Top 4 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Lâm Đồng

4474

Trung tâm luyện chữ đẹp không còn xa lạ với các bậc phụ huynh bởi đây vừa là môn học dành cho học sinh tiểu học vừa là môn học nghệ thuật được nhiều em...xem thêm ...

Top 0
(có 38 lượt vote)

Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc

Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc chuyên nhận luyện chữ cho học sinh tiểu học. Thành Phúc luôn hiểu rằng việc có một nét chữ đẹp sẽ mang lại lợi ích rất lớn chính vì vậy sẽ giúp các em có được nét chữ mềm mại, đẹp và đạt kết quả như mong muốn.


Nắm bắt tâm lí trẻ giai đoạn 4 đển 5 tuổi thích các hoạt động vui chơi và tâm lí dễ nhớ nhưng nhanh quên, Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc đã xây dựng cho các con những buổi học thú vị. Giờ học diễn ra 120 phút nhưng đảm bảo cho trẻ các hoạt động xen kẽ vừa học vừa chơi. Cơ sở sẽ hướng dẫn các em nguyên tắc luyện chữ từng nét, luyện chữ các nét thanh, nét đậm, nét dọc, nét nghiêng… rồi mới tiếp tục luyện chữ. Sau đó, các em sẽ luyện tập với các đoạn văn, bài thơ ngắn và các bài văn dài hơn. Không chỉ nét chữ đẹp mà việc rèn luyện tốc độ viết nhanh cũng cần được chú trọng. Bên cạnh đó thầy cô còn trang bị thêm nền tảng kiến thức và các kĩ năng cơ bản hướng dẫn các em cầm bút đúng, cách trình bày và giữ sách vở sạch đẹp, kĩ năng giao tiếp, hợp tác với cô và các bạn, khả năng tập trung và lắng nghe tích cực.


Tại Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc còn có đội ngũ gia sư nhiều năm kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, tận tâm và giỏi chuyên môn, sẽ giúp các em nhanh chóng đạt được kết quả tốt. Cho đến nay, cơ sở đã đào tạo nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi vở sạch chữ đẹp. Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu cho con em mình luyện chữ đep thì hãy nhanh đến Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Phan Chu Trinh, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0973 538 876

Email: trungtamthanhphuc.dalat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/colientieuhoc


Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc ảnh 1
Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc
Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc ảnh 2
Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc
Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc ảnh 3
Luyện viết chữ đẹp Thành Phúc
Top 1
(có 23 lượt vote)

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi đã xây dựng một trung tâm uy tín và chất lượng tại Lâm Đồng. Ban đầu, chỉ có một số lượng ít các bạn nhỏ được phụ huynh dắt đến lớp học luyện chữ. Tuy nhiên, với chất lượng đầu ra tuyệt vời của các học viên, trung tâm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ rất nhiều bậc phụ huynh cho con em của mình đến học.


Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi không chỉ đào tạo các lớp luyện viết chữ đẹp tại nhà mà còn là địa chỉ gia sư các môn học tại nhà cho các em học sinh với các môn văn hóa và nghệ thuật. Các thầy cô giáo ở trung tâm đều là các giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm, chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy hiệu quả và tận tâm với nghề. Đến với trung tâm, học viên sẽ được gia sư luyện chữ chỉ dạy tường tận, trực tiếp, cụ thể, tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu của bạn. Không chỉ giới hạn trong việc rèn chữ, trung tâm còn giúp bạn phát triển các kỹ năng viết sáng tạo và thể hiện ý tưởng qua từng dòng chữ. Các phương pháp tại trung tâm rất linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm đều rất phù hợp.


Với mong muốn tạo nền tảng vững vàng về việc luyện chữ và những kỹ năng cơ bản. Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi sẽ rèn luyện cho các bé tư thế ngồi đúng, biết cách cầm bút và để vở chính xác. Giúp bé viết được thành thạo các chữ cơ bản theo cỡ chữ chuẩn của Bộ giáo dục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D16 KQH Hoàng Diệu, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0374 714 121

Email: hoangnhiedu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamluyenchudephoangnhi


Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi ảnh 1
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi ảnh 2
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi ảnh 3
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoàng Nhi
Top 2
(có 21 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cô Mai

Luyện Chữ Đẹp Cô Mai là địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín và được đánh giá cao tại Lâm Đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, cơ sở đã trở thành điểm đến uy tín và được tin dùng bởi nhiều phụ huynh và học sinh. Giáo viên tại Luyện Chữ Đẹp Cô Mai có nhiều năm kinh nghiệm, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực viết chữ đẹp, Luyện Chữ Đẹp Cô Mai sẽ đem đến cho các em những phương pháp học chất lượng và tạo ra môi trường học tập tốt nhất. Ngoài luyện chữ, cơ sở còn có các khóa học khác cùng những hoạt động vui chơi, giúp trẻ rèn luyện kỹ năng, tính kiên nhẫn. Bên cạnh đó, học sinh được giáo viên chỉnh tư thế ngồi, cách cầm bút, rèn tính siêng năng, cẩn thận, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện chữ.


Trong khóa học này, trẻ sẽ được hướng dẫn những kỹ thuật nâng cao, tăng tính thẩm mỹ và sáng tạo trong việc viết chữ.  Đối với việc rèn chữ đẹp thì không giới hạn bất kỳ độ tuổi nào, chỉ cần có nhu cầu, có đam mê thì đều có thể đăng ký tham gia khóa học của Luyện Chữ Đẹp Cô Mai. Chỉ cần cố gắng luyện chữ sau mỗi buổi học, dù bạn là ai chữ viết chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0374 652 895

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031926768415


Luyện Chữ Đẹp Cô Mai ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cô Mai
Luyện Chữ Đẹp Cô Mai ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cô Mai
Luyện Chữ Đẹp Cô Mai ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Cô Mai
Top 3
(có 56 lượt vote)

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách top luyện chữ đẹp không thể bỏ qua tại Lâm Đồng phải kể đến đó chính là Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy. Cơ sở cung cấp nhiều khóa học luyện chữ đẹp phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên.


Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy sẽ rèn luyện cho các bé tư thế ngồi đúng, biết cách cầm bút và để vở chính xác. Giúp bé viết được thành thạo các chữ cơ bản theo cỡ chữ chuẩn của Bộ giáo dục. Cơ sở không chỉ chú trọng vào việc đào tạo kỹ năng viết chữ đẹp, mà còn tạo môi trường học tập thoải mái và sáng tạo cho các bé. Việc học luyện chữ đẹp tại đây còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Đầu tiên, viết đúng và đẹp từ nhỏ sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc cho khả năng viết và đọc trong tương lai.


Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy giúp học viên đạt chuẩn nét chữ nhanh chóng, thời gian học linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng. Ngoài ra, lớp Luyện viết chữ đẹp tại đây giới hạn sĩ số học sinh ít, học phí thấp, là lựa chọn tốt cho các bạn cần rèn chữ đẹp chất lượng, hiệu quả nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Trạng Trình, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0354 847 900

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010850173088


Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy ảnh 1
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy ảnh 2
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy ảnh 3
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Lê Vy
Việc rèn luyện chữ đẹp sẽ giúp các bé phát triển các kỹ năng như tư duy, khả năng nhận thức, khả năng thị giác, sự chính xác và sự tập trung. Bên cạnh đó, việc có một bộ chữ đẹp cũng giúp các bé tự tin hơn trong việc ghi chép và giao tiếp, đặc biệt là trong lĩnh vực học tập. Bài viết trên đây Alltop sẽ giới thiệu đến bạn top địa chỉ luyện chữ đẹp Lâm Đồng tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ luyện chữ đẹp chất lượng, phục vụ cho nhu cầu luyên chữ của con em hay bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .