Top 8 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 12, TP. HCM

836

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Venus Wedding

Nếu bạn đã tìm được người mà mình muốn cùng nhau già đi?. Và trong ngày trọng đại của mình, bạn muốn khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm bên hoàng tử của mình. Hãy cùng Venus Wedding để biến ước mơ thành hiện thực bạn nhé. Venus Wedding cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách mà Alltop xin phép gửi đến các bạn.


Venus Wedding là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Nhiều cô dâu đã đặt niềm tin vào Venus Wedding vì những chiếc áo cưới sang trọng, tinh tế mang phong cách công chúa Châu Âu trẻ trung, hiện đại cho mình.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại Venus Wedding?

  • Váy cưới đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy cưới tại Venus Wedding được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy cưới trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy cưới tại Venus Wedding còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng.
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình. Đặc biệt, Venus Wedding thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
  • Váy cưới chất lượng với mức giá phù hợp: Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của Venus Wedding sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy cưới phù hợp nhất. Nhân viên của Venus Wedding được đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình thử váy, chọn váy,…

Với những thông tin trên đây, đừng ngần ngại gì nữa, hãy ghé qua Venus Wedding và khám phá bộ sưu tập những siêu phẩm váy cưới đẹp và mới nhất để chọn cho mình một mẫu váy cưới đẹp và phù hợp cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời, bạn nhé...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Lê Văn Khương Phường Thới An, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0973 559 118

Email: Venusweddingstore@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/venuswedding.net/

Venus Wedding ảnh 1
Venus Wedding
Venus Wedding ảnh 2
Venus Wedding
Top 1
(có 1 lượt vote)

Áo Cưới Star . Q12

Bất cứ cô gái nào cũng đều mong mình trở nên thật lung linh, nổi bật tựa nàng thơ trong ngày trọng đại này, mọi mong ước của bạn hãy để Áo Cưới Star chắp cánh nhé. Áo Cưới Star là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất tại Quận 12, HCM được nhiều cô dâu lựa chọn làm địa điểm thuê áo cưới. Những bộ váy cưới của Áo Cưới Star đều chứa đầy tâm huyết và tình cảm của nhà thiết kế dành trọn cho từng cô dâu xinh, chú rể quý.


Áo Cưới Star studio sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy cưới lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong ngày đặc biệt của mình.


Mặc dù không được trang trí quá cầu kỳ nhưng các thiết kế tại Áo Cưới Star đều gây chú ý bởi sự đơn giản quyến rũ và tinh tế cũng như phom dáng ôm sát, nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính. Trong ngày cưới của mình, chắc chắn Áo Cưới Star sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô dâu chú rể. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Áo Cưới Star sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với Áo Cưới Star hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29D/1, HT 23, Khu phố 2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0973 340 481

Email: aocuoistar@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AOCUOISTAR.Q12/

Áo Cưới Star . Q12 ảnh 1
Áo Cưới Star . Q12
Áo Cưới Star . Q12 ảnh 2
Áo Cưới Star . Q12
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dreams Bridal Studio

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Dreams Bridal Studio luôn nỗ lực mang đến cho các bạn những trang phục đẹp nhất để có thể thực sự nổi bật lung linh trong ngày vui của chính mình. Chính vì thế, Dreams Bridal Studio luôn nằm trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quận 12 hiện nay.


Bộ sưu tập nhà Dreams Bridal Studio luôn đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc như:

  • Váy cưới họa tiết bằng đá.
  • Váy cưới tối giản tinh khôi dành cho nàng ưa chuộng sự giản đơn không cầu kì nhưng vẫn đảm bảo cuốn hút
  • Váy kết hợp cổ áo khoét sâu giúp nàng tự tin khoe trọn nét gợi cảm
  • Váy trễ vai dành cho nàng điệu đà, đằm thắm
  • Váy cưới 2 mảnh giúp nàng khéo léo khoe trọn đường cong của mình
  • .......

Từng đường kim, mũi chỉ đến chất liệu may, phối áo cưới đều được ekip nhà Dreams Bridal Studio đầu tư lựa chọn một cách công phu tỉ mỉ, nhằm mang lại cảm giác sang trọng, lung linh nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất cho cô dâu trong lúc di chuyển, dự tiệc, chụp hình. Với các mức giá cực mềm, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một bộ váy cưới cá tính, hiện đại ở Dreams Bridal Studio. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại Dreams Bridal Studio xây dựng cho các cặp đôi luôn độc – lạ – chất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64h Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 796 935 - 0937 430 898

Email: aocuoidreamsq12@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiDreams/

Dreams Bridal Studio ảnh 1
Dreams Bridal Studio
Dreams Bridal Studio ảnh 2
Dreams Bridal Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Studiolethanh

Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Studiolethanh. Là một nhà cung cấp dịch vụ thuê váy cưới đẹp chuyên nghiệp trong những năm qua tại Quận 12, HCM, Studio đã mang đến vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng cho rất nhiều cô dâu trong ngày cưới của mình. Áo cưới tại Studiolethanh luôn được cập nhật những mẫu mới bắt trend thường xuyên, vậy nên luôn mang đến cho các cô dâu cơ hội được lựa chọn những mẫu áo cưới xu hướng nhất trên thế giới.


Một vài ưu điểm dòng váy cưới nhà Studiolethanh mang lại cho người mặc:

  • Thiết kế cổ điển sang trọng giúp cô dâu nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Thiết kế sang trọng tối giản giúp chiếc Váy cưới luôn Sang sau hàng chục năm.
  • Váy xoè luôn giấu nhược điểm bụng bự hay vòng hông chưa chuẩn. Hơn nữa, phom corset nẹp eo chuẩn giảm 3-8cm giúp cô dâu có vòng eo con kiến.

Để tạo sự đa dạng lựa chọn cho các cô dâu, bên cạnh các mẫu thiết kế cổ điển, ekip nhà Studiolethanh cũng tập trung khai thác những mẫu váy đuôi cá ôm bó sát cơ thể khoe trọn đường cong hay nhưng mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế, phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động........ Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Studiolethanh lựa chọn chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ dựa trên sự thấu hiểu tâm tư các nàng dâu trong ngày trọng đại để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 443 Nguyễn Văn Quá, KP4, P.Đông Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0977 444 317

Email: studiolethanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/studiolethanh

Studiolethanh ảnh 1
Studiolethanh
Studiolethanh ảnh 2
Studiolethanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Thái Toàn

Áo Cưới Thái Toàn là một cái tên nổi tiếng theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Không những nổi bật với những bộ ảnh cưới độc – lạ, Áo Cưới Thái Toàn còn tạo ánh tượng bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những bộ sưu tập áo cưới tại đây cũng luôn làm các cô dâu mê mẩn bởi sự đa dạng và lộng lẫy của nó.


Các sản phẩm váy cưới tại Áo Cưới Thái Toàn đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Đặc biệt, mẫu mã váy cưới tại Áo Cưới Thái Toàn luôn có những điểm nhấn đặc biệt (siết eo, lệch vai, hở lưng,…) giúp tôn lên các đường nét đẹp nhất trên cơ thể nàng dâu. Với mức giá thuê vừa phải khoản từ vài triệu bạn đã sỡ hữu cho mình một chiếc váy lộng lẫy cho ngày cưới. Áo Cưới Thái Toàn cố gắng đưa ra một mức giá hợp lý để bạn có thể bỏ ra tiền đúng với chất lượng.


Các mẫu váy cưới đều do chính tay đội ngũ nhà của Áo Cưới Thái Toàn thực hiện, do đó bạn có thể đặt may váy cưới theo số đo và phong cách riêng của mình. Bạn có thể yêu cầu đính thêm các chất liệu yêu thích như ngọc trai, lông vũ, ren, cườm..... để trang phục cưới thêm phần ấn tượng. Áo Cưới Thái Toàn có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung Fanpage nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy cưới thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 110 566 - 0374 632 636

Email: aocuoithaitoan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithaitoan/

Áo Cưới Thái Toàn ảnh 1
Áo Cưới Thái Toàn
Áo Cưới Thái Toàn ảnh 2
Áo Cưới Thái Toàn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Long Wedding

Hoàng Long Wedding là một cửa hàng váy cưới cao cấp được rất nhiều cặp đôi yêu mến tại Quận 12, HCM. Không những nổi bật bởi bộ sưu tập váy cưới đa dạng, nhiều mẫu mã và luôn cập nhật theo xu hướng, Studio còn gây chú ý bởi giá cả phải chăng và phong cách phục vụ rất chu đáo. Điểm khiến khách hàng ấn tượng nhất khi đến Hoàng Long Wedding là không gian rộng rãi và rất rất nhiều mẫu váy cưới đẹp. Từ những mẫu thanh lịch cho đến những mẫu sexy, quý phái, Hoàng Long Wedding đều tỉ mĩ sắp xếp và lựa chọn kỹ càng.


Tại studio các cô dâu sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng từ các bộ sưu tập váy cưới mới nhất như váy cưới ren, váy cưới satin, váy cưới voan, váy cưới vai ngang, váy cưới đuôi cá....... Được ứng dụng linh hoạt cho vóc dáng của phụ nữ châu Á, phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu gần đây nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa phải. Hoàng Long Wedding luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, phong cách dành đến cho khách hàng. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 


Ngoài ra, Hoàng Long Wedding còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, Hoàng Long Wedding luôn khiến các nàng dâu thoải mái nhất trong buổi thử đồ. Studio cũng thường xuyên đưa ra những combo thuê váy cưới, vest cưới, áo dài ưu đãi nhằm tiết kiệm nhất cho các cặp đôi sắp cưới. Vì vậy, đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn khi có ý định thuê váy cưới tại Quận 12 đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21A Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 552 275

Email: photothanhtoan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongbridal

Hoàng Long Wedding ảnh 1
Hoàng Long Wedding
Hoàng Long Wedding ảnh 2
Hoàng Long Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phương Uyên Wedding

Phương Uyên Wedding là một trong những thương hiệu áo cưới lâu năm tại Quận 12. Những chiếc áo cưới của Phương Uyên Wedding được thiết kế độc quyền với số lượng rất ít. Chính vì thế mà váy cưới ở đây ít khi bị đụng hàng với những nơi khác. Studio có thể đáp ứng 100% yêu cầu thiết kế theo nhu cầu của khách hàng toàn quốc. Những chiếc váy cưới đẹp nhất Quận 12 với chất liệu tinh tế, nhẹ nhàng sẽ làm bạn thoải mái trong suốt lễ cưới.


Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Phương Uyên Wedding được nhập khẩu hoàn toàn, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng. Bên cạnh đó, Phương Uyên Wedding luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên trên nên các khâu lựa chọn chất liệu vô cùng tỉ mỉ, kì công nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng, tránh trường hợp chất liệu dỏm gây kích ứng đối với làn da cô dâu.


Khi đến với Phương Uyên Wedding, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ Stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà Phương Uyên Wedding "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Với sự đa dạng trong thiết kế, Phương Uyên Wedding luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12

Điện thoại: 0936 834 337- 0938 297 677

Email: phuonguyenac@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuonguyenmedia/

Phương Uyên Wedding ảnh 1
Phương Uyên Wedding
Phương Uyên Wedding ảnh 2
Phương Uyên Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Lưu Nguyễn

Làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong lễ cưới là điều mà Áo Cưới Lưu Nguyễn hướng đến. Những chiếc áo cưới trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ thanh thoát của cô dâu. Thiết kế ở đây theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, phô bày được vẻ đẹp của người mặc. Áo Cưới Lưu Nguyễn còn có những chiếc áo cưới đính đá quý sang trọng và quý phái. Một khi đến với Áo Cưới Lưu Nguyễn, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


Tại Áo Cưới Lưu Nguyễn mẫu váy cưới vô cùng đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích của mình như:

  • Váy xòe luxury cao cấp.
  • Váy công chúa đuôi dài.
  • Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm.
  • Váy xòe đính sao nhẹ nhàng.
  • Váy suông tay rớt xinh xắn.
  • Váy trễ tay lấp lánh sang trọng.
  • ......

Mỗi trang phục cưới tại Áo Cưới Lưu Nguyễn đều được chăm chút về mọi mặt, để đảm bảo hoàn mỹ nhất. Những chiếc váy cưới tinh khôi được két hợp thêm đá, cườm, ren hay lông vũ...giúp cho chiếc váy cưới thêm phần nổi bật, lung linh. Chất liệu váy cao cấp cùng các thiết kế thông minh của ekip Áo Cưới Lưu Nguyễn giúp cho váy cưới luôn giữ được phom dáng, uốn lượn theo đường cong cơ thể cực hoàn mỹ.


Khi bạn thuê váy cưới ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì trang phục luôn được bảo quản sạch sẽ, thơm tho, chất vải thoải mái không lo gây khó chịu trong lúc di chuyển đám tiệc cũng như lúc chụp hình. Hiện tại cửa hàng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho couple, hãy đến ngay Áo Cưới Lưu Nguyễn để tìm mua cho mình chiếc váy cưới thật ưng ý bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B145 Nguyễn Văn Quá, Phường ĐHT, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0906 607 599 - 0902 998 838

Email: aocuoiluunguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/luunguyen.chuphinhcuoichuyennghiep/

Áo Cưới Lưu Nguyễn ảnh 1
Áo Cưới Lưu Nguyễn
Áo Cưới Lưu Nguyễn ảnh 2
Áo Cưới Lưu Nguyễn
Trên đây là các cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại Quận 12, HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .