Top 5 địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang

53

Balo là một trong những món đồ không thể thiếu của hầu hết các em học sinh, từ mẫu giáo cho đến trung học. Vậy tại Tiền Giang, đâu là những địa chỉ mua balo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MyKingdom

MyKingdom nổi tiếng là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng học tập, balo trẻ em,... và nhiều sản phẩm chính hãng khác có mặt trên toàn quốc. Đến với hệ thống cửa hàng của MyKingdom, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy đa dạng mẫu mã balo học sinh, balo trẻ em, balo hình thú đáng yêu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của lứa tuổi thiếu nhi. Với chính sách mua sắm và bảo hành hấp dẫn, đây là một trong những địa chỉ mà các bậc cha mẹ lựa chọn khi cần tìm cho con chiếc balo phù hợp.


Đặc biệt, cửa hàng vẫn luôn liên tục cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm mới nhất cũng như quy trình hoạt động để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, những sản phẩm tốt và dịch vụ vượt trội, làm hài lòng mọi khách hàng ghé thăm và trải nghiệm mua sắm. MyKingdom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi nhắc đến địa chỉ mua sắm những món đồ an toàn và phù hợp dành cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Gian hàng 26 TTTM Big C Mỹ Tho, Số 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • 11 Ấp Bắc, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • L4-01, TTTM Vincom Plaza Mỹ Tho, Số 1A, Hùng Vương, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Hệ thống cửa hàng: mykingdom.com.vn/storelocator

Điện thoại: 1900 1208

Email: hotro@mykingdom.com.vn

Website: mykingdom.com.vn

Facebook: facebook.com/mykingdomvn

MyKingdom ảnh 1
MyKingdom
MyKingdom ảnh 2
MyKingdom
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ là một trong những địa chỉ uy tín chuyên bán các mặt hàng đồ chơi, phụ kiện cho trẻ với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, được nhiều phụ huynh và các bé yêu thích. Theo đuổi phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”, hệ thống cửa hàng này sở hữu dịch vụ khiến khách hàng tin yêu chỉ qua một lần sử dụng.


Đặc biệt, các bậc cha mẹ có thể ghé thăm website của cửa hàng để dễ dàng lựa chọn cho con em mình những mẫu balo ưng ý hoặc đến mua sắm trực tiếp tại các chi nhánh cửa hàng Shop Trẻ Thơ để được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Cửa hàng được tạo nên với tâm niệm của một bà mẹ lựa chọn những món đồ chất lượng nhất cho con rồi lan tỏa tỏa đến mọi người. Do đó từng dòng sản phẩm balo trẻ em tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp và được thiết kế sao cho mang đến bé cảm giác an toàn, thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 303 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Hệ thống cửa hàng: shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6066

Email: cskh@knic.vn

Website: shoptretho.com.vn

Facebook: facebook.com/shoptretho

Shop Trẻ Thơ ảnh 1
Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ ảnh 2
Shop Trẻ Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Miti.vn

Miti.vn là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất những sản phẩm vali, balo, túi xách…Trước đó, doanh nghiệp là cơ sở may Minh Tiến, hoạt động từ năm 1987, chuyên gia công các mặt hàng may mặc. Lấn sân vào ngành hàng hành lý, Miti nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng vững chắc, trở thành thương hiệu vali và balo nội địa uy tín hàng đầu hiện nay.


Miti được biết là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những mẫu balo cho học sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy lý do gì các bậc phụ huynh lại tin tưởng lựa chọn Miti là nơi mua sắm nhiều đến vậy: 

  • Miti luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc balo cho học sinh cấp 1 để bố mẹ và các bé có thể tha hồ lựa chọn tham khảo.
  • Chất lượng sản phẩm balo cho học sinh đi học cấp 1 luôn được ưu tiên hàng đầu, sẽ không có những sản phẩm kém chất lượng vì thế các bậc phụ huynh có thể tin tưởng.
  • Giá thành của những mẫu balo cho học sinh tiểu học tại Miti luôn đi đôi với chất lượng, sẽ có những sản phẩm giá thấp đến giá cao để mọi người lựa chọn. 
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng tại Miti luôn nhiệt tình sẵn sàng phục vụ khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm nhanh chóng.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm balo cho học sinh cấp 1 tốt vì thế bố mẹ có thể yên tâm mang đến đổi trả nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0327 073 218 & 1800 8096
Email: info.lilamiti@gmail.com
Website: miti.vn
Facebook: facebook.com/mititiengiang

Miti.vn ảnh 1
Miti.vn
Miti.vn ảnh 2
Miti.vn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Con Cưng

Con Cưng được biết đến là chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé. Ngoài các sản phẩm gia dụng, đồ chơi, thực phẩm, thức uống, Concung cũng cung cấp các sản phẩm cho trẻ em như quần áo, giày dép, đồ dùng cho bé và đồ chơi, balo... Đặc biệt, balo tại đây rất được trẻ em ưa thích bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế.


Balo trẻ em tại Con Cưng thường có nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu, hấp dẫn trẻ em. Một vài mẫu balo được làm từ vải bền và chắc chắn, có nhiều ngăn đựng để trẻ có thể đựng sách, đồ chơi và các vật dụng cá nhân. Nhiều balo trẻ em cũng có tính năng chống nước, giúp bảo vệ đồ vật bên trong khi trời mưa hoặc trẻ đổ nước. Balo trẻ em ở đây thường có thiết kế đơn giản, tiện dụng và an toàn cho trẻ em sử dụng. Với 12 chi nhánh tại Tiền Giang thì phụ huynh có thể dễ dàng đến một cửa hàng Concung gần nhất và chọn lựa cho các bé những mẫu balo ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 210 Tỉnh lộ 875, TT. Cái Bè, H. Cái Bè, Tiền Giang
  • 42 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 124 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Hệ thống chi nhánh: concung.com/tim-sieu-thi/tien-giang-58.html

Điện thoại: 1800 6609
Email: cskh@concung.com
Website: concung.com
Facebook: facebook.com/concung

Con Cưng ảnh 1
Con Cưng
Con Cưng ảnh 2
Con Cưng
Top 4
(có 0 lượt vote)

SAKOS.vn

Sakos.vn là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm balo, túi xách và phụ kiện thời trang. Đặc biệt, Sakos.vn có nhiều loại balo trẻ em với các mẫu mã và thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bé. Các loại balo trẻ em được bán tại Sakos.vn bao gồm balo đeo vai, balo xách tay, balo đeo lưng và balo hình thú cưng, với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ em.


Ưu điểm của balo trẻ em tại đây:

  • Quai đeo to bản được trang bị đệm mút bên trong tạo cảm giác êm ái cho trẻ. Bé có thể chủ động điều chỉnh độ dài – ngắn dây đeo qua chốt tăng đơ dễ dàng.
  • Quai xách chắc chắn, mềm mại với 2 lớp vải may chồng lên nhau.
  • Đệm lưng thông thoáng với hàng ngàn lỗ khí chống đổ mồ hôi lưng.
  • Ngăn chính rộng rãi dùng để đựng quần áo cho bé mỗi ngày đi học.
  • Nhiều ngăn phụ thích hợp mang theo đồ chơi, bánh ngọt để trẻ ăn kèm giữa giờ.
  • Hai ngăn phụ mặt hông là nơi lý tưởng để đựng chai nước, hộp sữa, ô (dù)…
  • Khóa kéo zip êm mượt kết hợp lá kéo cao su mềm mại, bảo vệ da tay trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16 - 18 Lê Văn Duyệt, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 55 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0941 349 955
Email: sales_online@sakosvn.com
Website: sakos.vn
Facebook: facebook.com/sakos.style

SAKOS.vn ảnh 1
SAKOS.vn
SAKOS.vn ảnh 2
SAKOS.vn
Trên đây là những địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .