Top 8 Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Gia Lai uy tín nhất

861

Vật liệu xây dựng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống con người nó luôn gắn liền với các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, các tác phẩm nghệ thuật, thậm chí...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai

Vật liệu xây dựng đóng một vai trò to lớn cho việc hoàn thành các công trình xây dựng một cách hoàn hảo nhất, do đó việc chọn công ty vật liệu xây dựng cũng không kém quan trọng để tạo nên một công trình vững chắc. Vì thế, NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai ra đời chuyên để cung cấp các loại VLXD phục vụ cho ngành xây dựng và được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, nguồn hàng rõ ràng và chất lượng.


NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai tự hào là nhà phân phối gạch men hàng đầu khu vực Gia Lai được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong nhiều năm qua. Minh Phượng chuyên

  • Cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát trong nước và ngoại nhập.
  • Đa dạng về kích thước và mẫu mã
  • Thiết bị vệ sinh
  • Bồn nước, bình năng lượng…

Trải qua nhiều năm xây dựng, phát triển và trưởng thành đến nay, NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm mang các thương hiệu khác nhau đã và đang được nhiều khách hàng, các nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 02 Trần Khánh Dư, Pleiku, Gia Lai - 02693.826.067 / 0777.874.188
  • 11 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai - 02693.830.439 / 0936.052.777
  • 167 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai - 02696.515.246 / 0979.993.935
  • Tổng kho: B15, Tỉnh lộ 664, lagrai, Gia Lai - 02696.501.315 / 0374.382.449

Điện thoại: 093 605 27 77

Fanpage: https://www.facebook.com/Gachmengialai

NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai ảnh 1
NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai
NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai ảnh 2
NPP gạch men Minh Phượng Gia Lai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai

Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai được thành lập từ năm 2005 với ngành nghề phân phối thép xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, công ty hiện nay đang trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp cho các công trình lớn và nhỏ tại khu vực tỉnh Gia Lai.


Công Ty TNHH Kim Liên là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công Ty TNHH Kim Liên đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Gia Lai và một số tỉnh lân cận .Các công trình do Công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Công Ty TNHH Kim Liên khẳng định: Hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Showroom 1: 725 Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai
  • Showroom 2: 556 Trường Chinh, TP Pleiku, Gia Lai
  • Tổng kho : 378 Lê Đại Hành, TP Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 090 190 35 79

Website: https://www.kimliengialai.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VLXDGiaLai

Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai ảnh 1
Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai
Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai ảnh 2
Công ty TNHH Kim Liên Gia Lai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai

Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai là địa chỉ chuyên phân phối các loại gạch men, thiết bị vệ sinh, bồn nước, thiết bị bếp, năng lượng mặt trời cao cấp cho nhà ở và công trình tại Gia Lai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề công ty là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng về vật liệu. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dựng những vật liệu chính hãng tại đây.


Các sản phẩm mà Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai mang đến cho khách hàng:

  • GACH MEN
  • THIẾT BỊ VỆ SINH
  • SƠN NƯỚC
  • THIẾT BỊ BỒN NƯỚC
  • THIẾT BỊ BẾP
  • GẠCH NGÓI

Hàng hóa lại đa dạng nhiều chủng loại, Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Công ty thành lập dựa trên mong muốn cung cấp mang đến cho khách hàng nguồn vật liệu xây dựng chất lượng cao mà giá cả hợp lí kèm với đó là chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 08P Lê Lai, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai (Trụ sở chính)
  • 295 Trần Phú, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 12 Võ Văn Kiệt, Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 786 Trường Chinh, Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0352.699.527 - 0915.824.525

Fanpage: https://www.facebook.com/thedanpleiku

Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai ảnh 1
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai ảnh 2
Vật liệu xây dựng Thế Dân Gia Lai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vật liệu xây dựng MỸ LINH

Bạn đang chuẩn bị hoàn thiện nhà hay công trình? Bạn đang chuẩn bị tu sửa, nâng cấp nhà? Bạn phân vân chưa biết chọn lựa vật liệu nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh nào phù hợp với ngôi nhà của bạn? Vậy Vật liệu xây dựng MỸ LINH chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín nhất Gia Lai hiện nay.


Vật liệu xây dựng MỸ LINH đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng những công trình xây dựng trong suốt 30 năm qua, nổi bật với các dòng sản phẩm:

  • Gạch ốp lát, ngói lợp
  • Thiết bị nhà vệ sinh, nhà bếp
  • Bình năng lượng, bồn nước
  • Sơn trang trí nội, ngoại thất
  • ...

Vật liệu xây dựng MỸ LINH cam kết luôn luôn cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo đến quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 14 Phạm Hồng Thái, Pleiku, Gia Lai - 02693.822667 / 0973 661139
  • 176 Lê Thánh Tôn, Pleiku, Gia Lai - 02693.862667 / 0933332667
  • 30 Phạm Hồng Thái, Pleiku, Gia Lai - 02693.829170 / 0961661139
  • 216 Lê Đại Hành, Pleiku, Gia Lai - 02693.822026 / 0943073434

Fanpage: https://www.facebook.com/vatlieuxaydungMyLinh

Vật liệu xây dựng MỸ LINH ảnh 1
Vật liệu xây dựng MỸ LINH
Vật liệu xây dựng MỸ LINH ảnh 2
Vật liệu xây dựng MỸ LINH
Top 4
(có 2 lượt vote)

Showroom Thành Công Gia Lai

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp các loại vật liệu xây dựng chất lượng để hoàn thiện công trình xây dựng của mình mà không biết phải tìm đến đâu thì Showroom Thành Công Gia Lai là một địa chỉ dành cho bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và các thiết bị vệ sinh, nội thất chính hãng, đảm bảo chất lượng cao. Cửa hàng có showroom giúp cho khách hàng có thể đến để tham khảo các mẫu mã sản phẩm cũng như sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ phía cửa hàng. Bên cạnh đó Showroom Thành Công Gia Lai còn cung cấp dịch vụ chở hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.


Showroom Thành Công Gia Lai chuyên cung cấp vật tư, thiết bị hoàn thiện nhà ở với:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Giá thành cạnh tranh
  • Bảo hành uy tín
  • Giao hàng tận nơi

Ngoài ra, cửa hàng cũng chú tâm xây dựng đội ngũ nhân viên năng động đầy nhiệt huyết và cung cấp các giải pháp tối ưu dành cho khách. Chính vì thế, hãy đến với Showroom Thành Công Gia Lai ngay nếu có nhu cầu bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 243 Trường Sơn, P. Yên Thế, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0768.094.666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091337084060

Showroom Thành Công Gia Lai ảnh 1
Showroom Thành Công Gia Lai
Showroom Thành Công Gia Lai ảnh 2
Showroom Thành Công Gia Lai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoa Sen Home Pleiku

Hoa Sen Home Pleiku sẽ là địa điểm cung cấp VLXD uy tín tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến. Các sản phẩm phong phú từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,...Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Hoa Sen Home Pleiku.


Đến với Hoa Sen Home Pleiku, khách hàng sẽ được tư vấn, tham quan và lựa chọn những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng từ những thương hiệu đối tác lớn trên thế giới. Hoa Sen Home Pleiku đảm bảo tốc độ giao hàng nhanh chóng đến tận chân công trình, chi phí giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo với khách hàng 4 cam kết vàng trong bán hàng là: ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG TIÊU CHUẨN – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG - ĐƯỢC BẢO HÀNH.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 174 Trường Chinh, Tổ 4, Phường Trà Bá, Pleiku, Gia Lai
  • 1138 Trường Chinh, Xã Ia Kênh, PleiKu, Gia Lai

Điện thoại: 1800 1515

Website: https://www.hoasenhome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075724636291

Hoa Sen Home Pleiku ảnh 1
Hoa Sen Home Pleiku
Hoa Sen Home Pleiku ảnh 2
Hoa Sen Home Pleiku
Top 6
(có 0 lượt vote)

Showroom Nam Hoán Gia Lai

Không nằm ngoài danh sách này, Showroom Nam Hoán Gia Lai cũng là cái tên đáng để tham khảo khi có ý định mua các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Gia Lai. Showroom Nam Hoán Gia Lai tự hào là nhà phân phối của những thương hiệu XI MĂNG - THÉP XÂY DỰNG uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu của khách hàng Showroom Nam Hoán Gia Lai sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm vật liệu xây dựng một cách tốt nhất. Một khi đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm vật liệu xây dựng ưng ý nhất.


Khi đến đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cũng như mục đích của khách hàng. Showroom Nam Hoán Gia Lai luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Tôn Đức Thắng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0349.01.6789

Facebook: https://www.facebook.com/dntn.namhoan

Fanpage: https://www.facebook.com/NAMHOANGIALAI

Showroom Nam Hoán Gia Lai ảnh 1
Showroom Nam Hoán Gia Lai
Showroom Nam Hoán Gia Lai ảnh 2
Showroom Nam Hoán Gia Lai
Top 7
(có 1 lượt vote)

Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai

  • Bạn đang tìm nhà cung cấp vật liệu xây dựng giá cả tốt, chất lượng?
  • Giao đúng khối lượng trên xe?
  • Nhận hàng, kiểm hàng mới phải thanh toán?
  • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, gối đầu công nợ?

Hãy liên hệ ngay cho Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai với:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành VLXD gần 20 năm.
  • Chuyên cung cấp: Cát, đá, xi măng... giá sỉ
  • Khu vực: Chư Sê, Chư Pưh, Chư Prong, Đak Đoa, Phú Thiện, Ayunpa

Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai cam kết cung cấp, đưa ra cho khách hàng các sản phẩm vật liệu xây dựng của các doanh nghiệp uy tín, chất lượng. Dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên nơi đây chuyên nghiệp tận tâm, nhiệt tình, sẵn sang hỗ trợ bạn. Cầu nối của Hồng Anh Phát sẽ mang lại sự liên kết nhà sản xuất - người tiêu dùng đến với nhau nhanh và hiệu quả nhất với phương châm “tín – tâm”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 164 đường 17/3, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai

Điện thoại: 0977 44 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdgiaregialai

Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai ảnh 1
Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai
Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai ảnh 2
Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai
Trên đây là danh sách các địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Gia Lai uy tín nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Vật liệu xây dựng Hồng Anh Phát Gia Lai