Top 9 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tỉnh Bắc Ninh

950

Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc sống...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Kính Mắt Xuân Vũ

Mở đầu danh sách những địa chỉ cắt kính cận chất lượng nhất Bắc Ninh, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Kính Mắt Xuân Vũ, đây là cơ sở uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm cũng như giới thiệu cho người thân, bạn bè trong suốt thời gian qua


Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn Kính Mắt Xuân Vũ:

  • Đo mắt miễn phí
  • Trang thiết bị đo, khám mắt tân tiến, hiện đại
  • Được tư vấn dòng kính phù hợp
  • Kính mắt được nhập từ các nguồn chính hãng
  • Giá thành bình ổn
  • Khuyến mãi hấp dẫn
  • Khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm hot nhất trên thị trường
  • Sự chứng thực, bảo hộ của chuyên gia nhãn khoa đầu ngành

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Kính Mắt Xuân Vũ tự tin mang đến cho bạn những kết quả kiểm tra mắt chuẩn xác nhất, giới thiệu đến khách hàng những dòng kính hợp thời trang, bảo vệ mắt bạn trong trạng thái tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nghé cửa hàng ngay bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 465 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0833 231 199
Email: kinhmatxuanvu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatxuanvu/

Kính Mắt Xuân Vũ ảnh 1
Kính Mắt Xuân Vũ
Kính Mắt Xuân Vũ ảnh 2
Kính Mắt Xuân Vũ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Ánh Việt

Sau Kính Mắt Xuân Vũ, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Kính Mắt Ánh Việt. Đến với cửa hàng bạn sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường. Nếu như bạn còn đang phân vân, nhân viên tại cửa hàng sẽ tiến hành kiểm tra mắt, tư vấn sản phẩm phù hợp cho bạn.


Vì sao lại chọn Kính Mắt Ánh Việt:

  • Cửa hàng sử dụng máy đo mắt hiện đại Canon để đưa ra kết quả chuẩn xác nhất cho khách hàng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất
  • Mẫu mã kính đa dạng
  • Chất lượng kính đạt tiêu chuẩn của bộ y tế
  • Nhân viên thân thiện luôn nở nụ cười tươi chào đón khách hàng
  • Bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại cửa hàng.

Cùng với quy mô ngày càng lớn, Kính Mắt Ánh Việt sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy khi có nhu cầu cắt kính cận tại Bắc Ninh thì Kính Mắt Ánh Việt là địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị Trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0963 018 967
Fanpage: https://www.facebook.com/lienluc9496/

Kính Mắt Ánh Việt ảnh 1
Kính Mắt Ánh Việt
Kính Mắt Ánh Việt ảnh 2
Kính Mắt Ánh Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Đức Việt

Kính mắt Đức Việt là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách những địa chỉ cắt kính cận uy tín nhắt Bắc Ninh. Bên cạnh việc nhận cắt kính cận theo đơn thuốc của bác sĩ, cửa hàng còn nhận hỗ trợ đo mắt miễn phí, tu vấn mẫu kính phù hợp cho mắt của khách hàng.


Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cực chất lượng, luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng với tất cả các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Thấu hiểu được rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, Đức Việt luôn không ngừng học hỏi, trau dồi những công nghệ đo mắt, cắt kính hiện đại nhất. Hầu hết mắt kính của Đức Việt đều được nhập từ những nước Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc.


Trước khi đến tay người tiêu dùng, các mẫu kính đều trải qua khâu kiểm định chất lượng chặt chẽ phải đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe của bộ y tế đề ra. Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác. Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Khu 1, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0845 117 888

Kính mắt Đức Việt ảnh 1
Kính mắt Đức Việt
Kính mắt Đức Việt ảnh 2
Kính mắt Đức Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Bắc Ninh

Đối với các tín đồ chuyên sử dụng kính mắt thì cái tên Kính Thuốc Bắc Ninh sẽ chẳng còn quá xa lạ gì. Tại đây, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu kính hợp thời trang nhất, phù hợp cho sức khỏe của bạn nhất.


Kính Thuốc Bắc Ninh mang đến cho bạn những ưu điểm nổi bật:

  • Đo mắt miễn phí
  • Sản phẩm kính luôn là chất lượng nhất
  • Chính sách bảo hành lên tới 6 tháng cho tất cả các sản phẩm
  • Free ship COD trong nội thành
  • Cửa hàng luôn đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm
  • Hỗ trợ thay tròng kính, gọng kính mới với giá ưu đãi

Nhằm mục tiêu chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách toàn diện, Kính Thuốc Bắc Ninh luôn cập nhật những trang thiết bị y tế tối tân. Với uy tín chất lượng tốt, thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt cùng với thái độ phục vụ chu đáo, Kính Thuốc Bắc Ninh ngày càng củng cố được ví trí hàng đầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 502 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0982 396 668

Fanpage: https://www.facebook.com/KinhThuocBacNinh/

Kính Thuốc Bắc Ninh ảnh 1
Kính Thuốc Bắc Ninh
Kính Thuốc Bắc Ninh ảnh 2
Kính Thuốc Bắc Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hạnh Lượng

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm cho mình địa chỉ cắt kính cận uy tín nhất Bắc Ninh thì hãy ghé ngay Kính Mắt Hạnh Lượng nhé. Với bề dày kinh nghiệm, uy tín đã tạo được trong suốt nhiều năm qua, Kính Mắt Hạnh Lượng luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Vì sao lại chọn Kính Mắt Hạnh Lượng:

  • Cửa hàng cam kết về Gía: sẽ luôn luôn được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm.
  • Cửa hàng cam kết về Nguồn Hàng: là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu rõ ràng.
  • Cửa hàng cam kết về chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm: đúng và đủ như những thông tin mà cửa hàng đã cam kết trước và sau bán hàng.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Kính Mắt Hạnh Lượng để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, Đông Ngàn, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0918 067 325

Email: linhkinhv99@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Kính-Mắt-Hạnh-Lượng-Kính-mắt-Từ-Sơn-2297573117174333

Kính Mắt Hạnh Lượng ảnh 1
Kính Mắt Hạnh Lượng
Kính Mắt Hạnh Lượng ảnh 2
Kính Mắt Hạnh Lượng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt Tiệp

Kính Mắt Việt Tiệp từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường Bắc Ninh Giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm của cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng chính hãng. Kính Mắt Việt Tiệp là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.


Tại cửa hàng hệ thống máy móc trang thiết bị kỹ thuật hiện đại tiên tiến, một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh sẽ luôn khiến cho khách hàng yên tâm khi đến với cửa hàng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0336 596 266

Fanpage: facebook.com/Kính-Mắt-Việt-Tiệp-111038994687554

Kính Mắt Việt Tiệp ảnh 1
Kính Mắt Việt Tiệp
Kính Mắt Việt Tiệp ảnh 2
Kính Mắt Việt Tiệp
Top 6
(có 1 lượt vote)

Thịnh Kính Store

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cắt kính mắt, nhưng để lựa chọn một địa chỉ uy tín luôn là bài toán khó của không ít khách hàng. Với uy tín nhiều năm của mình, Thịnh Kính Store cam kết tất cả những mẫu kính mới nhất luôn được cập nhật liên tục, cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng dựng hàng không rõ nguồn gốc.


Để tạo ra một chiếc kính phù hợp với đôi mắt của bạn, bắt buộc phải trải qua quy trình gắt gao, từ khâu đo mắt phải đạt chuẩn 100%, việc đo lệch độ sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến tầm nhìn, sinh hoạt hằng ngày của bạn. Chính vì lẽ đó cửa hàng đã nhập một loạt các máy móc mới, hiện đại phục vụ cho việc đưa ra kết quả thăm khám mắt một cách chính xác, sau đó cửa hàng sẽ tiến hành tư vấn các sản phẩm phù hợp cho sức khỏe, bảo vệ đôi mắt của bạn được tốt nhất.


Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng cũng rất tốt, Thịnh Kính Store cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Tp Bắc Ninh
Điện thoại: 0388 158 918
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006739608562

Shop kính mắt Đức Thịnh ảnh 1
Shop kính mắt Đức Thịnh
Shop kính mắt Đức Thịnh ảnh 2
Shop kính mắt Đức Thịnh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Đại Việt

Với phương châm lấy khách hàng là trọng điểm, từng chi tiết nhỏ, từng sản phẩm, từng quy trình kiểm tra, cắt kính, phong cách của cửa hàng đều được chú trọng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Kính Mắt Đại Việt tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc kính cận trend nhất, chất lượng nhất.


Tại Kính Mắt Đại Việt, các sản phẩm kính mắt chính hãng vô cùng đa dạng với mẫu mã và màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt, một trong những yếu tố giúp Kính Mắt Đại Việt dành trọn niềm tin yêu của khách hàng chính là mức giá của các sản phẩm chính hãng tại đây khá hợp lý.


Ngoài cắt kính cận, cửa hàng còn nhận làm kính mát có độ với máy đo mắt cực chuẩn với sự tận tâm thăm khám của đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm. Đến với Kính Mắt Đại Việt, bạn có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất được nhập từ các cường quốc có nền y tế phát triển, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với kết quả đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ sở hữu được cặp kính cận ưng ý cũng như phù hợp với phong cách của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Hai Bà Trưng, TT. Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
Điện thoại: 0866 888 286 - 0866 999 286
Fanpage: https://www.facebook.com/dung.keo.589

Kính Mắt Đại Việt ảnh 1
Kính Mắt Đại Việt
Kính Mắt Đại Việt ảnh 2
Kính Mắt Đại Việt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Công Hoàng

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những đại chỉ cắt kính cận uy tín nhất Bắc Ninh lại thiếu vắng cái tên Kính Mắt Công Hoàng. Mặc dù thị trường mua kính mắt hiện khá phổ biến, nhưng Kính Mắt Công Hoàng bằng giá trị chất lượng của sản phẩm, uy tín riêng, cửa hàng luôn giữ vững vị thế và uy tín của mình trên thị trường Bắc Ninh hiện nay.


Kính Mắt Công Hoàng chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ. Các sản phẩm của Kính Mắt Công Hoàng luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng. Giá kính tại Kính Mắt Công Hoàng luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém.


Bên cạnh đó cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn vào các dịp lễ, tết, chắc chắn sẽ mang đến cho khách những lời khuyên cực hữu ích, tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể. Đôi mắt yêu của bạn sẽ được chăm sóc, nâng niu một cách toàn diện nhất. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420 Thiên Đức, Vệ An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0813 431 199

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057164121834

Kính Mắt Công Hoàng ảnh 1
Kính Mắt Công Hoàng
Kính Mắt Công Hoàng ảnh 2
Kính Mắt Công Hoàng
Trên đây là top những cửa hàng cắt kính cận uy tín tại Bắc Ninh mà Alltop tham khảo dựa trên đánh giá của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ đo khám thị lực – cắt kính uy tín và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .