Top 7 Địa chỉ bán sen đá đẹp và chất lượng nhất Huế

744

Sen đá là một loại cây thường được dùng để trang trí bàn học, bàn làm việc, văn phòng,... hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân. Vậy tại Huế, đâu là những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cỏ Garden

Cỏ Garden là địa chỉ chuyên cung cấp các loại cây cảnh mini, sen đá, cây xương rồng, cây phong thuỷ, chậu cây để bàn, chậu cây trang trí, home decor, trang trí bàn làm việc, trang trí văn phòng, trang trí quán trà sữa, cafe, shop,... Đây là vườn cây uy tín tại TP. Huế, được rất nhiều khách hàng yêu thích ghé thăm.


Cỏ Garden luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất. Cửa hàng có đầy đủ các loại sen đá, đặc biệt là những cây sen đá nhỏ nhắn được vườn trang trí một cách thật tinh tế, khéo léo trong từng chậu cây khiến bạn không thể rời mắt ngắm nhìn.


Đến với Cỏ Garden, khách hàng sẽ được nhân viên tại vườn tư vấn và có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình những loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu cá nhân hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16/8 Kiệt 85 Nguyễn Huệ (Kiệt Pizza 85), TP. Huế

Điện thoại: 0983 251 541

Facebook: facebook.com/cogardenn

Cỏ Garden ảnh 1
Cỏ Garden
Cỏ Garden ảnh 2
Cỏ Garden
Top 1
(có 1 lượt vote)

June.26 Garden

June.26 Garden là cửa hàng có mô hình quán cà phê sân vườn được nhiều khách hàng yêu thích tại Huế. Cửa hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với không gian nhẹ nhàng, tươi xanh, ấm áp.


Tại June.26 Garden, khách hàng có thể tìm thấy đủ loại sen đá với đa dạng kích thước, màu sắc. Ngoài sen đá, cửa hàng còn cung cấp các loại cây xinh xắn khác như:

  • Cây trạng nguyên
  • Cây hồng môn
  • Cây đỗ quyên
  • Kim tiền, kim ngân
  • Xương rồng
  • ...

Đặc biệt, June.26 Garden còn nhận giao hàng toàn thành phố Huế với mức giá phải chăng. Với các hóa đơn có giá trị lớn hơn 200.000 VND, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua cây tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Đặng Tất, TP Huế

Điện thoại: 0333 105 401

Facebook: facebook.com/June26Garden

June.26 Garden ảnh 1
June.26 Garden
June.26 Garden ảnh 2
June.26 Garden
Top 2
(có 0 lượt vote)

Poo Garden

Poo Garden là vườn cây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cây trang trí để bàn như sen đá, xương rồng. Đến với vườn cây này, bạn sẽ được đắm chìm trong các loại cây bắt mắt, được chăm sóc tươi tốt.


Poo Garden có đầy đủ các giống sen đá như:

  • Hera cam
  • Hồng phấn cánh ngắn
  • Thạch ngọc mỹ
  • Nhím xanh
  • Thiên thanh
  • ...

Ngoài ra, Poo Garden còn nhận giao hàng tới các tỉnh thành khác trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cây tại fanpage và nhắn tin cho vườn. Poo Garden cũng luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng mức tối đa để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái hơn khi mua sen đá tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8/217/ Điện Biên Phủ, TP Huế
  • Kiệt 206 Phan Bội Châu, TP Huế

Điện thoại: 0814 097 269

Facebook: facebook.com/poogardenchuyensenda

Poo Garden ảnh 1
Poo Garden
Poo Garden ảnh 2
Poo Garden
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mầm

Mầm là một vườn cây bán những loại cây nhỏ nhắn, xinh xắn như sen đá, xương rồng và các loại cây khác, dùng để trang trí văn phòng, bàn học, nhà cửa,... hay làm quà tặng cho bạn bè và những người thân yêu. Với những loại cây nhiều màu sắc xanh tươi, khu vườn đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ những người yêu cây tại TP. Huế.


Những cây sen đá mà cửa hàng cung cấp có rất nhiều màu sắc đa dạng cùng kích thước, hình dáng khác nhau, được trồng trong những chậu cây rất thu hút. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, cung cấp những chậu cây sen đá, cây cảnh để bàn xinh xắn hay một món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu, bạn bè thì những chậu sen đá được trang trí một cách vô cùng dễ thương tại Mầm là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Lê Minh, Huế

Điện thoại: 0794 649 499

Facebook: facebook.com/mam.garden

Mầm ảnh 1
Mầm
Mầm ảnh 2
Mầm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đê Tê Garden

Đê Tê Garden là địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sen đá, xương rồng, cây cảnh văn phòng, cây cảnh mini,... với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp. Với chất lượng dịch vụ tốt, đến với Đê Tê Garden, khách hàng sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn để lựa chọn ra những cây sen đá thích hợp làm quà tặng hay trang trí cho căn phòng, ngôi nhà của mình.


Ưu điểm khi mua sen đá tại Đê Tê Garden:

  • Cửa hàng nhận trang trí cây theo yêu cầu
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc luôn chu đáo, tận tâm
  • Nhiều mẫu cây, khách hàng thoải mái lựa chọn

Các loại sen đá tại Đê Tê Garden có mẫu mã và kích thước rất đa dạng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được những cây sen đá phù hợp để làm cây trang trí hoặc quà tặng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Mai Thúc Loan, Huế

Điện thoại: 0374 305 250

Facebook: facebook.com/dtgarden2017

Đê Tê Garden ảnh 1
Đê Tê Garden
Đê Tê Garden ảnh 2
Đê Tê Garden
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cào Cào Garden

Cào Cào Garden sở hữu không gian xinh xắn với căn nhà có màu trắng chủ đạo, mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc. Với khu vườn mang phong cách hiện đại này, Cào Cào Garden thu hút được rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ những người yêu cây.


Ngoài sen đá, Cào Cào Garden còn cung cấp:

  • Các mẫu chậu cây xinh xắn
  • Các loại cây trồng trong nhà, cây trồng ngoài trời
  • Xương rồng
  • Tượng, phụ kiện trang trí chậu cây
  • ...

Nếu còn đang phân vân hay tìm kiếm vườn cây sen đá thì Cào Cào Garden chính là địa chỉ mà khách hàng có thể lựa chọn được những loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu cá nhân hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/116 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế

Điện thoại: 0783 655 566 & 0702 500 391

Facebook: facebook.com/caocaogarden

Cào Cào Garden ảnh 1
Cào Cào Garden
Cào Cào Garden ảnh 2
Cào Cào Garden
Top 6
(có 2 lượt vote)

Sunny Garden

Sunny Garden có sẵn hầu hết các loại sen đá đẹp nhất mà khách hàng cần và tìm kiếm. Không chỉ vậy, các loại cây ở đây còn luôn được trau chuốt, chú trọng từ giá thể đất trồng, chậu và từng cây đều được lựa chọn cẩn thận.


Ưu điểm khi mua sen đá tại Sunny Garden:

  • Cửa hàng có đầy đủ những loại sen đá đẹp và chất lượng tốt nhất
  • Tất cả các loại sen đá do tiệm cung cấp đều tự tay chăm sóc qua quá trình các khâu rất nghiêm ngặt
  • Mua cây với giá thành tốt nhất
  • Nhiều loại sen khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Từ kinh nghiệm chăm sóc cây kèm theo sự trải nghiệm thực tế, Sunny Garden sẽ đưa ra các tư vấn lựa chọn phù hợp nhất và chi tiết nhất dành cho khách hàng cũng như hướng dẫn bạn chăm sóc cây làm sao để cây có thể phát triển tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Gải Phóng A So, A Lưới, Huế

Email: sunnygarden@gmail.com

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100083598031325

Sunny Garden ảnh 1
Sunny Garden
Sunny Garden ảnh 2
Sunny Garden
Trên đây là những địa chỉ bán sen đá đẹp và chất lượng nhất tại Huế. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .