Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

102

Ngày cưới là ngày thiêng liêng của nhiều cặp đôi, vì vậy, việc lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp mắt rất quan trọng. Tuy nhiên, thay vì mua thì việc thuê trang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nicole Bridal

Trong ngày vui trọng đại của đời mình, các cô gái làm sao thiếu được một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, đúng không nào? Và một khi tìm đến Nicole Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tính tế. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất trong ngày hôm nay.


Từ khi bắt đầu, những thiết kế váy cưới của Nicole tạo sự khác biệt với những bộ sưu tập kết hợp phong cách cổ điển và tối giản, ghi dấu ấn rõ nét cho thương hiệu. Mỗi thiết kế của Nicole tập trung vào lựa chọn chất liệu, chuẩn mực về form dáng và hoàn thiện thủ công tinh xảo. Với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính của cô dâu. Và điều đặc biệt chính là chất lượng được chính nhà thiết kế kiểm soát ngay tại “Ngôi nhà váy cưới”, để mỗi chiếc váy cưới đều trở nên hoàn hảo nhất, phù hợp nhất cho ngày quan trọng nhất của mỗi khách hàng. Nicole Bridal luôn phấn đấu tạo những các BST mới mỗi quý nhằm giới thiệu thật nhiều các ý tưởng cưới mới nhất. Các BST luôn sẵn sàng chờ đón cô dâu ở “Ngôi Nhà Váy Cưới”. Chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


Với chi phí thuê bỏ ra thấp nhất cho bạn, bạn cũng có được những bộ trang phục đẹp nhất, mẫu đúng với năm nhất cho bạn. Ở đây nhân viên tư vấn rất dễ thương nên bạn cứ tự nhiên thoải thức lựa chọn đến khi ưng ý nhất. Với tất cả sự tâm huyết của mình, Nicole Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 264 04 90

Email: nicole.weddingbridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nicolebridestudio/?locale=vi_VN


Nicole Bridal ảnh 1
Nicole Bridal
Nicole Bridal ảnh 2
Nicole Bridal
Nicole Bridal ảnh 3
Nicole Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bella Bridal

Bella Bridal là địa chỉ cho thuê áo cưới uy tín, chất lượng, nổi tiếng tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Với phong cách trẻ trung hiện đại cập nhật xu hướng Châu Âu tối giản, Bella Bridal được rất nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn váy cưới cho ngày trọng đại của mình.


Bella Bridal cam kết:

  • Thương hiệu áo cưới hàng đầu TP. HCM: Bella Bridal luôn tạo ra những mẫu váy cưới thời trang mới, phong cách hót nhất và các sản phẩm dịch vụ mới nhằm đem lại các trải nghiệm ngày càng phong phú hơn cho khách hàng
  • Cập nhật theo xu hướng: Ngoài những mẫu váy cưới nhập khẩu, Bella Bridal còn lên thiết kế và đặt hàng sản xuất kỹ lưỡng đảm bảo cho các cô dâu, chú rể một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong ngày trọng đại của mình.
  • Đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng
  • Với xưởng váy mới rộng hơn 200m2 của Bella Bridal hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng dâu thật nhiều mẫu váy cưới tinh tế và lộng lẫy.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá tốt nhất cho khách hàng
  • Bella Bridal đã, đang đem lại những chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những bộ sưu tập váy cưới cao cấp và da dạng nhất, Bella Bridal tự tin đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi nàng dâu khi sử dụng dịch vụ thuê váy cưới tại đây. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Bella Bridal để biến thành nàng công chúa lung linh trong ngày cưới của mình nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 147 - 149, Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0965 863 368

Website: https://bellabridal.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bellabridalvietnam/


Bella Bridal ảnh 1
Bella Bridal
Bella Bridal ảnh 2
Bella Bridal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hanah Bridal

Hanah Bridal được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín và đẹp nhất tại Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đến đây, các cô dâu sẽ ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới đủ sắc màu lung linh, đẹp đến hoàn hảo.


Những bộ váy cưới tại Hanah Bridal mang đậm phong cách từ trẻ trung, hiện đại đến quý phái, sang trọng được đặt may ngoại nhập, thiết kế phong cách sẽ làm cho bạn nổi bật hơn. Các sản phẩm váy đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của Hanah Bridal đều được lên ý tưởng và thực hiện bởi những nhà thiết kế trẻ tài năng nên các cô dâu hãy yên tâm rằng trong mắt mọi người xung quanh, đặc biệt là trong mắt nửa kia của mình, bạn sẽ là một nàng công chúa thực sự. Cùng với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng nên giá cả tại Hanah Bridal hầu như là tối ưu nhất so với nhiều thương hiệu khác.


Với phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên, vì vậy Hanah Bridal được rất nhiều khách hàng thường xuyên ghé đến va đánh giá cao? Vậy nên bạn hãy một lần thử đến đây để có thể thấy được sự chuyên nghiệp cùng những bộ váy cưới trên cả tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Trần Huy Liệu, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 611 369

Email: buihoa91@gmail.com

Website: https://hanahbridal.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HanahBridal2015/


Hanah Bridal ảnh 1
Hanah Bridal
Hanah Bridal ảnh 2
Hanah Bridal
Hanah Bridal ảnh 3
Hanah Bridal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Aloha Studio

Aloha Studio không còn là cái tên xa lạ đối với người dân tại Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ uy tín chuyên cho thuê váy cưới đẹp với những mẫu đẹp nhất, mới nhất, hot nhất trên thị trường hiện nay cho cô dâu và chú rể.


Đến Aloha Studio với mức giá vừa phải bạn đã có thể thuê được những chiếc váy cưới cao cấp, hợp thời, luôn được Aloha cập nhật mẫu mới liên tục theo hằng năm để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào. Váy cưới xòe bồng Công Chúa sắc trắng, sắc đỏ, váy cưới chữ A, váy đuôi cá có tà rộng dài… Còn nhiều mẫu váy cưới cao cấp, đẹp nhất với form váy chuẩn dáng. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn. Không những là địa điểm có không gian rộng rãi, thoải mái mà ở đây chất lượng dịch vụ so với chi phí bỏ ra là “không tương đồng”, bởi với giá thành dịch vụ rẻ, mà bạn nhận lại được những giá trị cao nhất với tinh thần phục vụ khách hàng có trách nhiệm, thái độ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo đều là “đặc trưng” của Aloha Studio.


Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới. Aloha Studio luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói đáp ứng theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200-202 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 946 202

Email: alohastudio.vnn@gmail.com

Website: https://alohastudio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alohastudio.vn/


Aloha Studio ảnh 1
Aloha Studio
Aloha Studio ảnh 2
Aloha Studio
Aloha Studio ảnh 3
Aloha Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Lucky Anh & Em

Áo cưới Lucky Anh & Em là một thương hiệu hoạt động lâu năm tại TP. HCM, chuyên cho thuê váy cưới giá rẻ, chất lượng. Ra đời từ năm 1996, Lucky Anh & Em đã và đang là lựa chọn số một của các cặp đôi trong dịp trọng đại.


Các mẫu váy cưới tại đây luôn được cập nhật thiết kế mới với nhiều phong cách khác nhau. Bất kể khách hàng muốn kiểu váy đơn giản, hiện đại hay sang trọng, thanh lịch thì Lucky Anh & Em đều có thể đáp ứng tốt nhất. Tại cửa hàng, mỗi chiếc váy cưới cho thuê đều là hàng cao cấp, lên form chuẩn và tạo cảm giác thoải mái cho cô dâu trong ngày thành hôn. Với những bộ sưu tập váy cưới được lựa chọn kỹ càng từ chất liệu, các phụ kiện cho đến từng đường kim mũi chỉ, Lucky Anh & Em luôn đem đến cho những cặp đôi những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Lucy Anh & Em còn cung cấp các dịch vụ cưới hỏi khác như may thuê, thiết kế riêng váy cưới,…


Với tiêu chí luôn mong muốn cô dâu chú rể là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời mình. Những mẫu váy cưới lộng lẫy và kiêu sa tại Áo cưới Lucky Anh & Em đã khiến không ít các cặp đôi phải “suýt xoa” khen ngợi. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt học có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn áo cưới phù hợp. Một điều đặc biệt quan trọng khi ghé nơi đây là chi phí rất phải chăng mà không lo lắng về giá hay chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 038 884 - 0975 859 079
Website: https://luckyanhvaem.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem


Áo cưới Lucky Anh & Em ảnh 1
Áo cưới Lucky Anh & Em
Áo cưới Lucky Anh & Em ảnh 2
Áo cưới Lucky Anh & Em
Áo cưới Lucky Anh & Em ảnh 3
Áo cưới Lucky Anh & Em
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vi Bridal

Trong thời gian vừa qua, Vi Bridal là một trong những của hàng thuê váy cưới được khá nổi tiếng nhiều cô dâu tại Sài Thành lựa chọn với nhiều mẫu váy cưới độc đáo lạ mắt rất đa dạng. Đây là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng là phải chăng so với nhiều thương hiệu lớn khác.


Lý do nên thuê váy cưới tại Vi Bridal:

  • Thế mạnh của Vi Bridal là thiết kế váy cưới sang trọng, tinh tế trên chất liệu vải cao cấp. Mỗi thiết kế váy cưới tại Vi Bridal đều được chăm chút tỉ mỉ để phù hợp với từng cô dâu.
  • Đội ngũ nhân viên Vi Bridal có gu thẩm mỹ cao, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều.
  • Vi Bridal còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng hoặc khi bạn chọn theo các gói combo.
  • Giá cả đảm bảo phải chăng nhất và phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Khi thuê váy cưới tại Vi Bridal cô dâu cũng được hỗ trợ phụ kiện đi kèm miễn phí gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp… giúp dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của chính mình.

Bên cạnh đó, Vi Bridal có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung website nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy cưới thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những tiệm cho thuê váy cưới tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67B Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971 286 767

Email: vibridal67@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ViBridal67/


Vi Bridal ảnh 1
Vi Bridal
Vi Bridal ảnh 2
Vi Bridal
Vi Bridal ảnh 3
Vi Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kim Tuyến Bridal

Cái tên Kim Tuyến Bridal đã không còn xa lạ với những cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới tại TP. HCM. Đến với Kim Tuyến, các cặp đôi không chỉ có được một cuốn album ảnh cưới đẹp tuyệt với những tấm ảnh rạng ngời, lung linh đến mức hoàn hảo, mà còn có thể thuê váy cưới với giá cả tốt nhất thị trường.


Với hơn 10 năm trong nghề cưới hỏi tại TP. HCM, Kim Tuyến Bridal đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế độc đáo, trang nhã. Mỗi mẫu váy cưới tại đây là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút tỉ mì từ khâu chọn vải đến từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu váy cưới của Kim Tuyến Bridal được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được vận dụng linh hoạt vào vóc dáng của phụ nữ Á Đông theo xu hướng thời trang hot nhất thế giới hiện nay, tạo nên một tổng thể thời trang hài hòa, vừa phải và đẳng cấp. Đến với Kim Tuyến Bridal, các cô dâu sẽ không chỉ hài lòng với những kiểu váy cưới đa dạng mà còn có đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới ưng ý.


Với mong muốn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại nhất đời mình. Khi đến thuê váy cưới tại Kim Tuyến Bridal các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện đại, mới nhất hiện nay. Với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0833 383 896 & 0799 066 068

Email: kimtuyenbridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KimTuyenBridalWorld


Kim Tuyến Bridal ảnh 1
Kim Tuyến Bridal
Kim Tuyến Bridal ảnh 2
Kim Tuyến Bridal
Kim Tuyến Bridal ảnh 3
Kim Tuyến Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

REN Bridal

Nếu cô dâu đang tìm thuê những mẫu váy cưới đẳng cấp, sang trọng tuyệt đối, và đầu tư vào trang phục ngày cưới với mức chi phí phải chăng thì REN Bridal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là thương thiệu thời trang tự thiết kế theo phong cách sang trọng, gây được dấu ấn trong làng váy cưới Việt Nam.


Váy cưới tại REN Bridal mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ. Tạo form dáng mềm mại thoải mái mọi lúc mọi nơi. Thiết kế của chiếc váy rất cẩn thận, từng đường kim mũi chỉ được chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt đáng nói đến là dáng váy xẻ tà, được thiết kế bằng chất liệu ren và vải voan cao cấp, xếp hàng chục lớp tạo nên vẻ thanh lịch mà không mất đi nét nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với kỹ thuật kết hạt tỉ mỉ bằng tay, những viên đá quý lấp lánh làm tăng thêm vẻ lấp lánh cho mỗi chiếc váy. Chính vì vậy, các cô dâu có thể hoàn toàn yên tâm là mình sẽ trở thành một nàng công chúa thực sự trong mắt mọi người, đặc biệt là nửa kia của mình trong ngày vui trọng đại khi chọn thuê váy cưới tại REN Bridal.


Với hơn nhiều năm hoạt động với phương châm “Làm đẹp ước mơ”, REN Bridal đã trao cho hàng ngàn cô dâu những bộ váy cưới lộng lẫy và độc đáo nhất. Bên cạnh đó, REN Bridal cũng là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và hài lòng về sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 09463 22222 - 0901 45 45 54 - 0901 488 966

Email: renbridal@gmail.com

Website: https://renbridal.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhcuoidepsaigon/

REN Bridal ảnh 1
REN Bridal
REN Bridal ảnh 2
REN Bridal
REN Bridal ảnh 3
REN Bridal
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cee's Bridal

Cee's Bridal cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại TP. HCM được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà Cee's Bridal mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


Ta sẽ nhận ra một điều rằng những thiết kế váy cưới của Cee's Bridal nổi bật với sắc trắng tinh khôi, sự tối giản trong thiết kế, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thêu, đính đá, kết cườm. Là một thương hiệu thời trang váy áo cưới cao cấp, Cee's Bridal luôn thể hiện cái đẹp theo phong cách thanh lịch nhưng gợi cảm, tối giản nhưng tinh tế, cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết trên chất liệu nhẹ nhàng và thướt tha. Mỗi chiếc váy cưới là một tác phẩm mới lạ, khác biệt và cuốn hút mọi ánh nhìn, mang đến cho mọi cô dâu sự tự tin, sang trọng và quý phái để thể hiện chính mình trong ngày trọng đại của cuộc đời. Đặc biệt, váy cưới được chọn sẽ được chỉnh sửa vừa vặn theo đúng số đo của cô dâu, nên bạn hãy hoàn toàn tự tin lựa chọn những mẫu váy mà mình yêu thích nhất nhé.


Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Cee's Bridal được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng. Một khi đến với Cee's Bridal, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ Stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16/8 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0378 220 630
Website: https://ceesbridal.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/CeesBridal/

Cee's Bridal ảnh 1
Cee's Bridal
Cee's Bridal ảnh 2
Cee's Bridal
Cee's Bridal ảnh 3
Cee's Bridal
Top 9
(có 0 lượt vote)

C.H.I Bridal

Là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều cô dâu tin tưởng thuê váy cưới cho ngày trọng đại của mình, C.H.I Bridal với những mẫu mã đa dạng, chất lượng váy cưới tỉ mỉ, được chăm chút đem đến chất lượng rất tốt nên C.H.I Bridal đã nhanh chóng chinh phục được các cô dâu ở quận Phú Nhuận cũng như ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


Những ưu điểm khi thuê váy cưới tại C.H.I Bridal:

  • C.H.I Bridal sở hữu những chiếc váy cưới với nhiều thiết kế đa dạng từ phong cách tối giản, hiện đại, tinh tế, sang trọng, cổ điển, lãng mạn và lịch lãm và luôn bắt kịp xu hướng.
  • Mọi thiết kế áo cưới không quá rườm rà, kiểu cách những vẫn mang đậm nét riêng tôn lên nét duyên dáng, yêu kiều và thanh lịch thu hút các cặp đôi.
  • Không chỉ dành riêng cho những cô nàng có thân hình mảnh mai, còn mang đến những thiết kế riêng cho những nàng dâu mũm mĩm, thiếu tự tin bởi nhược điểm trên cơ thể: bắp tay thô, to hay đôi chân vòng kiềng…. váy cưới ở C.H.I Bridal sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm ấy giúp nàng dâu tự tin, tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.
  • Mức giá thuê váy cưới ở C.H.I Bridal phải chăng, nhân viên gần gũi, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng dâu có lựa chọn dáng váy, kiểu tóc phù hợp nhất.

Tuy sở hữu những thiết kế váy cưới đẳng cấp, nhưng C.H.I Bridal cũng đem đến cho khách hàng dịch vụ thuê áo cưới với rất nhiều ưu đãi kèm theo. Đặc biệt, các mẫu váy cưới cao cấp tại C.H.I Bridal được nhập khẩu nguyên chiếc, đủ size và phụ kiện cưới sang trọng. Vì vậy, các cô dâu hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình một bộ váy cưới ưng ý và vừa vặn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166/14 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 346 198

Email: mayvaycuoic.h.ibridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MayVayCuoi.CaoCap


C.H.I Bridal ảnh 1
C.H.I Bridal
C.H.I Bridal ảnh 2
C.H.I Bridal
C.H.I Bridal ảnh 3
C.H.I Bridal
Trên đây là top địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại Phú Nhuận, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cho thuê đồ váy cưới đẹp, chất lượng, giá phù hợp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .