Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

1018

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Helen Bridal

Helen Bridal là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất tại Tân Phú, HCM được nhiều cô dâu lựa chọn làm địa điểm thuê áo cưới. Những bộ váy cưới của Helen Bridal đều chứa đầy tâm huyết và sự thấu hiểu dành cho từng cô dâu chú rể khi khoác soiree lên mình. Sự tinh tế trong thiết kế, sự hoàn hảo của từng sản phẩm và sự đơn giản trong kiểu dáng đều sẽ được người mặc cảm nhận. Helen Bridal cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách mà Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn.


Các dịch vụ được cung cấp bởi Helen Bridal

  • Chụp ảnh cưới
  • Váy cưới cao cấp
  • Trang điểm cô dâu

Helen Bridal luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, phong cách dành đến cho khách hàng. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tại Helen Bridal các cô dâu sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng từ các bộ sưu tập váy cưới mới nhất như váy cưới ren, váy cưới satin, váy cưới voan, váy cưới vai ngang, váy cưới đuôi cá....... Được ứng dụng linh hoạt cho vóc dáng của phụ nữ châu Á, phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu gần đây nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa phải.


Với các mức giá cực mềm, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một bộ váy cưới cá tính, hiện đại ở Helen Bridal. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại Helen Bridal xây dựng cho các cặp đôi luôn độc – lạ – chất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 253 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
  • 130 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0935 359 365

Fanpage: ​​https://www.facebook.com/Helenbridal.pro/?locale=vi_VN

Website: helenbridal.vn

Helen Bridal ảnh 1
Helen Bridal
Helen Bridal ảnh 2
Helen Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

ZuHee Wedding

ZuHee Wedding là một trong những cửa hàng cho thuê váy cưới ở Tân Phú khá nổi tiếng trong những năm gần đây, mang đến cho nhiều cô dâu thành phố những lựa chọn về váy cưới độc đáo và lạ mắt. Đây là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Nhiều cô dâu đã đặt niềm tin vào ZuHee Wedding vì những chiếc áo cưới sang trọng, tinh tế mang phong cách công chúa Châu Âu trẻ trung, hiện đại cho mình.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại ZuHee Wedding?

  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Quy trình thuê được ZuHee Wedding tinh gọn, đảm bảo được tính đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình.
  • Váy cưới đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy cưới tại ZuHee Wedding được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy cưới trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy cưới tại ZuHee Wedding còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng.
  • Váy cưới chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại váy cưới đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với ZuHee Wedding, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của ZuHee Wedding sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy cưới phù hợp nhất.

Ngoài các loại váy cưới lộng lẫy, đính nhiều phụ kiện, ZuHee Wedding còn có các loại váy cưới đơn giản, tinh tế, được nhiều bạn trẻ rất yêu thích. Đến với ZuHee Wedding để ngập tràn trong vô vàn các mẫu váy cưới xinh đẹp có sẵn cũng như trải nghiệm dịch vụ thiết kế may đo đặt riêng theo từng sở thích cá nhân của từng Cô Dâu, Inbox ngay cho ZuHee Wedding để biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0767 578 686 - 0909 347 696

Email: zuheewedding@gmail.com

Fanpage: ​​https://www.facebook.com/zuheewedding/

ZuHee Wedding ảnh 1
ZuHee Wedding
ZuHee Wedding ảnh 2
ZuHee Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

MEOW Wedding

MEOW Wedding là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tân Phú đã thu hút rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Khi các cô dâu ghé thăm MEOW Wedding, họ sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những bộ váy cưới lung linh và hoàn hảo với nhiều màu sắc đa dạng. Các cô dâu sẽ phải ngẩn ngơ trước những bộ áo cưới xinh đẹp và được thiết kế như dành riêng cho mình khi ghé thăm địa điểm này


Dù có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng váy cưới ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Không quá rườm rà, mẫu váy cưới tại MEOW Wedding chú trọng tới kiểu dáng và từng chi tiết nhỏ mang thiên hướng thanh lịch. Bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bật nhất trong ngày trọng đại. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn để bạn có thể nhanh chóng tìm được mẫu váy có thể che hết mọi khuyết điểm cơ thể.


Những thiết kế của MEOW Wedding có chất liệu đa phần ngoại nhập. Với phom dáng được đo may vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Nhờ vậy mà những chiếc váy cưới ở đây luôn mang một giá trị cao cấp cho người mặc. Hơn nữa, để đảm bảo rằng mỗi cô dâu đều nhận được sự hài lòng hoàn toàn, studio giám sát tỉ mỉ việc tạo ra từng chiếc váy cưới, bắt đầu từ bảng phác thảo.


MEOW Wedding thường xuyên cập nhật những sản phẩm váy cưới mới phù hợp với xu hướng phát triển của thời trang. Vì vậy khi đến tiệm bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mẫu váy cưới mới nhất, hot nhất. Đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho bạn ở Tân Phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Điện thoại: 0286 6819 800

Email: meowwedding@outlook.com

Fanpage: ​​https://www.facebook.com/MeowWedding/?locale=vi_VN

MEOW Wedding ảnh 1
MEOW Wedding
MEOW Wedding ảnh 2
MEOW Wedding
Top 3
(có 0 lượt vote)

HANNA Bridal Studio

Nhẹ nhàng và tinh khôi. Những mẫu Váy thiết kế của HANNA Bridal Studio luôn mang đến cho nàng dâu sự dịu dàng, duyên dáng nhưng chẳng kém phần sang trọng. Sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới đúng ý sẽ là niềm hạnh phúc của biết bao cô dâu. HANNA Bridal Studio rất tự tin khi có thể mang đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn như thế.


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy cưới lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong ngày đặc biệt của mình. HANNA Bridal Studio sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


Mặc dù không được trang trí quá cầu kỳ nhưng các thiết kế tại Studio đều gây chú ý bởi sự đơn giản quyến rũ và tinh tế cũng như phom dáng ôm sát, nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà HANNA sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với HANNA hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0982 064 216

Email: Hannastudio.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hannastudiotanphu/

HANNA Bridal Studio ảnh 1
HANNA Bridal Studio
HANNA Bridal Studio ảnh 2
HANNA Bridal Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

NLynh Bridal

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thuê váy cưới uy tín, chất lượng thì NLynh Bridal chính là sự lựa chọn hàng đầu. NLynh Bridal hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên studio luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất.


Các sản phẩm váy cưới của NLynh Bridal đều được cập nhật mẫu mới liên tục từ phong cách cổ điển sang trọng đến ngọt ngào công chúa..vv.vv..giúp các nàng dâu tha hồ lựa chọn kiểu mẫu phù hợp với cá tính vốn có của mình. Đến với hệ thống NLynh Bridal, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm thấy một mẫu váy cưới phù hợp với bản thân.


Chất liệu váy cưới của NLynh Bridal được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp cô dâu thêm phần hoàn hảo trong ngày trọng đại này.


Những mẫu váy được cho thuê tại tiệm áo cưới đẹp NLynh Bridal không chỉ vô cùng đẹp mắt mà còn được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện và sáng tạo. Ngoài ra, khi thuê áo cưới NLynh Bridal, cô dâu sẽ được hỗ trợ đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: giày, phụ kiện tóc, trang sức, hay găng tay để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0937 259 771

Email: aocuoinlynh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiN.Lynh/

NLynh Bridal ảnh 1
NLynh Bridal
NLynh Bridal ảnh 2
NLynh Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Híp Wedding

Thêm một địa chỉ thuê áo cưới đẹp nhưng vẫn tiết kiệm cho phí cho bạn lựa chọn. Híp Wedding đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo cưới tại Tân Phú. Đây là nơi cung cấp nhiều mẫu váy cưới hiện đại cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Phần lớn chất liệu tai Híp Wedding là ngoại nhập và thiết kế cách tân thời thượng. Bên cạnh đó giá thành thuê váy cưới ở đây cũng rất phải chăng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của đôi bạn trẻ ở mức tầm trung Bạn sẽ khó mà bỏ lỡ những thiết kế váy cưới tinh tế và sang trọng nếu một lần ghé thử vào đây.


Các sản phẩm váy cưới tại Híp Wedding đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Bạn có thể yêu cầu đính thêm các chất liệu yêu thích như ngọc trai, lông vũ, ren, cườm..... để trang phục cưới thêm phần ấn tượng. Màu sắc váy cưới tại đây cũng khá phong phú nhằm tạo sự đa dạng trong cách lựa chọn màu sắc yêu thích, nhằm tôn lên màu da cho các nàng dâu xinh.


Ngoài ra, khi thuê váy cưới tại Híp Wedding cô dâu cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm phù hợp gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp, cách makeup hợp tone… giúp dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của chính mình. Híp Wedding có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung website nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy cưới thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Vườn Lài, Tân Thành, Q. Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0902 680 291 - 0909 657 790

Email: ngochipphoto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hipwedding.vn/

Híp Wedding ảnh 1
Híp Wedding
Híp Wedding ảnh 2
Híp Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lee Wedding

Lee Wedding là một trong các cửa hàng váy cưới sở hữu thương hiệu váy cưới nổi tiếng không chỉ ở Tân Phú mà còn ở khắp Việt Nam. Nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và tinh tế. Tại Lee Wedding các mẫu váy cưới ở đây được định hình là những mẫu áo cao cấp. Lee Wedding luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới xinh xắn và đẳng cấp nhất. Vì vậy nếu bạn muốn một tạo hình đầy quý phái trong ngày cưới thì đây là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ lỡ.


Lee Wedding luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên trên nên các khâu lựa chọn chất liệu vô cùng tỉ mỉ, kì công nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng, tránh trường hợp chất liệu dỏm gây kích ứng đối với làn da cô dâu. Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Lee Wedding được nhập khẩu hoàn toàn, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng.


Dựa vào form dáng cũng như yêu cầu của từng cô dâu, studio luôn cố gắng đưa ra những mẫu váy cưới phù hợp giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trước sự ngưỡng mộ, chúc phúc của quan viên hai họ. Mỗi bộ váy cưới mà Lee Wedding mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 460 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 221 479

Email: leeweddinghcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LeeBridal460TanSonNhiTanPhu/

Lee Wedding ảnh 1
Lee Wedding
Lee Wedding ảnh 2
Lee Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phiêu Studio

Phiêu Studio là thương hiệu áo cưới đẳng cấp với những mẫu thiết kế hot không tưởng. Không chỉ thế mà còn có các dòng áo cưới giới hạn. Khoác lên mình chiếc áo cưới của Phiêu Studio bạn sẽ trở thành nàng lọ lem chính hiệu. Thiết kế của Phiêu Studio đảm bảo sẽ làm bạn trở thành nàng công chúa nổi bật nhất trong lễ cưới của mình. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


Đến Phiêu Studio bạn tha hồ lựa chọn những mẫu váy:

  • Váy xòe luxury cao cấp.
  • Váy công chúa đuôi dài.
  • Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm.
  • Váy xòe đính sao nhẹ nhàng.
  • Váy suông tay rớt xinh xắn.
  • Váy trễ tay lấp lánh sang trọng.
  • ......

Phiêu Studio rất biết cách chiều lòng khách hàng khi luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng bộ sưu tập tại Studio sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


Phiêu Studio được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Tân Phú. Mỗi mẫu váy cưới tại Studio được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Studio cũng luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 - 380 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0342 498 886

Email: lequan1402@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phieustudio378/

Phiêu Studio ảnh 1
Phiêu Studio
Phiêu Studio ảnh 2
Phiêu Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Ánh Phương

Làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong lễ cưới là điều mà Áo Cưới Ánh Phương hướng đến. Những chiếc áo cưới trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ thanh thoát của cô dâu. Thiết kế ở đây theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, phô bày được vẻ đẹp của người mặc. Áo Cưới Ánh Phương còn có những chiếc áo cưới đính đá quý sang trọng và quý phái . Một khi đến với Áo Cưới Ánh Phương, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


Mỗi trang phục cưới tại Áo Cưới Ánh Phương đều được chăm chút về mọi mặt, để đảm bảo hoàn mỹ nhất. Những chiếc váy cưới tinh khôi được két hợp thêm đá, cườm, ren hay lông vũ...giúp cho chiếc váy cưới thêm phần nổi bật, lung linh. Chất liệu váy cao cấp cùng các thiết kế thông minh của ekip Áo Cưới Ánh Phương giúp cho váy cưới luôn giữ được form dáng, uốn lượn theo đường cong cơ thể cực hoàn mỹ.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Áo Cưới Ánh Phương nếu đang có ý định tìm cho mình chiếc váy cưới xinh xẻo nè:

  • Được hỗ trợ chỉnh sửa váy cưới theo số đo cho phù hợp nhất
  • Được tư vấn để hiệu chỉnh trên chiếc váy cưới có sẵn khi may đo
  • Được mượn kèm miễn phí trang sức, lúp, phụ kiện tóc cho ngày cưới
  • Tại đây, nhân viên được đào tạo bài bản để giúp cho khách hàng có được những gì tốt nhất trong ngày cưới.
  • Giá thành phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20E Gò Dầu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 789 909

Email: anhphuong_tanphu@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/StudioAnhPhuong/

Áo Cưới Ánh Phương ảnh 1
Áo Cưới Ánh Phương
Áo Cưới Ánh Phương ảnh 2
Áo Cưới Ánh Phương
Top 9
(có 0 lượt vote)

SuKa Studio

Đã là con gái thì thời nào cũng muốn trở nên thật xinh đẹp và toả sáng hạnh phúc trong ngày cưới như hình ảnh những nàng công chúa có được hạnh phúc ở cuối câu chuyện cổ tích ! Nhưng những nàng công chúa thời hiện đại thì sao? Họ luôn biết mình là ai, họ không ngồi chờ đợi ai đó mang tới hạnh phúc, mà chủ động tìm kiếm những giá trị thuộc về mình. Mang sứ mệnh này, SuKa Studio tự tin là studio váy cưới chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Tân Phú.


Tại sao lại lựa chọn thuê váy cưới của SuKa Studio?

  • Kiểu dáng sang trọng, họa tiết tinh tế giúp mọi cô dâu đều trở lên xinh đẹp, quyến rũ và rạng rỡ trong ngày cưới.
  • Được làm từ những chất liệu vải và ren cao cấp nên sẽ luôn tạo được cảm giác thoải mái khi mặc, dễ dàng di chuyển cho cô dâu.
  • Studio lựa chọn cho sự tinh tế ở chất liệu được chọn lọc khắt khe từ những nước đứng đầu ngành thời trang
  • Có mức chi phí thuê hợp lý với chất lượng đảm bảo .
  • Luôn cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất mà vẫn có những biến tấu phù hợp với vóc dáng và văn hóa Á châu.

Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, hoặc những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, trend váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Studio cho bạn tha hồ khám phá!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 339 - 341 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0933 659 747

Email: Sukaweddingstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Sukaweddingstudio

SuKa Studio ảnh 1
SuKa Studio
SuKa Studio ảnh 2
SuKa Studio
Trên đây là tổng hợp nhữngStudio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Tân Phú mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các nàng dâu nhà mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
SuKa Studio