Top 14 Địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất tại Sài Gòn

1434

Bánh khọt là món ăn dân dã và quen thuộc của người dân miền Tây được rất nhiều người yêu thích bởi sự giòn rụm, thơm ngon và cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Quê Nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian quê mộc mạc với những món ăn mang đậm chất Việt Nam ngay tại trung tâm Sài Gòn phồn hoa, náo nhiệt thì Ẩm Thực Quê Nhà luôn là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Ẩm Thực Quê Nhà hiện lên với sắc đỏ trầm của gạch mộc, mái ngói cùng màu xanh dịu mát của những hàng tre trúc là “chất xúc tác” dễ dàng đưa thực khách trở về với những miền ký ức thôn quê, dân dã và yên bình. Và trong cái không gian ấy bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam như: Bánh khọt, Gỏi ngó sen tôm thịt, Bắp bò ngâm mắm nhĩ, Cá lăng nướng muối ớt,...


Quá nhiều sự lựa chọn để thưởng thức một bữa ăn ngon ngay tại Ẩm Thực Quê Nhà nhưng một khi đã đến đây Alltop khuyên bạn nên thử qua món bánh khọt - một trong những món làm nên thương hiệu của Ẩm Thực Quê Nhà. Mỗi phần bánh khọt ở đây sẽ gồm 8 cặp, phù hợp với chất lượng món ăn. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt. Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn thế nữa, các nguyên liệu và cách chế biến tại đây cũng hết sức kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho thực khách.


Bên cạnh đó, Ẩm Thực Quê Nhà còn có không gian không quá thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nhân viên của quán cũng rất chu đáo và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn được phục vụ nhanh chóng và tận tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
  • 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
  • 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026
  • 168 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0899 606 026
  • 169 Nguyễn Văn Hưởng, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 0978 606 026

Email: amthucquenha@gmail.com
Website: https://amthucquenha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 1
Ẩm Thực Quê Nhà
Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 2
Ẩm Thực Quê Nhà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cối Đá

Tại TP.HCM, có không thiếu các địa chỉ quán bánh khọt nhưng nếu bạn là một "fan cứng" của món bánh khọt đúng chuẩn Vũng Tàu với hương vị thơm ngon và chất lượng thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Cối Đá. Đây là một trong những địa chỉ bán bánh khọt cực hot được rất nhiều thực khách tìm đến mỗi ngày.


Điểm khác biệt làm nên tên tuổi của bánh khọt tại Nhà Hàng Cối Đá đó là bột được xay trực tiếp bằng cối đá xưa cho bột tươi và ngon hơn. Bánh được đổ trong những chiếc mâm bằng nhôm, bên trên bề mặt khuôn được tạo hình lõm nhỏ. Ăn vào cảm nhận được thịt tôm bùi bùi trong miếng bánh giòn tan của bột gạo, đậm đà của mắm, hòa quện cùng những tía tô diếp cá,... vị béo thơm của mỡ hành: giòn - bùi mà không ngấy. Đặc biệt, ăn đến đâu nhà hàng sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn vì thế góp phần làm món ăn này trở nên ngon hơn bao giờ hết.


Ngoài bánh khọt trứ danh, Nhà Hàng Cối Đá còn phục vụ rất nhiều các món ăn bình dị, quen thuộc của các vùng miền như bánh bèo Quảng Nam, bún nem cua bể, bún chả ram tôm đất, thịt nướng cuốn bánh ướt Hội An,... cho bạn và gia đình thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Dù bạn có chọn bất cứ món gì đi chăng nữa thì chắc chắn đó sẽ là những hương vị khiến bạn không thể từ chối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26-28 Đường số 1, KDC Sông Giồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0904 894 929

Email: banhkhotcoida@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/coidarestaurant

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Nhà Hàng Cối Đá ảnh 1
Nhà Hàng Cối Đá
Nhà Hàng Cối Đá ảnh 2
Nhà Hàng Cối Đá
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với địa chỉ bánh khọt cô Ba Vũng Tàu rồi đúng không? Và giờ đây, bánh khọt cô Ba Vũng Tàu phiên bản tại “Sài Gòn” sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn bằng những chiếc bánh thơm ngon không hề kém cạnh phiên bản gốc.


Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu được nhiều người yêu thích bởi món ăn chuẩn vị cùng chất lượng bánh thơm ngon. Đặc biệt bánh khọt tại đây có nhiều loại nhân để bạn lựa chọn như: thịt bằm, sò điệp, chả cá, tôm…Mỗi loại sẽ có những hương vị khác nhau nhưng chúng đều mang đến vị ngon khó cưỡng bởi phần bột tôm được chiên giòn ở bề mặt đáy, còn phần trên vừa chín tới để bánh vẫn giữ được độ béo ngậy của bột. Trên chiếc bánh sẽ đặt thêm phần nhân, rắc thêm 1 ít bột tôm khô giã nhuyễn cho màu sắc thêm hấp dẫn, một chút mỡ hành sẽ tăng thêm hương vị cũng như sự đặc sắc cho chiếc bánh. Mỗi phần bánh khọt sẽ được ăn kèm với các loại rau, đu đủ sợi và nước chấm, sự kết hợp độc đáo của những nguyên liệu ấy giúp cho món bánh khọt của mình thêm ngon và tròn vị.


Không chỉ có vậy, Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu còn gây ấn tượng với thực khách bằng không gian rộng, thoáng và sạch sẽ. Chủ quán rất dễ chịu, nhân viên cũng hết sức nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Bởi thế, ngày nào đi ngang qua Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu đều rất đông và tấp nập.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40B Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM.

Điện thoại: 0283 823 7956

Email: banhkhotcoba2004@gmail.com

Website: https://cobavungtau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhotcobatrancaovan/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu ảnh 1
Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu ảnh 2
Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung

Nằm trên con đường Đặng Dung, Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung từ lâu đã chiếm trọn tình cảm người dân nơi đây và cả khách du lịch khi ghé thăm thành phố Bác và luôn là điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức món bánh khọt thơm ngon này.


Nổi bật với bánh khọt được đổ theo kiểu miền Đông, Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung nổi tiếng vì sự lâu đời cùng vị bánh hợp khẩu vị. Tại đây, bánh khọt được làm ở dạng nhỏ và có màu vàng tươi đẹp mắt, nóng hổi, nổi bật là phần nhân với tôm đỏ cong vút và béo tròn. Khi ăn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vị ngọt cùng làn cốt dừa sóng sánh béo ngậy hòa quyện vào nhau. Các loại rau ăn kèm cũng được lựa chọn kỹ càng và được rửa sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, đa dạng. Nước chấm có vị đậm đà mang một chút chua chua, ngọt ngọt nên rất hợp khẩu vị thực khách.


Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung có không gian quá hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Giá bánh khọt tại đây cũng rất rẻ, hầu như phù hợp với túi tiền của nhiều người. Do đó, thực khách rất ưa chuộng và thường xuyên lui đến. Và nếu bạn có niềm đam mê với món bánh khọt này thì đừng bỏ qua Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung này nhé! Vơí hương vị thơm ngon đặt trưng Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32/11 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0834 850 393

Giờ mở cửa: 11:30 - 17:00

Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung ảnh 1
Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung
Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung ảnh 2
Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu

Điểm đến tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu. Đây cũng là một trong những địa điểm bán bánh khọt ngon, chuẩn vị Vũng Tàu nằm tại 1159 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM được rất nhiều thực khách ưa thích và đánh giá cao.


Sở dĩ Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu luôn được thực khách yêu thích bởi vỏ bánh đã ngon rồi mà nhân bánh cũng rất đầy đặn với con tôm tươi, thịt ngọt. Phía trên là một lớp mỡ hành xanh non, béo ngậy và thêm hấp dẫn cùng bột tôm mặn mà. Nhìn đĩa bánh khọt vàng, giòn tan cùng chú tôm đỏ, trông thật thích mắt, hứa hẹn hương vị ngon khó cưỡng. Không chỉ có bánh thôi đâu các nguyên liệu ăn kèm như rau sống, đu đủ và nước chấm ăn kèm cũng rất ngon và hấp dẫn. Chỉ cần cắn miếng bánh thêm chút rau chấm cùng chén nước chấm đậm đà phải nói là ngon tuyệt cú mèo luôn ý. Đặc biệt, ngoài việc thưởng thức bánh thì thực khách còn được quan sát đầu bếp chế biến món ăn vô cùng hấp dẫn.


