Top 8 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

859

Mắt là bộ phận rất quan trọng đối với cơ thể con người. Chính vì vậy bạn không được chủ quan, hãy đi kiểm tra và chữa trị khi thấy mắt có dấu hiệu không...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mắt Kính Long Hoàng Thành

Mắt Kính Long Hoàng Thành tự hào là một trong những cửa hàng mắt kính hàng đầu ở Huế đảm bảo uy tín, chất lượng hiện nay. Với nhiều chi nhánh rác rác khắp thành phố Huế giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm gần nhất để tiện di chuyển. Muốn đeo kính cận nhưng cũng phải thời trang, khó lựa mẫu, cái gì khó đã có Long Hoàng Thành? Mắt Kính Long Hoàng Thành luôn cập nhật và cung cấp các loại mắt kính chính hãng, mắt kính hàng hiệu từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng như Dior, Coach, Gucci, Rayban...với mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường. Tất cả các kính tại Long Hoàng Thành đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng nên khách hàng không cần lo lắng về vấn đề này.


Ngoài ra, được biết đến như cửa hàng cắt kính cận uy tín và chất lượng, Mắt Kính Long Hoàng Thành trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến cửa hàng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. " Long Hoàng Thành là cửa hàng ruột từ khi mình đến tới bây giờ, máy móc hiện đại, quy trình đo và cắt kính nhanh gọn với độ chính xác cao; Mẫu mã phù hợp mọi lứa tuổi, giá cả phải chăng, nhân viện cực kì nhiệt tình và thân thiện, luôn quan tâm đến khách hàng;..." Đây đều là những nhận xét khách quan từ những khách hàng của Mắt Kính Long Hoàng Thành, bấy nhiêu thôi cũng đủ để biết được mức độ hài lòng "như lời đồn" của mọi khách hàng.


Tuy là một tiệm kính có tuổi khá lâu ở Huế, nhưng cách bài trí và mẫu kính của Mắt Kính Long Hoàng Thành đều rất hiện đại và trẻ trung. Ở đây còn thường xuyên cập nhật xu hướng phong cách thời trang mắt kính nhanh nhất, chất lượng nhất, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi với giá cực sốc nhằm tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 139 Thạch Hãn, P. Thuận Hòa, TP. Huế
  • 152 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế
  • Bệnh viện Trung Ương Huế, TP. Huế
  • 58A Lê Lợi, TP. Huế

Điện thoại: 0905 772 234

Website: https://longhoangthanh.vn/

Email: matkinh@longhoangthanh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/longhoangthanhhuevn/

Mắt Kính Long Hoàng Thành ảnh 1
Mắt Kính Long Hoàng Thành
Mắt Kính Long Hoàng Thành ảnh 2
Mắt Kính Long Hoàng Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Sài Gòn

Bạn muốn mua được mắt kính cận chất lượng ở Huế thì Kính Mắt Sài Gòn cũng là một nơi bạn đáng lưu tâm đấy. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lí Mắt kính Sài Gòn hưởng trọn niềm tin từ khách hàng. Không những vậy, Mắt kính Sài Gòn luôn cập nhật, cải tiến để đuổi kịp xu hướng, để đem đến cho khách hàng với những loại mắt kính thời trang tại Huế, mang lại cho khách hàng Huế nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất. 


Khi đến mua hàng tại Mắt kính Sài Gòn bạn còn được nhận nhiều ưu đãi và hậu mãi rất chu đáo như các chương trình khuyến mãi, giảm giá, bảo hành hấp dẫn khiến cho lượng khách hàng không những cũ mà còn nhiều khách hàng mới thường xuyên đến với các sản phẩm tại cửa hàng.


Tất cả các mẫu mắt kính tại Mắt kính Sài Gòn đều được kiểm định nghiêm ngặt, có tem chống hàng giả, và chính sách bảo hành tốt. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất tốt, bạn có thể đến đây thay tròng kính lấy ngay chỉ sau ít phút mà không phải hẹn lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Lê Duẩn, P. Phú Thuận, TP. Huế

Điện thoại: 0965 471 741

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatsaigonxinh/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

Kính Mắt Sài Gòn ảnh 1
Kính Mắt Sài Gòn
Kính Mắt Sài Gòn ảnh 2
Kính Mắt Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khoa Mắt - Bệnh Viện Trung Ương Huế Cơ Sở 2

Bệnh viện trung ương Huế Cơ sở 2 là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh cung cấp các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh TT Huế và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Bệnh viện được quy hoạch, thiết kế với quan điểm lấy người bệnh làm trung tâm cho việc tổ chức các tiện ích y tế nên không chỉ cảnh quan, không gian xanh gần gũi với thiên nhiên mà các dịch vụ như: khám bệnh nội – ngoại trú, điều trị, chẩn đoán, xét nghiệm, và những dịch vụ khác có liên quan cũng đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn quy định. Trong số đó có Khoa Mắt với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Mắt; Khoa Mắt - Bệnh viện trung ương Huế cơ sở 2 tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề.


Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 đã cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh về mắt cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Triển khai hầu hết các kĩ thuật chuyên khoa mắt và đa số các phẫu thuật về mắt như: phẫu thuật ghép giác mạc, phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, phẫu thuật glôcôm, phẫu thuật túi lệ mũi nội soi, phẫu thuật sụp mi, phẫu thuật quặm, phẫu thuật lác, phẫu thuật khoét bỏ nhãn cầu, phẫu thuật mộng thịt, …


Trong quá trình hoạt động, Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 đã kết hợp với các công ty, tổ chức thiện nguyện trong nước và quốc tế để triển khai nhiều đợt khám tầm soát, cấp thuốc miễn phí và hỗ trợ phẫu thuật cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lớn tuổi trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận. Khoa Mắt cũng đã tham gia công tác nghiên cứu khoa học, thực hiện các đề tài, trong đó có nhiều đề tài được đăng tạp chí uy tín và được báo cáo tại hội nghị nhãn khoa toàn quốc. Hiện tại, khoa đã và đang tham gia đào tạo học viên và là cơ sở thực hành của các học viên định hướng chuyên khoa và kỹ thuật viên khúc xạ.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ. Với đội ngũ năng động, tận tâm nhiệt tình và chuyên môn cao, Khoa Mắt - Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 luôn là địa chỉ đáng tin cậy để khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nhãn khoa tại Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phong An, H. Phong Điền, T. Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3824 162

Email: Khoamatbvhcs2@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/khoamatbvhcs2

Khoa Mắt - Bệnh Viện Trung Ương Huế Cơ Sở 2 ảnh 1
Khoa Mắt - Bệnh Viện Trung Ương Huế Cơ Sở 2
Khoa Mắt - Bệnh Viện Trung Ương Huế Cơ Sở 2 ảnh 2
Khoa Mắt - Bệnh Viện Trung Ương Huế Cơ Sở 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Quang Sài Gòn

Bạn đã sắm cho mình một chiếc kính cận phù hợp và chất lượng chưa? Một chiếc kính cận được làm đúng với độ khúc xạ của mắt bạn sẽ giúp bạn nhìn cuộc sống tinh tường, chính xác và thoải mái hơn trong năm mới này. Trong các cuộc gặp gỡ đầu năm thì chiếc kính đúng độ và hợp thời trang trên khuôn mặt, sẽ giúp bạn tự tin “ghi điểm” và mở ra nhiều mối quan hệ mới trong tương lai. Tất cả đều đã và đang có tại Mắt Kính Quang Sài Gòn. Hãy đến Mắt kính Quang Sài Gòn để làm mới khuôn mặt tuyệt vời của mình nào!


Để phục vụ khách hàng tốt và chuẩn nhất, tại Mắt kính Quang Sài Gòn có lắp đặt hệ thống máy kiểm tra tật khúc xạ mắt của hãng ZEISS (tập đoàn đứng đầu thế giới về thiết bị y tế của Đức) và hãng ESSILOR (Nhà sản xuất thiết bị quang học và tròng kính số 1 thế giới của Pháp). Cùng với hệ thống máy mài tròng kính của hãng DIA (Nhật Bản), Mắt kính Quang Sài Gòn luôn là địa chỉ cắt kính cận uy tín nhất tại Huế.


Lý do vì sao nên chọn cắt kính, mua gọng kính, tròng kính cận tại Mắt kính Quang Sài Gòn:

  • Shop là đại lý cấp 1 của các thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới tại Tp. Huế
  • Hàng chính quy nên chất lượng luôn bảo đảm
  • Có Kỹ thuật viên Khúc xạ kiểm tra tật khúc xạ của mắt một cách chính xác
  • Sử dụng các loại máy móc và thiết bị hiện đại nhất trong ngành mắt kính, đem lại sự chuẩn xác đến từng milimet
  • Chế độ bảo hành chu đáo
  • Miễn phí toàn bộ các dịch vụ: kiểm tra mắt, tư vấn về tật khúc xạ, nắn chỉnh gọng kính, vệ sinh kính, thay ốc vít...
  • Mặt bằng không phải thuê nên giá cả cực kỳ mềm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 147 Trần Hưng Đạo, TP. Huế

Điện thoại: 0543 534 000 - 0905 291

Email: quangsaigonoptic@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/matkinh.Quangsaigon/

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

Mắt Kính Quang Sài Gòn ảnh 1
Mắt Kính Quang Sài Gòn
Mắt Kính Quang Sài Gòn ảnh 2
Mắt Kính Quang Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Á Âu

Mắt Kính Á Âu là một thương hiệu kính mắt uy tín ở Huế đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn cắt kính cận. Mắt Kính Á Âu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Với kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm luôn được cải thiện từng ngày, Mắt Kính Á Âu càng được khách hàng tin tưởng.


Đến với Mắt Kính Á Âu khách hàng sẽ được khám, tư vấn, đo mắt cận - viễn - loạn miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp nhất với mình. Với máy móc hiện đại và chuyên viên có kinh nghiệm chuyên sâu, Mắt Kính Á Âu luôn khiến khách hàng yên tâm mỗi khi đến đây. Mẫu mã và chủng loại mắt kính đa dạng cũng là một lợi thế của cửa hàng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại kính mắt được nhập khẩu từ từ các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,...


Mắt Kính Á Âu có một đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang. Cửa hàng sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Mắt Kính Á Âu đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Trường Tộ, P. Phước Vĩnh, TP. Huế

Điện thoại: 0388 747 377

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046974836330

Mắt Kính Á Âu ảnh 1
Mắt Kính Á Âu
Mắt Kính Á Âu ảnh 2
Mắt Kính Á Âu
Top 5
(có 1 lượt vote)

Mắt Kính Hùng

Mắt Kính Hùng là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính với mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Tại cửa hàng có mặt tất cả các loại kính cận nam nữ, gọng kính cận, đa dạng mẫu mã. Chuyên về chất lượng sản phẩm tốt, Mắt Kính Hùng ngày càng được khách hàng tin tưởng tại Huế.


Lí do bạn nên đến Mắt Kính Hùng:

  • Sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng với nhiều phong cách khác nhau.
  • Được đo, khám mắt miễn phí 100%.
  • Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần do lỗi của nhà sản xuất.
  • Giá cả phải chăng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Rất nhiều những chiếc kính cận, loạn có chức năng lọc ánh sáng xanh đã có mặt tại Mắt Kính Hùng. Học tập, làm việc nhiều giờ liền trước màn hình laptop, điện thoại khiến mắt thường xuyên gặp triệu chứng mỏi và khô mắt,... Bạn hãy ghé Mắt Kính Hùng chọn cho mình một chiếc kính phù hợp và chất lượng để bảo vệ đôi mắt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39 Tố Hữu, TP. Huế

Điện thoại: 0932 557 456

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhhungchuyenkinhcanvienloan/

Mắt Kính Hùng ảnh 1
Mắt Kính Hùng
Mắt Kính Hùng ảnh 2
Mắt Kính Hùng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Trường Sinh

Mắt Kính Trường Sinh - như cái tên gọi là cửa hàng kính mắt Huế nổi tiếng và được nhiều người chọn lựa qua nhiều năm. Tại đây không chỉ cung cấp kính mắt, kính thời trang mà còn có các loại gọng kính cận nam, nữ với mẫu mã đa dạng, thời thượng mà giá cả lại phải chăng. 


Bộ sưu tập mắt kính của cửa hàng Trường Sinh không đơn thuần là danh sách sản phẩm mà nó được sắp xếp một cách chuyên nghiệp và khoa học theo các tiêu chí: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và gọng kính theo khuôn mặt. Các sản phẩm gọng kính tại đây giúp bảo đảm hình dáng, những chiếc kính ôm khít với khuôn mặt mà không hề gây khó chịu hay cứng cái khi đeo cũng như rất an toàn với làn da nên mọi người có thể yên tâm chọn lựa mua sắm các sản phẩm kính mắt Huế tại Mắt Kính Trường Sinh.


Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Mắt Kính Trường Sinh còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Dương Văn An, TP. Huế

Điện thoại: 0775 738 888

Email: truongsinhoptic2811@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TruongSinhoptic/

Mắt Kính Trường Sinh ảnh 1
Mắt Kính Trường Sinh
Mắt Kính Trường Sinh ảnh 2
Mắt Kính Trường Sinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Anh Khuê

Kính Thuốc Anh Khuê với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính cận tốt nhất dành cho khách hàng. Kính Thuốc Anh Khuê chính là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Huế hiện nay. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,… Với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi.


Nhân viên Kính Thuốc Anh Khuê nhiệt tình, chu đáo nên khi bạn đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được cặp mắt kính cận ưng ý nhất, phù hợp nhất, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo. Khách hàng đến với Kính thuốc được đo và khám miễn phí. Mắt kính đều được bảo hành nên các bạn hãy yên tâm với lựa chọn mang tên Anh Khuê nhé.


Những mẫu thiết kế tại đây vô cùng xịn và hiện đại, với sự nhiệt tình của nhân viên thì bạn chắc chắn thích Kính Thuốc Anh Khuê. Đặc biệt hơn tại đây nếu bạn trở thành khách hàng thân thiết thì sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi từ Shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35 Phạm Văn Đồng, TP. Huế

Điện thoại: 0348 381 515 - 0986 587 201

Email: tinhvotan1788@yahoo.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064708895365

Kính Thuốc Anh Khuê ảnh 1
Kính Thuốc Anh Khuê
Kính Thuốc Anh Khuê ảnh 2
Kính Thuốc Anh Khuê
Với những cái tên shop mắt kính tại Huế kể trên chắc hẳn mọi người không còn lo lắng trong quá trình lựa chọn dịch vụ cắt kính cận uy tín, chất lượng. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu mắt kính phù hợp để giúp cho đôi mắt được bảo vệ tối ưu mang lại vẻ đẹp thời trang cho chính các bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .