Top 6 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Quảng Ngãi

6381

"Luyện nét chữ, rèn nết người" là một trong những câu nói để nói lên tầm quan trọng của chữ viết. Chữ viết gắn liền với chúng ta từ ngày còn rất nhỏ. Tuy nhiên,...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang

Học luyện chữ không thể vội vàng, đừng hỏi học bao lâu là đẹp, bạn chính là người nắm giữ chìa khóa thành công. Tuy nhiên tại Quảng Nam, Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang sẽ thay bạn quyết định được điều đó. Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc học đối với con bạn, với kinh nghiệm và thời gian nghiên cứu, Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang mở các lớp dạy học rèn luyện viết chữ đẹp nhanh cho người lớn và học sinh tại Quảng Ngãi.


Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang sở hữu đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm luyện viết chữ đẹp uy tín – chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi. Cam kết sau khi tốt nghiệp khóa học chữ của các thầy cô giáo sẽ thay đổi hoàn toàn, nắm chắc kĩ thuật viết và biết cách sửa bài. Hoàng Trang tự tin hiểu các em học và đưa ra các phương pháp truyền đạt kỹ năng viết chữ viết đẹp phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Mai Đình Dõng, P. Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0363 967 795

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023915827190

Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang
Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Hoàng Trang
Top 1
(có 6 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn

Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn là một địa chỉ luyện viết chữ đẹp tại Quảng Ngãi. Đây là một trong những đơn vị dạy kèm tại nhà uy tín. Cô giáo Bích Nguyễn đã có nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp nhất với các học viên theo học tại đây. Bích Nguyễn cam kết theo dõi, hiểu rõ học viên để truyền đạt kiến thức cho các em dễ hiểu và hiệu quả nhất.


Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn tuyển sinh liên tục các lớp đào tạo nghề, lớp ứng dụng chữ viết vào đời sống:

  • Khoá Luyện chữ đẹp cơ bản của Bích Nguyễn, bạn sẽ được học chữ cỡ nhỏ đứng chuẩn, nghiêng chuẩn, sáng tạo,trang trí chữ viết nghệ thuật bằng bút Cali. Khoá học sẽ tặng kèm học liệu( bút, vở, mực đầy đủ từ cơ bản đến Cali), tặng kèm ba khoá: bút bi nghệ thuật, khoá bảng thanh đậm, trang trí bảng.Nhận chứng chỉ sau khoá. Học viên nào không muốn nhận các khoá tặng kèm trên có thể đổi sang khoá tặng: khắc dưa nghệ thuật, hoặc khoá vẽ dừa nghệ thuật.
  • Khóa phương pháp Tiền Tiểu học chuyên sâu, bạn sẽ được học phương pháp giảng dạy, tổ chức lớp, tuyển sinh với các bé sắp vào 1, viết chuẩn và đẹp chữ cỡ vừa, chữ hoa cỡ vừa, hệ thống bài dạy toán và tiếng việt cho bé trước khi vào 1.

Đặc biệt sau khoá học bạn sẽ được tặng học liệu, giáo án giảng dạy đầy đủ mang tên học viên và cấp chứng nhận sau khoá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư luyện chữ viết đẹp, học viên khi theo học tại Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn chắc chắn sẽ cải thiện được tình trạng viết chữ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Hưng Nguyên, thị trấn La Hà, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0394 163 298

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014740384136

Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn
Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Bích Nguyễn
Top 2
(có 4 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Ong Vàng

Khi nhắc đến địa chỉ luyện viết chữ đẹp tại Quảng Ngãi, không thể không đề cập đến Luyện chữ đẹp Ong Vàng. Đây là đơn vị luyện chữ đẹp cho học theo chuẩn chương trình giáo dục hiện hành.


Đến với khóa học Luyện chữ đẹp Ong Vàng, học viên sẽ nhận được nhiều hơn cả luyện chữ viết:

  • Kỹ năng cần thiết cho bé vào lớp 1 (kỹ năng cầm bút, tư thế ngồi, tính toán tư duy, kỹ năng làm việc nhóm…).
  • Tập viết các nét cơ bản, chữ cái.
  • Tập đọc và ghép vần các tiếng đơn giản. Đọc sách lớp 1.
  • Học viết số và làm toán lớp 1.

Trong quá trình đào tạo, học viên sẽ được giáo viên của Luyện chữ đẹp Ong Vàng dạy cách cầm bút, chỉnh tư thế ngồi, rèn luyện tính cẩn thận, siêng năng, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp khi luyện chữ. Giúp cho học sinh viết chữ đẹp và tốc độ viết nhanh. Đảm bảo đầu ra chất lượng, không làm phụ huynh và học viên thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu dân cư 577, P. Trương Quang Trọng, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0963 962 520 (Cô Diệp)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036721268722

Luyện Chữ Đẹp Ong Vàng ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Ong Vàng
Luyện Chữ Đẹp Ong Vàng ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Ong Vàng
Top 3
(có 3 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cô Nga

Luyện Chữ Đẹp Cô Nga với kinh nghiệm dày dăn và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sử dụng bộ giáo trình luyện chữ được soạn riêng phù hợp với từng học trò. Học sinh được giáo viên tại đây chỉnh tư thế ngồi, cách cầm bút, rèn tính siêng năng, cẩn thận, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện chữ.


Luyện Chữ Đẹp Cô Nga luôn luôn nêu cao tinh thần coi trọng việc nuôi dưỡng kiến thức, rèn luyện đạo đức, bồi dưỡng kỹ năng cho các em học sinh. Cơ sở này giảng dạy, đào tạo tất cả các bộ môn tiểu học và các môn năng khiếu. Trong đó, nổi bật có luyện viết chữ đẹp cho mọi lứa tuổi.


Đến với Luyện Chữ Đẹp Cô Nga, học viên sẽ được luyện viết chữ đẹp đúng với cấu trúc của Bộ Giáo Dục, luyện cả chữ đứng và chữ nghiêng. Bên cạnh đó trong quá trình rèn luyện chữ, bạn không những học được cách viết chữ đẹp mà còn giúp bạn luyện được tính cẩn thận, kiên nhẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 133 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi (sát trạm Y Tế Phường Nghĩa Chánh)

Điện thoại: 0981 350 068

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.thinga.395

Luyện Chữ Đẹp Cô Nga ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cô Nga
Luyện Chữ Đẹp Cô Nga ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cô Nga
Top 4
(có 3 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi

Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi mở các lớp dạy học rèn luyện viết chữ đẹp nhanh cho người lớn và học sinh tại Quảng Ngãi. Chỉ cần cố gắng luyện chữ sau mỗi buổi học tại Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi, dù bạn là ai chữ viết chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Đến với Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi, bạn sẽ không còn lo về việc phải tốn thời gian rèn cho con trẻ vì các giáo viên tại đây sẽ thay bạn làm điều đó:

  • Luyện chữ đẹp.
  • Dạy kèm học sinh vào lớp 1.
  • Dạy vẽ cho học sinh.
  • Cung cấp các sản phẩm luyện chữ đẹp giá tốt.

Giáo viên tại Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi là giáo viên luyện chữ đẹp với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề luyện chữ, cô đã giúp nhiều thế hệ học viên vượt qua được rào cản về chữ viết xấu và cải thiện chữ viết của mình. Cái tên Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi chắc hẳn không còn xa lại với những học sinh và phụ huynh cho con học luyện chữ đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Đặng Thuỳ Trâm, Thị trấn La Hà, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0975 732 492 (Cô Chi)

Facebook: https://www.facebook.com/my.chi.167527

Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi
Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Mỹ Chi
Top 5
(có 2 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Phương Trang

Địa chỉ luyện chữ đẹp ở Quảng Ngãi phải kể đến đó chính là Luyện Chữ đẹp Phương Trang của cô giáo Cao Phương Trang, đây là một trong số các cơ sở đào tạo chữ đẹp uy tín. Đến với các khóa học luyện chữ viết đẹp ở Lớp Học Cô Trang, học viên nhất là các bé trong độ tuổi mẫu giáo, các bé học sinh Tiểu học không chỉ được học các kĩ năng viết thạo, viết đẹp mà còn được rèn luyện các kĩ năng khác như kĩ năng trình bày bài viết, kĩ năng viết chữ hoa, rẻn luyện các phẩm chất như tính tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại,...


Một khóa học của Luyện Chữ Đẹp Phương Trang cung cấp cho bạn đầy đủ Tài liệu và Phương pháp dạy luyện chữ. Sau khi học xong bạn hoàn toàn tự tin về chữ viết của mình và có thể mở lớp rèn chữ cho trẻ để kiếm thêm thu nhập từ chính niềm đam mê của bạn. Ban đầu, tùy theo năng lực và khả năng của của học viên mà giáo viên sẽ hướng dẫn viết nhanh hay chậm, nếu viết nhanh, giáo viên sẽ giao cho bạn viết tiếp các chữ cái khác sau đó sẽ đến ghép vần. Như vậy, nét chữ của bạn sẽ ổn định lâu dài, và đẹp hơn.


Bạn nào có đam mê viết chữ đẹp thì đây chắc chắn là khoảng thời gian thích hợp để Luyện Chữ đấy! Tham gia 1 khóa Luyện Chữ Đẹp Phương Trang để cùng trải nghiệm sự khác biệt khi từng ngày thay đổi nét chữ của chính mình với mức học phí "Ngon - Bổ - Rẻ" mà hiệu quả không ngờ. Các học viên khoá trước của cô Trang đã làm được điều đó, sao bạn thì không nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72/13 Hoàng Hoa Thám, P. Quảng Phú, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0355 540 013

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchu.phuongtrang

Facebook: https://www.facebook.com/phuongtrang.cao

Luyện Chữ Đẹp Phương Trang ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Phương Trang
Luyện Chữ Đẹp Phương Trang ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Phương Trang
Trên đây là một số địa chỉ luyện chữ đẹp tại Quảng Ngãi. Hi vọng, qua bài viết bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về những địa chỉ học luyện chữ đẹp tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .