Top 6 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Sóc Sơn, Hà Nội

6423

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Luyện Chữ Cô Dương

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, luyện viết chữ đẹp rất hữu ích. Chúng giúp trẻ đọc nhanh hơn, phát huy được tính sáng tạo và tăng khả năng ghi nhớ. Bởi, khi viết não bộ của trẻ sẽ hoạt động rất tích cực. Càng viết nhiều ký tự não bộ của trẻ hoạt động càng mạnh, chúng sẽ học và ghi nhớ lại tất cả những ký tự đó. Vì thế việc chữ viết tay đẹp cũng giúp ích rất nhiều trong việc học của các em sau này.


Với những lý do và lợi ích như vậy, hiển nhiên không có lý do gì các em nhỏ lại không nên luyện viết chữ đẹp ngay hôm nay cả. Tại Sóc Sơn - Hà Nội, Luyện Chữ Cô Dương cũng là một trong những trung tâm luyện viết chữ đẹp mà Alltop dành cho bạn.


Luyện Chữ Cô Dương tuyển sinh các lớp:

  • Luyện chữ đẹp
  • Chữa ngọng 1:1
  • Rèn đọc nhanh

Tham gia lớp luyện chữ đẹp, Trung tâm sẽ hướng dẫn chỉnh sửa, rèn tư thế ngồi, cách cầm bút đúng. Cách xác định ô li, dòng kẻ trong vở, viết chuẩn 29 chữ cái+ ghép. Các con có thể biết viết từ, câu ứng dụng... Bên cạnh đó Luyện Chữ Cô Dương luôn cố gắng tạo giáo trình phù hợp với năng lực của từng học sinh sẽ giúp các em hứng thú với việc học hơn. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện chữ uy tín không làm bạn thất vọng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: TT Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0353279486

Facebook: https://www.facebook.com/maiduong.bui.9

Luyện Chữ Cô Dương ảnh 1
Luyện Chữ Cô Dương
Luyện Chữ Cô Dương ảnh 2
Luyện Chữ Cô Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang

Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang qua một thời gian hoạt động, với kinh nghiệm đã có và lòng yêu nghề. Đã giúp các em học sinh không những đọc thông – viết thạo mà còn viết đẹp và nhanh hơn, góp phần giúp các em học tập được suôn sẻ và rèn luyện những phẩm chất quý báu là tính cẩn thận và kiên trì cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. 


Tại lớp Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang các bé sẽ được học các nội dung:

  • Được hướng dẫn cầm bút đúng, viết chuẩn.
  • Uốn nắn tư thế ngồi viết nhằm tránh mắc phải các bệnh học đường.
  • Các kỹ năng để các bé có thể viết Đúng, viết Đẹp, viết Nhanh.
  • Được chỉnh lỗi chính tả và hướng dẫn cách viết sao cho đẹp, trình bày bài hợp lý.

Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ và bài bản cùng những nét chữ được trau chuốt cẩn thận, lớp học cô Trang đã giúp nhiều thế hệ học sinh tham gia khóa học đều đạt được nét chữ như ý muốn. Đặc biệt thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của mỗi bé, vì vậy phụ huynh càng yên tâm. Chữ đẹp có thể ít giá trị, có thể khi lớn lên trẻ không cần chữ viết phải đẹp nhưng những gì trẻ được rèn luyện khi luyện chữ sẽ khó mất đi được. Hãy nhanh tay đăng ký lớp luyện chữ đẹp của Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Miếu Thờ, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0972096283

Facebook: https://www.facebook.com/huyentrang100796

Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang
Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Huyền Trang
Top 2
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để có một nét chữ giống hoặc gần giống chữ mẫu các em phải trải qua quá trình rèn luyện kiên trì. Và Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh chính là địa chỉ quen thuộc được nhiều phụ huynh tìm đến cho con em mình để rèn luyện.


Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh chuyên các lớp:

  • Lớp Tiền tiểu học
  • Lớp ôn kiến thức 1 lên 2
  • Lớp ôn kiến thức 2 lên 3
  • Lớp ôn kiến thức 3 lên 4
  • Lớp ôn kiến thức 4 lên 5
  • Lớp Luyện chữ đẹp (Học sinh các lớp 1, 2, 3, 4, 5)

Đến với trung tâm, con bạn không chỉ được rèn chữ, được học tư thế ngồi, cách cầm bút, tập viết các chữ chuẩn ô li. Mà còn được xây dựng tác phong học đường, tính tập trung, tính tự giác... Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh đã và đang tiếp tục đứng lớp để giúp cho mỗi bé khi đến trung tâm rèn được nét bút điêu luyện, góp phần hỗ trợ việc học cho bé trong tương lai.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 240 Phố Nỉ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0983 653 409

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006910877140

Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh
Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Quỳnh Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Đức

Qua các nghiên cứu có thể thấy con bạn hay bất kỳ đứa trẻ nào cũng tiềm tàng những khả năng trí tuệ, điều quan trọng là cần những phương pháp phù hợp để mở khóa tiềm năng đó. Những chương trình này sẽ giúp phát huy tính sáng tạo, sự linh hoạt của não bộ, khả năng tư duy, khả năng ngôn ngữ, giải quyết vấn đề, từ đó mang đến cho trẻ trí thông minh toàn diện. Luyện chữ đẹp cô Đức qua một thời gian hoạt động, với kinh nghiệm đã có và lòng yêu nghề. Đã giúp các em học sinh không những đọc thông – viết thạo mà còn viết đẹp và nhanh hơn, góp phần giúp các em học tập được suôn sẻ và rèn luyện những phẩm chất quý báu là tính cẩn thận và kiên trì cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.


Đến với lớp Luyện chữ đẹp cô Đức, học viên sẽ được gia sư luyện chữ chỉ dạy tường tận, trực tiếp, cụ thể, tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu bản thân. Các em sẽ được tập luyện các bài mẫu, chữ kiểu in hoa đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao đúng cách. Không chỉ được học kĩ thuật viết chữ chuẩn mà còn được học hỏi nhiều mẫu chữ đẹp khác nhau phù hợp với sở thích cá nhân giúp bạn có tinh thần học tập hơn.


Luyện chữ đẹp cô Đức không chỉ đào tạo các lớp luyện viết chữ đẹp tại nhà mà còn là địa chỉ học lớp tiền tiểu học chất lượng. Đặc biệt các em sẽ được đào tạo trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất, tiện nghi. Vì vậy nếu đang có nhu cầu luyện chữ đẹp thì hãy nhanh đến với Luyện chữ đẹp cô Đức nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 12, Liên Xuân, Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0382020069

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034915747260

Luyện chữ đẹp cô Đức ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Đức
Luyện chữ đẹp cô Đức ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Đức
Top 4
(có 2 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Yến

Tại sao lại nói luyện viết chữ đẹp giúp trẻ rèn nhiều đức tính tốt? Bởi vì, đây là một kỹ năng không hề đơn giản. Không phải đứa trẻ nào cầm bút cũng viết được chữ đẹp ngay. Để có được những nét chữ đẹp, đúng kỹ thuật. Trẻ phải dành nhiều thời gian để luyện tập. Nhiều trẻ không vượt qua được khó khăn này thường dễ chán nản, lười viết. Mặc dù, chữ viết rất xấu, nguệch ngoạc thì bản thân vẫn không muốn khắc phục. Do đó, những trẻ có sự chăm chỉ, siêng năng tập luyện. Sẽ có được chữ viết như mình mong muốn. Luyện viết chữ đẹp là bài học kiến thức cơ bản đầu tiên mà ai cũng phải trải qua. Nếu không vượt qua được bài học đầu tiên. Thì sau này trẻ có thành công ở những bài học tiếp theo.


Như vậy! Với lý do trên chắc chắn bố mẹ đã hiểu rõ về vai trò của việc luyện viết chữ đẹp. Tại Sóc Sơn - Hà Nội, Luyện chữ đẹp cô Yến cũng là một trong những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất. Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ và bài bản cùng những nét chữ được trau chuốt cẩn thận, từ tập nét, viết chữ cái, viết từ cho đến viết thành câu, để giờ đây các em đã viết được những nét chữ nhấn nhá thanh đậm rất mượt mà. Lớp Luyện chữ đẹp cô Yến đã giúp nhiều thế hệ học sinh tham gia khóa học đều đạt được nét chữ như ý muốn.


Bên cạnh đó giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Luyện chữ đẹp cô Yến luôn tận tâm, đam mê và nhiệt huyết với nghề. Không chỉ giúp con bạn cải thiện chữ viết mà còn rèn luyện tính cẩn thận, tính thẩm mỹ và sự sáng tạo.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thanh Nhàn, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0393696762

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004672210216

Luyện chữ đẹp cô Yến ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Yến
Luyện chữ đẹp cô Yến ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Yến
Top 5
(có 4 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Tuyết

"Nét chữ nết người" - để bé có nét chữ đẹp, bạn cần cho trẻ luyện rèn từ nhỏ. Nhưng, làm thế nào để luyện chữ đẹp cho bé bây giờ? Hãy đến Luyện chữ đẹp cô Tuyết nhé!


Đến với lớp học, trẻ sẽ được hướng dẫn tư thế ngồi học, cách cầm bút đúng. Luyện viết nét và ứng dụng viết chữ, học viết các chữ cái, chữ ghép, viết từ đơn giản. Thấu hiểu rằng, việc học chữ nhất là trong bước luyện viết cũng giống như xây một căn nhà, muốn xây một căn nhà vững trước hết phải xây bộ móng chắc. Vì vậy giáo trình của Luyện chữ đẹp cô Tuyết đi theo lộ trình từng bài từng bước một, dạy trẻ phải dạy đúng, dạy chuẩn, nhất là đối với trẻ Tiền tiểu học cô luôn uốn nắn các con trong từng nét chữ (đúng độ cao, độ rộng và cách nối chữ - điều này sẽ là nền tảng để con tự tin bước vào lớp 1).


Bên cạnh đó Luyện chữ đẹp cô Tuyết luôn cố gắng tạo giáo trình phù hợp với năng lực của từng học sinh sẽ giúp các em hứng thú với việc học hơn. Đặc biệt đồ dùng học tập cô giáo sẽ chuẩn bị trọn bộ cho từng học sinh nên PH không cần chuẩn bị nhé! Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện chữ uy tín không làm bạn thất vọng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 172 phố Mã, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0389267799

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100016666275796

Luyện chữ đẹp cô Tuyết ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Tuyết
Luyện chữ đẹp cô Tuyết ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Tuyết
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Sóc Sơn - Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .