Top 9 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột

9271

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Hải Lê

Ông bà ta từng nói “Nét chữ – nết người” do đó nhiều phụ huynh đã rất quan tâm đến việc luyện chữ đẹp từ khi còn nhỏ cho các bé. Đây được xem như một kỹ năng cần thiết giúp trẻ rèn luyện tính nhẫn nại, cẩn thận và kỹ càng. Vì vậy các em phải trải qua quá trình rèn luyện kiên trì để có một nét chữ giống hoặc gần giống chữ mẫu. Và Luyện Chữ Đẹp Hải Lê chính là địa chỉ quen thuộc ở TP Buôn Ma Thuột được nhiều phụ huynh tìm đến cho con em mình để rèn luyện.


Các khoá học ở Luyện Chữ Đẹp Hải Lê:

  • Khoá chuyên sâu tiền tiểu học dành cho những bạn muốn dạy lớp lá và học sinh chuẩn bị vào lớp 1
  • Khoá trang trí bảng
  • Khoá kĩ năng luyện chữ đẹp
  • Khoá chuyên sâu tuyền tiểu học dành cho các học viên đã hoàn thành khoá kĩ năng luyện chữ đẹp
  • ...

Tham gia lớp Luyện Chữ Đẹp Hải Lê sẽ mang đến những kiến ​​thức bổ ích nhất cho học viên và nâng niu từng nét chữ của mỗi học sinh. Nội dung đào tạo gồm điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn để hình thành thói quen, điều chỉnh cho các học sinh cách cầm bút chuẩn. Đều chỉnh cách viết cho học trò từ các nét cơ bản, các nét riêng lẻ, từng chữ cái, các tổ hợp chữ cái thành từ, từ thành câu, chữ đứng, chữ in hoa sáng tạo, chữ số... viết chữ đúng chuẩn của Bộ GD&ĐT.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45/1/2 Nguyễn Viết Xuân, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0985858891 (Hải)

Facebook: https://www.facebook.com/hai.le.585112

Luyện Chữ Đẹp Hải Lê ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Hải Lê
Luyện Chữ Đẹp Hải Lê ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Hải Lê
Top 1
(có 3 lượt vote)

Leader Kids

Một trong số các địa chỉ luyện chữ đẹp ở TP Buôn Ma Thuột phải kể đến đó chính là Trung Tâm giáo dục Leader Kids. Leader Kids là địa chỉ dạy chữ đẹp được nhiều học viên tin tưởng trong nhiều năm qua, với các khóa đào tạo luyện chữ đẹp dành cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.


Với kinh nghiệm và tâm huyết với nghề luyện chữ, xây dựng quy trình đào tạo bài bản và phù hợp cho tất cả các học viên, Leader Kids đã giúp nhiều thế hệ học sinh vượt qua được rào cản về chữ viết xấu và cải thiện chữ viết của mình. Hơn nữa, học viên tham gia khóa học tại trung tâm còn được rèn luyện tính kiên trì và nhẫn nại. Bằng những trò chơi thú vị lồng ghép vào giờ học. Hoạt động này giúp học viên có thể kiên trì theo học đến cùng. Đảm bảo kết quả đầu ra của các học viên luôn tốt và chất lượng nhất. Đối với việc rèn chữ đẹp thì không giới hạn bất kỳ độ tuổi nào, chỉ cần có nhu cầu, có đam mê thì đều có thể đăng ký tham gia khóa học của Leader Kids. Chỉ cần cố gắng luyện chữ sau mỗi buổi học, dù bạn là ai chữ viết chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Đội ngũ giáo viên của trung tâm trẻ trung, năng động, tâm huyết và giàu kinh nghiệm luyện chữ luôn tận tình hướng dẫn cho các học viên. Các em học sinh khi đến học tại Leader Kids sẽ được hướng dẫn các tư thế ngồi viết cơ bản, cách cầm bút viết sao cho đúng, cách viết từng nét chữ sao cho chuẩn xác nhất. Cơ sở luyện chữ đẹp Leader Kids chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bạn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN 1: 186 Trần Phú, TP Buôn Ma Thuột
  • CN 2: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Buôn Ma Thuột
  • CN 3: 03 Giải Phóng, Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0945707000

Facebook: https://www.facebook.com/LeaderKids0801

Leader Kids ảnh 1
Leader Kids
Leader Kids ảnh 2
Leader Kids
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lớp Vẽ - Luyện Chữ Đẹp Louis Kids

Lớp Vẽ - Luyện Chữ Đẹp Louis Kids là địa chỉ luyện chữ đẹp tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Louis Kids không chỉ đào tạo các lớp luyện viết chữ đẹpmà còn là địa chỉ học vẽ thu hút rất nhiều các bạn học sinh. Các thầy cô giáo ở Louis Kids đều là các giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm, chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy hiệu quả và tận tâm với nghề.


Louis Kids chuyên môn đào tạo:

  • Vẽ sáng tạo
  • Luyện chữ đẹp
  • Hành trang vào lớp 1
  • Tô tượng nghệ thuật

Đến với Louis Kids các bạn sẽ được luyện viết chữ đẹp đúng với cấu trúc của Bộ Giáo Dục, luyện cả chữ đứng và chữ nghiêng. Bên cạnh đó trong quá trình rèn luyện chữ, bạn không những học được cách viết chữ đẹp mà còn giúp bạn luyện được tính cẩn thận, kiên nhẫn. Ba mẹ muốn phát triển kỹ năng sáng tạo tư duy cho con, Ba Mẹ muốn bé tránh xa các thiết bị điện tử trong hè... nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đăng ký khóa học Luyện Chữ Đẹp của Louis Kids ngay hôm nay để được học và trải nghiệm những thứ mới mẻ nhất đến từ lớp LouisKids nha!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 257 Hoàng Diệu, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0962886647

Facebook: https://www.facebook.com/louis.store

Lớp Vẽ - Luyện Chữ Đẹp Louis Kids ảnh 1
Lớp Vẽ - Luyện Chữ Đẹp Louis Kids
Lớp Vẽ - Luyện Chữ Đẹp Louis Kids ảnh 2
Lớp Vẽ - Luyện Chữ Đẹp Louis Kids
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Kim Hiền

Luyện chữ đẹp Kim Hiền là một trong những địa chỉ luyện viết chữ đẹp hàng đầu TP Buôn Ma Thuột tập trung rèn luyện học viên tiểu học. Với tâm huyết mang những nét đẹp đến cho những thế hệ mầm non cơ sở đã đầu tư rất kỹ lưỡng, từ cơ sở vật chất cho đến những giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mang lại cho học viên chất lượng tuyệt vời nhất. 


Luyện chữ đẹp Kim Hiền chuyên dạy chữ cho những trẻ chuẩn bị vào lớp 1, luyện chữ đẹp, sửa chữ cho những học viên mất căn bản. Ngoài ra, tại đây còn chuyên dạy kèm lớp 1, 2, 3, 4, 5 (Toán - Tiếng Việt - Luyện chữ đẹp). Luyện chữ đẹp Kim Hiền được ra đời với mong muốn rèn luyện không chỉ chữ viết cho học sinh. Mà còn rèn tính kiên trì, nhẫn nại. Làm tiền đề vững chắc cho sự phát triển của trẻ em sau này. Đồng thời, đào tạo một thế hệ trẻ có thể góp phần gìn giữ giá trị cho những chữ viết tiếng Việt thiêng liêng.


Đến nay, Luyện chữ đẹp Kim Hiền đã đào tạo ra rất nhiều học viên với nét chữ xuất sắc. Hơn nữa còn đạt các thành tích tốt trong các cuộc thi chữ đẹp. Chính những lý do trên mà Luyện chữ đẹp Kim Hiền luôn dành được sự yêu thương và tin tưởng lớn từ các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25/7A Mai Hắc Đế, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0857481048

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035458440395

Luyện chữ đẹp Kim Hiền ảnh 1
Luyện chữ đẹp Kim Hiền
Luyện chữ đẹp Kim Hiền ảnh 2
Luyện chữ đẹp Kim Hiền
Top 4
(có 3 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Phương Thảo BMT

Luyện chữ đẹp Phương Thảo BMT, qua một thời gian hoạt động, với kinh nghiệm đã có và lòng yêu nghề. Luyện chữ đẹp Phương Thảo BMT đã giúp các em học sinh không những đọc thông – viết thạo mà còn viết đẹp và nhanh hơn, góp phần giúp các em học tập được suôn sẻ và rèn luyện những phẩm chất quý báu là tính cẩn thận và kiên trì cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.


Đối với học sinh, Luyện chữ đẹp Phương Thảo BMT có các lớp như sau:

  • Bán trú hè (học cả ngày, ăn trưa, ăn xế, học từ thứ 2 - 6)
  • Hành trang vào lớp Một.(nhận bé 2017, 2018)
  • Rèn chữ đẹp
  • Ôn bài Toán Tiếng Việt Tiểu học (lớp 1 đến lớp 5)
  • Tiếng Anh mầm non, tiểu học

Đối với sinh viên, giáo viên, người yêu chữ… :

  • Khoá rèn chữ đẹp.
  • Cấp chứng nhận khi hoàn thành khóa học
  • Được học trực tiếp từ cô Phương Thảo.
  • Thời gian linh động, phù hợp cho mọi người.
  • Chữ đẹp mới kết thúc khoá.
  • Được tặng toàn bộ nguyên liệu học tập.
  • Đào tạo chuyên sâu về đứng lớp hành trang vào lớp Một (nếu muốn học thêm)

Tại Luyện chữ đẹp Phương Thảo BMT, các bạn sẽ được rèn luyện viết đa dạng các kiểu chữ: Các nét, chữ thẳng, chữ nghiêng, chữ hoa, chữ số, chữ sáng tạo, viết bảng, trình bày vở… ngoài ra các bạn còn được trau dồi nhiều kĩ năng khác trong đó có kĩ năng giao tiếp và rèn luyện tính cách cũng như có cơ hội tự khám phá bản thên. Chắc chắn qua những bài giảng thú vị, bổ ích của Luyện chữ đẹp Phương Thảo BMT giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn về chữ viết và thêm yêu chữ viết của đất nước mình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 92 Lê Quý Đôn, Tân An, TP Buôn Ma Thuột.
  • CS 2: A20 Thăng Long, Tự An, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 091 127 27 87 - 0845 647 647

Facebook: https://www.facebook.com/luyenchudepPhuongThaoBMT

Luyện chữ đẹp Phương Thảo ảnh 1
Luyện chữ đẹp Phương Thảo
Luyện chữ đẹp Phương Thảo ảnh 2
Luyện chữ đẹp Phương Thảo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm gia sư Ánh Ngọc BMT

Không phải ai sinh ra đều cũng được trời phú cho nét chữ đẹp mà đấy là cả một quá trình rèn luyện dày công. Tìm gia sư luyện chữ đẹp cho con là cách mà bố mẹ đang giúp con “luyện nết người”. Bạn muốn con hiểu và phân biệt được nét thanh – nét đậm? Bạn muốn con nắm bắt được các nguyên tắc viết chữ? Bạn muốn con viết chữ đẹp ngay từ đầu? Hay thậm chí bạn muốn con cải thiện nét chữ hiện tại của mình, đội ngũ gia sư tại Trung tâm gia sư Ánh Ngọc BMTsẽ giúp bạn.


Ra đời với sứ mệnh và mong muốn mang làm thay đổi vốn nhận thức, hiểu biết về tri thức cho con trẻ bằng những phương pháp giáo dục khoa học nhất, đội ngũ Gia Sư tại Trung tâm gia sư Ánh Ngọc BMT luôn nhận được những tin tưởng, đánh giá cao của đông đảo các bậc phụ huynh trong nhiều năm qua.


Ngoài ra, Trung tâm gia sư Ánh Ngọc BMT chuyên cung cấp gia sư dạy kèm:

  • Dạy kèm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, báo bài, tập đọc, tập viết, rèn chữ cho Học sinh Lớp Lá, Lớp 1, Lớp 2, Lớp 3, Lớp 4, Lớp 5
  • Dạy kèm Toán – Lý – Hóa – Sinh – Văn – Tiếng Anh… cho Học Sinh Lớp 6, Lớp 7, Lớp 8, Lớp 9, Lớp 10, Lớp 11, Lớp 12
  • Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 Toán, Văn, Tiếng Anh
  • Ôn thi Tốt Nghiệp – luyện thi Đại Học các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Tiếng Anh, Sinh...
  • Luyện thi cấp tốc chứng chỉ tiếng anh: Starters, Movers, Flyers… TOEIC TOEFL, IELTS…
  • Dạy kèm ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung… các chứng chỉ, đàm thoại, giao tiếp cấp tốc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 245 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0986.612.216

Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamgiasuanhngocbmt

Trung tâm gia sư Ánh Ngọc BMT ảnh 1
Trung tâm gia sư Ánh Ngọc BMT
Top 6
(có 1 lượt vote)

Lớp dạy kèm Cô Thu

Ngoài những địa chỉ luyện chữ đẹp tại TP Buôn Ma Thuột ở trên, bạn cũng không nên bỏ qua lớp Lớp dạy kèm Cô Thu. Cô Thu chuyên mở lớp luyện chữ đẹp dành cho thiếu nhi. Đây là lứa tuổi thích hợp nhất để làm quen với chữ nhỏ – nét chữ gắn liền với các bé sau này. Học luyện chữ đẹp tại Lớp dạy kèm Cô Thu, các bé sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng viết đúng, viết đẹp, rèn tính kiên nhẫn, cẩn thận cho các bé. Giúp cho các bé có một khởi đầu thuận lợi trên con đường học vấn.


Đây là một trong những địa chỉ luyện chữ đẹp xây dựng thương hiệu thuần bằng chất lượng và uy tín. Ban đầu, chỉ có một số lượng ít các bạn nhỏ được phụ huynh dắt đến lớp học luyện chữ. Dần dần, chất lượng đầu ra của các học viên tại Lớp dạy kèm Cô Thu đã thuyết phục được rất nhiều bậc phụ huynh cho con em của mình đến học. Đến với lớp học luyện chữ này, cô Thu sẽ hướng dẫn tư thế ngồi chuẩn đến cách cầm bút, dạy về cách trình bày vở sạch chữ đẹp. Các bé sẽ được học viết các loại chữ từ các nét cơ bản đến chữ thường và chữ hoa.


Ngoài ra, Lớp dạy kèm Cô Thu còn có các lớp như:

  • Lớp hành trang vào 1 (học 2 ca sáng chiều để kịp chuẩn bị đủ kiến thức vào năm học mới)
  • Toán, Tiếng Việt từ LỚP 1 - LỚP 5
  • Lớp Tiếng Anh giao tiếp từ 4 - 6 tuổi
  • Lớp Tiếng Anh Tiểu học, THCS (bám sát chương trình Bộ Giáo dục và rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp)

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 YNi Ksor, Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột (gần siêu thị Coopmart)

Điện thoại: 038.278.7762

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005046227319

Lớp dạy kèm Cô Thu ảnh 1
Lớp dạy kèm Cô Thu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm STUDY - QQ

Trung tâm STUDY - QQ được biết đến là địa chỉ rèn chữ đẹp cho trẻ em uy tín tại TP Buôn Ma Thuột. Đặc biệt trung tâm Trung tâm STUDY - QQ là nơi uy tín – tin cậy để giúp các em có hành trang thật tốt để chuẩn bị vào lớp 1; kèm các em học sinh ôn tập sau khi tan trường. Theo Trung tâm STUDY - QQ, nét chữ đẹp khởi nguồn từ một tập vở đẹp, một ý thức học tập chăm chỉ, khoa học và thành công hơn. Vì vậy phương châm của trung tâm là: Luyện nét chữ – rèn nết người.


Khi các bạn theo học Trung tâm STUDY - QQ sẽ được:

  • Viết thành thạo các nét cơ bản trong chữ viết
  • Sửa cách cầm bút, tư thế ngồi, lỗi chính tả, ngữ pháp….
  • Viết chữ đẹp theo những mẩu chữ truyền thống.
  • Luyện phương pháp viết nhanh
  • Viết chữ đẹp theo những mẫu chữ hoa cách điệu
  • Rèn luyện tính siêng năng, cẩn thận & óc thẩm mỹ.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 406 Ymoan, TP Buôn Ma Thuột
  • CS2: 184/1 Giải Phóng, Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0962411209

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056923026676

Trung tâm STUDY - QQ ảnh 1
Trung tâm STUDY - QQ
Top 8
(có 5 lượt vote)

Lớp luyện chữ Cô Hợp

Luyện chữ là bài học kiến thức cơ bản đầu tiên ai cũng phải trải qua. Chữ viết không chỉ phản ánh nét chữ mà còn nói lên tính cách hay phẩm chất con người. Bạn thành công ở bài học đầu tiên này bạn sẽ dễ dàng vượt qua những thử thách trong tương lai. Nên điều này rất quan trọng trong học tập, giảng dạy cũng như ngoài cuộc sống. Hiểu được điều đó, Lớp luyện chữ Cô Hợp đã được hình thành để giúp các em học sinh có cơ hội rèn luyện và sáng tạo trên chính nét chữ của mình.


Đến với Lớp luyện chữ Cô Hợp các bé sẽ được:

  • Chỉnh tư thế ngồi chuẩn, tạo thói quen
  • Chỉnh cách cầm viết chuẩn, tạo thói quen
  • Cô chỉnh cách viết từng nét cơ bản, từng nét rời, từng chữ cái, ghép chữ cái thành từng từ, ghép từ thành câu
  • Chữ theo chuẩn mẫu chữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Chữ đứng, chữ nghiêng, chữ hoa sáng tạo,..

Lớp luyện chữ Cô Hợp được ra đời với mong muốn rèn luyện không chỉ chữ viết cho học sinh. Mà còn rèn tính kiên trì, nhẫn nại. Làm tiền đề vững chắc cho sự phát triển của trẻ em sau này. Đồng thời, đào tạo một thế hệ trẻ có thể góp phần gìn giữ giá trị cho những chữ viết tiếng Việt thiêng liêng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 49 Trần Quốc Toản, P Tân An, TP Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0984480123 (Gặp Cô Hợp)

Facebook: https://www.facebook.com/dautay.bmt

Lớp luyện chữ Cô Hợp ảnh 1
Lớp luyện chữ Cô Hợp
Lớp luyện chữ Cô Hợp ảnh 2
Lớp luyện chữ Cô Hợp
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP Buôn Ma Thuột. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Lớp luyện chữ Cô Hợp