Top 10 Địa chỉ bán dụng cụ câu cá tốt nhất TP. HCM

103

Ngày nay, nhu cầu giải trí câu cá ngày càng nhiều, nhất là ở các khu vực nhiều dân cư và các tòa cao ốc chọc trời làm cho con người cần có khoảng không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dụng cụ câu cá Đăng Ninh Fishing

Dụng cụ câu cá Đăng Ninh Fishing là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cần câu, máy câu, dây câu, lưỡi, phao, mồi và phụ kiện đi câu chính hãng tại TP HCM nói riêng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đi cùng trải nghiệm câu cá tốt nhất cho các cần thủ.


Tại cửa hàng Dụng cụ câu cá Đăng Ninh có rất nhiều mẫu mã cần câu, máy câu, dây câu,... khác nhau với giá cả hợp lý. Khách hàng có thể mua hàng dễ dàng và nhanh chóng bằng hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến tại Dụng cụ câu cá Đăng Ninh. Đặc biệt, chính sách đổi trả tại Dụng cụ câu cá Đăng Ninh được khách hàng rất hài lòng, chỉ cần sản phẩm còn nguyên tem, bạn có thể đổi trả và được hoàn tiền.


Tất cả các sản phẩm đều được cửa hàng Dụng cụ câu cá Đăng Ninh cập nhật đầy đủ và nhanh chóng về mẫu mã lẫn giá thành. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và được tư vấn trước khi mua, trên trang web và cả fanpage của cửa hàng cũng có mục chia sẻ kinh nghiệm câu cá rất cẩn thận, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Phạm Hùng, P. 9, Q. 8, TP. HCM

Điện thoại: 0934 687 369

Email: dangninhfishing@gmail.com

Website: shopcancau.vn

Facebook: facebook.com/shopcancau.vn

Dụng cụ câu cá Đăng Ninh Fishing ảnh 1
Dụng cụ câu cá Đăng Ninh Fishing
Dụng cụ câu cá Đăng Ninh Fishing ảnh 2
Dụng cụ câu cá Đăng Ninh Fishing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minh Thanh Tackles

Minh Thanh Tackles là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mặt hàng câu cá như máy câu các loại, cần câu, dây câu, mồi thật, mồi giả, mồi jig, lưỡi câu, hộp/ ống nhựa PVC, phụ kiện làm cần, máy câu. Tạị cửa hàng luôn có đầy đủ các mặt hàng từ các nhãn hiệu có uy tin như Rapala, Sufix, Shimano, Storm,...


Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín bán dụng cụ câu cá hay mua đồ câu cá trực tuyến thì đây chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Khi đặt hàng online tại Minh Thanh Tackles, thời gian vận chuyển trung bình từ 1 - 3 ngày tuỳ khu vực giao hàng. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi với rất nhiều mặt hàng. Bên cạnh đó, trên trang web và cả fanpage của cửa hàng cũng cập nhật đầy đủ các mặt hàng với hình ảnh, kiểu dáng, giá cả và hình thức mua hàng, tất cả đều được trình bày chi tiết nhất cho khách hàng tiện theo dõi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109A, Đường số 51, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0903 706 396

Email: jimmy@minhthanhtackles.com

Website: minhthanhtackles.com

Facebook: facebook.com/MinhThanhTackles

Minh Thanh Tackles ảnh 1
Minh Thanh Tackles
Minh Thanh Tackles ảnh 2
Minh Thanh Tackles
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ câu Huỳnh Minh Khoa

Ngày nay, nhu cầu giải trí câu cá ngày càng nhiều, nhất là ở các khu vực nhiều dân cư và các tòa cao ốc chọc trời làm cho con người cần có khoảng không gian thư giãn, nhất là khu vực như TP HCM thì nhu cầu câu cá càng cao. Do vậy, mua cần câu, mồi câu chất lượng, giá tốt cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.


Đồ câu Huỳnh Minh Khoa là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất, mua bán trao đổi và kí gửi mồi câu, dụng cụ câu cá tốt nhất TP HCM:

  • Chuyên sản xuất các loại mồi câu cá nước ngọt. 
  • Thương hiệu độc quyền tại Việt Nam và một số nước.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, có xuất xứ rõ ràng. 
  • Hương vị sản phẩm đậm đà, tự nhiên, khiến cá không thể chối từ.
  • Phối trộn mồi đơn giản, dễ thực hiện.
  • Chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh, sản phẩm đa dạng, chuyên sâu từng loại cá. 
  • Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của các cần thủ và đối tác kinh doanh làm thước đo của uy tín, là mục tiêu kinh doanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 260 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 595 600

Website: moicauhmk.com

Facebook: facebook.com/docauHmK

Đồ câu Huỳnh Minh Khoa ảnh 1
Đồ câu Huỳnh Minh Khoa
Đồ câu Huỳnh Minh Khoa ảnh 2
Đồ câu Huỳnh Minh Khoa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chì Lá Shop

Chì Lá Shop là địa chỉ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích câu cá, đồ câu, phụ kiện câu của mọi khách hàng. Được tạo ra bởi một cần thủ với mong muốn phát triển nền câu cá Việt Nam, với kinh nghiệm, đam mê và sự đầu tư chuyên nghiệp bài bản, Chì Lá Shop đã được sự tin tưởng và ủng hộ từ các cần thủ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 


Mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, cũng như mang đến những sản phẩm tốt nhất, sản phẩm đồ câu chính hãng, giúp các cần thủ có trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn này, cửa hàng có các chính sách bán hàng, bảo hành, ưu đãi, hậu mãi sẽ tạo tiền đề góp phần phát triển sân chơi, thú vui câu cá đam mê và lâu dài. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến tay cần thủ các sản phẩm với mức giá phù hợp nhất, kèm chính sách bảo hành hợp lý, mang lại niềm tin cho các cần thủ và các đối tác đại lý phân phối hợp tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 246/9B/29 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0356 070 809 & 0903 365 247

Email: cskh@chilashop.com
Website: chilashop.com

Facebook: facebook.com/SHOPCHILA

Chì Lá Shop ảnh 1
Chì Lá Shop
Chì Lá Shop ảnh 2
Chì Lá Shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Đồ Câu

Thế Giới Đồ Câu là cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ câu cá như cần câu, máy câu, mồi câu cá. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dụng cụ đi câu cá chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý, giúp các cần thủ có một chuyến đi câu cá thư giãn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn cho mình được những món đồ câu cá phù hợp nhất.


Cửa hàng Thế Giới Đồ Câu có đầy đủ mặt hàng của những thương hiệu lớn như ABU Garcia, Pioner tacker, Shimano, Lurefans, LuresFactory, Daiwa, Fimax, Fuji, Fujitoki, Daisy... đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Trên fanpage của cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các thông tin, bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn đồ câu, mồi câu,... phù hợp với từng đối tượng hay từng loại cá khác nhau để tăng tỉ lệ câu cá thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 766/18 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0968 277 835

Facebook: facebook.com/thegioidocau.vn

Thế Giới Đồ Câu ảnh 1
Thế Giới Đồ Câu
Thế Giới Đồ Câu ảnh 2
Thế Giới Đồ Câu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồ câu Thành Lợi

Đồ câu Thành Lợi được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại sản phẩm đa dạng như máy đứng, máy ngang, cần hai khúc, cần tay, cần xếp, mồi câu, tinh mồi,... Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, cửa hàng đồ câu Thành Lợi tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng từ Nhật, Mỹ,... Sản phẩm tại cửa hàng luôn được kiểm tra kĩ lưỡng cả về ngoại hình lẫn chất lượng trước khi đến tay khách hàng nên rất được tin tưởng.


Đến với cửa hàng Đồ câu Thành Lợi, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đồ câu Thành Lợi chuyên cung cấp sỉ và lẻ với rất nhiều loại sản phẩm, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, cửa hàng còn hoàn thiện hơn với những dịch vụ sửa chữa cần câu, nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua sản phẩm của Đồ câu Thành Lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C12/39B tổ 230, ấp 5, Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 0906 300 119

Email: docauthanhloi@gmail.com

Website: docauthanhloi.com

Facebook: facebook.com/docauthanhloi

Đồ câu Thành Lợi ảnh 1
Đồ câu Thành Lợi
Đồ câu Thành Lợi ảnh 2
Đồ câu Thành Lợi
Top 6
(có 0 lượt vote)

A Đồ Câu

A Đồ Câu được thành lập vào tháng 05 năm 2012 tại TP.HCM với tên gọi Thế giới đồ câu, tại website www.adocau.com. A Đồ Câu bắt đầu đi vào hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ cần câu cá, máy câu cá, mồi câu cá. Đến nay, cửa hàng đã có hàng trăm khách hàng sỉ trên khắp cả nước với các mặc hàng cần câu, máy câu, mồi câu,...


Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và sự uy tín, A Đồ Câu đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất trên cả nước. A Đồ Câu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ mua sắm đồ câu trực tuyến hiện nay. Cửa hàng luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng phục vụ, chất lượng, uy tín với nguồn hàng rất đa dạng và phong phú từ mẫu mã đến giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/15 Đường TA05, Thới An, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0987 926 535

Email: adoau.com@gmail.com

Website: adocau.com

Facebook: facebook.com/adocauca

A Đồ Câu ảnh 1
A Đồ Câu
A Đồ Câu ảnh 2
A Đồ Câu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Asun.vn

Asun.vn là nhà phân phối hàng đầu về các mặt hàng thể thao tại Việt Nam trực thuộc công ty cổ phần Ông Mặt Trời thành lập vào năm 2008. Hiện tại ASUN là nhà phân phối độc quyền hàng trăm thương hiệu về thể thao trong và ngoài nước với hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Asun.vn là nhà cung cấp đồ câu cá, các loại cần câu cá giá rẻ, hay máy câu cá chính hãng chất lượng cao trên toàn quốc với mục đích đem đến những trải nghiệm câu cá tốt nhất cho các cần thủ.


Các mặt hàng sản phẩm đồ câu cá tại Asun rất đa dạng các mặt hàng và sản phẩm như các loại máy câu đứng, máy câu ngang, cần câu rút, cần câu tay hay các loại cần câu máy, lưỡi câu cá, phao câu cá hay phụ kiện câu cá khác. Các sản phẩm được phân phối rất đa dạng, là sản phẩm đến từ các nhà cung cấp, các thương hiệu tên tuổi chuyên cung cấp các sản phẩm câu cá như: Shimano, Daiwa, Penn, Pioneer...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TP HCM
Điện thoại: 028 7306 7323

Email: info@asun.vn

Website: asun.vn

Facebook: facebook.com/asun.vn

Asun.vn ảnh 1
Asun.vn
Asun.vn ảnh 2
Asun.vn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đồ câu Lê Rạng

Đồ câu Lê Rạng được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ dụng cụ câu cá giải trí với các thương hiệu nổi tiếng như Penn, Daiwa, Shimano,Ryobi, Ryoko, Pioneer,… Cửa hàng Đồ câu Lê Rạng có đầy đủ các loại cần máy và phụ kiện phục vụ cho thú vui câu cá của mọi người, với nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như đáp ứng nhu cầu giá cả từ thấp đến cao của mọi khách hàng.


Đồ câu Lê Rạng có đủ các sản phẩm như:

  • Cần câu
  • Máy câu
  • Dây câu
  • Phụ kiện câu cá các loại

Với mục đích hoạt động luôn đặt chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng đồ câu Lê Rạng luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi đến và mua sắm các sản phẩm, dụng cụ câu cá tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 614/63B Đường 79, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0869 127 791

Email: shopcancauca@gmail.com

Website: shopcancauca.com

Facebook: facebook.com/shopdocaulerang

Đồ câu Lê Rạng ảnh 1
Đồ câu Lê Rạng
Đồ câu Lê Rạng ảnh 2
Đồ câu Lê Rạng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hita Fishing

Hita Fishing là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp dụng cụ câu cá, mồi giả bao gồm các loại: cần, máy, dây, khoen, lưỡi câu, khóa, balo túi xách đi câu, thời trang đi câu từ các hãng đồ câu nổi tiếng thế giới, có thể kể đến như Tsurinoya, Ecooda, Kuying, Redwolf, Elite Lure, Hirushima…


Đây là một trong những cửa hàng bán cần câu cá hàng đầu tại TP HCM chuyên cung cấp đa dạng về các loại dụng cụ đồ câu, uy tín và chất lượng nên các cần thủ có thể ghé trực tiếp cửa hàng để tham khảo. Với rất nhiều phụ kiện và dụng cụ câu khác, Hita Fishing có mọi thứ từ lưỡi câu đơn đến lưỡi câu chia ba, lưỡi câu Jig đến lưỡi câu không ngạnh, lưỡi câu đáy để câu mồi sống. Hitalure hướng đến một hành trình mở rộng chuỗi cửa hàng đại lý trên khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam và nước bạn với những sản phẩm đầy chất lượng nhưng hợp thu nhập của cần thủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 285/93/5 TCH10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
  • 77 Thống Nhất, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 2228 9187 & 0919 011 300

Website: hitalure.com

Hita Fishing ảnh 1
Hita Fishing
Hita Fishing ảnh 2
Hita Fishing
Trên đây là những địa chỉ bán dụng cụ câu cá tốt nhất TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .