Top 5 Địa chỉ bán áo dài may sẵn đẹp nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

5457

Áo dài là quốc phục của Việt Nam. Áo dài luôn làm tôn vẻ đẹp duyên dáng và quý phái của phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay. Từ học sinh, nữ sinh đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thái Tuấn Fashion

Thái Tuấn Fashion là địa chỉ không thể bỏ qua mỗi khi bạn có nhu cầu mua vải áo dài hay chọn mua những bộ áo dài thời trang cao cấp may sẵn với mẫu mã tuyệt đẹp. Thái Tuấn Fashion với vải dệt Jacquard, vải in bông trên công nghệ in digital, vải đơn sắc, vải đa sắc… từ sợi polyester, spandex, visco, …. với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu vô cùng đa dạng, phong phú sẽ giúp bạn có thật nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.


Với định hướng sẽ trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” cùng sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua sản phẩm thời trang, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”, Thái Tuấn đã không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất. Có thể nói, khoa học công nghệ luôn là động lực thúc đẩy cho sự tăng trưởng toàn diện đối với Thái Tuấn.


Thái Tuấn Fashion với kinh nghiệm lâu năm và những thợ may có tay nghề cao không chỉ trong việc may và thiết kế mà còn kinh nghiệm trong việc lựa chọn những mẫu vải cao cấp chất lượng cao. Đến với Thái Tuấn Fashion bạn đảm bảo sẽ cảm thấy hài lòng về mẫu mã lẫn chất lượng vải. Nếu khó khăn trong việc chọn lựa bạn sẽ được tư vấn cụ thể ưng ý bạn nhất cả về kiểu dáng lẫn hợp túi tiền. Thái Tuấn Fashion hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn trở nên thanh lịch sang trọng hơn đẹp hơn trong mắt mọi người khi mang trong mình bộ áo dài truyền thống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61 Đường Ba Cu, Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: (0254) 3513908

Website: https://thaituan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thaituanvungtau

Thái Tuấn Fashion ảnh 1
Thái Tuấn Fashion
Thái Tuấn Fashion ảnh 2
Thái Tuấn Fashion
Top 1
(có 1 lượt vote)

Áo dài Kim Ngân

Áo dài Việt Nam là một lọai trang phục truyền thống. Đã qua bao nhiêu năm và qua bao nhiêu tay nhà thiết kế. Áo dài luôn luôn tôn vinh được vẽ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Điều đó làm cho những ai sử dụng áo dài đều cảm thấy tự tin, thỏai mái. Hãy một lần đến Áo dài Kim Ngân để cảm nhận được điều đó. Người Việt Nam dù ở đâu trên khắp thế giới cũng đều biết và tự hào về trang phục độc đáo của dân tộc mình, những người ngoại quốc khi nhìn thấy đều trầm trồ khen ngợi và họ cũng muốn có một bộ áo dài để mặc và để kỷ niệm.


Để giữ gìn nét quý từ chiếc áo dài, Áo dài Kim Ngân luôn không ngừng cập nhật những mẫu vải áo dài mới lạ đầy phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét xưa của tà áo dài. Shop Áo dài Kim Ngân chuyên cung cấp các sỉ lẻ các mặt hàng áo dài may sẵn với gu thời trang model cao cấp ngoại nhập chất liệu tốt giúp bạn có những trang phục áo dài vừa ý nhất.


Bên cạnh đó, Áo dài Kim Ngân có đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Dù bạn thích phong cách nào từ cổ điển đến hiện đại, đều được cửa hàng đáp ứng tốt. Mỗi sản phẩm ở Áo dài Kim Ngân không chỉ đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lí khiến khách hàng ủng hộ lâu dài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25/4 Nguyễn Hữu Cảnh, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0974.431.291

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005704683667

Áo dài Kim Ngân ảnh 1
Áo dài Kim Ngân
Áo dài Kim Ngân ảnh 2
Áo dài Kim Ngân
Top 2
(có 1 lượt vote)

Shop Hoài Thu

Shop Hoài Thu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo dài may sẵn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết đến rộng rãi khắp nơi, Shop Hoài Thu đang ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như thương hiệu áo dài của mình. Tại đây có đa dạng các loại áo dài khác nhau như: Áo dài thêu tay, áo dài đính đá, áo dài đồng phục, áo dài nhung, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,... cho khách hàng tha hồ lựa chọn.


Khi ghé cửa hàng Shop Hoài Thu bạn sẽ được đắm chìm trong hàng trăm những chiếc áo dài thướt tha, tinh tế, mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa giữ được nét truyền thống vốn có. Nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình vì vậy bạn chỉ cần bày tỏ nhu cầu, kiểu dáng hay màu sắc mình yêu thích thì rất nhanh nhân viên sẽ đem tới những mẫu tốt nhất.


Với sự nỗ lực và chất lượng đáng để ghé thăm thì Shop Hoài Thu chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Về giá thành cũng khá hợp lý, đưa ra mức giá rẻ nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng so với với thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 41 Nguyễn Hữu Cảnh, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 243 368

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010553167498

Shop Hoài Thu ảnh 1
Shop Hoài Thu
Shop Hoài Thu ảnh 2
Shop Hoài Thu
Top 3
(có 1 lượt vote)

Tiệm áo dài YuKi

Tiệm áo dài YuKi từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu để có thể chọn được những chiếc áo dài tinh tế, nhã nhặn tôn lên được nét đẹp truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt. Tất cả các sản phẩm đều được may một cách tỉ mỉ, cẩn thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng đẹp và cuốn hút. Bên cạnh việc đặt may theo số đo và yêu cầu của mình, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo dài có sẵn tại cửa hàng mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi.


Nếu mẫu áo dài mua tại Tiệm áo dài YuKi gặp bất cứ vấn đề gì về đường may thì cửa hàng sẽ nhanh chóng giúp bạn sửa những lỗi trên áo khiến bạn không hài lòng đến khi nào bạn vừa ý. Khách hàng khi ghé cửa hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo dài phù hợp với mục đích sử dụng như: áo dài đồng phục, áo dài cưới, áo dài mặc tết, áo dài lễ hội…


Ngoài ra, Tiệm áo dài YuKi còn có những ưu đãi khi mua áo dài ở đây như:

  • Shop hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm miễn phí khi mua hàng
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Được đổi hàng trong vòng 7 ngày
  • Nhận ship COD toàn quốc
  • FREESHIP từ hoá đơn 700k

Hãy đến đây để lựa chọn cho mình một bộ áo dài xinh đẹp nhất nhé và được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại Yuki bạn nhé!.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: A7-8/8 TT Đô Thị Chí Linh, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0967765735

Facebook: https://www.facebook.com/yukishulin

Tiệm áo dài YuKi ảnh 1
Tiệm áo dài YuKi
Tiệm áo dài YuKi ảnh 2
Tiệm áo dài YuKi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo dài may sẵn Thu Hằng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ áo dài có sẵn với đa dạng về màu sắc, kiểu cách thì Áo dài may sẵn Thu Hằng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Tiệm tin rằng bất kì cô gái nào được khoác lên bộ áo dài của tiệm sẽ thu hút người đối diện.


Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm áo dài có sẵn tại Áo dài may sẵn Thu Hằng:

  • Đa dạng chất liệu vải cho bạn tha hồ lựa chọn
  • Đặc biệt chất liệu vải tại vô cùng cao cấp, không nhăn, thoải mái, dễ vận động có độ co dãn, không quá dày bền màu.
  • Kiểu dáng vô cùng đa dạng, mang đậm chất tươi trẻ, phong cách nhẹ nhàng ngọt ngào nổi bật luôn cập nhật theo xu thế không bị lỗi thời.
  • Đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn
  • Đường may chắc chắn và tinh tế
  • Giá cả vô cùng đa dạng, mẫu mã đa dạng.
  • Thợ may đều là người có kinh nghiệm dày dặn chính vì vậy từng đường may đều rất tỉ mỉ.

Áo dài may sẵn Thu Hằng đã trao đến tay khách hàng rất nhiều bộ áo dài may sẵn và được nhiều người tin dùng sản phẩm và đánh giá cao. Đến với Thu Hằng, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ chọn size một cách kĩ lưỡng nhằm tôn vóc dáng người mặc và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Hoàng Hoa Thám, Long Tâm, TP Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0933101121

Facebook: https://www.facebook.com/hang.duong.56863221

Giờ mở cửa:

  • 11h - 13h30 và 16h30 - 20h00 (T2-T6)
  • Cả ngày T7 và CN
Áo dài may sẵn Thu Hằng ảnh 1
Áo dài may sẵn Thu Hằng
Áo dài may sẵn Thu Hằng ảnh 2
Áo dài may sẵn Thu Hằng
Trên đây là danh sách các Địa chỉ bán áo dài may sẵn đẹp nhất Bà Rịa - Vũng Tàu. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/