Top 5 Địa chỉ bán sen đá đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

523

Sen đá là loại thực vật mọng nước rất dễ sống, không cần chăm sóc nhiều. Nó tượng trưng cho tình yêu bền chặt son sắt. Những chậu sen đá bé xinh là lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Ry's Garden

Sen đá là một loài cây đẹp có sức sống mãnh liệt chính vì lẽ đó, sen đá rất được lòng nhiều khách hàng dùng để trang trí trong nhà. Mở đầu danh sách những địa chỉ bán sen đá chất lượng nhất Vũng Tàu, Alltop sẽ giới thiêu đến các bạn cái tên

Ry's Garden.


Với hình dáng nhỏ xinh, các cây sen đá rất thích hợp dùng để trưng bày tại vườn, hoặc các sảnh khách sạn, phòng khách.....Không những góp phần làm trong lành không khí, ngắm nhìn các cây sen đá nhỏ xinh, bản thân chúng ta sẽ thêm phần vui vẻ, lạc quan hơn.


Có rất nhiều dòng sen đá tại Ry's Garden để bạn có thể lựa chọn:

  • Sen đá xanh
  • Sen đá viền lửa
  • Sen đá chuỗi ngọc
  • Sen đá Ruby
  • Sen đá viền tím
  • ....

Tại đây sen đá được trồng rất kĩ lưỡng, từ khâu chọn giống đến chăm bón đều trải qua quy trình chặt chẽ nhằm đua đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm tại đây đều được bán với mức giá cực hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chậu cây sen đá xịn xò mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất. Ghé ngay Ry's Garden để lựa chọn những sản phẩm sen đá thật ưng ý bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386a Nguyễn Hữu Cảnh, P.10, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0853 676 733

Fanpage: https://www.facebook.com/Rygarden.TerrariumVT

Ry's Garden ảnh 1
Ry's Garden
Ry's Garden ảnh 2
Ry's Garden
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sen Đá Vũng Tàu

Sau Ry's Garden, cái tên tiếp theo mà Alltop xin phép giới thiệu với các bạn trong danh sách những địa chỉ bán cây sen đá chất lượng là Sen Đá Vũng Tàu. Với những nỗ lực trong suốt thời gian qua của mình, Sen Đá Vũng Tàu đã cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng và dần chiếm trọn tình cảm của khách hàng.


Đến với Sen Đá Vũng Tàu bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu cây tuyệt đẹp như:

  • Sen đá bầu
  • Sen đá sỏi
  • Sen đá thược dược
  • Sen đá móng rồng
  • Sen đá hồng
  • ....

Tùy vào không gian nhà của bạn, bạn có thể lựa chọn các mẫu sen đá treo giỏ hoặc sen đá chậu thường. Để đảm bảo các mẫu sen đá được phát triển tốt, các nhân viên tại đây không quản ngày đem chăm bón, tỉa cắt...Mỗi một chậu cây đều chan chưa tình cảm của người làm vườn dành cho sen đá, nâng niu sen đá như những đứa con nhỏ của mình.


Không những vậy, khi đến đây bạn còn được nhân viên nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sen đá từng khâu một cách cụ thể nào là cách tưới nước, khung giờ thích hợp tưới nước, lượng nước sen đá cần mỗi ngày, lượng ánh nắng để sen sưởi ấm mỗi ngày, lượng dinh dưỡng thiết yếu sen cần....Tất tần tật những thắc mắc của bạn về sen đá đều sẽ được giải đáp từ A đến Z. Còn chần chừ gì mà hổng ghé Sen Đá Vũng Tàu để tậu cho mình những em sen đá đáng yêu ngay và liền bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 Lê Quang Định, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 557 601

Fanpage: https://www.facebook.com/sendavt

Sen Đá Vũng Tàu ảnh 1
Sen Đá Vũng Tàu
Sen Đá Vũng Tàu ảnh 2
Sen Đá Vũng Tàu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lynn's Garden

Bạn đang cần cải tạo không gian nhà, bạn muốn tìm cho mình những chậu cây xinh xắn để trang trí nhà cửa trong dịp tết đến, xuân về, nhưng mãi băn khoăn không biết nên nơi nào bán sen đá đẹp, chất lượng nhất Vũng Tàu. Đừng vội lo lắng bạn nhé, Alltop sẽ mách nhỏ cho bạn một địa chỉ khi bạn ghé đến chắc chắn sẽ hài lòng đó là Lynn's Garden


Các lý do bạn nên ghé Lynn's Garden để sắm những em sen đá xinh xắn:

  • Sen đá được cung cấp từ những nhà giống cực kì chất lượng
  • Mẫu mã sen đá đa dạng
  • Gia tăng bầu không khí trong lành giúp bạn giải tỏa stress hiệu quả
  • Kích thích sự sáng tạo, cảm hứng làm việc của bạn
  • Sen đá mang còn mang ý nghĩa phong thủy, rất thích hợp cho việc hút tài lộc cho gia đạo
  • Để sen đá tại bàn làm việc còn giúp hút tia điện tử gây hại cho sức khỏe của bạn
  • Nhân viên tại cửa hàng lại vô cùng nhiệt tình, tư vấn tận tâm

Tại Lynn's Garden các mẫu sen đá được cập nhật liên tục trên các Fanpage, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn, mua hàng dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần vài thao tác ib trang chủ hoặc gọi hotline sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.


Nếu bạn đang băn khoăn về giá sản phẩm, bạn cũng hoàn toàn yên tâm nhé, vì giá sản phẩm tại Lynn's Garden cam kết cạnh tranh trên thị trường. Với những ưu điểm trên còn chần chừ gì mà không ghé ngay Lynn's Garden liền thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1804A đường Võ Nguyễn Giáp, P.12, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0379 951 183

Mail: lynnsgardenvuonsendavungtau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sendaCoMay

Lynn's Garden ảnh 1
Lynn's Garden
Lynn's Garden ảnh 2
Lynn's Garden
Top 3
(có 1 lượt vote)

Ngoogarden

Cái tên tiếp theo trong danh sách này, chúng ta không thể không nhắc đến Ngoogarden. Nếu bạn là tín đồ của hội những người cuồng cây xanh, thì chắc hẳn Ngoogarden đã không còn quá xa lạ gì nữa.


Ngoogarden chuyên:

  • Cung cấp các loại cây trong văn phòng, trong nhà.
  • Cung cấp các loại cây tiểu cảnh, cây decor sân, vườn, ban công, sen đá, xương rồng..
  • Cung cấp chậu cây làm quà tặng khách hàng đám cưới, liên hoan, quà tặng tri ân cho các nhãn hàng, mừng ngày khai trương, sinh nhật với số lượng lớn với giá cực kì ưu đãi
  • Cung cấp phụ kiện trang trí chậu đất nung, chậu men, chậu xi măng các loại...
  • Cung cấp phân bón, giá thể trồng cây phù hợp với đặc tính riêng của mỗi nhóm cây trồng.

Nhất là sen đá, khi đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm được những mẫu cây độc - lạ - đẹp nào là sen thạch ngọc, sen thạch bích, sen đá thái, sen đá vàng, sen đá ruby.....Dưới bàn tay chăm bón cùng tình yêu thương của nhân viên tại đây, nên các mẫu sen đá luôn được phát triển tươi tốt, mạnh dạn khoe rõ nét đẹp của mình để thu hút mọi ánh nhìn khách hàng.


Không chỉ thích hợp để bài trí trong vườn nhà, sen đá còn phù hợp để dân văn phòng tậu ngay trên bàn làm việc của mình. Dân văn phòng thường phải làm việc với cường độ căng thẳng cao, việc trồng sen đá ngay tại bàn làm việc sẽ giúp bạn giải toả căng thẳng, tinh thần thoải mái và phấn chấn, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và tất nhiên sẽ gia tăng hiệu suất làm việc đáng kể.....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/12, Nơ Trang Long, P.Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0969 121 255

Mail: nhan.sbm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoogarden

Ngoogarden ảnh 1
Ngoogarden
Ngoogarden ảnh 2
Ngoogarden
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mầm - Sen đá sáng tạo

Nhắc đến những địa chỉ bán sen đá chất lượng tại Vũng Tàu, chúng ta thường nghi ngay đến cái tên Mầm - Sen đá sáng tạo. Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu sen đá đẹp, độc đáo, chất lượng để khách hàng trang trí hoặc là quà tặng cho người thân yêu của mình.


Alltop tin chắc rằng khi bạn ghé thăm Mầm, bạn sẽ khó thể cưỡng lại nét đẹp của các cây sen đá mà phải rinh ngay vài em về nhà để chăm sóc. Hiện tại Mầm có rất nhiều mẫu sen đá xinh xắn tha hồ để bạn lựa chọn, đáng kể đến như: sen đá móng rồng, sen đá chuỗi ngọc, sen đá tím, sen đá pha lê...vv..vv.. Không chỉ đẹp về hình thức mà sen đá mang đến ý nghĩa cũng vô cùng sâu sắc, đây sẽ là món quà tặng vô cùng thiết thực dành cho những người thân, bạn bè của mình với mong muốn gửi đến họ lời chúc về sự gắn kết, vĩnh cửu trong tình cảm, phát tài, phát lộc. Nhân viên tại Mầm sẽ hỗ trợ bạn đóng gói hàng một cách cẩn thận, xinh xắn để bạn làm quà.


Chúng ta đều biết hầu hết cây xanh đều thải oxy vào ban ngày và giải phóng carbon dioxide để hô hấp vào ban đêm, thì sen đá là 1 trường hợp ngoại lệ khi sản xuất oxy không ngừng nghỉ cả ngày và đêm. Ngoài trang trí phòng khách hay phòng làm việc, thì việc trang trí loại cây mọng nước này trong phòng ngủ còn giúp tăng lượng không khí trong lành, giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon.


Không những vậy, sen đá được sử dụng phổ biến như là 1 loại cây cảnh hút các khí độc ẩn nấp trong khói thuốc lá, thảm chùi chân; túi hàng tạp hóa; sách và mực in....... mang đến cho bạn môt không gian sống xanh, lành mạnh và tươi mát. Đến ngay Mầm để được nhân viên tư vấn những mẫu cây sen đá chất lượng nhất nha bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0833 099 444

Mail: gioinguyen2709@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mam.sendasangtao

Mầm - Sen đá sáng tạo ảnh 1
Mầm - Sen đá sáng tạo
Mầm - Sen đá sáng tạo ảnh 2
Mầm - Sen đá sáng tạo
Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn tìm được địa chỉ bán sen đá uy tín, chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .