Top 7 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại tỉnh Thừa Thiên Huế uy tín nhất

729

Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà ở, công trình tại cả nước ta tăng đáng kể, và việc chọn một địa chỉ uy tín để mua nguyên vật liệu xây dựng là một điều...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn

Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Thừa Thiên Huế. Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn cung cấp từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, gạch men, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp,... Đặc biệt, Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn được sáng lập bởi các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và cung cấp VLXD hàng đầu tại Thừa Thiên Huế và các tỉnh thành khu vực Miền Trung.


Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối Sỉ & Lẻ các loại vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó. Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: 73 Ngự Bình, phường An Cựu, thành phố Huế
  • Kho 1: lô T39 đường Võ Văn Kiệt, thành phố Huế
  • Kho 2: lô T16 KQH Tự Đức, An Tây, thành phố Huế

Điện thoại: 090 112 2656 & 0905 021 221

Email: hoangmanhson73@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063627142959

Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn
Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Phước Loan - VLXD Song B

Công ty TNHH Phước Loan - Song B là công ty chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy trong lĩnh vực Vật liệu Xây dựng và Nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng. Công ty TNHH Phước Loan - Song B cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau, bao gồm Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Xi măng, Trang trí nội thất... Và cam kết luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho bạn bằng cách đáp ứng các yêu cầu với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


Công ty TNHH Phước Loan - Song B luôn tìm cách cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, cửa hàng đã không nhừng nỗ lực tìm kiếm những nguồn hàng tốt từ các đại lý uy tín hàng đầu nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm điểm mười để xây dựng ngôi nhà thân yêu hoặc các công trình tâm huyết. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, đầy nhiệt huyết, tư vấn tận tình chi tiết từng sản phẩm, cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom Hùng Vương: 224 Hùng Vương, thành phố Huế
  • Showroom Đông Nam: KQH Đông Nam Thủy An (dưới chân cần vượt Thủy Dương), thành phố Huế
  • Showroom Lộc Sơn: X.Lộc Sơn, H.Phú Lộc, thành phố Huế

Điện thoại: 0843 322 224 & 0906 516 224

Facebook: https://www.facebook.com/phuocloan.songb

Công ty TNHH Phước Loan - Song B ảnh 1
Công ty TNHH Phước Loan - Song B
Công ty TNHH Phước Loan - Song B ảnh 2
Công ty TNHH Phước Loan - Song B
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Thành Phố Huế - DNTN Bá Hoàng

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Vật Liệu Xây Dựng Thành Phố Huế - DNTN Bá Hoàng, với nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại cực hữu nghị. Đơn vị chuyên cung cấp các loại xi măng, sắt, thép,... cho xí nghiệp, công trình cao tầng, các khu công nghiệp lớn, các công trình cầu, cảng, và đường giao thông,… Đơn vị luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức cao và vững chắc trên mọi mặt.


Vật Liệu Xây Dựng Thành Phố Huế - DNTN Bá Hoàng luôn là sự tin tưởng của khách hàng bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của các nhân viên. Đơn vị có một đội ngũ cán bộ – nhân viên có trình độ chuyên môn cao, với bề dày kinh nghiệm có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của mọi khách hàng.


Ngoài sản phẩm sắt, thép thì công ty còn bán nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sơn, gạch men, phụ gia,... Công ty luôn mong rất sự hợp tác của quý khách để tạo điều kiện phát huy được vai trò và uy tín của mình đối với cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19/27 Hoàng Quốc Việt, P. An Đông, thành phố Huế
Điện thoại: 089 821 93 24
Email: support.vatlieuxaydungthuathienhue@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Vatlieuxaydung.thuathienhue

Vật Liệu Xây Dựng Thành Phố Huế - DNTN Bá Hoàng ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Thành Phố Huế - DNTN Bá Hoàng
Vật Liệu Xây Dựng Thành Phố Huế - DNTN Bá Hoàng ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Thành Phố Huế - DNTN Bá Hoàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều

Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều từ lâu đã nổi tiếng là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tin trên thị trường TP Huế. Giá cả hợp lý, hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Các sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc rất kỹ càng, đảm bảo hàng hóa phải đạt chuẩn trước khi tới tay người tiêu dùng. Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều xứng đáng là một trong những điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.


Lý do nên lựa chọn vật liệu tại cửa hàngGạch Men & Nội Thất Thành Kiều:

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, chắc chắn.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Mặt hàng được nhập về liên tục để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn: đá gạch men ốp lát các loại, ống nước nóng lạnh, ngói lợp, gạch vỉa hè, bình nóng lạnh, bồn rửa chén, thiết bị vệ sinh, sen vòi
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Hiện nay tại Huế có rất nhiều cơ sở cung cấp vật liệu mọc lên và cạnh tranh trên thị trường. Thế nhưng, lượng khách ra vào Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều vẫn đông đúc và ổn định. Mua các sản phẩm tại đơn vị bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và nhãn hiệu. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay đơn vị để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Ngự Bình, An Cựu, thành phố Huế

Điện thoại: 0935 557 206 & 0914 285 290

Facebook: https://www.facebook.com/vatlieuxaydungthanhkieu/

Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều ảnh 1
Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều
Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều ảnh 2
Gạch Men & Nội Thất Thành Kiều
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế

Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Đây là đơn vị chuyên cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, vật tư ốp lát chuyên dụng. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong nhiều năm vừa qua, Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của cửa hàng luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế cam kết:

  • Sản phẩm trưng bày đa dạng
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Dịch vụ khách hàng tận tình
  • Cam kết bán gạch ốp lát chính hãng, chuẩn chất lượng.
  • Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất phù hợp với xu hướng hiện tại.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng, đạt chuẩn chất lượng... Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và nghệ thuật cho không gian sống với các sản phẩm cao cấp, phong phú về mẫu mã, đa dạng về kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Lỗ, Phong Hiền, Phong Điền, thành phố Huế
Điện thoại: 085 557 7555 & 0935 987 290

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063987912315

Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng G5

Vật Liệu Xây Dựng G5 là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các vật liệu xây dựng tại TP Huế chất lượng. Với kiến thức được trang bị tốt qua quá trình học tập cũng như thực tế làm việc, kết hợp giữa kinh nghiệm và quyết tâm của sức trẻ năng động, đội ngũ nhân viên công ty luôn phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu phát triển và đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất.

Cửa hàng liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất nhiều loại vật liệu xây dựng nhất có thể để khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ phục vụ tận tình và hoàn thiện nhất.


Các loại vật liệu xây dựng Vật Liệu Xây Dựng G5 cung cấp gồm:

  • Gạch xây dựng
  • Cát, sạn xây dựng
  • Ngói lợp nhà, công tình
  • Sắt thép cuộn hỗ trợ xây dựng
  • Đồ điện, ống nước tới tận công trình...

Nhằm luôn luôn tri ân khách hàng đã đồng hành ủng hộ sản phẩm trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Vật Liệu Xây Dựng G5 đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng không phải chịu gánh nặng về chi phí quá nhiều.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô M08 đường Đồng Khởi, Bàu Vá 2, Phường Đúc, thành phố Huế
  • Kho hàng: 44 Bảo Quốc (Cổng sau Ga Huế ), thành phố Huế

Điện thoại: 0919 124 289

Email: vlxd.g5@gmail.com

facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092298124756

Vật Liệu Xây Dựng G5 ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng G5
Vật Liệu Xây Dựng G5 ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng G5
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren

Có thể nói, Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren luôn là đơn vị đứng đầu cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền.


Cửa hàng chuyên bán các loại vật liệu xây dựng: Gạch, cát, đá, sơn các loại, thiết bị vệ sinh, ống nước các loại, gạch men,... Đến đây, khách hàng sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo. Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren còn nhận giao hàng theo yêu cầu, đúng mẫu mã, qui cách, chủng loại và đầy đủ và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng mọi lúc mọi nơi.


Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư công trình đầy kinh nghiệm, sẵn sàng giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm phù hợp. Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren còn nhận vận chuyển sản phẩm tận nơi, cam kết đúng thời gian đã ký kết. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp bạn tiết kiệm hơn trong quá trình xây dựng công trình của bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng chào Phước Lộc, Lộc Tiến, Phú Lộc, thành phố Huế

Điện thoại: 0356 008 034 & 0935 678 155

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthiren.ren

Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren ảnh 1
Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren
Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren ảnh 2
Vật Liệu Xây Dựng Tý Ren
Trên đây là những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Thừa Thiên Huế mà bạn có thể tham khảo qua. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/