Khi ăn Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu ngay tại đất Sài Thành, chúng ta vẫn cảm nhận rõ hương vị biển nồng nàn của vùng biển Vũng Tàu. Do đó, nếu bỗng dưng thèm lại chiếc bánh khọt mang đậm chất Vũng Tàu thì có thể xoa dịu cơm thèm ngay tại Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1159 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0286 654 3848

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu ảnh 1
Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu
Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu ảnh 2
Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu

Dù bao quán bánh khọt mọc lên như nấm ngoài kia Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu vẫn luôn là điếm đến vô cùng quen thuộc của nhiều người dân tại Hồ Chí Minh và du khách nhiều nơi. Quán nằm tại con đường Đồng Nai của Sài Gòn tấp nập. Và dù tấp nập đến đâu Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu luôn biết cách níu chân khách lại bằng sự thơm ngon, hấp dẫn của món bánh khọt trứ danh Vũng Tàu.


Khi đến với Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu ấn tượng đầu tiên là quán rất là bình dị, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Kế tiếp bạn sẽ lôi cuốn ngay cái mùi của bột hòa quyện cùng mùi thơm của những chú tôm. Sau đó, bạn sẽ được tiếp đãi ngay một đĩa bánh khọt vàng giòn bao phủ bên trong những chú tôm cháy thơm lừng, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều, nổi bật trên màu trắng sữa của vỏ bánh, một đĩa bánh khọt sẽ có từ 8 - 10 cái. Khi bạn ăn vào sẽ cảm nhận được vỏ bánh rất giòn, lớp bột trong lại mềm mịn, vị của vỏ bánh không quá mặn nhưng lại làm tốt nhiệm vụ đẩy mạnh sự tươi ngon của nhân, càng ăn bánh sẽ thấy được cái ngon ngọt của tôm tươi, từ bột bánh, hương thơm của rau và mỡ hành…ăn kèm chút rau tươi xanh bên cạnh chén nước chấm độc quyền của Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu có vị chua chua ngọt ngọt phải nói là ngon hết sảy.


Bạn nghĩ sao về món bánh khọt của Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu? Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0377 778 8947

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu ảnh 1
Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu
Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu ảnh 2
Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Khọt 267

Không nằm ngoài danh sách này hiện Bánh Khọt 267 cũng là một trong những địa điểm bánh bánh khọt được vô số người yêu thích tại Hồ Chí Minh. Vẫn là những loại bánh khọt thường gặp ở các quán bánh khọt, quán có bánh khọt thịt, bánh khọt tôm, bánh khọt mực, bánh khọt trứng,... nhưng ở Bánh Khọt 267 vẫn có nét riêng cùng hương vị khác biệt khiến bao thực khách phải say mê. Tại Bánh Khọt 267 bánh khọt được đổ theo dạng bánh khọt miền Tây rất đặc trưng với vỏ mềm, nhân đầy đặn chứ không giòn tan như bánh khọt kiểu Vũng Tàu. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, thêm chút đu đủ chua chua, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt rồi. Hơn thế nữa, để đảm bảo an toàn cho thực khách Bánh Khọt 267 luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu nên lúc nào cũng tươi và ngon cả.


Đặc biệt, ngoài việc được thưởng thức những chiếc bánh khọt thơm ngon bạn còn có cơ hội những chiêm ngưỡng quy trình chế biến bánh khọt cực kỳ hấp dẫn ngay từ khi mới bước vào quán. Chủ quán và nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và vui vẻ luôn mang cảm giác thoải mái nhất cho mỗi thực khách đến đây. Giá cả cũng khá hợp lý và phải chăng nên nếu có cơ hội đi đâu qua Quận 10 thì có thể ghé ngay Bánh Khọt 267 để thưởng thức vị ngon của bánh khọt Bánh Khọt 267 mang lại nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0909 746 319

Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

Bánh Khọt 267 ảnh 1
Bánh Khọt 267
Bánh Khọt 267 ảnh 2
Bánh Khọt 267
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Khọt Cối Đá

Khi nhắc đến địa điểm bán bánh khọt ngon, chuẩn vị Vũng Tàu ngay tại TP. Hồ Chí Minh thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Bánh Khọt Cối Đá. Đây là một quán bánh khọt đã có từ rất lâu tại Sài Gòn. Tuy chỉ là quán ăn gia đình bình dân nhưng về, độ ngon và hương vị luôn được thực khách đánh giá rất cao.


Cũng như bao địa điểm bán bánh khọt khác Bánh Khọt Cối Đá cũng có nhiều topping đa dạng cho thực khách lựa chọn theo sở thích. Bạn có thể gọi cho mình bánh khọt tôm, mực, trứng hoặc nếu thích cũng có thể kêu thập cẩm để thưởng thức được nhiều vị hơn.Bánh Khọt Cối Đá được chiên ngập dầu và topping tươi ngon. Khi thưởng thức, bạn có thể cuốn bánh cùng các loại rau tươi do quán chuẩn bị. Một cuốn bánh khọt tuyệt vời phải có đủ cải bẹ xanh, xà lách, tía tô và diếp cá sau đó chấm vào chén nước mắm và cảm nhận miếng bánh giòn tan trong miệng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453/111 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0919 105 060

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Bánh Khọt Cối Đá ảnh 1
Bánh Khọt Cối Đá
Bánh Khọt Cối Đá ảnh 2
Bánh Khọt Cối Đá
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh Khọt Anh Triệu

Lại thêm một địa chỉ bán bánh khọt ngon theo kiểu Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo đó là Bánh Khọt Anh Triệu nằm trên đường 71A Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM. Quán có không gian tuy nhỏ, đơn sơ chỉ vài ba chiếc cái bàn, ghế nhựa nhưng được cái rất sạch và ngăn nắp, nhân viên cũng rất nhiệt tình nên dù khách đông nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi thực khách khi đến đây.


Về chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn, Bánh Khọt Anh Triệu được yêu thích bởi vỏ bánh khọt giòn rụm nhưng cắn thì không bị chảy dầu kết hợp cùng phần nhân đa dạng. Bánh được chiên trong khuôn ngập dầu nên rất giòn, nóng hổi chấm thêm nước pha mặn ngọt với đu đủ sống chua chua đúng bài. Cuộn chiếc bánh trong lá rau xà lách và vài cọng rau thơm, chấm cùng với nước mắm chua ngọt, pha sền sệt rất vừa miệng, thực khách có thể cảm nhận ngay từ đầu lưỡi cái giòn giòn của bánh, vị ngọt ngọt của tôm, sò, cái man mát của rau và mùi thơm ngậy của mỡ hành hoà quyện lại.


Menu các món bánh khọt tại Bánh Khọt Anh Triệu bao gồm:

  • Bánh khọt trứng (7 bánh): 30.000 VNĐ
  • Bánh khọt thanh cua (7 bánh): 38.000 VNĐ
  • Bánh khọt mực (7 bánh): 43.000 VNĐ
  • Bánh khọt tôm (7 bánh): 43.000 VNĐ
  • Bánh khọt bach tuộc (7 bánh): 43.000 VNĐ
  • Bánh khọt thập cẩm( 8 bánh):45.000 VNĐ

Ngoài ra, nếu bạn bận không đến được với Bánh Khọt Anh Triệu thì có thể đặt ngay qua Gojek, Grab, Baemin, ShopeeFood, Befood để có thể thưởng thức món bánh khọt thơm ngon này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71A Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0938 555 805

Email: nguyenthiminhphuong410@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025904926220
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Bánh Khọt Anh Triệu ảnh 1
Bánh Khọt Anh Triệu
Bánh Khọt Anh Triệu ảnh 2
Bánh Khọt Anh Triệu
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bánh Khọt Hải Âu

Tại Sài Gòn, bạn dễ dàng bắt gặp những hàng quán bán bánh khọt với bao lời quảng cáo ngon khó cưỡng. Thế nhưng có quá nhiều quán ăn sẽ làm bạn rất phân vân không biết nên chọn quán nào để thưởng thức là ngon và chuẩn vị nhất. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Bánh Khọt Hải Âu - một trog những quán bánh khọt có tiếng tại quận Gò Vấp nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Do đó, nếu bạn là tín đồ của món bánh khọt này thì Alltop khuyên bạn nên thử ngay bánh khọt có tại Bánh Khọt Hải Âu nhé.


Theo như khảo sát của Alltop, ai đã từng được ăn thử món bánh khọt của Bánh Khọt Hải Âu đều rất hài lòng. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt. Bên cạnh đó, trong nước mắm còn có đu đủ bào sợi để ăn cùng, vừa ngon lại giúp món bánh khọt của quán Hải Âu đỡ ngán. Ăn một chiếc bánh khọt đã thấy cay mặn ngọt hài hoà, ăn hoài không thấy ngán. Vị bánh khá hấp dẫn, ăn kèm với rau sống đủ loại thì ngon không gì bằng. Đu đủ bào ăn kèm được chế biến vừa ăn, nước chấm cũng khá đậm đà, vừa miệng. Đặc biệt, bánh khọt của quán không chỉ ngon mà còn đẹp về hình thức, phần bột mềm mịn bên trong bánh rất dễ ăn, không chỉ người lớn mà cả những em bé đều thích ăn. Menu của quán khá đa dạng với các loại bánh khọt tôm, bánh khọt mực,... tha hồ cho thực khách chọn lựa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78/62 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0937 579 058

Email: nguyenlinh93ag@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhothaiau

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Bánh Khọt Hải Âu ảnh 1
Bánh Khọt Hải Âu
Bánh Khọt Hải Âu ảnh 2
Bánh Khọt Hải Âu
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp

Địa điểm kế tiếp mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp. Nghe qua cái tên nhiều người thường mặc định rằng quán chỉ bán món mỗi bánh xèo nhưng không nha. Ngoài món bánh xèo làm nên thương hiệu của Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp thì tại đây còn được nhiều người yêu thích bởi món bánh khọt đậm chất Vũng Tàu.


Bánh khọt ở Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Một phần bánh khọt gồm khoảng từ 8 đến 10 cái, bánh sẽ được đổ trên chiếc khuôn nhỏ, cho thêm con tôm và trứng béo béo nóng hổi vừa chín tới được gắp ra đĩa và xếp thành từng cặp, rắc lên bề mặt một ít tôm cháy, mỡ hành nữa là đã có được món ăn tuyệt vời. Để giữ vị ngon và giòn của bánh Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp sẽ không đổ bánh sẵn mà khi nào khách thì chủ quán mới làm. Tuy bạn sẽ phải chờ một vài phút nhưng để có được một đĩa bánh khọt hấp dẫn, ngon nhứt nách thì cũng đáng ấy nhỉ.


Tuy là quán ăn nhỏ ở lề đường, những lại sở hữu không gian sạch và thoáng lại có bãi giữ xe rộng rãi nữa. Nhân viên cũng hết sức chu đáo và nhiệt tình khiến bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng. Giá cả các món tại đây được niêm yết rõ ràng trên menu là được đánh giá là bình dân, dù bạn là học sinh, sinh viên, dân văn phòng đều có thể ăn được nhé!


Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp hiện có trên các ứng dụng giao hàng nhanh như Grab, Loship, Now cho khách thoải mái order món yêu thích. Thực khách nào ở nhà mà vẫn muốn ăn những chiếc bánh khọt ngon thì hoàn toàn có thể đáp ứng được hết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0987 772 123
Email: diepm5253@gmail.com
Website: https://banhxeongon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoraurungbediep/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp ảnh 1
Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp
Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp ảnh 2
Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp
Top 11
(có 0 lượt vote)

Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành

Với tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành luôn biết níu chân khách những món ăn dân giã, thơm ngon và chất lượng. Và một trong những món ăn làm nên tên tuổi của Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành không thể không nhắc đến món bánh khọt. Với màu vàng đặc trưng, vị giòn của vỏ bánh cùng hương vị béo ngậy cũng những topping bên trong bánh khọt Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành đã làm xiêu lòng bao thực khách khi đến đây.


Bánh của Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành được bán theo dạng đĩa lớn nhỏ với mức giá khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn. Bánh được đổ nóng hổi sau khi thực khách gọi món, bánh sẽ ăn kèm cùng đu đủ và các rau đa dạng và tươi xanh của quán chuẩn bị. Đặc biệt, nước mắm ăn cùng pha khá vừa, không quá mặn chấm ngập chiếc bánh khọt là có thể ăn ngon lành và hết ý.


Ngoài ra, Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành còn có không gian mở thoải mái, thực khách có thể thoải mái ăn uống mà không lo phải ảnh hưởng đến người khác. Bàn ghế, chén đũa hay bất cứ vật dụng nào của quán cũng rất sạch sẽ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Đường 41, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0908 252 533
Email: thanhtinh2804@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoraurungPhoThanh

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành ảnh 1
Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành ảnh 2
Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
Top 12
(có 0 lượt vote)

Hidden House

Là một trong những quán ăn nổi tiếng mang đậm chất Việt Nam ngay tại Sài Gòn Hidden House mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài một khi đến với Hidden House, bạn cũng đều tìm thấy đủ những hương vị Việt Nam, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức.


Và trong số những món ăn tại Hidden House làm sao có thể bỏ qua bánh khọt được. Bánh khọt của Hidden House được biết đến với hương vị đặc trưng chuẩn Vũng Tàu, vỏ bánh vàng ươm, giòn rượm, nhân bánh béo béo, ăn kèm nước mắm và cùng chút đu đủ cùng một đĩa rau xanh nhiều loại. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu những nguyên liệu tại đây đều đảm bảo tươi ngon nhất và được nhập từ các đơn vị uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm mà thưởn thức món ăn.


Bên cạnh món ăn hấp dẫn, quán còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn, không gian của Hidden House luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những ai yêu thích món ăn truyền thống Việt Nam cũng như là địa điểm lý tưởng cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/3 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0962 621 625
Email: hiddenhousevn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hiddenhousevn

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Hidden House ảnh 1
Hidden House
Hidden House ảnh 2
Hidden House
Top 13
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu

Và cái tên được Alltop nhắc đến trong danh sách này là Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu. Đây là một trong những quán ăn được nhiều người yêu thích có tọa lạc tại 178B Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM. Quán chủ yếu phục vụ

món đó là bún riêu và bánh khọt - những món ăn nổi bật của Vũng Tàu. Cũng vì thế mà nếu bạn muốn ăn muốn bánh khọt chuẩn Vũng Tàu thì không đâu có thể qua được Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu.


Bánh khọt tại Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu được yêu thích không chỉ có vị đặc trưng của Vũng Tàu mà còn là sự kỹ lưỡng trong từng khâu và mỗi công đoạn. Các nguyên liệu làm nên chiếc bánh chất lượng này đều được tuyển chọn từ những đơn vị uy tín, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Bánh khọt khi ăn vào giòn tan cực đã thêm chút béo ngậy của mực và tôm, kèm chút rau xanh cùng vị nước chấm đậm đà chua chua ngọt ngọt. Nghe thôi là đã thèm rồi. Đặc biệt, bánh làm mới liên tục chứ không có bánh cũ nên đừng sợ bị mềm, hay không nóng. Đảm bảo khi ăn bánh tại đây bạn phải thốt lên bánh thật là ngon và chất lượng!


Bên cạnh đó, Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu còn có không gian rộng, thoáng mát và có khu đậu xe dành riêng cho xe hơi nên nếu số lượng khách đông hay những đoàn du lịch Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu đều có thể đáp ứng chu toàn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178B Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0916 103 448

Email: mylinhnguyen77@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieubeptruong/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu ảnh 1
Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu
Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu ảnh 2
Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu
Trên đây là top những địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất tại Sài Gòn mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một nơi ăn bánh khọt ngon, chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .