Top 4 Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất Gia Lai

4375

Thực quản, dạ dày, tá tràng, ruột, đại tràng, trực tràng gọi chung là ống tiêu hóa. Đây là một cơ quan rất khó chẩn đoán bệnh lý. Các phương pháp như siêu âm, chụp...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai được thành lập từ năm 1975, là một trong những bệnh viện đa khoa hạng II, chuyên tiếp nhận và điều trị bệnh cho người dân trong khu vực. Tháng 5/2001, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai chính thức đưa vào hoạt động cơ sở mới với quy mô xây dựng 500 giường bệnh. Vượt qua những khó khăn ban đầu, nhất là tình trạng quá tải, Bệnh viện vẫn luôn tập trung vào công tác khám chữa bệnh cho nhân dân và liên tục gặt hái nhiều thành tựu rất đáng khích lệ.


Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai không ngừng cải tạo, đầu tư phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng; đồng thời nâng cấp đầu tư thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho công tác khám và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân như: máy CT Scanner; siêu âm 3,4 chiều; máy phẫu thuật nội soi ổ bụng; nội soi tai mũi họng; máy phaco… Với hệ thống trang thiết bị hiện có, Bệnh viện đã đáp ứng đầy đủ điều kiện của một Bệnh viện đa khoa hạng II và nhiều kỹ thuật của Bệnh viện hạng I.


Trong đó nội soi tiêu hóa là một trong những dịch vụ chủ lực tại đây. Thuộc khoa Nội soi thăm dò chức năng của khối cận lâm sàng trực thuộc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, kỹ thuật nội soi tiêu hóa tại bệnh viện như nội soi thực quản dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng,.. clo test chẩn đoán H.pylory, sẽ được tiến hành với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại, từ đó có thể chẩn đoán bệnh lý, phát hiện và điều trị các tổn thương bất thường tại đường tiêu hóa. 


Với nhiều kỹ thuật y khoa luôn được tiếp cận thường xuyên, khoa Nội soi thăm dò chức năng đang ngày càng hoàn thiện hơn. Tiếp cận và đẩy mạnh kỹ thuật mới, hiện đại bắt kịp xu thế chung nhằm hướng tới hiệu quả tốt nhất trong điều trị chẩn đoán và điều trị bằng can thiệp nội soi, đồng thời cũng hướng đến sự hài lòng của người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 02693.874.113

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinhgialai

Website: benhvientinh.gialai.gov.vn

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai
Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai

Hiện nay, tại Gia Lai có rất nhiều bệnh viện có chuyên khoa Nội Soi Tiêu Hóa. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng có đầy đủ trang thiết bị, máy móc, đội ngũ y tế có chuyên môn cao để thực hiện. Và để trả lời cho câu hỏi địa chỉ nội soi tiêu hóa uy tín nhất Gia Lai phải kể đến Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai.


Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai là Bệnh viện đa khoa được thành lập dựa trên sự hợp tác của hai thương hiệu lớn: Bệnh viện ĐHYD TP HCM và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Hiện nay, bệnh viện có 11 Khoa Nội Trú, 6 Phòng chức năng và 20 Phòng khám chuyên khoa. Bệnh viện có 4 phòng mổ hiện đại được trang bị đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị tiên tiến. Hệ thống CT Scanner, chụp cộng hưởng từ MRI được đầu tư thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất, sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của nhân nhân Tây Nguyên.


Đối với kỹ thuật nội soi tiêu hóa, để có cảm giác dễ chịu, không đau, không còn lo sợ khi nội soi, bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp nội soi tiêu hóa có gây mê. Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai đã triển khai phương pháp này trong nhiều năm qua. Nội soi gây mê là người bệnh được gây mê trong quá trình nội soi. Thuốc mê sẽ được đưa vào đường tĩnh mạch với lượng phù hợp với cân nặng và thời gian nội soi. Bệnh nhân sẽ được ngũ nhanh, tỉnh nhanh, được theo dõi ít nhất một giờ sau nội soi và được về trong ngày. Gây mê nội soi cũng được áp dụng cho nội soi dạ dày và nội soi trực tràng ở trẻ em. Đây là phương pháp nội soi được áp dụng rộng rãi ở các nước phát triển trên thế giới.


Bệnh viện ĐHYD-HAGL còn tự hào với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đi đầu trong việc ứng dụng và phát triển các phương pháp nội soi tiên tiến nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269 2222 517

CSKH: 0868 658 086

Trực lãnh đạo: 0961277627

Fanpage: https://www.facebook.com/bvhoanganhgl/?locale=vi_VN

Website: www.bvhagl.com.vn

Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai ảnh 1
Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai
Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai ảnh 2
Bệnh viện Đại Học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai
Top 2
(có 2 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng

Tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, toàn diện cho khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng theo các tiêu chí khoa học, an toàn và hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng với phương châm “Người bệnh là trung tâm”, mong muốn được mang lại những giây phút hài lòng nhất đến từng khách hàng ngay từ những bước chân đầu tiên khi vào bệnh viện.


Hiện nay, NỘI SOI TIÊU HOÁ được xem là phương pháp “vàng” trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa cho người bệnh. Với các ưu điểm như: nhanh chóng, chính xác, ít xâm lấn, nội soi tiêu hóa thực sự là phương pháp hỗ trợ đắc lực trong tầm soát và điều trị sớm các bệnh lý tiêu hóa, đặc biệt là ung thư đường tiêu hóa.


Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng sử dụng 02 dàn máy nội soi tiêu hoá:

  • Máy nội soi tiêu hoá CV170 tích hợp công nghệ nội soi NBI hiên đại nhất thế giới hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng máy nội soi thông thường, có thể phát hiện những tổn thương bất thường nhỏ nhất của hệ tiêu hóa, đặc biệt là mầm mống của bệnh ung thư.
  • HỆ THỐNG NỘI SOI PENTAX: NỘI SOI DẠ DÀY TÁ TRÀNG, ĐẠI TRỰC TRÀNG SỬ DỤNG NGUỒN SÁNG LED CÓ CHỨC NĂNG NỘI SOI NHUỘM MÀU CHẨN ĐOÁN UNG THƯ SỚM I-SCAN
    • Chức năng soi đặc biệt cho các vùng thăm khám khác nhau như: Thực quản, dạ dày, đại tràng….
    • Có khả năng thay đổi độ phân giải cấu trúc ảnh: 4 mức độ (tắt/thấp/trung bình/cao)
    • Có chức năng làm tăng cường độ tương phản cấu trúc ảnh: 4 mức độ (tắt/thấp/trung bình/cao)
    • Chức năng D-range expansion giúp tăng sáng cho hình ảnh nội soi luôn rõ nét trong các vị trí soi khó, đầu ống soi phải ở xa vùng muốn quan sát gây thiếu sáng

Đặc biệt hiện phòng khám áp dụng phương pháp nội soi tiêu hóa gây mê hay còn được biết đến là nội soi không đau, giúp khắc phục được những nhược điểm mà phương pháp nội soi thông thường gặp phải. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với quy trình nội soi được quản lý nghiêm ngặt tại phòng khám. Bệnh nhân được khám tiền mê với bác sĩ giàu kinh nghiệm, thực hiện đầy đủ các xét nghiệm cần thiết đảm bảo chống chỉ định. Cùng thời gian nội soi nhanh chóng và cam kết đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh lý chính xác nhất.


Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng với kinh nghiệm của Bác sỹ Trưởng Khoa NGUYỄN NGỌC TUẤN chuyên khoa II Nội Tiêu Hoá trên 40 năm, tạo nên sự uy tín, chất lượng trong khám chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02A Phù Đổng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269 383 0379 - 034 855 1119

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoagialai

Website: phongkhamdakhoasysmed.com

Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
Top 3
(có 12 lượt vote)

Tâm Hưng Clinic - Trung Tâm Tiêu Hóa Gia Lai

Nội soi tiêu hóa là phương pháp kiểm tra trực quan ống tiêu hóa bằng cách dùng một ống soi dài và mềm, có gắn camera để luồn từ miệng, mũi (nội soi trên), hoặc từ hậu môn (nội soi dưới) vào trong ống tiêu hóa (thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, ống hậu môn, trực tràng) để giúp phân loại, đánh giá tổn thương và có thể can thiệp trực tiếp vào tổn thương. Tâm Hưng Clinic - Trung Tâm Tiêu Hóa Gia Lai với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẽ cung cấp tới khách hàng dịch vụ nội soi tiêu hóa an toàn, chính xác!


Trong đó nội soi tiêu hóa tiền mê là phương pháp tiên tiến đang được áp dụng tại Tâm Hưng Clinic; khắc phục được những nhược điểm của nội soi thông thường. Quá trình tiền mê được thực hiện và giám sát xuyên suốt bởi các Bác sĩ chuyên khoa Gây mê hồi sức, nhằm đảm bảo an toàn trước, trong và sau khi nội soi cho bệnh nhân. Đặc biệt, THC sử dụng hệ thống nội soi ống mềm với thiết kế nhỏ, linh hoạt, dễ dàng di chuyển tới những vị trí khó thấy nhất, phát hiện tổn thương rõ nét và chính xác nhất. Từ nay, nội soi không còn là nỗi sợ, việc thăm khám, tầm soát trở nên dễ dàng, nhanh chóng, kịp; khắc phục được những nhược điểm của nội soi thông thường.


Bên cạnh đó bạn sẽ yên tâm khi nội soi tại Phòng khám Tiêu Hóa Tâm Hưng vì:

  • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm vì người bệnh.
  • Máy nội soi Olympus hiện đại của Nhật Bản sử dụng công nghệ NBI phát hiện sớm ung thư, có kế hoạch điều trị hiệu quả.
  • Sử dụng bộ dụng cụ sạch dùng 1 lần cho mỗi bệnh nhân, dự phòng lây nhiễm chéo.
  • Chi phí hợp lý.

Tâm Hưng Clinic - Trung Tâm Tiêu Hóa Gia Lai sẽ đồng hành cùng bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Cách Mạng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0981 243 246

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtieuhoagialai

Tâm Hưng Clinic - Trung Tâm Tiêu Hóa Gia Lai ảnh 1
Tâm Hưng Clinic - Trung Tâm Tiêu Hóa Gia Lai
Tâm Hưng Clinic - Trung Tâm Tiêu Hóa Gia Lai ảnh 2
Tâm Hưng Clinic - Trung Tâm Tiêu Hóa Gia Lai
Trên đây là thông tin về Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất Gia Lai mà Alltop tổng hợp. Mong rằng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bệnh nhân có nhu cầu đi khám và nội soi tiêu hóa.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .