Top 4 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Hà Tĩnh

4260

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng phát triển theo, chữ viết cũng vậy. Ngoài việc đọc thông viết thạo tiếng Việt, ngày càng có nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm dạy thêm và luyện thi Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trung tâm dạy thêm và luyện thi Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh tự hào là đơn vị dạy thêm ngoài nhà trường uy tín nhất khu vực Bắc Miền Trung. Hiện trung tâm sở hữu hơn 30 cơ sở trải khắp các tỉnh, quy mô lớn hàng ngàn học sinh và hoạt động chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là đội ngũ hơn 200 giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi đại học, đảm nhiệm nhiều lớp, với các môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi lên cấp 2, cấp 3 và đại học.


Hiện nay, việc rèn luyện cho học sinh viết đúng, viết đẹp, viết đảm bảo tốc độ không chỉ tạo điều kiện cho các em học tốt các môn học, mà thông qua đó giáo dục tính kiên trì, cẩn thận, tinh thần kỷ luật và óc thẩm mỹ cho các em. Vì vậy, rèn chữ viết có ý nghĩa vô cùng quan trọng và nên được rèn luyện từ nhỏ, đặc biệt hè là thời điểm thích hợp các con cải thiện nét chữ của mình. Xác định rõ điều đó, Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ - Hà Tĩnh đã lên kế hoạch tuyển sinh để chuẩn bị khai giảng lớp LUYỆN CHỮ MỌI ĐỘ TUỔI. Với khoá Luyện chữ đẹp cho các con tại Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh, các con sẽ được làm quen với tư thế ngồi học, cầm bút viết. Biết cách viết chữ xác định ô li dòng kẻ, viết đúng kỹ thuật, đảm bảo đầu ra. Cam kết lớp tối đa 10 học sinh, có 2 cô giáo nên bố mẹ yên tâm con sẽ được cầm tay uốn nắn.


Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giáo cụ trực quan sinh động, phòng học đảm bảo ánh sáng và yên tĩnh. Vì vậy nếu bạn đang tim trung tâm luyện viết chữ đep cho con mình, đừng ngần ngại lựa chọn Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 Trung Tiết, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh (đối diện chợ Trung Đình)

Điện thoại: 0972 262 545 - 0945 581 026

Fanpage: https://www.facebook.com/quaniqht.hoang

Trung tâm dạy thêm và luyện thi Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh ảnh 1
Trung tâm dạy thêm và luyện thi Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh
Trung tâm dạy thêm và luyện thi Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh ảnh 2
Trung tâm dạy thêm và luyện thi Hoàng Quân IQ Hà Tĩnh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Vinakids Hà Tĩnh

Con bạn đang học TIỂU HỌC và gặp một số VẤN ĐỀ:

  • Viết sai lỗi chính tả
  • Khoảng cách giữa các chữ chưa đồng đều
  • Các nét không đều, bị tách rời nhau
  • Đặt dấu không đúng chỗ; dùng dấu HỎI, dấu NGÃ một cách tùy tiện
  • Không biết trình bày bài viết một cách hợp lý

Lớp luyện chữ đẹp tại Vinakids Hà Tĩnh dành cho học sinh với mục tiêu giải quyết những vấn đề đang gặp phải của học sinh tiểu học.


Vinakids Hà Tĩnh liên tục tuyển sinh các lớp học:

  • Toán tư duy
  • Kỹ năng sống
  • Luyện chữ
  • Hành trang vào lớp 1

Trong đó với lớp luyện chữ đẹp, để giúp các bạn học sinh tiểu học tự tin hơn trong việc học, trình bày bài tập cũng như bài thi, Trung tâm Vinakids Hà Tĩnh tổ chức khóa học với mục tiêu:

  • Giúp học sinh viết đúng, viết đẹp;
  • Trình bày sạch sẽ;
  • Chỉnh tư thế ngồi và cách cầm bút đúng;
  • .....

Đặc biệt, trực tiếp giáo viên có trình độ, nhiệt tình, yêu trẻ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, sẽ giúp bé trang bị "kiến thức" đầy đủ, nhanh chóng đạt được kết quả tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2a, ngõ 13, đường Nguyễn Biểu, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh
  • số 233 đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0978.279.055 (cô Mai)

Fanpage: https://www.facebook.com/hatinh.vinabacus

Vinakids Hà Tĩnh ảnh 1
Vinakids Hà Tĩnh
Vinakids Hà Tĩnh ảnh 2
Vinakids Hà Tĩnh
Top 2
(có 2 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Huyền My

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để có một nét chữ giống hoặc gần giống chữ mẫu các em phải trải qua quá trình rèn luyện kiên trì. Và Lớp Luyện chữ đẹp Huyền My chính là địa chỉ quen thuộc được nhiều phụ huynh tìm đến cho con em mình để rèn luyện.


Luyện chữ đẹp Huyền My thường xuyên tuyển sinh các khóa:

  • Lớp luyện chữ đẹp: Học sinh từ lớp 1 đến lớp 5
  • Lớp hành trang vào lớp 1: (Đọc + Viết), học sinh từ 4 tuổi trở lên

Đến với trung tâm, con bạn không chỉ được dạy cách ngồi học đúng tư thế, cầm bút đúng. Học theo phương pháp mới, viết chữ chuẩn hiện hành. Mà còn được thích nghi với nội quy, nề nếp học tập. Thuần thục bảng chữ cái và làm quen với kỹ thuật ghép vần, đánh vần, viết được các chữ cái, các vần và một số từ đơn giản. Với kinh nghiệm trong nghề, Luyện chữ đẹp Huyền My đã và đang tiếp tục đứng lớp để giúp cho mỗi bé khi đến trung tâm rèn được nét bút điêu luyện, góp phần hỗ trợ việc học cho bé trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đoài Phú (xóm 9), xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0911 508 375

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033739920083

Luyện chữ đẹp Huyền My ảnh 1
Luyện chữ đẹp Huyền My
Luyện chữ đẹp Huyền My ảnh 2
Luyện chữ đẹp Huyền My
Top 3
(có 3 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức

"Nét chữ nết người" - để bé có nét chữ đẹp, bạn cần cho trẻ luyện rèn từ nhỏ. Nhưng, làm thế nào để luyện chữ đẹp cho bé bây giờ? Hay đến Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức nhé!


Đến với lớp học, trẻ sẽ được hướng dẫn tư thế ngồi học, cách cầm bút đúng. Luyện viết nét và ứng dụng viết chữ, học viết các chữ cái, chữ ghép, viết từ đơn giản. Thấu hiểu rằng, việc học chữ nhất là trong bước luyện viết cũng giống như xây một căn nhà, muốn xây một căn nhà vững trước hết phải xây bộ móng chắc. Vì vậy giáo trình của Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức đi theo lộ trình từng bài từng bước một, dạy trẻ phải dạy đúng, dạy chuẩn, nhất là đối với trẻ Tiền tiểu học cô luôn uốn nắn các con trong từng nét chữ (đúng độ cao, độ rộng và cách nối chữ - điều này sẽ là nền tảng để con tự tin bước vào lớp 1).


Bên cạnh đó Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức luôn cố gắng tạo giáo trình phù hợp với năng lực của từng học sinh sẽ giúp các em hứng thú với việc học hơn. Đặc biệt đồ dùng học tập cô giáo sẽ chuẩn bị trọn bộ cho từng học sinh nên PH không cần chuẩn bị nhé! Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện chữ uy tín không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số nhà 239A Đường Quang Trung, Xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0945 785 794

Fanpage: https://www.facebook.com/mit.tit.96930

Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức
Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Phúc Đức
Nét chữ nết người! Viết chữ đẹp cũng là một lợi thế rất lớn trong cuộc sống và cho tương lai của các bé sau này. Vì thế hãy đầu tư các khóa học luyện chữ đẹp cho các bé ngay từ lúc này bạn nhé! Hy vọng với các địa chỉ mà Alltop giới thiệu ở trên các bạn sẽ chọn được trung tâm phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .