Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, chất lượng, giá tốt tại Quy Nhơn, Bình Định

4101

Với số lượng người mắc các tật khúc xạ về mắt tăng cao, ngày càng có nhiều cửa hàng cắt kính cận được mở ra. Vậy tại Quy Nhơn, Bình Định, đâu là những địa...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Kính mắt DESMON

Kính mắt DESMON với 15 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Là một sản phẩm về sức khoẻ con người, Kính mắt DESMON “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp DESMON trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.


Thấu hiểu thị hiếu khách hàng, mẫu mã của DESMON đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây cũng có mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành hậu mãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65A Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0937 876 001 & 0933 807 137

Email: Desmonshop@gmail.com

Website: desmonshop.com

Facebook: facebook.com/kinhmatdesmon

Kính mắt DESMON ảnh 1
Kính mắt DESMON
Kính mắt DESMON ảnh 2
Kính mắt DESMON
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Qi

Mắt kính Qi là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Cửa hàng Mắt kính Qi cung cấp những mẫu kính mắt đã được kiểm tra tỉ mỉ, đảm bảo không có bất kì lỗi gì để cung cấp ra thị trường.


Ngoài cung cấp mắt kính thì gọng kính tại đây cũng được khách hàng yêu thích với nhiều mẫu mã gọng siêu nhẹ, siêu bền, chất lượng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,... Bên cạnh đó, Mắt kính Qi cũng mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành ưu Việt, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và hỗ trợ bảo hành chính hãng tốt. Đến với cửa hàng Mắt kính Qi, khách hàng sẽ nhận được sự chính xác nhất cho kết quả đo và khám mắt nhằm lựa chọn sản phẩm kính thuốc phù hợp nhất phục vụ cuộc sống thường nhật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115B Ngô Mây (gần ngã tư Nguyễn Thái Học - Ngô Mây), TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0868 149 159

Email: matkinhqi159@gmail.com

Facebook: facebook.com/matkinhQiQN

Mắt kính Qi ảnh 1
Mắt kính Qi
Mắt kính Qi ảnh 2
Mắt kính Qi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Quy Nhơn

Mắt kính Quy Nhơn là một trong những thương hiệu mắt kính uy tín nhất tại tỉnh Bình Định. Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, cửa hàng tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.


Đây là đơn vị đầu tiên tại tỉnh Bình Định đầu tư hệ thống đo mắt và mài kính tự động tiên tiến của Nhật Bản với thương hiệu Topcon A8000, máy mài kính tự động Topcon A320, máy lấy trục và tâm kính Essilor (Pháp),... Bên cạnh đó, Mắt kính Quy Nhơn cũng là cửa hàng đại lí độc quyền của hàng loạt thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại tỉnh Bình Định.


Với chất lượng sản phẩm hàng đầu cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt, đây chính là một trong những địa chỉ kính mắt mà bạn không nên bỏ lỡ tại Quy Nhơn, Bình Định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0933 236 039 & 0983 778 630

Email: quynhonoptic@gmail.com

Website: matkinhquynhon.vn

Mắt kính Quy Nhơn ảnh 1
Mắt kính Quy Nhơn
Mắt kính Quy Nhơn ảnh 2
Mắt kính Quy Nhơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Dũng Phong

Mắt kính Dũng Phong là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm mắt kính thời trang chính hãng cùng với nhiều loại mắt kính cận, loạn, viễn thị. Đặc biệt, Mắt kính Dũng Phong còn có dịch vụ đo thị lực miễn phí cho các khách hàng mua kính tại đây.

Đối với kính cận thị, loạn thị, viễn thị, bạn sẽ được khám mắt và tư vấn miễn phí ngay tại cửa hàng. Các mẫu kính cũng thường xuyên được cập nhật đa dạng mẫu mã và màu sắc, đem đến cho người mua những lựa chọn phong phú nhất. Dù bạn cần cặp kính thời trang sành điệu nhất hay cặp kính thuốc cho đôi mắt của mình thì Mắt kính Dũng Phong cũng có thể đáp ứng với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 779 941

Email: matkinhdungphong@gmail.com

Facebook: facebook.com/matkinhdungphong

Mắt kính Dũng Phong ảnh 1
Mắt kính Dũng Phong
Mắt kính Dũng Phong ảnh 2
Mắt kính Dũng Phong
Trên đây là những cửa hàng kính mắt chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .