Top 6 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Đà Nẵng

6125

Ngày nay việc làm tóc đang dần trở thành xu huớng chung của rất nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Không những vậy với sự đa dạng của hệ thống sản phẩm những địa...xem thêm ...

Top 0
(có 11 lượt vote)

Đại lý PHƯỚC

Tìm được cửa hàng cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng, giá tốt là điều không mấy dễ dàng. Và Đại lý PHƯỚC chính là gợi ý hay ho giúp bạn thỏa mãn cả 2 yếu tố này. Cửa hàng cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã. Thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.


Lý do nên đến với Đại lý PHƯỚC:

  • Bạn sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng 100%,nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.
  • Cung cấp đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu mã, luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Đại lý Phước chuyên cung cấp các dòng sản phẩm: Hóa chất ngành tóc thuốc nhuộm, thuốc duỗi, thuốc uốn, Sản phẩm chăm sóc tóc: Dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc, dầu hấp, tinh dầu, dầu dưỡng tóc, Dụng cụ làm tóc: tông đơ, máy uốn, máy duỗi,… Mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp.
  • Đến với đại lý Phước Đà Nẵng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức giá cực kỳ phải chăng, cũng như quà tặng đến từ cửa hàng.

Sản phẩm tại Đại lý PHƯỚC cam kết chất lượng, có độ uy tín cao. Bởi có chính sách bảo hành với thời hạn lâu dài. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên mà sử dụng. Nếu có bất kỳ lỗi gì trong thời gian bảo hành thì đơn vị cam kết sẽ khắc phục cho bạn. Chất lượng tốt, giá phải chăng nên nơi đây đã chiều lòng rất nhiều các Barber.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 222 712

Website: https://dailyphuoc.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/dailyphuoc.dn/?locale=vi_VN


Đại lý PHƯỚC ảnh 1
Đại lý PHƯỚC
Đại lý PHƯỚC ảnh 2
Đại lý PHƯỚC
Đại lý PHƯỚC ảnh 3
Đại lý PHƯỚC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Xinh

Phụ Liệu Tóc Xinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phụ liệu ngành tóc, là một trong những đại lý phân phối sản phẩm cho nhiều salon có tiếng tại Đà Nẵng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm như: thuốc nhuộm, dưỡng tóc, hóa mỹ phẩm, dụng cụ và sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm tóc.


Phụ Liệu Tóc Xinh hoạt động dựa trên tiêu chí:

  • Sản phẩm của cửa hàng đều là hàng nhập khẩu chính hãng cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng. Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới.
  • Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn nhiều sự lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.
  • Giá cả phải chăng, chiết khấu cao nếu khách hàng mua số lượng lớn.
  • Sản phẩm tại cửa hàng rất bền, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến trong cùng một sản phẩm nên rất thuận tiện.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, đổi trả miễn phí nếu có bất kỳ sự cố gì liên quan đến sản phẩm.
  • Cửa hàng hỗ trợ vận chuyển cho các khách tỉnh, chi phí tốt nhất, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm phụ liệu mới nhất theo xu hướng của thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, luôn hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng. Phụ Liệu Tóc Xinh luôn lấy sự uy tín làm đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Âu Cơ, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0349 143 056 - 0378 0090 662

Fanpage: https://www.facebook.com/tocxinh.phulieu.5/


Phụ Liệu Tóc Xinh ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Xinh
Phụ Liệu Tóc Xinh ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Xinh
Phụ Liệu Tóc Xinh ảnh 3
Phụ Liệu Tóc Xinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụ Kiện Tóc - Shop Ly

Phụ Kiện Tóc - Shop Ly là một trong những đại chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc có tiếng tại Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ tất cả các loại phụ liệu, trang thiết bị ngành tóc chính hãng với mức giá ổn định. Shop Ly được đánh giá cao bởi đơn vị luôn cập nhật nhanh chóng các sản phẩm thịnh hành trên thị trường.


Đến với Phụ Kiện Tóc - Shop Ly, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích bởi sự đa dạng sản phẩm tại đây. Cơ sở chuyên cung cấp sỉ lẻ máy móc, thiết bị ngành tóc như máy sấy, kéo, tông đơ, cùng một số phụ liệu làm tóc chất lượng tốt, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây hại cho tóc, không có mùi hôi như các loại thuốc khác. Sản phẩm tại đây có nhiều mức giá cho nhiều phân khúc khách hàng nên rất dễ mua. Nhân viên tại cửa hàng làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn đúng sản phẩm.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Phụ Kiện Tóc - Shop Ly đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều salon lớn, có tiếng tại Đà Nẵng. Cửa hàng cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường, chiết khấu cao cho những đơn hàng sỉ số lượng lớn. Mẫu mã tại đây được đơn vị update liên tục, cập nhật kịp thời các xu hướng mới trên thị trường. Các sản phẩm tại Shop Ly được bảo hành 12 tháng. Đặc biệt, cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng khu vực thành phố Đà Nẵng. Hãy nhanh tay liên hệ hotline hoặc trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn và báo giá chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đường Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0979 771 083

Email: lthiloan567@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopLy.SiLePhuKienNailsToc.0979771083


Phụ Kiện Tóc - Shop Ly ảnh 1
Phụ Kiện Tóc - Shop Ly
Phụ Kiện Tóc - Shop Ly ảnh 2
Phụ Kiện Tóc - Shop Ly
Phụ Kiện Tóc - Shop Ly ảnh 3
Phụ Kiện Tóc - Shop Ly
Top 3
(có 1 lượt vote)

Phụ Liệu tóc Thành Linh

Phụ Liệu tóc Thành Linh là một trong những cái tên quen thuộc không thể bỏ qua trong danh sách cửa hàng cung cấp phụ liệu ngành tóc uy tín, chuyên nghiệp. Cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng bởi sản phẩm chất lượng cao, chính hãng 100%. Đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Phụ liệu ngành tóc tại Thành Linh cam kết chính hãng, chất lượng vượt trội. Sản phẩm 100% từ thiên nhiên giúp phục hồi tóc sơ, gãy rụng, giúp tóc trở nên bóng mượt suôn mềm. Cửa hàng cũng có rất nhiều chính sách tốt cho khách hàng như miễn phí vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và hỗ trợ vận chuyển khắp mọi tỉnh thành… Ngoài sản phẩm chất lượng, Phụ Liệu tóc Thành Linh còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo, có kinh nghiệm và kiến thức về ngành tóc, sẵn sàng tư vấn một cách tỉ mỉ nhất giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu mong muốn.


Phụ Liệu tóc Thành Linh luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, tốt nhất trên thị trường. Đến với cửa hàng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức giá cực kỳ phải chăng, cũng như quà tặng đến từ cửa hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu nhập các sản phẩm phụ liệu ngành tóc tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Đường Mộc Bài 3, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0912 099 945

Fanpage: https://www.facebook.com/quocthanh.pham.54738


Phụ Liệu tóc Thành Linh ảnh 1
Phụ Liệu tóc Thành Linh
Phụ Liệu tóc Thành Linh ảnh 2
Phụ Liệu tóc Thành Linh
Phụ Liệu tóc Thành Linh ảnh 3
Phụ Liệu tóc Thành Linh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu tóc Nét Việt

Phụ liệu tóc Nét Việt cũng là một cửa hàng chuyên bán phụ liệu ngành tóc được yêu thích rầm rộ. Những dụng cụ làm tóc bạn có thể tìm thấy trên kệ nhà Nét Việt như máy uốn tóc, máy duỗi tóc mini, máy duỗi, cùng các sản phẩm dưỡng tóc... Mẫu nào mẫu đó đều xinh xẻo, màu sắc bắt mắt, rất thích hợp cho các bạn nữ chuộng phong cách nhẹ nhàng. 


Những ưu điểm của Phụ liệu tóc Nét Việt:

  • Sản phẩm của cửa hàng đa dạng về kiểu dáng lẫn mẫu mã.
  • Các sản phẩm tại đây luôn được bán với giá rẻ nhất thị trường.
  • Sản phẩm của cửa hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng về ngành làm tóc.
  • Đơn vị cam kết sản phẩm có nguồn gốc chọn lọc rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về chăm sóc tóc, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Cửa hàng thuyền xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng

Phụ liệu tóc Nét Việt luôn cập nhật những sản phẩm, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm tóc. Trong trường hợp bạn mới khởi nghiệp trong lĩnh vực này, bạn hoàn toàn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ tư vấn để tìm các sản phẩm hợp với nhu cầu và quy mô kinh doanh của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0963 245 692 - 0962 930 870

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085443049753


Phụ liệu tóc Nét Việt ảnh 1
Phụ liệu tóc Nét Việt
Phụ liệu tóc Nét Việt ảnh 2
Phụ liệu tóc Nét Việt
Phụ liệu tóc Nét Việt ảnh 3
Phụ liệu tóc Nét Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Nhỏ

Phụ Liệu Tóc Nhỏ là địa điểm cung cấp phụ liệu ngành tóc Đà Nẵng lâu năm, uy tín, giá tốt mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ tất cả các loại trang thiết bị, phụ liệu làm tóc chất lượng của ngành tóc đạt chất lượng cao với giá cả ổn định.


Tại đây có đa dạng các loại sản phẩm cho bạn tha hồ lựa chọn như máy cắt tóc, uốn tóc, máy sấy,… cùng một số phụ liệu khác. Mọi giá thành của sản phẩm đều được niêm yết, báo giá trước cho khách nên bạn cứ an tâm cân nhắc và so sánh giá cả. Với sự đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng, đây là nơi đem đến cho bạn cơ hội mua sắm tốt nhất. Đến với Phụ Liệu Tóc Nhỏ, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm chất lượng, phù hợp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng giàu kiến thức về ngành spa, chăm sóc tóc, cam kết tư vấn sản phẩm đúng nhu cầu khách hàng.


Các sản phẩm tại cửa hàng luôn có giá cả cạnh tranh với thị trường. Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với nhiều ưu điểm như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Phụ Liệu Tóc Nhỏ để rinh về những dụng cụ chất lượng nhất cho tiệm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5-21 Cầu Sông Hàn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0924 890 991

Fanpage: https://www.facebook.com/phulieutocnho.danang


Phụ Liệu Tóc Nhỏ ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Nhỏ
Phụ Liệu Tóc Nhỏ ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Nhỏ
Phụ Liệu Tóc Nhỏ ảnh 3
Phụ Liệu Tóc Nhỏ
Trên đây là top cửa hàng chuyên cung cấp phụ liệu ngành tóc uy tín, chất lượng ở Đà Nẵng. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm ra được lời giải đáp cho thắc mắc mua phụ liệu làm tóc chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín ở đâu? Chúc bạn mua được cho mình sản phẩm làm tóc ưng ý tại cửa hàng phụ liệu tóc mà bạn lựa chọn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .