Top 9 Địa chỉ bán sen đá đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

9250

Sen đá là một loại cây dễ sống và rất thích hợp để làm quà tặng bạn bè, người thân hoặc trang trí không gian sống. Vậy tại TP. HCM, đâu là những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

An Nhiên Garden

An Nhiên Garden là vườn cây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu sen đá, vật tư, phân bón cho cây trồng, các loại cây cảnh văn phòng, cây cảnh mini, cây cảnh trang trí để bàn,... tại TP. HCM. Vườn An Nhiên luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất.


Đặc biệt, An Nhiên Garden thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà dành cho các khách hàng khi ghé thăm mua sắm và lựa chọn các loại cây tại đây. Đến với An Nhiên, khách hàng có thể thỏa sức khám phá và lựa chọn cho mình hoặc mua làm quà tặng cho những người thân yêu với các mẫu sen đá đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc.


Ngoài ra, nếu bạn ở các tỉnh thành khác thì cũng đừng lo vì An Nhiên còn nhận giao hàng toàn quốc, đảm bảo cây vẫn nguyên vẹn và xinh tươi đến tay khách hàng. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng các sản phẩm đa dạng, An Nhiên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua sen đá tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 375 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0911 955 357

Facebook: facebook.com/caycanhvanphongbancong

An Nhiên Garden ảnh 1
An Nhiên Garden
An Nhiên Garden ảnh 2
An Nhiên Garden
Top 1
(có 0 lượt vote)

Joybae Garden

Joybae Garden là vườn sen đá uy tín và có tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ tại TP. HCM. Cửa hàng có đầy đủ các loại sen đá, đặc biệt là những cây sen đá nhỏ nhắn được vườn trang trí một cách thật tinh tế, khéo léo trong từng chậu cây khiến bạn không thể rời mắt ngắm nhìn.


Những cây sen đá mà cửa hàng cung cấp có rất nhiều màu sắc đa dạng cùng kích thước, hình dáng khác nhau, được trồng trong những chậu cây rất thu hút. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, cung cấp những chậu cây sen đá, cây cảnh để bàn xinh xắn hay một món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu, bạn bè thì những chậu sen đá được trang trí một cách vô cùng dễ thương tại Joybae Garden là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


Đặc biệt, Joybae Garden thường xuyên tổ chức phát trực tiếp để khách hàng tại các tỉnh thành khác có thể dễ dàng lựa chọn cây. Joybae Garden cũng luôn cố gắng hỗ trợ phí giao hàng ở mức tối đa để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái hơn khi mua sen đá tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1737/56 Quốc Lộ 1A, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 (hẻm kế bên chùa An Hoà), TP. HCM

Điện thoại: 0348 343 483

Email: joybaegarden@gmail.com

Facebook: facebook.com/joybae.gardenn

Joybae Garden ảnh 1
Joybae Garden
Joybae Garden ảnh 2
Joybae Garden
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vườn cây Tư Dự

Vườn cây Tư Dự là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cây trang trí để bàn như sen đá, xương rồng hay các loại cây cảnh, hoa treo. Đến với vườn cây này, bạn sẽ được đắm chìm trong các loại cây bắt mắt, được chăm sóc tươi tốt.


Ưu điểm khi mua sen đá tại vườn cây Tư Dự:

  • Các mẫu sen đá được tuyển chọn từng cây một
  • Cây khoẻ, cứng cáp, độ bền cao
  • Số lượng nhiều về liên tục, khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Được hướng dẫn cách chăm sóc cây kĩ lưỡng

Đến với vườn cây Tư Dự, khách hàng sẽ được nhân viên tại vườn tư vấn và có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình một loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu cá nhân hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1890A Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0905 256 477

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063501520961

Vườn cây Tư Dự ảnh 1
Vườn cây Tư Dự
Vườn cây Tư Dự ảnh 2
Vườn cây Tư Dự
Top 3
(có 0 lượt vote)

CUSHY Garden

CUSHY Garden là một vườn bán những loại cây nhỏ nhắn, xinh xắn, trú ngụ tại căn nhà màu trắng nằm ở cuối hẻm 172 Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận. Với khu vườn mang phong cách Hàn Quốc hiện đại này, CUSHY Garden thu hút được rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ những người yêu cây.


Hiện tại, CUSHY Garden đang cung cấp:

  • Chậu sứ, chậu đất nung, chậu gốm tráng men,...
  • Các loại cây trồng trong nhà, cây trồng ngoài trời
  • Xương rồng, sen đá
  • Phụ kiện thú Nhật
  • Dụng cụ làm vườn
  • ...

Bên cạnh đó, nếu như bạn vẫn còn lo lắng về cách chăm sóc cây khi chưa có kinh nghiệm, cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc cây và nên làm sao để cây có thể phát triển tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn nhà cuối hẻm 172 Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0703 812 998

Email: cushygarden@gmail.com

Website: cushygarden.vn

Facebook: facebook.com/cushygarden

CUSHY Garden ảnh 1
CUSHY Garden
CUSHY Garden ảnh 2
CUSHY Garden
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viet Craft Garden

Viet Craft Garden chính là địa chỉ mà bạn cần tìm nếu muốn tham khảo các loại sen đá tại TP. HCM. Tất cả các loại cây ở đây luôn được trau chuốt, chú trọng từ giá thể đất trồng, chậu và từng cây đều được lựa chọn cẩn thận. Từ kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc cây kèm theo sự trải nghiệm thực tế, cửa hàng có thể đưa ra các tư vấn lựa chọn phù hợp nhất và chi tiết nhất cho bạn.


Đặc biệt, Viet Craft Garden cũng thường xuyên chia sẻ các tip để chăm sóc và nuôi dưỡng cây sen đá trên fanpage để những người yêu cây có thể chăm sóc cây phát triển trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ chuyên định giá sen đá, giúp cho những người đam mê sen đá có thêm thu nhập từ việc trao đổi các loại sen đá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/11 Hồ Thị Kỷ, P. 1, quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0392 021 891

Facebook: facebook.com/vietcraftgarden

Viet Craft Garden ảnh 1
Viet Craft Garden
Viet Craft Garden ảnh 2
Viet Craft Garden
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gác Mái Sen

Gác Mái Sen là địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sen đá, xương rồng, cây cảnh văn phòng, cây cảnh mini,... với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp. Với chất lượng dịch vụ tốt, đến với Gác Mái Sen, khách hàng sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn để lựa chọn ra những cây sen đá thích hợp làm quà tặng hay trang trí cho căn phòng, ngôi nhà của mình.


Ưu điểm khi mua sen đá tại Gác Mái Sen:

  • Vườn Nhà Gác luôn nhận các đơn quà tặng từ vài chục tới vài trăm tới hơn 1000 cây
  • Chọn các loại cây và chậu vô cùng hợp lý
  • Giá cả hợp lý - đi cùng sự chỉn chu và xinh xắn
  • Trang trí sỏi đá dính cố định không rơi đổ (đặc biệt chỉ có tại nhà Gác)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Song Hành, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0938 547 602

Facebook: facebook.com/GacMaiSen

Gác Mái Sen ảnh 1
Gác Mái Sen
Gác Mái Sen ảnh 2
Gác Mái Sen
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mộc Garden

Mộc Garden là vườn cây cung cấp đầy đủ các loại sen đá, xương rồng, fittonia, đô la hồng, heuchera, sống đời và hoa lá các loại. Đặc biệt, với chất lượng được đặt lên hàng đầu, cây lá nhà Mộc Garden luôn được thuần dưỡng khoẻ đảm bảo chất lượng thì mới được đăng hình lên để bán cho khách hàng.


Một trong những điều nổi bật là giá sen đá tại Mộc Garden ở mức khá rẻ. Chỉ từ 15.000 - 20.000 VND là khách hàng đã có thể sở hữu một cây sen đá xinh xắn, dễ chăm sóc và trang trí cho góc làm việc hay bàn học của mình thêm tươi mới. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết. Do đó, đây luôn là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những người yêu thích sen đá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 190, số nhà 41/4B Tân Thới Hiệp 7, Phường Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0936 790 688

Email: mocgardensg@gmail.com

Facebook: facebook.com/mocgarden.sg

Mộc Garden ảnh 1
Mộc Garden
Mộc Garden ảnh 2
Mộc Garden
Top 7
(có 0 lượt vote)

SENY Garden

SENY Garden là cửa hàng chuyên cây xanh văn phòng, chậu cây để bàn trang trí theo yêu cầu như sen đá, xương rồng và các loại chậu đa dạng mẫu mã. SENY Garden luôn cam kết:

  • Chụp ảnh cây trước khi giao
  • Cửa hàng nhận trang trí cây theo yêu cầu
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc, đổi trả luôn chu đáo, tận tâm

Ngoài sen đá, SENY Garden còn cung cấp các sản phẩm khác như:

  • Tượng tiểu cảnh mini
  • Chậu cây nhựa, chậu sứ, chậu đá mài với đa dạng kích thước
  • Phụ kiện làm vườn
  • Phân bón trồng cây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51A Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0906 047 620

Email: senygarden@gmail.com

Website: senygarden.com

Facebook: facebook.com/senygarden

SENY Garden ảnh 1
SENY Garden
SENY Garden ảnh 2
SENY Garden
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nguyên's Garden

Nguyên's Garden cung cấp rất nhiều loại sen đá cũng như xương rồng mini xinh xắn. Đây chính là địa chỉ dành cho những người yêu sen đá và được khách hàng tin tưởng ủng hộ trong suốt thời gian hoạt động cho đến nay.


Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chậu sen đá mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền. Đây chính là điểm cộng được nhiều người yêu thích khi mua sen tại Nguyên's Garden. Hầu hết sen đá sống trong nhà, tuy nhiên cũng có không ít loại sen có thể bị chậm phát triển nếu thiếu ánh sáng. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về từng loại cũng như không gian sao cho hợp lý nhất.


Các loại sen đá tại Nguyên's Garden có mẫu mã và kích thước rất đa dạng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được những cây sen đá phù hợp để làm cây trang trí hoặc quà tặng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73/4 Lê Trọng Tấn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 635 933

Facebook: facebook.com/sendarenhat

Nguyên's Garden ảnh 1
Nguyên's Garden
Nguyên's Garden ảnh 2
Nguyên's Garden
Trên đây là những địa chỉ bán sen đá đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .