Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới tại quận 10, TP. HCM đẹp nhất

96

Hôn lễ đang đến gần, bạn mong muốn có một bộ sưu tập ảnh cưới thật đẹp? Bạn mong muốn mình sẽ là cô dâu xinh tươi nhất? Bạn băn khoăn không biết nên chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hestia Bridal

Hiểu rằng mỗi chiếc váy cưới được sinh ra đều mang sứ mệnh giúp nàng dâu hạnh phúc và xinh đẹp nhất, nhưng chiếc váy để lại những hồi ức đẹp, không thể quên, chắc có lẽ là chiếc váy cưới được vừa vặn theo phong cách, sở thích của nàng, Hestia Bridal là địa chỉ chuyên cho thuê những chiếc váy cưới không chỉ đẹp hay tôn dáng, mà còn mang cả những mơ mộng của mỗi nàng dâu về phiên bản xinh đẹp nhất của mình khi sánh bước bên người nàng yêu thương cả cuộc đời.


Đặc biệt hơn để tiện hơn cho các nàng dâu, Hestia Bridal có ưu đãi gói Combo váy cưới. Trong mỗi combo, nàng sẽ được chọn một mẫu váy làm lễ và một mẫu váy đi bàn với đa dạng phong cách mà nàng yêu thích. Nàng có thể chọn cho mình một thiết kế bồng xòe được đính đá pha lê kết hợp form dáng corset giúp tôn lên vòng eo quyến rũ cùng diện mạo ngọt ngào. Bên cạnh chiếc váy lễ thì nàng chọn thiết kế váy đi bàn nhẹ nhàng, nhưng vẫn không kém phần nổi bật với phom A-line suông mềm cùng cúp tim quyến rũ.


3 đặc điểm mà khách hàng sẽ hài lòng với Hestia Bridal:

  • Đặc trưng với công nghệ corset siết eo lên đến 10cm giúp cô dâu có thể tự tin và tỏa sáng với vòng eo con kiến, thách thức mọi “vòng eo bánh mì”
  • Cô dâu có thể hoàn toàn yên tâm khi mặc chiếc váy cưới của nhà Hestia Bridal bởi Hestia luôn chú trọng và tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế
  • Không ngừng cập nhật xu hướng thời trang đã cho ra đời những mẫu váy mới nhất giúp cô dâu có nhiều sự chọn lựa phù hợp với tính cách và gu của bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 573/12 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0934 341 371

Facebook: https://www.facebook.com/Hestiabridal/

Maps: https://maps.app.goo.gl/tm3H6i9z3b8FrEXTA

Email: Hestiabridal@gmail.com

Hestia Bridal ảnh 1
Hestia Bridal
Hestia Bridal ảnh 2
Hestia Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

CHAM Studio

Với niềm mong ước được nhìn ngắm những cô gái có thể trở nên đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, CHAM Studio không chỉ giới hạn dịch vụ ở "một chiếc váy cưới", điều mà CHAM Studio dành nhiều tâm tư gửi gắm qua từng bộ sưu tập chính là khái niệm về phong cách và xu hướng thời trang phù hợp cho từng cô dâu một.


Lãng mạn nhưng không sến, đơn giản nhưng thơ mộng, CHAM Studio luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nàng dâu thích thích phong cách cổ tích. Không chỉ có hơn 100 mẫu váy hiện đại, cập nhật xu hướng mới nhất, team CHAM còn hỗ trợ dâu hết mình từ đường kim mũi chỉ, từng phụ kiện, giúp nàng có diện mạo xinh đẹp nhất từ buổi thử váy để có thể chọn ra những mẫu váy phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí. Dành những thứ mới mẻ tuyệt vời nhất dành cho các nàng thơ nhà CHAM, các mẫu váy mới, hot và lộng lẫy nhất luôn được CHAM studio cập nhật liên tục đã có sẵn, chỉ chờ các dâu đến thử thôi nhé.


Khi đến với dịch vụ của CHAM studio bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và chủ tiệm vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của CHAM studio cũng là một trong những ekip có chất lượng tốt nhất tại quận 10, TP. HCM từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist,…đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28/7 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0968 873 974 - 0389 103 239

Facebook: https://www.facebook.com/CHAMStudio

Maps: https://maps.app.goo.gl/4P3RaYb7MbgJsVXTA

Email: chamstudio.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

CHAM Studio ảnh 1
CHAM Studio
CHAM Studio ảnh 2
CHAM Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

September Studio

Được thành lập từ năm 2012, luôn đi đầu trong xu hướng Váy cưới ở quận 10 nói riêng và TP. HCM nói chung, September Studio là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận 10 mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi September Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới tại đây đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của September Studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


Một khi đến với September Studio, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42-44 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0898 900 368

Website: https://septemberstudios.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/septemberstudios.vn

Maps: https://maps.app.goo.gl/zdAvHf24A8Mf8tbN8

Email: septemberstudio.cskh@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

September Studio ảnh 1
September Studio
September Studio ảnh 2
September Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

D.D Bridal

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, D.D Bridal hiểu rằng váy cưới là một phần đóng vai trò ấn tượng cho bộ ảnh cưới của bạn. Chính về thế D.D Bridal luôn có những dòng thiết kế riêng chỉ dành cho chụp ảnh cưới, nó là những thiết kế đồng điệu và hài hoà với bối cảnh, một sự ăn nhập đến hòa quyện.


Đến với D.D Bridal có rất nhiều mẫu áo cưới, áo dài cưới để lựa chọn. Ngoài ra một điều nữa khiến cho D.D Bridal là nơi lựa chọn tin tưởng của các cặp đôi là kiểu dáng mới, luôn cập nhật các xu hướng model mới nhất thị trường cưới. Và nhất là, D.D Bridal luôn cố gắng để các cô dâu được mặc những váy cưới ưng ý nhất mà không phải chi trả quá nhiều.


Vì sao bạn nên lựa chọn thuê váy cưới tại D.D Bridal?

  • Thử miễn phí tất cả các váy, vest, áo dài thiết kế có tại studio
  • Được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc kỹ lưỡng đến ngày cưới
  • Về hàng mới liên tục, đảm bảo theo kịp xu hướng không lỗi thời
  • Chi phí rẻ hơn nhiều so với sở hữu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 248 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0334 088 886

Website: https://ddbridal.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DDBridalVN

Maps: https://maps.app.goo.gl/rNw5CAhQmurorRkV7

Email: dungdungbridal@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

D.D Bridal ảnh 1
D.D Bridal
D.D Bridal ảnh 2
D.D Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

ÁO CƯỚI VIVIAN

Không ngừng phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, là thương hiệu luôn dẫn đầu, mang đến niềm tự hào và hoàn mỹ cho khách hàng, Vivian tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trong suốt hơn 20 năm qua luôn tiên phong đưa xu hướng thời trang cưới mới nhất từ Mỹ vào Việt Nam với mục đích hướng ngành áo cưới Việt Nam sánh ngang với thị trường thế giới.


ÁO CƯỚI VIVIAN với hơn:

  • 25 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cưới
  • 500 mẫu áo cưới cao cấp và hiện đại
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm
  • Luôn cập nhật xu hướng váy cưới mới nhất của thời trang thế giới và thêm những biến tấu phù hợp với vóc dáng và văn hóa Á Châu.

“Làm đẹp ước mơ” là phương châm hoạt động của Vivian, studio cam kết luôn là thương hiệu dẫn đầu mọi xu hướng thời trang để mang đến cho bạn chiếc áo cưới với phong cách mới nhất, lộng lẫy nhất, độc đáo nhất của những thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ. Vivian mang lại cho Bạn chất lượng hoàn hảo hàng đầu, dịch vụ xuất sắc trên cả tuyệt vời với chi phí hợp lý thỏa mãn đúng nhu cầu của bạn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 106-108 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8658 563

Website: https://aocuoivivian.com/

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoivivian.com.vn

Maps: https://maps.app.goo.gl/jHaKf9cj8GQBLfnVA

Email: aocuoivivianhcm@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

ÁO CƯỚI VIVIAN ảnh 1
ÁO CƯỚI VIVIAN
ÁO CƯỚI VIVIAN ảnh 2
ÁO CƯỚI VIVIAN
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kiho Bridal

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới, Kiho Bridal tự hào là địa điểm được các cặp đôi tin tưởng, đồng hành cùng họ lưu giữ khoảnh khắc yêu thương. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Kiho Bridal nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.

Tại Kiho Bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2023-2024, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Kiho Bridal sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo. Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê váy cưới đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Kiho Bridal trên thị trường váy cưới hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 190 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0899 300 061 - 0901 552 775 (Hồng) - 0358 740 243 (Hoàng)

Website: http://kihobridal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kihobridal/

Maps: https://maps.app.goo.gl/4686oHLz7kMBMpo39

Email: hoanglstudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Kiho Bridal ảnh 1
Kiho Bridal
Kiho Bridal ảnh 2
Kiho Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhi Dip Studio

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới. Với niềm đam mê, thiết kế váy cưới, makeup và nhiếp ảnh, sứ mệnh của Nhi Dip và đội ngũ là đem đến Dịch Vụ Tận Tâm - Sản Phẩm Chất Lượng - Giá Cả hợp Lý cho khách hàng. Các nàng sẽ hoá nàng thơ khi khoác lên người chiếc váy cưới của Nhi Dip thiết kế


Liên tục cập nhật những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, áo cưới Nhi Dip sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu.

Những mẫu váy cưới ở đây nổi tiếng với sự độc, lạ với những bộ váy cưới lung linh, hoá các nàng thành công chúa lộng lẫy trong ngày cưới của mình. Nhi Dip luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì tại đây cũng sẽ review những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Nhi Dip đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại quận 10, TP. HCM hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 433/9 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0902 239 007

Website: https://nhidipstudio.com/

Facebook: https://www.facebook.com/NhiDipStudio/

Maps: https://maps.app.goo.gl/RkopNYRKGTfR2ron6

Email: info.nhidipstudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nhi Dip Studio ảnh 1
Nhi Dip Studio
Nhi Dip Studio ảnh 2
Nhi Dip Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo cưới - Asoen Bridal

Được thành lập vào năm 1998, Asoen Bridal là thương hiệu thời trang cô dâu và đầm dạ hội hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế, sản xuất, xuất khẩu cho các đối tác như Mỹ, Anh, Pháp, Ý… Tại Asoen Bridal mỗi bộ váy đều được chăm chút tỉ mỉ với những người thợ giàu kinh nghiệm, phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và cập nhật liên tục với những xu hướng thời trang cưới hàng đầu trên thế giới.


Đến với Asoen Bridal, bạn sẽ như được bước vào một thế giới váy cưới với rất nhiều kiểu dáng, phong cách. Những chiếc váy cưới luxury cao cấp đều được Asoen Bridal chọn lựa tỉ mỉ, mang đến sự sang chảnh tỏa sáng trong ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Các mẫu váy cưới đều được studio cập nhật nhanh và thường xuyên khiến các cô dâu đều phải trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ váy cưới.


Không những thế, Asoen Bridal còn nhận được rất nhiều review tích cực bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm giúp cô dâu có thể chọn lựa được một chiếc váy cưới phù hợp với sở thích và vóc dáng để tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Dịch vụ tư vấn cá nhân 1:1 các chuyên viên của Asoen Bridal sẽ cùng bạn đi từ những bước đầu tiên như định hình phong cách cá nhân, lựa chọn kiểu váy phù hợp đến khâu tiến hành đặt may đo … để cùng bạn tạo ra một kiệt tác độc đáo, vượt thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 110 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8623 468

Website: https://asoenbridal.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/asoenbridal/

Maps: https://maps.app.goo.gl/xYTyidyEMLsGe7tC9

Email: asoenbridal.vn@gmail.com

Áo cưới - Asoen Bridal ảnh 1
Áo cưới - Asoen Bridal
Áo cưới - Asoen Bridal ảnh 2
Áo cưới - Asoen Bridal
Top 8
(có 0 lượt vote)

20+ Bridal

20+ Studio là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới có tiếng tại quận 10, TP. HCM trong những năm gần đây. Bởi lẽ hầu hết các sản phẩm tại studio này đều là trang phục váy cưới, áo dài cao cấp với những thiết kế nổi tiếng. Bởi vậy, chắc chắn rằng những thiết kế lung linh và có 1 không 2 tại đây sẽ mang đến sự hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn thuê váy cưới cho mình thì đừng quên tới thử váy tại 20+ Studio nhé!


Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn váy cưới trên mạng của khách hàng, 20+ Bridal đã thường xuyên cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất của tiệm tại trang web, fanpage của cửa hàng. Hình shop tự chụp trên áo thật, hàng trăm mẫu có cho thuê mới và được giữ áo 5 ngày, đặc biệt áo sẽ được cất giữ từ ngày bạn cọc thuê


Hướng đến dòng sản phẩm váy cưới cao cấp, tuy nhiên tại 20+ Studio cũng có các lựa chọn cho thuê váy cưới giá rẻ dành cho khách hàng. Bởi vậy, khi đến với 20+ Studio, bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn được những trang phục cưới phù hợp với bản thân và cũng phù hợp với túi tiền của mình nữa. Cửa hàng xinh xắn, nhân viên rất nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho các nàng dâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 199/24B đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM (Đối diện Nhà Hát Hoà Bình - Việt Nam Quốc Tự)

Điện thoại: 0908 567 886

Facebook 1: https://www.facebook.com/20PlusBridal/

Facebook 2: https://www.facebook.com/20Plusstudio

Maps: https://maps.app.goo.gl/RXtfZ1nFL6VbsynK9

Email: 20PlusStudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

20+ Bridal ảnh 1
20+ Bridal
20+ Bridal ảnh 2
20+ Bridal
Trên đây là top các cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM mà Alltop muốn review đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .