Top 4 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Nam Định

4284

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, luyện viết chữ đẹp rất hữu ích. Chúng giúp trẻ đọc nhanh hơn, phát huy được tính sáng tạo và tăng khả năng ghi nhớ. Bởi khi viết não bộ của trẻ sẽ hoạt động rất tích cực. Càng viết nhiều ký tự não bộ của trẻ hoạt động càng mạnh, chúng sẽ học và ghi nhớ lại tất cả những ký tự đó. Ngoài ra, việc luyện chữ đẹp giúp cho bé được rèn luyện sự tập trung, nghiêm túc, từ đó giúp cho bé có thái độ học tập tốt trong suốt quá trình phát triển sau này. Hơn nữa, luyện chữ đẹp là một trong những cách giúp trẻ hình thành thói quen tốt giúp trẻ vừa học lại vừa chơi.


Một trong các trung tâm luyện chữ đẹp tại Nam Định mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn là Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cho các bé những nền tảng vững chắc, một tâm thế sẵn sàng vào lớp 1, để bé không bị bỡ ngỡ với môi trường tiểu học.


Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa có các lớp học Luyện chữ đẹp Trực tiếp và Online như:

  • Lớp luyện chữ đẹp: viết chữ chuẩn, chữ sáng tạo.
  • Lớp trang trí bảng: viết chữ và vẽ bảng theo chủ đề.
  • Lớp tiền tiểu học: Dạy tiền tiểu học, kĩ năng tuyển sinh và dạy toán tư duy Finger.
  • Dạy truyền nghề luyện chữ đẹp cho GV siêu nhanh, hiệu quả với những bí kíp độc đáo.
  • Mở lớp dạy Miễn phí luyện chữ đẹp Khoá Hè cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt khi tham gia khóa học bạn được tặng:

  • Tài liệu đọc, viết cho học sinh tiền tiểu học.
  • Giáo án chi tiết luyện viết chữ đẹp.
  • Tài liệu Toán tư duy.
  • Bút mài luyện chữ đẹp LeTa.
  • Có cấp chứng nhận cho học viên khi hoàn thành khóa học (nếu có nhu cầu).

Ngoài ra, Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa có mở lớp Chia sẻ kinh nghiệm Luyện chữ đẹp MIỄN PHÍ dành cho mọi đối tượng giáo viên, sinh viên và người yêu chữ. Lớp chia sẻ kinh nghiệm dạy chữ chuẩn đứng, chuẩn nghiêng; sáng tạo; viết vẽ, trang trí bảng và lớp tiền tiểu học... tại địa điểm Trường Tiểu học Trần Nhân Tông, lô 29 Trương Hán Siêu, phường Lộc Hoà, TP. Nam Định. Các bạn có thể tham khảo qua facebook để biết thêm thông tin lớp học nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 85 Đò Quan, tổ 1, phường Cửa Nam, TP Nam Định

Điện thoại: Cô Mai Trần 0906.062.681 - Thầy Lê Ta 0932.272.983

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004747122067

Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa ảnh 1
Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa
Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa ảnh 2
Trung tâm BDKN luyện chữ đẹp LeTa
Top 1
(có 2 lượt vote)

Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định

Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định cũng là một trong những trung tâm luyện chữ đẹp được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Nét chữ đẹp khởi nguồn từ một tập vở đẹp, một ý thức học tập chăm chỉ, khoa học và thành công hơn. Vì vậy Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định luôn "Luyện nét chữ – rèn nết người" cho tất cả các học sinh, sinh viên, người có nhu cầu luyện chữ đẹp, luôn giúp học viên đạt chuẩn nét chữ nhanh chóng.


Luôn đặt sự quan tâm đến chất lượng dạy và sự tiến bộ của các bé lên hàng đầu, vì vậy khi đến lớp, cô giáo sẽ dạy từ những kỹ thuật căn bản như tư thế ngồi, cách cầm bút, cho đến cách viết sạch và đẹp. Các em sẽ được học viết từ những nét cơ bản, chữ thường và chữ hoa. Qua đó phát triển sự tinh tế, sáng tạo và cá nhân hóa trong việc viết chữ. Cô Nhiên là những người có kinh nghiệm và tâm huyết với nghệ thuật viết chữ đẹp, luôn tận tình hướng dẫn và động viên các học viên.


Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định liên tục tuyển sinh các lớp:

  • Lớp luyện chữ đẹp dành cho mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nghệ thuật
  • Nhận đào tạo học viên người lớn: những người yêu chữ,... giáo viên, sinh viên về mở lớp
  • Lớp tiền tiểu học dành cho các bé từ 4 đến 5 tuổi và chuẩn bị vào lớp 1
  • Lớp Toán - Tiếng Việt: Ôn tập hè kiến thức lớp cũ, củng cố kiến thức hổng, những dạng bài còn yếu kém. Sau đó các con sẽ được học trước kiến thức lớp trên và làm các dạng bài tập nâng cao.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ô góc, chính giữa ngã 5, số nhà 71,đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Năng Tĩnh, TP Nam Định

Điện thoại: 083 200 1796

Facebook: https://www.facebook.com/luyenchudepnd

Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định ảnh 1
Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định
Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định ảnh 2
Cô Nhiên - Luyện chữ đẹp chuyên nghiệp Nam Định
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Thiên Hướng

Qua các nghiên cứu có thể thấy con bạn hay bất kỳ đứa trẻ nào cũng tiềm tàng những khả năng trí tuệ, điều quan trọng là cần những phương pháp phù hợp để mở khóa tiềm năng đó. Những chương trình này sẽ giúp phát huy tính sáng tạo, sự linh hoạt của não bộ, khả năng tư duy, khả năng ngôn ngữ, giải quyết vấn đề, từ đó mang đến cho trẻ trí thông minh toàn diện. Luyện chữ đẹp Thiên Hướng qua một thời gian hoạt động, với kinh nghiệm đã có và lòng yêu nghề. Đã giúp các em học sinh không những đọc thông – viết thạo mà còn viết đẹp và nhanh hơn, góp phần giúp các em học tập được suôn sẻ và rèn luyện những phẩm chất quý báu là tính cẩn thận và kiên trì cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.


Đến với lớp Luyện chữ đẹp Thiên Hướng, học viên sẽ được gia sư luyện chữ chỉ dạy tường tận, trực tiếp, cụ thể, tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu bản thân. Các em sẽ được tập luyện các bài mẫu, chữ kiểu in hoa đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao đúng cách. Hiện có rất nhiều lớp học phân bổ mỗi tuần để không ảnh hưởng đến lịch học văn hóa ở trường của các bé, phụ huynh cũng có thể chọn dạy kèm viết chữ đẹp tại nhà để thuận tiện cho quá trình theo dõi, quan sát con em mình. Không chỉ được học kĩ thuật viết chữ chuẩn mà còn được học hỏi nhiều mẫu chữ đẹp khác nhau phù hợp với sở thích cá nhân giúp bạn có tinh thần học tập hơn.


Luyện chữ đẹp Thiên Hướng không chỉ đào tạo các lớp luyện viết chữ đẹp tại nhà mà còn là địa chỉ học lớp tiền tiểu học, lớp Bổ trợ Toán - Tiếng Việt. Đặc biệt các em sẽ được đào tạo trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất, tiện nghi. Vì vậy nếu đang có nhu cầu luyện chữ đẹp thì hãy nhanh đến với Luyện chữ đẹp Thiên Hướng nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Trung Lợi, Xã Nam Vân, TP Nam Định

Điện thoại: 0976817573 (Cô Hướng)

Facebook: https://www.facebook.com/chimri.93

Luyện chữ đẹp Thiên Hướng ảnh 1
Luyện chữ đẹp Thiên Hướng
Luyện chữ đẹp Thiên Hướng ảnh 2
Luyện chữ đẹp Thiên Hướng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên

Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên là một trong những địa chỉ luyện viết chữ đẹp hàng đầu Nam Định tập trung rèn luyện học viên tiểu học. Với tâm huyết mang những nét đẹp đến cho những thế hệ, lớp học đã đầu tư rất kỹ lưỡng, từ cơ sở vật chất mang lại cho học viên chất lượng tuyệt vời nhất.


Đến với lớp học các con sẽ được:

  • Hướng dẫn tư thế ngồi và cầm bút đúng cách
  • Luyện viết nét và ứng dụng viết chữ
  • Trang trí bố cục vở sạch đẹp
  • Rèn luyện tính kiên trì, tỉ mỉ, cẩn thận khi viết.

Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ và bài bản cùng những nét chữ được trau chuốt cẩn thận, Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên đã giúp nhiều thế hệ học sinh tham gia khóa học đều đạt được nét chữ như ý muốn. Đặc biệt thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của mỗi bé, vì vậy phụ huynh càng yên tâm. Chữ đẹp có thể ít giá trị, có thể khi lớn lên trẻ không cần chữ viết phải đẹp nhưng những gì trẻ được rèn luyện khi luyện chữ sẽ khó mất đi được. Hãy nhanh tay đăng ký lớp luyện chữ đẹp của Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới, Thị Trấn Lâm, Huyện Ý Yên, Tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0987.663.869

Facebook: https://www.facebook.com/thanhthientruong.yyen

Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên ảnh 1
Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên
Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên ảnh 2
Tổ Chức Giáo Dục Thanh Thiên Trường - Ý Yên
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Nam Định. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .