Top 4 Địa chỉ mua chó Akita uy tín nhất hiện nay

48

Từ khi mới xuất hiện, những bạn chó Akita đã được coi như một viên ngọc quý của đất nước Nhật Bản. Nhờ ngoại hình đẹp, tính cách hiền lành dễ bảo và trí thông...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quốc Trung Akita Inu

Quốc Trung Akita Inu là địa chỉ chuyên mang đến cho bạn những chú chó giống Akita Inu mạnh khỏe, có dáng dấp đẹp và tinh khôn. Quốc Trung Akita Inu chỉ cho phép xuất chuông những con Akita Inu đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện kiểm tra về sức khỏe cũng như thể chất. Chó Akita Inu khi được nuôi dưỡng tại trang trại này đây đều có thể lực cực kỳ tốt. Chúng luôn được tẩy giun và chích ngừa các vắcxin tiêu chuẩn định kỳ.


Tại Quốc Trung Akita Inu có những cam kết đảm bảo sự yên tâm cho người mua hàng như:

  • Tất cả thú cưng bán ra đều trên 2 tháng tuổi, được sinh ra từ chó bố mẹ khỏe mạnh, sức khỏe tốt, không mắc dịch bệnh.
  • Các bé cún đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ
  • Có hợp đồng mua bán quy định rõ quyền lợi của khách hàng và Quốc Trung Akita Inu trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
  • Việc mua bán tại trại chó Quốc Trung Akita Inu mang đến chế độ bảo hành đầy đủ cho những con Akita Inu được bán ra. Có các chính sách hỗ trợ khách hàng như miễn phí vận chuyển, tư vấn chăm sóc sức khỏe trọn đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0928 855 989
Facebook: https://www.facebook.com/quoc.trung.1426

Quốc Trung Akita Inu ảnh 1
Quốc Trung Akita Inu
Quốc Trung Akita Inu ảnh 2
Quốc Trung Akita Inu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoang Hoang - Hiraki Kennel

Hoang Hoang - Hiraki Kennel có lẽ là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn yêu cún cưng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Đây là một shop bán chó cảnh Hà Nội nổi tiếng. Trải qua nhiều năm hoạt động Hoang Hoang - Hiraki Kennel đã cung cấp cún con tới nhiều hộ gia đình. Và cuối cùng trở thành địa chỉ cung cấp thú cưng uy tín hiện nay.


Tất cả các chú chó Akita Inu được bán ra tại trại thú cưng của Hoang Hoang - Hiraki Kennel đều là từ những chú chó bố và mẹ khỏe mạnh, nguồn gốc xuất xứ của những chú chó rất rõ ràng, đảm bảo được độ thuần chủng 100%. Chó con trước khi được xuất bán sẽ được kiểm tra sức khỏe kỹ càng, tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ, đảm bảo sức khỏe tốt, không có bị dị tật. Hoang Hoang - Hiraki Kennel nói không với những chú chó lai tạp, nhập lậu Trung Quốc.


Ngoài ra, Hoang Hoang - Hiraki Kennel còn có thêm các dịch vụ đi kèm để hỗ trợ tối đa yêu cầu khách hàng: khách sạn chó, phối giống, vận chuyển. Đến với Hoang Hoang - Hiraki Kennel bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của cún cưng, cùng với những ưu đãi khi bạn sử dụng các dịch vụ của cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006425412226

Hoang Hoang - Hiraki Kennel ảnh 1
Hoang Hoang - Hiraki Kennel
Hoang Hoang - Hiraki Kennel ảnh 2
Hoang Hoang - Hiraki Kennel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phươngzado Akitainu

Phươngzado Akitainu được ra đời bằng chính sự đam mê cả nhiệt huyết và cả sự yêu thương của Mẹ Phương dành cho các bé. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong nghành dịch vụ thú cưng, đặc biệt là dòng chó Akita. Phươngzado Akitainu đặt uy tín lên làm hàng đầu, để đưa ra những con giống, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất dành cho khách hàng.


Phươngzado Akitainu tự hào đem đến cho khách hàng:

  • Cún con đẹp, khỏe mạnh.
  • Bảo hành bệnh tật.
  • Khám chữa bệnh miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Tư vấn hỗ trợ chăm sóc và y tế trọn đời.
  • Vận chuyển toàn quốc, an toàn, tin cậy.

Với mong muốn được truyền cảm hứng đam mê tới những bạn trẻ, Phươngzado Akitainu cung cấp tất cả sản phẩm liên quan tới thú cưng. Bao gồm cả phối giống, cún con, thú y, khách sạn thú cưng và 1 số phụ kiện khác. Đây thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp mà khách hàng có thể lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích và muốn sở hữu một chú cún con khỏe mạnh thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé. Ngoài ra khi bạn đến với mật pet sẽ nhận được các quyền lợi và hỗ trợ tận tình các nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/phuongzado.akitainu.1

Phươngzado Akitainu ảnh 1
Phươngzado Akitainu
Phươngzado Akitainu ảnh 2
Phươngzado Akitainu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trại chó Thành Đạt

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến cửa hàng thú cưng Trại chó Thành Đạt trong danh sách này. Được biết đến là một nơi chuyên cung cấp các giống chó cảnh có tiếng. Trại chó Thành Đạt luôn có các giống chó đa dạng như Poodle, Becgie, Fox, Husky,… Vậy nên có thể đáp ứng được phong trào nuôi thú cưng hiện nay.


Các chú chó trước khi được trao cho khách hàng đều được Trại chó Thành Đạt tiêm phòng đầy đủ và bảo hành 1 tuần khi về nhà mới. Bên cạnh đó shop cũng cung cấp các loại thức ăn, phụ kiện và thuốc thú ý. Tại đây, có rất nhiều chó Akita Inu với đủ cân nặng, giá cả để bạn có thể lựa chọn cho mình thật ưng ý. Khi mua chó tại Trại chó Thành Đạt, khách hàng còn nhận được sự hướng dẫn chi tiết của đội ngũ nhân viên về quy trình chăm sóc sao cho thật phù hợp nhằm đảm bảo các chú chó Akita Inu được phát triển bình thường.


Chính sách bảo hành sức khỏe, hỗ trợ, ưu đãi dành cho khách hàng đón bé từ Trại chó Thành Đạt. Khách hàng sẽ có sự đồng hành trọn đời của Dogily Pet Shop, được tư vấn và hỗ trợ chăm sóc chó, mèo miễn phí 24/7 bởi chủ tại Trại chó Thành Đạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/thaomai.conuong

Trại chó Thành Đạt ảnh 1
Trại chó Thành Đạt
Trại chó Thành Đạt ảnh 2
Trại chó Thành Đạt
Trên đây là những địa chỉ mua chó Akita uy tín nhất hiện nay mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng rằng với danh sách bài viết nàycác bạn sẽ có cho mình những chú thú cưng Akita Inu như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .