Top 5 Địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Phúc

529

Bạn đang đi tìm một sản phẩm ghế massge cao cấp để giúp chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi bên ngoài, khi về nhà bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ghế massage toàn thân KINGSPORT

Khi nghĩ đến việc mua một sản phẩm như máy mát xa toàn thân tại nhà, người ta thường lên mạng tìm và gõ các câu hỏi như là: mua ghế mát xa ở đâu uy tín, mua ghế massage chất lượng,… Chẳng cần tìm đâu xa, KINGSPORT là thương hiệu Việt Nam được bảo hộ toàn cầu. Với vị thế “Ông vua của ngành thể thao và chăm sóc sức khỏe” suốt 12 năm qua, từng sản phẩm KINGSPORT được tạo ra bằng tất cả tâm huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT đến quý khách hàng!


KINGSPORT hiện có hơn hệ thống showroom Kingsport trên toàn quốc, các sản phẩm thuộc KINGSPORT được bảo hành từ 5 đến 6 năm và bảo trì trọn đời. KINGSPORT còn có chế độ đổi trả trong 7 ngày và mua ghế massage toàn thân trả góp với lãi suất 0%.

  • Đối với ghế massage hạng phổ thông thường có mức giá dao động từ: 10 - 30 triệu
  • Đối với ghế masage hạng thương giá thường có mức giá dao động từ: 35 - 235 triệu

Kingsport luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Trước khi nhận hàng và thanh toán, khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm, vận hành và sử dụng sản phẩm. Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, khách hàng thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng. Trường hợp nếu không ưng ý với sản phẩm, có thể từ chối nhận hàng.


Chính sách bảo hành ghế massage của Kingsport:

  • Hạng Thương gia: Từ 50.000.000 đồng trở lên: 06 năm (Da bảo hành 02 năm)
  • Hạng Phổ thông: Từ 20.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng: 05 năm (Da bảo hành 01 năm)
  • Hạng Bình dân: Từ 10.000.000 đồng đến dưới 20.000.000 đồng: 03 năm (Da bảo hành 01 năm) và Dưới 10.000.000 đồng: 01 năm (Da bảo hành 01 năm)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, P. Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1247 7999

Website: https://kingsport.vn/

Ghế massage toàn thân KINGSPORT ảnh 1
Ghế massage toàn thân KINGSPORT
Ghế massage toàn thân KINGSPORT ảnh 2
Ghế massage toàn thân KINGSPORT
Ghế massage toàn thân KINGSPORT ảnh 3
Ghế massage toàn thân KINGSPORT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ghế massage Fuji Luxury

Nhật Bản luôn chứng minh được vị thế của thế của mình trên thị trường khốc liệt bằng những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao đỉnh cao trong đó có sản phẩm ghế ngồi massage toàn thân. Vậy bạn có biết thương hiệu ghế massage Nhật Bản nào nổi tiếng cũng như được mọi người ưa chuộng hiện nay không?


Fuji Luxury trong suốt nhiều năm qua luôn là thương hiệu ghế massage cao cấp ứng dụng công nghệ 4.0 vào lình vực y tế và chăm sóc sức khỏe được nhiều khách hàng lựa chọn. Từng sản phẩm được tạo ra bằng cả tâm huyết, luôn mang đến chất lượng tốt nhất và công nghệ dẫn đầu. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, hậu mãi tại Fuji Luxury cũng được khách hàng đánh giá tốt nhất, chuyên nghiệp nhất hiện nay.


Fuji Luxury là thương hiệu đặc biệt chuyên sản xuất và phân phối các dòng ghế massage cao cấp. Tất cả đều được các chuyên gia nghiên cứu và thực hiện dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Sau khi ra nhập vào thị trường Việt, các sản phẩm ghế massage toàn thân tại Fuji Luxury đều đã đạt được chứng nhận chất lượng sản phẩm tốt từ Bộ Công Thương và vinh dự lọt vào Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt. Đồng thời, tính tới thời hiện tại, Fuji Luxury đã phục vụ được hơn 35.000 gia đình Việt, được nhiều khách hàng bình chọn là địa chỉ kinh doanh ghế ngồi massage Nhật Bản uy tín và đáng tin cậy nhất.


Ngoài chất lượng tốt, mức giá tốt, Fuji Luxury còn chinh phục khách hàng ngay từ chính những chính sách bảo hành uy tín mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ hãng ghế massage nào. Fuji Luxury luôn khuyến cáo khách hàng cần phải bảo dưỡng, vệ sinh ghế định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần để duy trì được độ bền của động cơ. Tất cả các sản phẩm ghế massage của Fuji Luxury từ bình dân đến cao cấp đều được bảo hành uy tín lên đến 6 năm về ghế, 2 năm về da. Đặc biệt, Fuji còn cung cấp dịch vụ nâng cấp ghế massage trong vòng 01 năm đầu tiên sử dụng, miễn phí hoàn toàn phí hao mòn sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Mê Linh, P. Liên Bảo, Tp.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0359 585 555

Website: https://fujiluxury.vn/

Ghế massage Fuji Luxury ảnh 1
Ghế massage Fuji Luxury
Ghế massage Fuji Luxury ảnh 2
Ghế massage Fuji Luxury
Ghế massage Fuji Luxury ảnh 3
Ghế massage Fuji Luxury
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ghế Massage Okinawa

Ghế massage là một trong những đồ gia dụng chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng bởi vì đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage trong đó ghế massage Okinawa được rất nhiều người biết đến bởi các loại sản phẩm hiện đại có nhiều phân khúc dành cho người sử dụng. Vậy chất lượng của ghế massage Okinawa có tốt không, giá cả thế nào?


Đây là một thương hiệu còn khá non trẻ trên thị trường tuy nhiên đã gây được tiếng vang lớn khi bài bán một loạt các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage, gối massage, súng massage, xe đạp tập và một số các công cụ hỗ trợ sức khỏe khác. Cho đến nay thương hiệu ghế massage Okinawa đã có hơn 5 hệ thống showroom trên toàn quốc và đặt tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom hay Big C.


Nhìn chung các sản phẩm ghế massage Okinawa Có giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung các sản phẩm em cùng loại tuy nhiên so với công năng và những tính năng tích hợp thì nó đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Vậy gái massage Okinawa có điểm gì nổi bật mà người sử dụng lại đặt một rất nhiều sự quan tâm cho một thương hiệu Việt như vậy?

  • Phân khúc bình dân: Đối với phân khúc bình dân ghế massage Okinawa chú trọng các sản phẩm có chức năng cơ bản của một chiếc ghế như bi lăn cố định 2D, bi lăn ở chân, túi khí toàn thân, nhiệt hồng ngoại, không trọng lực,… So sánh với các thương hiệu khác thì phân khúc này, ghế massage Okinawa sẽ có giá bán khoảng từ 30 triệu trở lại. Với những chức năng kế trên thì ghế massage Okinawa có mức giá trên 60 triệu sẽ có một số các dòng ghế bạn nên quan tâm như OS203, OS448 và OS205.
  • Phân khúc cao cấp: Ở phân khúc cao cấp có giá từ 80 cho đến 250 triệu, ghế massage Okinawa sở hữu một số tính năng công nghệ như scanbody, nhiệt hồng ngoại, 24 bài tập tự động. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo chiếc ghế được trang bị nhiều tính năng và được coi là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này đó chính là ghế massage Okinawa JS-102.

Vì vậy với những ưu điểm kể trên thì bạn hãy chọn cho mình một phân khúc phù hợp để có một sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình.


Top 5 Ghế massage Okinawa tốt nhất nên mua hiện nay:

  • Ghế massage Okinawa JS 350 NEW: 80.000.000 vnđ
  • Ghế massage Okinawa JS 501 NEW: 165.000.000 vnđ
  • Ghế massage Okinawa JS 901 PRO NEW: 90.000.000 vnđ
  • Ghế massage Okinawa A601 NEW: 99.000.000 vnđ
  • Ghế massage Okinawa 103B: 130.000.000 vnđ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 409 Hùng Vương, P. Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0982 263 260 - 0977 219 123

Website: https://okinawa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/okinawavinhphuc

Ghế Massage Okinawa ảnh 1
Ghế Massage Okinawa
Ghế Massage Okinawa ảnh 2
Ghế Massage Okinawa
Ghế Massage Okinawa ảnh 3
Ghế Massage Okinawa
Top 3
(có 0 lượt vote)

AZAKI - Ghế Massage Cao Cấp

Nằm trong top 10 các thương hiệu ghế massage uy tín tại Việt Nam. Azaki là thương hiệu được cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. Đảm bảo các sản phẩm khi đưa ra thị trường đạt tiêu chuẩn cao về chăm sóc sức khỏe. Azaki rất được lòng người tiêu dùng vì cung cấp sản phẩm chất lượng. Rất nhiều người tiêu dùng đã tìm đến Azaki như một giải pháp giúp thư giãn. Giúp bảo vệ hệ xương khớp không bị thoái hóa sớm. Tại đây đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính: ghế massage, thiết bị massage và thiết bị thể hình. Mọi thứ đều được tích hợp những chế độ massage khác nhau, có lợi cho sức khỏe.


Ưu điểm ghế massage thương hiệu Azaki đó là một số loại máy có thêm chức năng hồng ngoại. Giúp tự động tìm kiếm và massage chính xác các huyệt đạo trên cơ thể. Các bạn có thể tham khảo các mẫu ghế đang được bán chạy như:

  • Ghế massage 4D cao cấp Max Speed ES30. Chế độ không trọng lực, massage 4D, 5 chương trình massage tự động, kéo giãn toàn thân.
  • Có thể tính tiền tự động Azaki mã S600. Tự động tính tiền, xác nhận tiền thật giả, phần mềm quản lý từ xa.
  • Ghế massage Azaki S9: công nghệ 4D, 10 bài massage tự động. Kéo giãn cơ thể, chất liệu cao cấp, loa bluetooth 3D.
  • Chế độ mát xa không trọng lực Zero Gravity có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 118 độ đến 135 độ. Giúp cột sống giải tỏa được áp lực, giảm đau mỏi đốt sống lưng. Tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống....
  • Tích hợp 3 chế độ massage tự động: chế độ thư giãn. Chế độ phục hồi, chế độ Zero Gravity.
  • Ngoại thất ghế làm bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền, sang trọng, dễ dàng lau chùi vệ sinh
  • Nội thất làm bằng da PU cao cấp có độ bền cao, thân thiện môi trường.
  • Bảng điều khiển LCD trên tay vịn ghế hiển thị thời gian và vị trí massage thuận tiện cho người dùng.
  • Hệ thống nhận dạng tiền giả thật tiên tiến, chính xác.

Để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của Azaki tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 1900.3222 hoặc đến hệ thống các showroom Azaki gần nhất nơi bạn sinh sống để được nhân viên tư vấn chăm sóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Mê Linh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0981 368 836

Website: https://azaki.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Azaki88VinhPhuc

AZAKI - Ghế Massage Cao Cấp ảnh 1
AZAKI - Ghế Massage Cao Cấp
AZAKI - Ghế Massage Cao Cấp ảnh 2
AZAKI - Ghế Massage Cao Cấp
AZAKI - Ghế Massage Cao Cấp ảnh 3
AZAKI - Ghế Massage Cao Cấp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ghế Massage Azado

Công ty Cổ Phần Azado Toàn Cầu là một công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình, đã cho ra đời thương hiệu AZADO, chuỗi Showroom Chợ Ghế Massage, AISURU, DAIUCHU – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nâng cao sức khoẻ: ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ với nhiều các mẫu mã đa dạng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Đội ngũ sáng lập thương hiệu đã dành nhiều công sức và tâm huyết nghiên cứu sản phẩm để đưa ra những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho sức khoẻ của khách hàng.


Các sản phẩm đều được AZADO cam kết đảm bảo với 3 tiêu chí: Nhập khẩu chính hãng – Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – Giá rẻ nhất trên thị trường.


Với quan niệm kinh doanh luôn nhìn từ góc độ khách hàng là trọng tâm, AZADO luôn tâm niệm rằng sự tin tưởng của khách hàng là tài sản vô giá với AZADO. Để đạt được điều này, AZADO không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp phù hợp nhất, luôn cải tiến các tính năng sản phẩm để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng”


Sản phẩm ghế massage cao cấp AZADO được rất nhiều người quan tâm. Lựa chọn ghế massage cao cấp này bạn sẽ nhận được:

  • Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu trong người, cũng như khí huyết hay trao đổi chất.
  • Tăng thông khí huyết, trao đổi chất trong người tốt hơn.
  • Giảm đau nhức xương khớp như cổ, vai, gáy, đầu gối, đùi, mông do yếu tố ngoài tác động.
  • Giảm tê bì chân tay, cứng khớp, mỏi khớp.
  • Hỗ trợ điều trị hay phòng tránh các bệnh về xương khớp, tuần hoàn.
  • Giấc ngủ ngon hơn, chống mất ngủ.
  • Giúp thư giãn, đầu óc tỉnh táo, tinh thần sảng khoái.

Sau 1 ngày làm việc vất vả, ngồi lên ghế matxa AZADO rồi từ từ tận hưởng những bài tập massage làm giảm cơn đau mỏi và đem đến tinh thần sảng khoái lập tức.


AZADO là một trong những nhà phân phối ghế massage chính hãng, phân khúc giá rẻ – tầm trung – cao cấp, các thiết bị massage thông minh tại thị trường Việt. Tự tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS 1: 340 Mê Linh, P. Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • CS 2: 430 Hai Bà Trưng, P. Tiền Châu, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0977 219 123

Website: http://choghemassage.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/choghemassagevp

Ghế Massage Azado ảnh 1
Ghế Massage Azado
Ghế Massage Azado ảnh 2
Ghế Massage Azado
Ghế Massage Azado ảnh 3
Ghế Massage Azado
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán ghế massage đa chức năng, toàn thân khiến bạn phải băn khoăn lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này của Alltop sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và tìm ra được địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .