Top 10 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

102

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Do đó việc chọn cho mình một trung tâm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hoàng Sơn Mobile

Nếu điện thoại bạn bị nứt, bể kính cảm ứng của màn hình nhưng không biết đến đâu sửa chữa thì Hoàng Sơn Mobile sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, dịch vụ chuẩn 5 sao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Hoàng Sơn Mobile hứa hẹn sẽ đem đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Các dịch vụ sữa chữa nổi bật tại Hoàng Sơn Mobile:

  • Phá icloud iphone - ipad
  • Sửa chữa phần cứng Smartphone
  • Nâng cấp phần mềm, backup dữ liệu...
  • Ép kính, Cảm ứng điện thoại Smartphone, máy tính bảng
  • Đào Tạo - Dạy Nghề

Như bạn cũng đã biết, ép kính điện thoại được xem là một thao tác khá phức tạp. Nếu ép kính không được thực hiện cẩn thận thì màn hình sau khi ép rất dễ lẫn bụi bẩn, bọt khí còn sót lại hay kính không khớp với màn hình, làm cho màn hình bị cong vênh so với vỏ máy, kể cả yếu tố chất lượng lẫn thẩm mỹ đều bị ảnh hưởng. Được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng, Hoàng Sơn Mobile tự tin mang đến cho bạn dịch vụ ép kính điện thoại hoàn hảo nhất. Ngoài ra Hoàng Sơn Mobile còn cam kết:

  • Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhất
  • Sửa chữa nhanh nhất
  • Linh kiện chất lượng tốt
  • Phong cách phục vụ hoàn hảo
  • Chi phí sửa chữa hợp lý

Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại của Hoàng Sơn Mobile.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 166 Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
  • 368 Lê Lai, Phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa
  • Đối Diện Cổng Khu Công Nghiệp Hoàng Long, P Tào Xuyên, Thanh Hoá

Điện thoại: 0982 363 636

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/HoangSonMobileSuaChuaEpKinhCamUngThanhHoa/
  • https://www.facebook.com/Hoangson.mobile.official
Hoàng Sơn Mobile ảnh 1
Hoàng Sơn Mobile
Hoàng Sơn Mobile ảnh 2
Hoàng Sơn Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lâm Mobile

Mang đến dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính điện thoại tốt nhất, chuyên nghiệp nhất Thanh Hóa hiện nay, Lâm Mobile sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


Là cửa hàng chuyên cung cấp, sữa chữa iphone, ipad, macbook, airpods,... Lâm Mobile với đội ngũ các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ khắc phục mọi vấn đề, sự cố của điện thoại. Trong đó muốn thiết bị hoạt động tốt, cảm ứng mượt mà, hình ảnh hiển thị sắc nét như thay full màn hình thì quy trình ép kính phải được thực hiện một cách khoa học, tỉ mỉ, đòi hỏi kỹ thuật viên phải có trình độ cao và sự cẩn thận trong từng động tác, tuyệt đối tránh sai sót để mặt kính xê lệch sai vị trí hoặc lẫn bọt khí, bụi bẩn giữa các lớp cấu thành màn hình. Công nghệ ép hiện đại. Do đó, tìm đến đúng địa chỉ sửa chữa uy tín như Lâm Mobile là cần thiết để bảo đảm an toàn cho điện thoại của bạn.


Dịch vụ thay kính cảm ứng mới tại Lâm Mobile được thực hiện bởi kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiêu chí 4 không: "Nói không với tình trạng luộc đồ - Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh - Nói không với tình trạng “Trầu lành sửa thành trâu què” - Nói không với “Giao máy không đúng hạn".


Đặc biệt lại có sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại Lâm Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ”dế yêu” bạn trở về hiện trạng ban đầu như mới với mức chi phí cực kỳ phải chăng và hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 08.8989.1818

Fanpage: https://www.facebook.com/Lammobile314

Lâm Mobile ảnh 1
Lâm Mobile
Lâm Mobile ảnh 2
Lâm Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bích Ngọc Smartphone

Với hơn 10 năm hoạt động đến nay Bích Ngọc Smartphone tự hào là công ty uy tín số 1 chuyên sâu lâu năm nhất trong lĩnh vực phân phối điện thoại, cung cấp linh phụ kiện thay thế và sửa chữa tại thị trường Thanh Hoá. Và đây cũng là một trong những địa chỉ ép kính uy tín nhất Thanh Hóa.


Tại Bích Ngọc Smartphone, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa ép kính, thay kính diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Bích Ngọc Smartphone bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính điện thoại chính hãng chất lượng.


Bích Ngọc Smartphone cam kết với khách hàng:

  • Dịch vụ ép kính các dòng điện thoại giá rẻ nhất thị trường
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay.
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Nguồn linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
  • Bảo hành DÀI HẠN
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 08 3636 6886

Fanpage: https://www.facebook.com/phukienbichngoc69/

Bích Ngọc Smartphone ảnh 1
Bích Ngọc Smartphone
Bích Ngọc Smartphone ảnh 2
Bích Ngọc Smartphone
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thìn mobile

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng chất lượng, uy tín để ép kính cho chiếc điện thoại của mình. Hãy đến ngay Thìn mobile, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cái tên này đã chiếm được sự quan tâm, tin tưởng hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng.


Ưu điểm khi ép kính màn hình điện thoại tại Thìn Mobile:

  • Quy trình sửa chữa vô cùng rõ ràng và nghiêm túc.
  • Đảm bảo linh kiện và phụ kiện được bảo vệ cẩn thận, hạn chế ở mức thấp nhất các vấn đề trầy xước trong quá trình thay thế.
  • Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, xuất xứ rõ ràng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.

Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Thìn Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính. Ngoài ra, đến đây khách hàng cũng không cần phải lo lắng về mức giá thành, trung tâm luôn đem đến những sản phẩm, dịch vụ với mức giá tốt nhất cho mọi người đều có cơ hội trải nghiệm mua sắm và sửa chữa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0988.52.9999 - 097.42.43.565

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhanh.le.790

Thìn mobile ảnh 1
Thìn mobile
Thìn mobile ảnh 2
Thìn mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm sửa chữa điện thoại Tiến Lực

Trung tâm sửa chữa điện thoại Tiến Lực là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu vẫn còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm địa chỉ ép kính điện thoại có uy tín hàng đầu.


Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, Trung tâm sửa chữa điện thoại Tiến Lực chuyên phục vụ khách hàng các dịch vụ như:

  • Sửa chữa phần cứng tất cả các pan bệnh Smartphone: Iphone, Ipad, Samsung, Nokia, Sony, Oppo, Huawei, Vivo, Xaomi...
  • Nạp phần mềm tất cả các đời máy, unlock đối với những máy nước ngoài.
  • Thay kính, cảm ứng, màn hình điện thoại các dòng Smartphone như: Iphone, Ipad, Samsung, Nokia, Sony, LG, Oppo, Huawei, Vivo, Xaomi...

Đặc biệt với dịch vụ ép kính, Tiến Lực Mobile chuyên ép kính, cảm ứng, màn hình tất cả các dòng Smartphone cao cấp như: iphone, các loại màn hình cong của Samsung... bằng công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, bảo hành dài. Chưa có bất kỳ vấn đề nào có thể làm khó được đội ngũ các chuyên viên, kỹ thuật viên tại đây.


NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN Tiến Lực Mobile:

  • Khám đúng bệnh, báo đúng giá, trả đúng hẹn.
  • Xem trực tiếp lấy liền, tránh tình trạng lột đồ.
  • Miễn phí kiểm tra lỗi, cập nhật hệ thống, vệ sinh máy

Comment, inbox dòng máy và biểu hiện bệnh tật ngay để Tiến Lực Mobile tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0974 902 179 - 0983 627 237

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054318408934

Trung tâm sửa chữa điện thoại Tiến Lực ảnh 1
Trung tâm sửa chữa điện thoại Tiến Lực
Trung tâm sửa chữa điện thoại Tiến Lực ảnh 2
Trung tâm sửa chữa điện thoại Tiến Lực
Top 5
(có 0 lượt vote)

Huy Dũng Mobile

Trong quá trình sử dụng điện thoại đâu thể tránh khỏi những lỗi liên quan đến mặt kính dù bản thân không hề muốn một chút nào. Mặt kính màn hình bị nứt hoặc bị vỡ khiến cho khả năng hiển thị cũng như quá trình sử dụng thiết bị bị ảnh hưởng. Dù rằng không ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong máy nhưng khi mặt kính bị như vậy sẽ dẫn đến tình trạng bị nước ngấm hay bụi bẩn và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng bên trong. Màn hình điện thoại bị vỡ kính nhưng vẫn hiển thị và cảm ứng vẫn sử dụng được bình thường thì chỉ cần thay hoặc ép lại mặt kính với điều kiện là hàng chính hãng thì màn hình sẽ hoạt động lại bình thường. Tuy nhiên khi xảy ra thì bạn sẽ cần tìm một địa chỉ ép kính điện thoại ở đâu uy tín, giá rẻ tại Thanh Hóa? Với thị trường như hiện nay thì không quá khó để tìm và Huy Dũng Mobile luôn là câu trả lời xác đáng nhất cho trường hợp của bạn.


Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Huy Dũng Mobile:

  • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
  • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
  • Thay mặt kính có bảo hành
  • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Huy Dũng Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu ép kính, thay kính cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Huy Dũng Mobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hoá.

Điện thoại: 0912 001 399 - 0918 721 978

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064956603533

Huy Dũng Mobile ảnh 1
Huy Dũng Mobile
Huy Dũng Mobile ảnh 2
Huy Dũng Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dương Mobile

Chiếc smartphone của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nếu bạn đang sống tại Thanh Hóa thì hãy đến với Dương Mobile để được thay mặt kính điện thoại chính hãng giá cả rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo nhất.


Do đâu mà Dương Mobile luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:

  • Linh kiện zin, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
  • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
  • Ép mặt kính lấy ngay

Bên cạnh đó, chi phí cho dịch vụ tại đây còn khá phải chăng, luôn đáp ứng các tiêu chí về chất lượng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện tốt và có những trải nghiệm mượt mà trên chiếc điện thoại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hoá.

Điện thoại: 0838 163 456

Fanpage: https://www.facebook.com/Dương-Mobile-Chuyên-iPhone-87-Nguyễn-Trãi-103003274804552

Dương Mobile ảnh 1
Dương Mobile
Dương Mobile ảnh 2
Dương Mobile
Top 7
(có 0 lượt vote)

Toàn Quốc Di Động

Hiện nay, dịch vụ ép kính đã trở nên vô cùng quan trọng khi điện thoại bị rơi vỡ. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một dịch vụ ở gần mình để tiến hành sửa chữa, thay thế kính. Từ đó, tiếp tục sử dụng điện thoại mà không gặp vấn đề gì. Và một trong những thương hiệu sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp tại Thanh Hóa hiện nay có thể kể đến là Toàn Quốc Di Động - địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thay màn hình, mặt kính Smartphone.


Đến với nơi này, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Toàn Quốc Di Động hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Luôn cam kết:

  • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
  • Linh kiện thay mặt kính được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
  • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
  • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
  • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.

Thời gian ép kính cho các dòng điện thoại đều được tiến hành nhanh chóng, bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng của máy nữa. Lựa chọn Toàn Quốc Di Động chắc chắn sẽ khiến bạn có được sự phục vụ tốt, cùng với đó là sự chất lượng trong từng khâu phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đông Đa, Quảng Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 0336 533 544

Fanpage: https://www.facebook.com/toan.quoc.75286

Toàn Quốc Di Động ảnh 1
Toàn Quốc Di Động
Toàn Quốc Di Động ảnh 2
Toàn Quốc Di Động
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thiện Mobile

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng để ép kính cho điện thoại của mình, hãy đến với Thiện Mobile. Tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng, Thiện Mobile sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối với những gì mình nhận được. Đồng thời, nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại như mới để sử dụng một cách thoải mái nhất.


Ép kính điện thoại là phương pháp tránh thay nguyên bộ màn hình điện thoại khá tốn kém. Trong trường hợp mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng phần cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ màn hình khá tốn kém, bạn chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ, sau đó, ép lớp kính mới thay thế. Bởi Màn hình điện thoại hiện nay, tiêu biểu như điện thoại iPhone có cấu tạo gồm ba lớp riêng biệt: lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo, lớp màn hình cảm ứng hiển thị. Ép kính giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thay thế toàn bộ màn hình. Và khi khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của Thiện Mobile, kỹ thuật viên luôn cố gắng cung cấp chất lượng cũng như quy trình phục vụ tốt nhất. Tất cả các bước được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


Từ việc xem tình trạng máy, trình bày với khách hàng phương án ép kính điện thoại phù hợp đồng thời báo giá chi phí cho tới kỹ thuật viên tiếp nhận máy và kiểm tra những lỗi cần khắc phục cho tới ép mặt kính mới vào màn hình và kiểm tra chất lượng của màn hình. Được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trực tiếp đảm nhiệm trong suốt quá trình ép kính, Thiện Mobile chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm và hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Ba Đình, Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 0365.91.9999

Fanpage: https://www.facebook.com/AppleZin81bLeHongPhong/

Thiện Mobile ảnh 1
Thiện Mobile
Thiện Mobile ảnh 2
Thiện Mobile
Top 9
(có 0 lượt vote)

CityMobile - Thanh Hoá

Để đảm bảo được chất lượng máy sau khi ép kính màn hình bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Linh kiện mặt kính: Chất lượng mặt kính là một trong những yếu tố mang tính quyết định cho ca “thay áo” của điện thoại. Mặt kính chính hãng zin với chất lượng cao đảm bảo bạn sẽ hài lòng sau khi thay.
  • Máy móc công nghệ: Trang thiết bị hỗ trợ như máy móc công nghệ đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc ép kính iphone. Vừa đảm bảo tính chính xác vừa đẩy nhanh thời gian hoàn thành việc sửa chữa.
  • Tay nghề thợ ép kính: Tay nghề của kỹ thuật viên là yếu tố quan trọng trong quá trình ép kính màn hình. Những người có kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận, tỉ mỉ sẽ có cách ép kính điện thoại đảm bảo việc tháo lắp màn kính không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
  • Mức độ hư vỡ của kính: Tuỳ vào mức độ hư hỏng của kính mà lựa chọn giải pháp cho phù hợp. Màn hình nếu bị vỡ nặng ảnh hưởng đến cảm ứng thì việc ép kính màn hình không giải quyết được vấn đề mà phải thay cả cụm màn hình mới.

Luôn tự tin là một trong những lựa chọn đảm bảo tất cả các yêu câu trên cũng như giá cả, CityMobile - Thanh Hoá cũng sẽ góp mặt trong danh sách những cửa hàng ép kính điện thoại chất lượng nhất Thanh Hóa ngày hôm nay. City Mobile hiện đã cập nhật công nghệ sửa chữa và máy móc hiện đại nhất để có thể tiến hành bóc tách và ép cảm ứng điện thoại một cách tốt nhất, không ảnh hưởng tới màn hình hiển thị máy và tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.


Bên cạnh đó, khi ép kính tại đây, bạn sẽ yên tâm bởi được sử dụng sản phẩm mới nhất, tốt nhất với giá cả hợp lý, tiết kiệm nhất trên thị trường. Điểm được đánh giá cao ở đây là thái độ của nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm để bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chiếc điện thoại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, Tp Thanh Hoá

Điện thoại: 084 887 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006037960381

Website: Citymobile.vn

CityMobile - Thanh Hoá ảnh 1
CityMobile - Thanh Hoá
CityMobile - Thanh Hoá ảnh 2
CityMobile - Thanh Hoá
Trên đây là những địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .