nghĩnh, đáng yêu, Tàu Hũ Xe Lam đã gây ấn tượng mạnh đối với các thực khách bởi món tàu hũ đổi mới cùng sự đa dạng trong thực đơn. Tàu hũ bây giờ không chỉ đơn thuần là ăn kèm nước đường và nước cốt dừa nữa mà còn có trân châu, thạch nhiều topping thơm ngon khác.


Quán nổi tiếng với tàu hủ trắng mịn, mềm mại, thơm thơm mùi đường gừng và béo béo mùi cốt dừa, có thể ăn kèm với rất nhiều loại topping thạch đào, mít, kẹo dẻo ngọt ngào, thơm ngon. Đặc biệt khi đến đây, bạn không thể bỏ qua món tàu hũ xôi dừa và tàu hũ thập cẩm - 2 món được nhiều người yêu thích nhất của quán. Không gian quán thoáng mát,rộng rãi, thực khách có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, tư vấn rõ từng loại topping để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.


Ngoài tàu hũ ra các bạn có thể gọi các loại Sữa chua, bánh flan và các dòng nước tốt cho sức khoẻ như: sả chanh, nước thốt nốt tươi, dứa tắc và các loại nước thảo mộc… các sản phẩm luôn đa dạng, phong phú và luôn tốt cho sức khoẻ. Nếu bạn bận quá, thì có thể gửi tin nhắn hoặc gọi điện thoại đến cho Tàu Hũ Xe Lam để đặt món, sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ngon như đến trực tiếp mua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Lầu 3 - Quầy 39, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • 459/13 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • (028) 3995 0004
  • (028) 5411 7217
  • (028) 3821 7738

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam

Tàu Hũ Xe Lam ảnh 1
Tàu Hũ Xe Lam
Tàu Hũ Xe Lam ảnh 2
Tàu Hũ Xe Lam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng

Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng được biết đến với món tàu hũ giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách.


Từ những miếng tàu hũ đơn giản, dân dã, qua bàn tay chế biến chuyên nghiệp, điêu luyện, coong phu thêm vào đó là sự hòa quyện các gia vị lại với nhau, Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng đã tạo nên một món tàu hũ thơm ngon, mịn màng, đậm hương vị đậu nành. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại “thiên biến vạn hóa” nhờ đổi mới, kết hợp với vô vàn topping, ăn cùng nước cốt dừa và trân châu đen vừa thơm vừa đã miệng. Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng có nhận giao tận nơi cho khách hàng. Đối với đơn hàng giao tận nơi, Bà Bổng đảm bảo đóng hộp cẩn thận để tàu hũ không bị nát, topping đi kèm đầy đủ nên bạn cứ thoải mái "chốt đơn" nhé.


Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng là đã tồn tại lâu đời ở Sài Gòn. Đây là một quán ăn nhỏ mang lại sự mộc mạc và cảm giác gần gũi cho thực khách. Trong suốt mấy chục năm qua, quán đã thu hút một lượng khách đông đảo nhờ vào chất lượng món ăn và sự thân thiện của cô chủ quán. Trời mưa phất phưa mà các thánh ăn buồn miệng mà trà sữa thì sợ béo, coca thì sợ ngọt thì order ngay Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng nhé. Phần đường để riêng mọi người thoải mái gia giảm lượng đường cho vừa với sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 443 Trường Chinh, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 332 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • 35A Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 036 5151327
  • 037 9844478
  • 0395 447803

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Email: tauhubabong@gmail.com
Website: https://tauhubabong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/chetauhuBaBong/

Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng ảnh 1
Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng ảnh 2
Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tàu Hủ Cóc

Tàu Hũ Cóc là một trong những địa chỉ bán tàu hũ uy tín, chất lượng, được yêu thích nhất tại Sài Thành. Đúng như tên gọi "Tàu hũ Cóc" là một quán ăn vặt vỉa hè, đúng kiểu ẩm thực đường phố. Chỉ đơn giản với dăm ba chiếc ghế cóc, để ngồi và cả để bạn đặt bát tàu hũ lên.


Tàu hũ Cóc chuyên về hai loại tàu hũ: tàu hủ thập cẩm không plan và có plan. Về tàu hũ vẫn là tàu hũ truyền thống với một màu trắng nõn ngọc ngà, mềm mịn, quyến rũ, thơm nức mùi đậu nành chín. Tàu hũ không bị vỡ vụn hay bị bả mà rất trơn, ngọt vị thanh. Vì tàu hũ Cóc không chỉ bán tàu hũ nước đường mà có thêm khá nhiều topping nên rất mát và đỡ ngấy. Sau bao ngày sợ tăng cân vì uống trà sữa và các loại nước ngọt hay các đồ ăn nóng thì nên đổi vị cho mới lạ cùng với tàu hũ Cóc.


Đặc biệt chủ quán rất dễ thương, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhạy. Không gian Tàu Hũ Cóc thoáng mát, sạch sẽ là một lựa chọn thật tuyệt vời cho những buổi hẹn, liên hoan, sinh nhật cùng đám bạn hay những người thân thương, vừa ăn tàu hũ mịn trơn ngọt ngào vừa ngắm nhìn thành phố xinh đẹp, tấp nập, vừa trò chuyện, ôn lại kỹ niệm xưa thì còn gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Lô F 001 Chung Cư A4 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 115 2325 - 0788 734 252

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Email: trinhngan260386@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tàu-Hủ-Cóc-266424013877625/

Tàu hũ Cóc ảnh 1
Tàu hũ Cóc
Tàu hũ Cóc ảnh 2
Tàu hũ Cóc
Tàu hũ Cóc ảnh 3
Tàu hũ Cóc
Top 3
(có 0 lượt vote)

YiJia Dessert

YiJia Dessert cũng là một quán tàu hũ được yêu thích bởi giới trẻ Sài Gòn. Đây là một quán chuyên các loại chè, món ăn vặt Hồng Kông được nhiều bạn trẻ quận Sài Thành yêu thích trong đó có món tàu hũ tưởng chừng là xưa cũ những đã được cải tiến xen lẫn với phong cách Hồng Kông mà bạn nên một lần ghé qua.


Không phải tàu hũ truyền thống của Việt Nam, bạn có thể đến đây để thưởng thức món tàu hũ với cách làm của Hồng Kông thơm ngon khó cưỡng. Tàu hũ của YiJia Dessert mềm mịn, rất thơm, trắng trơn rất thích mắt. Thêm vào đó, tàu hũ thanh vị khi ăn cùng đá và các loại topping như khoai dẻ, trân châu, hạt chia giúp món ăn đỡ đơn điệu và ngon miệng hơn. Mỗi bát tàu hũ đều được bày trí đẹp mắt, đối với team mê sống ảo thì chỉ với bát tàu hũ hấp dẫn này cũng đã có được rất nhiều ảnh xinh rồi đấy.

Quán có không gian mở, rộng rãi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế vì quán muốn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để tán ngẫu và tụ tập bạn bè mỗi tối. Mỗi tối quán khá đông vì không gian nhộn nhịp và thoáng mát. Đến với YiJia Dessert, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, vui vẻ với menu đa dạng, nhiều món ăn khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0962 82 7530

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Email: chehongkongdailoan@gmail.com

Website: https://chehongkongdailoan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan/


YiJia Dessert ảnh 1
YiJia Dessert
YiJia Dessert ảnh 2
YiJia Dessert
YiJia Dessert ảnh 3
YiJia Dessert
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Tàu Hũ

Thế Giới Tàu Hũ được người dân Sài Gòn gọi là nơi bán tàu hũ ngon nhất bởi chất lượng tuyệt vời và không gian bày trí đẹp mắt, gắn liền với nhiều vật dụng của tuổi thơ. Đúng với tên gọi của quán, thực khách sẽ choáng ngợp trước menu của “Thế giới tàu hũ” bởi sự đa dạng, phong phú của nhiều loại, topping ăn kèm khác nhau.


Tàu hũ tại đây đa dạng từ nóng tới lạnh, có vị thanh và vị béo, nếu bạn chọn thập cẩm vị béo sẽ có tầm 7-8 loại topping đi kèm. Những bát tàu hũ của quán này luôn để lại trong lòng thực khách dư vị đặc biệt khó phai. Bát tàu hũ đá vừa to vừa đầy ụ cả tàu hũ và đủ loại topping. Vị ngọt của tàu hũ khi kết hợp cùng đá sẽ trở nên mát lạnh và không còn quá ngấy. Thế Giới Tàu Hũ có món tàu hũ sữa dừa sầu riêng cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn, với vị sầu riêng béo ngọt, cùng cái dai sật sật của dừa tạo nên, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị hết sức tuyệt vời.


Không gian tại quán thu hút mọi ánh nhìn bởi màu sơn vàng và decor mà Thế Giới Tàu Hũ đem đến vô cùng đặc biệt. Nhìn chung, món ăn ở đây rất đa dạng, phong phú và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian đẹp và rộng rãi cũng là một lợi thế để nơi này được giới trẻ tin tưởng chọn lựa để check in và thưởng thức tàu hũ đặc biệt thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 097 837 - 0989 097 837

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Email: thegioitauhu@gmail.com

Website: http://thegioitauhu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tauhusaigon


Thế Giới Tàu Hũ ảnh 2
Thế Giới Tàu Hũ
Thế Giới Tàu Hũ ảnh 3
Thế Giới Tàu Hũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tàu Hũ PaPa

Là một tín đồ của món tàu hũ thì bạn không thể bỏ qua cái tên Tàu Hũ PaPa, nơi được mệnh danh là một trong những nơi bán tàu hũ uy rín, chất lượng, ngon nhất nhì Sài Gòn. Tàu hũ ở đây không quá đa dạng về topping hay phong phú về chủng loại nhưng lại mang đến những chén tàu hũ truyền thống dân dã, thơm ngon, thanh mát, mang hương vị đầy đủ của tuổi thơ.


Quán nổi bật với tàu hũ đá bánh lọt rất được mọi người yêu thích. Tàu hũ mịn màng, mềm mại, bánh lọt dai dẻo xanh mướt hoà cùng đá lạnh và nước đường tạo nên một món ăn vặt thanh mát chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Nếu bạn không thích tàu hủ hiện đại, thì tàu hủ truyền thống của Tàu Hũ PaPa sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ăn từng muỗng tàu hũ trắng mịn trơn, ấm nóng, mềm mại thêm với nước đường đặc kẹo, béo và ngọt vừa, có cả gừng cay cay vừa có tác dụng làm ấm bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, menu Tàu Hũ PaPa còn có một số món ăn vặt khác để thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.


“Tiền nào của đó” quả là không sai khi những món tàu hũ ở đây có giá đắt hơn một tí so với các quán tàu hũ khác nhưng bù lại không chỉ chất lượng ở nguyên liệu mà còn ở cả hương vị từ tàu hũ cho đến các món ăn kèm. Tàu Hũ PaPa mang phong cách mới lạ, khác biệt, độc đáo, được chế biến theo công thức truyền thống đặc biệt. Thương hiệu này đã xuất hiện rộng khắp Hà Nội nói riêng và trên toàn đất Việt nói chung với nhiều chứng chỉ chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, chất lượng món ăn là điều không phải bàn cãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 132 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 482 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 226 128

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075603621111


Tàu Hũ PaPa ảnh 1
Tàu Hũ PaPa
Tàu Hũ PaPa ảnh 2
Tàu Hũ PaPa
Tàu Hũ PaPa ảnh 3
Tàu Hũ PaPa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cô Ba An Lành

Cô Ba An Lành là quán tàu hủ Sài Gòn tiếp theo mà Alltop muốn bật mí cho bạn. Đây là quán nhỏ nằm trên vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Hoàng Sa. Quán có không gian hoàn toàn mở để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng gặp gỡ, tán gẫu và tụ tập bạn bè. Chỗ ngồi của quán chủ yếu là vỉa hè nhưng được trang trí khá độc lạ, bắt mắt với hình ảnh cô ba trong tà áo dài trên bức tường.


Tàu hũ trắng, mềm mịn, nước đường ngọt thanh, nước cốt dừa béo ngậy. Tại Cô Ba An Lành thì có hai loại tàu hủ cho các bạn lựa chọn là tàu hủ truyền thống và tàu hủ được mix với nhiều topping khác như bánh flan, thạch phô mai, thạch lá dứa, dừa nước, hạt sen,… trông rất thơm ngon, hấp dẫn và bắt mắt. Menu của quán có đa dạng nhiều món khác như: Bánh mì xíu mại Đà Lạt, bò kho Cô Ba, chè, sữa đậu nành, sữa đậu xanh,…


Với vị trí đắc địa mặt tiền bờ kè mát mẻ, Cô Ba An Lành đã giữ được nhiều khách hàng bởi chất lượng tàu hũ thơm ngon ổn định. Mức giá lại quá rẻ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nên quán rất đông khách. Dẫu vậy, chủ quán vẫn luôn nhanh nhẹn để đảm bảo khách hàng không phải đợi lâu và bát tài hũ vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 038 909 0538

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: cobaanlanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cobaanlanh/

Cô Ba An Lành ảnh 1
Cô Ba An Lành
Cô Ba An Lành ảnh 2
Cô Ba An Lành
Cô Ba An Lành ảnh 3
Cô Ba An Lành
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Tàu Hũ Hồng Lạc

Từ những gánh hàng rong dân dã, mộc mạc, chân chất với tiếng rao ngọt ngào vang khắp phố phường, tàu hũ, món ăn vặt khá quen thuộc với tuổi thơ nhiều người, theo thời gian đã được biến tấu ít nhiều để thay đổi, gia tăng hương vị. Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với Sài Gòn. Vậy tàu hũ ở đâu ngon và chất lượng. Hãy đến với Quán Tàu Hũ Hồng Lạc, nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên cùng chất lượng số một mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách.


Đến Quán Tàu Hũ Hồng Lạc, bạn sẽ có cơ hội nếm thử phần đậu hũ độc đáo, mà không phải cửa tiệm nào cũng tìm được. Hương đậu nành thơm lừng từ tàu hũ quyện cùng đậu xanh, đậu đen, khoai lang, hạt sen, khoai dẻo, khoai môn, đậu đỏ, bo bo, nhãn nhục... không chỉ kích thích vị giác, mà còn giúp bạn thanh nhiệt cơ thể, vừa nếm thử đã có cảm giác tươi mới, sảng khoái. Tàu Hũ Hồng Lạc được làm từ đậu nành nguyên chất, tàu hũ không chỉ là một món ăn ngon miệng, phù hợp với nhiều khẩu vị vùng miền, mà còn rất tốt cho sức khỏe.


Với không gian thoáng mát, yên bình, nhân viện vui vẻ, thân thiện, Quán Tàu Hũ Hồng Lạc đúng là nơi gặp gỡ lý tưởng của mọi người bởi lẽ ở đây có nhiều món ăn, món giải khát vừa bình dân vừa cao cấp, sang trọng, chất lượng, giá cả phù hợp để mở đầu câu chuyện, tâm tình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô L, Số 002 Đường Hồng Lạc, Chung cư Bàu Cát 2, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 932 118

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Tàu-Hũ-Kem-Hồng-Lạc/100067872831955/?locale=vi_VN

Quán Tàu Hũ Hồng Lạc ảnh 1
Quán Tàu Hũ Hồng Lạc
Quán Tàu Hũ Hồng Lạc ảnh 2
Quán Tàu Hũ Hồng Lạc
Quán Tàu Hũ Hồng Lạc ảnh 3
Quán Tàu Hũ Hồng Lạc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tàu Hũ Đá Ngô Quyền

Tàu Hũ Đá Ngô Quyền đã trở thành địa chỉ “vàng” cho những ai say mê món tàu hũ bổ dưỡng, thơm ngon. Chỉ đơn giản với dăm ba chiếc ghế nhựa đặt dọc vỉa hè, vừa làm bàn vừa làm ghế, quán đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người dân tại thành phố này.


Tàu hũ tại đây giữ đúng hương vị truyền thống: độ mịn màng của tàu hũ, cái dai của cục bột lọc, cái ngọt của nước đường và độ béo của nước cốt dừa. Tàu hũ không bị vỡ vụn thành bả mà rất trơn, vị thanh. Phần tàu hủ có giá rẻ thế nhưng chất lượng lại rất tuyệt vời. Món ăn cũng được trình bày bắt mắt và hấp dẫn. Ngoài món tàu hũ đá thơm ngon thì quán Tàu Hũ Đá Ngô Quyền cũng còn một số loại chè và các món ăn vặt khác như xiên que và há cảo. Tàu hủ ở tiệm thường nhanh hết nên nếu muốn thưởng thức thì bạn hãy đến sớm nhé. Dù luôn đông khách quán sẽ không không để bạn phải chờ lâu.


Ở cái đất Sài Gòn nhộn nhịp này, đôi khi cái người ta cần lại là một quán cóc thân quen để cùng bạn bè chia sẻ, trò chuyện sau một ngày dài bận rộn của cuộc sống. Khi ấy, không gian hay hương vị chẳng còn là yếu tố tiên quyết nữa mà sự dân dả lại chính là điều ai cũng muốn tận hưởng. Vậy thì hãy nhanh đến Tàu Hũ Đá Ngô Quyền để ngắm nhìn sự yên bình bên ly tàu hũ mộc mạc, xưa cũ, bỏ lại những ồn ào, tấp nập của cuộc sống bộn bề ngoài kia thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vỉa Hè 252 Ngô Quyền, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 492 020

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Tàu Hũ Đá Ngô Quyền ảnh 1
Tàu Hũ Đá Ngô Quyền
Tàu Hũ Đá Ngô Quyền ảnh 2
Tàu Hũ Đá Ngô Quyền
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tàu Hũ Cô Thuỷ

Trên phố Tây Bùi Viện tấp nập đông đúc cũng có một nơi bán món tàu hũ dân dã mà thơm ngon, nhận được rất nhiều sự quan tâm, không chỉ có khách Việt mà còn có du khách nước ngoài đều biết đến Tàu Hũ Cô Thuỷ. Món tàu hũ tại đây tuy đơn giản, quen thuộc, có mặt ở khắp mọi nơi, nhưng lại có một sức hút kỳ lạ.


Đến gánh tàu hũ nóng của Cô Thủy, bạn sẽ được thưởng thức một chén tàu hũ có nước đường thơm mùi gừng, trân châu, nước cốt dừa béo ngậy. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tàu hũ tuổi thơ, đơn giản, mộc mạc mà ngon miệng. Giá tàu hũ lại vô cùng hạt dẻ dù nằm ở vị trí đắc địa của quận 1. Tàu hũ trắng mịn, mềm mại được thực khách đánh giá rất ngon, béo, thanh.


Quán bình dân Tàu Hũ Cô Thuỷ lúc nào cũng đông khách tấp nập ra vào. Cô chủ quán lại rất thân thiện và vui vẻ. Món ăn luôn được phục vụ nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu. Gánh hàng rong với tấm biển hiệu bằng tờ giấy ép plastic “đậu hũ nóng cô Thủy” và một vài chiếc ghế nhựa đã trở thành nơi để bạn bè hẹn hò, gặp mặt, ngồi tám vài câu chuyện với bạn bè, người thân sau giờ tan tầm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Bùi Viện, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 449 018

Giờ mở cửa:14:00 - 20:00


Tàu Hũ Cô Thuỷ ảnh 1
Tàu Hũ Cô Thuỷ
Tàu Hũ Cô Thuỷ ảnh 2
Tàu Hũ Cô Thuỷ
Top 10
(có 0 lượt vote)

Tàu Hũ Má Ái

Tàu Hũ Má Ái nằm ở Làng đại học là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của sinh viên Sài Gòn. Đã là sinh viên Làng, ai cũng phải thử qua món tàu hủ cổng sau trường Đại học Thể Dục Thể Thao. Cứ thế, gánh tàu hũ má Ái như một thức quà thanh xuân, lưu giữ biết bao kỷ niệm của sinh viên.


Chén tàu hũ đầy ắp chỉ có 10 ngàn đồng, tàu hũ mềm mịn, rất thơm, trắng trơn rất thích mắt, phần nước đường ngọt ngào đúng điệu, bên trong có trân châu dược nấu với nước đường vàng sóng sánh cùng lớp nước cốt dừa được rưới lên trên. Cái vị béo ngậy hòa quyện cùng mùi gừng thoang thoảng, chén tàu hũ nóng hổi vừa được múc ra khiến bao sinh viên suýt xoa vừa ăn vừa thổi.


Tuy chỉ là gánh tàu hủ nhỏ nhưng Tàu Hũ Má Ái lúc nào cũng tấp nập khách ra vô, một phần tàu hủ nóng ở đây có giá rẻ nhưng hương vị thì sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên, món ăn luôn được phục vụ nhanh chóng. Mấy năm nay, không còn phải gánh từng gánh, cô Ái đã tậu được cái xe để tiện đi lại. Mà sinh viên thân thương, vẫn hay gọi với cái tên: “Gánh tàu hũ truyền thuyết”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng sau trường Đại học Thể Dục Thể Thao, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Tàu Hũ Má Ái ảnh 1
Tàu Hũ Má Ái
Tàu Hũ Má Ái ảnh 2
Tàu Hũ Má Ái
Top 11
(có 0 lượt vote)

Tàu Hũ Đá Trương Định

Tàu Hũ Đá Trương Định nơi truyền thống và hiện đại giao thoa thông qua sự lắng nghe và đối diện chính mình. Nếu là một tín đồ của món tàu hũ thì bạn không thể bỏ qua quán Trương Định, nơi được mệnh danh là một trong những nơi bán tàu hũ chất lượng, nổi tiếng, ngon nhất nhì Sài Gòn.


Với sự phá cách khi kết hợp tàu hũ truyền thống cùng món ăn kèm mà quán đã tạo ấn tượng khác biệt về món tàu hũ. Bên dưới là bánh lọt xanh mướt, tàu hũ mềm mịn ở giữa cùng đậu xanh và nước dừa béo thơm bên trên là một lựa chọn của khá nhiều thực khách yêu thích món tàu hũ của quán. Nếu kiểu đậu hũ nóng nóng ăn kèm cùng nước cốt dừa béo ngậy thì phiên bản lạnh này lại chỉn chu hơn trong cách chế biến. Nước dừa cũng được nấu sánh sệt và có nêm thêm chút muối để hài hòa trong cái béo mặn. Lẫn trong đó là hạt trân châu được làm từ bột năng dai dai được quán làm thủ công tại nhà. Đậu xanh được hấp lên, cà nhuyễn và sên với đường để trở nên mịn màng.


Bỏ lại những bộn bề công việc trong ngày, được ngồi tụ tập trò chuyện cùng bạn bè bên ly tàu hũ mát ngọt, thơm ngon là một thú vui giản dị mà ai cũng muốn trải qua. Và ngày nay, dù cho thành phố có nhiều quán mọc lên nhưng quán Tàu Hũ Đá Trương Định vẫn là chốn dừng chân quen thuộc của nhiều thế hệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Trương Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00


Tàu Hũ Đá Trương Định ảnh 1
Tàu Hũ Đá Trương Định
Tàu Hũ Đá Trương Định ảnh 2
Tàu Hũ Đá Trương Định
Top 12
(có 0 lượt vote)

Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp

Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp là quán tàu hủ nóng không còn quá xa lạ với nhiều thực khách. Đây là địa điểm mở ra cho bạn cả thiên đường tàu hủ đa dạng , chất lượng và thơm ngon tại Sài Gọn.


Chén tàu hũ nóng tại đây, chén nào cũng được múc đầy ắp, đều tay, tàu hũ không bị nát vụn, trắng mịn cộng thêm sắc vàng của trân châu lại càng bắt mắt. Một chén đầy đủ của gánh Tàu Hủ Đường Mật - Cô Hiệp này có đậu hũ nóng, nước cốt dừa, đường mật, vài lát gừng và trân châu, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị tuyệt vời. Tàu hũ ở đây được nhiều khách hàng nhận xét rằng chế biến rất ngon, vừa thơm mùi đậu nành lại vừa mịn, ít ngọt. Thêm vào đó là phần nước gừng thơm thơm, không quá cay nên ăn rất vừa miệng, trân châu cũng được cho khá nhiều.


Nếu bất chợt thèm tàu hũ giữa Sài Gòn thì bạn có thể tìm đến Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp để thưởng thức. Tàu hũ ở đây tuy chỉ là gánh nhỏ, nhà làm nhưng luôn nóng hổi, thơm nhẹ nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu và luôn vệ sinh sạch sẽ. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng với những phần tàu hũ thiên nhiên ngon đúng điệu, khơi gợi nhiều kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Lê Văn Sỹ, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30


Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp ảnh 1
Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp
Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp ảnh 2
Tàu Hũ Đường Mật - Cô Hiệp
Tàu hũ là một món ăn vừa ngon vừa dinh dưỡng lại có tác dụng dưỡng da rất tốt. Trên đây là danh sách top quán tàu hũ Sài Gòn uy tín, chất lượng, ngon nhất mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Hãy ghé những địa chỉ trên để thưởng thức món ăn vặt đường phố Sài Gòn hấp dẫn này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .