Top 4 địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại An Giang

42

Balo là một trong những món đồ không thể thiếu của hầu hết các em học sinh, từ mẫu giáo cho đến trung học. Vậy tại An Giang, đâu là những địa chỉ mua balo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Miti.vn

Miti.vn là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất những sản phẩm vali, balo, túi xách…Trước đó, doanh nghiệp là cơ sở may Minh Tiến, hoạt động từ năm 1987, chuyên gia công các mặt hàng may mặc. Lấn sân vào ngành hàng hành lý, Miti nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng vững chắc, trở thành thương hiệu vali và balo nội địa uy tín hàng đầu hiện nay.


Miti được biết là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những mẫu balo cho học sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy lý do gì các bậc phụ huynh lại tin tưởng lựa chọn Miti là nơi mua sắm nhiều đến vậy: 

  • Miti luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc balo cho học sinh cấp 1 để bố mẹ và các bé có thể tha hồ lựa chọn tham khảo.
  • Chất lượng sản phẩm balo cho học sinh đi học cấp 1 luôn được ưu tiên hàng đầu, sẽ không có những sản phẩm kém chất lượng vì thế các bậc phụ huynh có thể tin tưởng.
  • Giá thành của những mẫu balo cho học sinh tiểu học tại Miti luôn đi đôi với chất lượng, sẽ có những sản phẩm giá thấp đến giá cao để mọi người lựa chọn. 
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng tại Miti luôn nhiệt tình sẵn sàng phục vụ khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm nhanh chóng.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm balo cho học sinh cấp 1 tốt vì thế bố mẹ có thể yên tâm mang đến đổi trả nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Bis Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0949 320 340 & 1800 8096

Email: info.lilamiti@gmail.com

Website: miti.vn

Facebook: facebook.com/cuahangmitilongxuyen

Miti.vn ảnh 1
Miti.vn
Miti.vn ảnh 2
Miti.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

LUG.vn

Các sản phẩm tại LUG.vn được sản xuất từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe của trẻ như vải bố, vải nilon, vải canvas, giúp bảo vệ da của bé khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, LUG.vn còn có chính sách bảo hành sản phẩm tốt, giúp quý phụ huynh yên tâm khi sử dụng sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm balo trẻ em tại LUG.vn đều được đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


Các loại balo trẻ em tại LUG.vn được thiết kế với nhiều ngăn đựng để phân loại đồ đạc, giúp bé dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ đạc cá nhân của mình. Ngoài ra, các sản phẩm balo trẻ em tại đây còn được trang bị các tính năng đặc biệt như chống thấm nước, chống sốc... giúp các bé có trải nghiệm sử dụng tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 190 Đường Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 1800 6646
Email: marketing@lug.vn
Website: lug.vn
Facebook: facebook.com/lug.vn

LUG.vn ảnh 1
LUG.vn
LUG.vn ảnh 2
LUG.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bibo Mart

BiboMart là một trong những chuỗi siêu thị tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm cho trẻ em, bao gồm cả balo trẻ em. BiboMart có một kho hàng rộng lớn với đa dạng các mẫu balo trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho bé. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm balo trẻ em chất lượng, BiboMart còn có nhiều ưu điểm khác giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

BiboMart thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới nhất và thịnh hành trên thị trường, đồng thời còn có các chương trình khuyến mãi đặc biệt như giảm giá, tặng quà kèm khi khách hàng mua các sản phẩm balo trẻ em. Tóm lại, BiboMart là một trong những địa chỉ mua sắm balo trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, với đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và mua sắm các sản phẩm balo trẻ em tại BiboMart để mang lại sự tiện lợi, an toàn và thoải mái cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1442 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 024 7309 1168
Email: info@bibomart.com.vn
Website: bibomart.com.vn
Facebook: facebook.com/BiBoMart.com.vn

Bibo Mart ảnh 1
Bibo Mart
Bibo Mart ảnh 2
Bibo Mart
Top 3
(có 0 lượt vote)

MyKingdom

MyKingdom nổi tiếng là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng học tập, balo trẻ em,... và nhiều sản phẩm chính hãng khác có mặt trên toàn quốc. Đến với hệ thống cửa hàng của MyKingdom, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy đa dạng mẫu mã balo học sinh, balo trẻ em, balo hình thú đáng yêu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của lứa tuổi thiếu nhi. Với chính sách mua sắm và bảo hành hấp dẫn, đây là một trong những địa chỉ mà các bậc cha mẹ lựa chọn khi cần tìm cho con chiếc balo phù hợp.


Đặc biệt, cửa hàng vẫn luôn liên tục cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm mới nhất cũng như quy trình hoạt động để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, những sản phẩm tốt và dịch vụ vượt trội, làm hài lòng mọi khách hàng ghé thăm và trải nghiệm mua sắm. MyKingdom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi nhắc đến địa chỉ mua sắm những món đồ an toàn và phù hợp dành cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 35 Nguyễn Văn Thoại, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
  • 263 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Hệ thống cửa hàng: mykingdom.com.vn/storelocator

Điện thoại: 1900 1208

Email: hotro@mykingdom.com.vn

Website: mykingdom.com.vn

Facebook: facebook.com/mykingdomvn

MyKingdom ảnh 1
MyKingdom
MyKingdom ảnh 2
MyKingdom
Trên đây là những địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại An Giang. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .