Top 5 địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Đà Nẵng

522

Balo là một trong những món đồ không thể thiếu của hầu hết các em học sinh, từ mẫu giáo cho đến trung học. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những địa chỉ mua balo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tuticare

Tuticare là chuỗi cửa hàng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé với chất lượng tốt. Một trong số đó là các sản phẩm balo cho trẻ em mà Tuticare đã khẳng định được phong cách sản phẩm của mình trong việc cung cấp các mẫu mã balo độc đáo, mới lạ với hàng trăm mẫu balo được trưng bày tại các chi nhánh của cửa hàng.


Tại Đà Nẵng, Tuticare đã có rất nhiều chi nhánh nằm trên các tuyến đường lớn chủ yếu ở quận Thanh Khê và Hải Châu. Chính vì vậy, các cửa hàng này thường xuyên là địa chỉ mua sắm của số lượng lớn khách hàng về sự tiện lợi trong việc mua sắm tại các địa điểm cũng như mua sắm trực tuyến.Tuticare luôn hỗ trợ quý khách trong việc vận chuyển với thời gian ngắn nhất và giá cước rẻ nhất và các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các ngày lễ, tết như ngày quốc tế thiếu nhi, trung thu,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 201 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 67 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 113 Nguyễn Chánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 80 Quang Trung, P.Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 377 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • 419 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 546 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hệ thống cửa hàng: tuticare.com/lien-he

Điện thoại: 1800 6755
Email: cskh@tga.com.vn
Website: tuticare.com
Facebook: facebook.com/TuticareVietnam

Tuticare ảnh 1
Tuticare
Tuticare ảnh 2
Tuticare
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bé Xinh Shop

Bé Xinh Shop được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái và cũng là một trong những kênh mua sắm thời trang baby online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay.


Đến với Bé Xinh Shop, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm, balo cho bé cực dễ thương với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Bé Xinh Shop mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiểu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


Đặc biệt, Bé Xinh Shop sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm với quy trình cực kì đơn giản, dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian của khách hàng. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn sẽ chọn được những chiếc balo ưng ý nhất cho bé yêu nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Huỳnh Thúc Kháng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0912 704 117

Facebook: facebook.com/BeXinhShopDN

Bé Xinh Shop ảnh 1
Bé Xinh Shop
Bé Xinh Shop ảnh 2
Bé Xinh Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bibo Mart

Bibo Mart là một trong những cửa hàng cung cấp các sản phẩm balo trẻ em đẹp nhất tại thành phố Đà Nẵng, với sự xuất hiện của 3 chi nhánh cửa hàng nằm trên những con phố mua sắm sầm uất. Không chỉ là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp balo cho trẻ em mà chuỗi cửa hàng này còn được biết đến nhiều hơn với các mặt hàng khác như quần, áo, giày dép,.. điều này cũng giúp cho các mẹ thuận tiện trong việc mua sắm hơn nếu có nhu cầu sắm những sản phẩm thời trang dành cho bé.


Mua sắm tại hệ thống cửa hàng Bibo Mart, khách hàng sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như giá cả bởi vì tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát kĩ về cả chất lượng lẫn số lượng. Chất liệu của balo trẻ em tại đây đa số được làm từ bông, da,... nên rất mềm mại và không gây hại hay đau vai cho trẻ khi mang. Cửa hàng được yêu thích nhiều nhất bởi những chiếc balo nhỏ xinh, ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi của các bé thiếu nhi. Chỉ cần đến cửa hàng hoặc gian hàng mua sắm online của Bibo Mart, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy đầy đủ các kích cỡ, size giày, áo, balo,... khác nhau cho trẻ từ 2 – 10 tuổi cũng như rất nhiều mẫu mã được cập nhật theo xu hướng mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số 313 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số 314 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hệ thống cửa hàng: bibomart.com.vn/maplist/index/index/id/1

Điện thoại: 024 7309 1168

Website: bibomart.com.vn

Facebook: facebook.com/BiBoMart.com.vn

Bibo Mart ảnh 1
Bibo Mart
Bibo Mart ảnh 2
Bibo Mart
Top 3
(có 0 lượt vote)

MIA.vn

MIA.vn là hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách,… uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ra đời từ 2014, tiền thân là chuỗi BALOHANGHIEU.com thành lập từ 2008, hiện tại MIA.vn là chuỗi bán lẻ hành lý với hơn 25 cửa hàng có mặt trên toàn quốc.


Bên cạnh việc phân phối các dòng phụ kiện cho người lớn đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, MIA.vn còn chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã balo học sinh, balo trẻ em đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của lứa tuổi thiếu nhi. Với chính sách mua sắm và bảo hành hấp dẫn, đây là một trong những địa chỉ mà các bậc cha mẹ lựa chọn khi cần tìm cho con chiếc balo phù hợp.


Đặc biệt, cửa hàng vẫn luôn liên tục cải tiến quy trình hoạt động cũng như bổ sung các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, sản phẩm – dịch vụ vượt trội, hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm và chữ tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 447 Lê Duẩn, P. Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hệ thống cửa hàng: mia.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6198

Email: cskh@tga.com.vn

Website: mia.vn

Facebook: facebook.com/MIA.vn

MIA.vn ảnh 1
MIA.vn
MIA.vn ảnh 2
MIA.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

MyKingdom

MyKingdom nổi tiếng là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng học tập, balo trẻ em,... và nhiều sản phẩm chính hãng khác có mặt trên toàn quốc. Đến với hệ thống cửa hàng của MyKingdom, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy đa dạng mẫu mã balo học sinh, balo trẻ em, balo hình thú đáng yêu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của lứa tuổi thiếu nhi. Với chính sách mua sắm và bảo hành hấp dẫn, đây là một trong những địa chỉ mà các bậc cha mẹ lựa chọn khi cần tìm cho con chiếc balo phù hợp.


Đặc biệt, cửa hàng vẫn luôn liên tục cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm mới nhất cũng như quy trình hoạt động để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, những sản phẩm tốt và dịch vụ vượt trội, làm hài lòng mọi khách hàng ghé thăm và trải nghiệm mua sắm. MyKingdom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi nhắc đến địa chỉ mua sắm những món đồ an toàn và phù hợp dành cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 275 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
  • 307 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Đà Nẵng
  • 197-199 Trưng Nữ Vương, Phường Hòa Thuận Đông, Đà Nẵng
  • Số 21 Yên Bái,Thành phố Đà Nẵng., Phường Hải Châu I, Đà Nẵng
  • 910A Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Đà Nẵng
  • Tầng 2, TTTM Lotte Khu Đông Nam Đài Tưởng Niệm, Phường Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
  • 68 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Đà Nẵng
  • 62 Đường Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Phường Khuê Mỹ, Đà Nẵng
  • Hệ thống cửa hàng: mykingdom.com.vn/storelocator

Điện thoại: 1900 1208

Email: hotro@mykingdom.com.vn

Website: mykingdom.com.vn

Facebook: facebook.com/mykingdomvn

MyKingdom ảnh 1
MyKingdom
MyKingdom ảnh 2
MyKingdom
Trên đây là những địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại TP Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .