Top 6 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Cần Thơ

6353

Hiện nay, việc rèn luyện chữ viết sao cho đẹp sẽ giúp các bé phát triển các kỹ năng như tư duy, khả năng nhận thức, khả năng thị giác, sự chính xác và sự...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH

Trong hơn nhiều năm hoạt động luyện chữ cho các học viên, TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH đã trở thành một trong những trung tâm luyện chữ đẹp Cần Thơ hàng đầu. Để có được sự uy tín như bây giờ, trung tâm đã rất cố gắng từ một lớp dạy nhỏ. Điều này cho thấy được sự yêu quý của rất nhiều phụ huynh, học sinh đối với trung tâm.


TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH hiểu rằng việc có một nét chữ đẹp sẽ mang lại lợi ích lớn cho học sinh. Với phương pháp dạy tận tâm, trung tâm giúp bạn cải thiện nét chữ, tăng cường sự tự tin và tạo ấn tượng với giáo viên và bạn bè. Không chỉ giới hạn trong việc rèn chữ, trung tâm còn giúp bạn phát triển các kỹ năng viết sáng tạo và thể hiện ý tưởng qua từng dòng chữ. Trường Thịnh không chỉ mạnh về kiến thức và năng lực chuyên môn, mà còn mạnh về đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và đam mê với nghề truyền đạt tri thức.


Với tiêu chí luôn lấy học sinh làm trung tâm và phát triển được năng lực toàn diện của học sinh, trong mỗi tiết học luyện chữ đẹp, TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bé có thể vừa học vừa chơi, kích thích khả năng sáng tạo ở trẻ để các bạn được học tập trong một môi trường năng động nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 8 Nguyễn Khuyến, An Cư, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Ấp Thới Thuận B, TT Thới La, Huyện Thới Lai, TP Cần Thơ

Điện thoại:

  • 0389 685 493 - 02923 943 385
  • 0939 465 724 - 0984 119 063

Email: truongthinh.info.edu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TT-Khoa-Học-Giáo-Dục-Và-Đào-Tạo-Trường-Thịnh-Cần-Thơ-103378082520891/


TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH ảnh 1
TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH
TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH ảnh 2
TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH
TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH ảnh 3
TRUNG TÂM KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THỊNH
Top 1
(có 11 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh

Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh đã xây dựng một cơ sở luyên chữ đẹp uy tín và chất lượng tại Cần Thơ.Với chất lượng đầu ra tuyệt vời của các học viên, Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ rất nhiều bậc phụ huynh cho con em của mình đến học.


Lý do nên đến Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh:

  • Đối với các bé Tiền tiểu học, Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh vừa kết hợp dạy đọc, dạy viết nhưng luôn chú trọng kỹ năng viết phải thật chuẩn nét, và làm quen dần với việc viết thanh đậm từ sớm.
  • Việc rèn cho các bé biết cách viết thanh đậm còn đồng nghĩa với việc bé sẽ biết khi nào thả lỏng cổ tay, khi nào dùng lực tay nhấn nét, có sự kết hợp nhẹ nhàng, tránh được vấn đề trẻ hay mắc phải đó là luôn tì mạnh tay khi viết.
  • Một vấn đề nữa là sau này khi chuyển bút mực ba mẹ sẽ k lo lắng, trẻ sẽ dễ dàng làm quen bút mực mà k cần phải học lại cách viết nữa.
  • Việc dạy trẻ học theo nhóm chữ, nhằm giúp trẻ hình thành kỹ năng ban đầu về việc phân biệt sự giống và khác nhau giữa các con chữ, nhằm rút ngắn thời gian luyện tập trong quá trình giảng dạy.
  • Giáo viên chỉ cần hướng dẫn chữ đầu tiên trong nhóm, thì những chữ sau trẻ có thể dễ dàng thực hành luyện tập vì các chữ trong nhóm sẽ có nét tương đồng.

Tại Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh, giáo viên là người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, nét chữ đẹp tựa như in. Không những thế, thái độ giảng dạy của giáo viên rất nhiệt tình, thân thiện và tận tâm. Đây cũng là một điều mà khiến nhiều học viện lựa chọn cơ sở làm nơi luyện chữ đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín thì hãy đến ngay Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Khu dân cư 148, đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0976 133 701

Email: trinhb1200081@student.ctu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063498225555


Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh
Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh
Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Cô Trinh
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng

Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng là một trong những cái tên được phụ huynh và học sinh tin chọn và đặt trọn niềm tin. Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất kỹ lưỡng, đội ngũ giáo viên cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Xây dựng quy trình đào tạo bài bản và phù hợp cho tất cả các học viên.


Ưu điểm của Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng:

  • Được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ, từ cơ bản đến nâng cao.
  • Giúp học viên cải thiện khả năng viết chữ đẹp, rõ ràng và trình bày gọn gàng.
  • Giúp học viên phát triển sự tự tin, sáng tạo và thẩm mỹ trong việc viết tay.
  • Có thời lượng linh hoạt, có thể học online hoặc offline tại trung tâm.
  • Có chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên.
  • Có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với học viên.

Với mong muốn mang đến kết quả tốt cho các học viên, Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng đầu tư vào cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, học phí trung tâm đưa ra rất phải chăng. Với chất lượng tốt, giá cả phù hợp, trung tâm thu hút rất nhiều học viên. Một trung tâm chuyên nghiệp, tiện ích và chất lượng như thế này thì tại sao bạn không liên hệ và đến khám phá ngay nhỉ!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 329A Đồng Văn Cống, An Thới, Bình Thuỷ, TP Cần Thơ

Điện thoại: 094 939 77 78

Facebook: https://www.facebook.com/vanthidiem6481

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamkhaisang


Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng ảnh 1
Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng
Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng ảnh 2
Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng
Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng ảnh 3
Trung tâm luyện chữ đẹp Khai Sáng
Top 3
(có 14 lượt vote)

Rèn Chữ Cô Duy

Rèn Chữ Cô Duy là địa chỉ chuyên luyện chữ đẹp Cần Thơ dành cho trẻ em. Đặc biệt, cơ sở tập trung vào lứa tuổi thiếu nhi, giai đoạn quan trọng để trẻ làm quen với việc viết chữ nhỏ và nét chữ đẹp. Tại đây, các bé sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đầy đủ kiến thức về kỹ năng viết đúng, viết đẹp.


Giáo viên của Rèn Chữ Cô Duy đều có kinh nghiệm chuyên sâu, tận tình và chuyên nghiệp. Cô giáo không chỉ dạy cho bé về rèn chữ mà còn giúp các bé phát triển các kỹ năng mềm. Rèn Chữ Cô Duy không chỉ chú trọng vào việc đào tạo kỹ năng viết chữ đẹp, mà còn tạo môi trường học tập thoải mái và sáng tạo cho các bé. Việc học luyện chữ đẹp tại đây mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Đầu tiên, viết đúng và đẹp từ nhỏ sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc cho khả năng viết và đọc trong tương lai.


Một trong những điểm cộng của Rèn Chữ Cô Duy là phòng học được trang bị camera và máy lạnh đầy đủ. Tạo ra không gian an toàn và thoải mái để các bé tự do sáng tạo và nâng cao kỹ năng viết của mình. Đến nay, cơ sở đã đào tạo ra rất nhiều học viên với nét chữ xuất sắc. Hơn nữa còn đạt các thành tích tốt trong các cuộc thi chữ đẹp. Chính những lý do trên mà Rèn Chữ Cô Duy luôn dành được sự yêu thương và tin tưởng lớn từ các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường 30/4, Khu Dân Cư Số 9, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0816 510 317

Fanpage: https://www.facebook.com/ziitanhuong


Rèn Chữ Cô Duy ảnh 1
Rèn Chữ Cô Duy
Rèn Chữ Cô Duy ảnh 2
Rèn Chữ Cô Duy
Rèn Chữ Cô Duy ảnh 3
Rèn Chữ Cô Duy
Top 4
(có 3 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân

Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực luyện chữ đẹp. Với việc mang đến cho học viên những bước tiến vượt bậc trong việc nắm vững nghệ thuật viết chữ, cơ sở đã trở thành một địa chỉ tin cậy uy tín, được nhiều người biết đến tại Cần Thơ.


Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân dành riêng các khóa học cho học sinh mầm non và học sinh tiểu học. Nhằm giúp các em có được nền tảng vững chắc về kỹ năng viết. Giáo viên tại đây sẽ dạy từ những kỹ thuật căn bản như tư thế ngồi, cách cầm bút, cho đến cách viết sạch và đẹp. Các em sẽ được học viết từ những nét cơ bản, chữ thường và chữ hoa. Qua đó phát triển sự tinh tế, sáng tạo và cá nhân hóa trong việc viết chữ. Ngoài ra, lịch học tại đây cũng rất linh hoạt để phù hợp với lịch của học viện. Bên cạnh đó, giá của khóa học cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi học sinh.


Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân không chỉ hướng đến việc cải thiện nét chữ của học viên. Mà còn xem việc viết đẹp như một hành trình khám phá và phát triển bản thân. Mục tiêu của trung tâm là giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo, tăng cường sự tự tin. Bên cạnh đó còn truyền cảm hứng qua việc tạo ra những tác phẩm chữ đẹp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tầng 2, Nhà Sách Minh Trí, Nhơn Ái, Phong Điền, Cần Thơ

Điện thoại: 077 407 9494

Email: Ngan70045@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090712082597


Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân
Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân
Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Phong Điền - Kim Ngân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ đẹp Cô Lục

Việc luyện chữ đẹp sẽ là một hành trang vững chắc cũng như thể hiện được tính kiên trì, chăm chỉ. Tuy nhiên, để tìm kiếm một địa điểm uy tín giúp cho quá trình rèn luyện chữ của học viên có hiệu quả không phải là một điều dễ dàng. Luyện Chữ đẹp Cô Lục tự hào là một trong những trung tâm luyện chữ uy tín hàng đầu và giàu kinh nghiệm, sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của học viên.


Ưu điểm của Luyện Chữ đẹp Cô Lục:

  • Có nhiều khoá học phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, từ cơ bản đến nâng cao.
  • Các khoá học được thiết kế theo phương pháp khoa học và sáng tạo, giúp các bạn nâng cao kỹ năng viết chữ đẹp một cách hiệu quả và vui vẻ.
  • Giáo viên là có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghệ thuật viết chữ đẹp, luôn tận tình hướng dẫn và động viên các học viên.
  • Các học viên của cơ sở sẽ được cung cấp các dụng cụ viết chữ đẹp chất lượng cao, như bút lông, bút máy, giấy viết chữ đẹp…
  • Các học viên cũng sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích, như thi viết chữ đẹp, trao đổi kinh nghiệm,...
  • Với sự nhiệt huyết và kỹ năng họ không chỉ giúp bạn nắm vững những nguyên tắc cơ bản. Mà còn chia sẻ những bí quyết và kỹ thuật để viết chữ đẹp và tự tin. 

Luyện Chữ đẹp Cô Lục có nhiều khóa học cho đa dạng, phù hợp với thời gian rảnh của phụ huynh và học sinh. Mỗi một khóa học sẽ có quy trình khác nhau để phù hợp với độ tuổi và trình độ khác nhau của người học. Ngoài ra, cơ sở còn thường xuyên có những chương trình vui chơi, giải trí hấp dẫn nhằm nâng cao sự thoái mái cho các em trong giờ học. Chính vì vậy, còn chần chờ gì mà không liên hệ với Luyện Chữ đẹp Cô Lục để được tư vấn quy trình học cũng như trải nghiệm ngay để con bạn có được những nét chữ đẹp nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 86/31B đường Cách Mạng Tháng 8, quận Bình Thuỷ, Cần Thơ

Điện thoại: 091 913 52 82

Email: thangct95@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063527171884


Luyện Chữ đẹp Cô Lục ảnh 1
Luyện Chữ đẹp Cô Lục
Luyện Chữ đẹp Cô Lục ảnh 2
Luyện Chữ đẹp Cô Lục
Bài viết trên đây là những tổng hợp của Alltop về top địa chỉ luyện chữ đẹp tại Cần Thơ cho các bạn đọc đang quan tâm vấn đề luyện chữ đẹp. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy để cải thiện vấn đề viết chữ của bé, hay thỏa mãn niềm đam mê với những con chữ nghệ thuật của bản thân và luôn thành công trong công việc nhờ chữ viết đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .