Top 5 Địa chỉ nội soi - tiêu hoá uy tín nhất Tây Ninh

5158

Nội soi đường tiêu hóa (nội soi thực quản, dạ dày, đại trực tràng) là phương pháp hiện đại nhất giúp phát hiện các tổn thương tiêu hóa một cách chính xác. Đặc biệt nội...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh

Việc thực hiện nội soi tiêu hóa được xem là phương pháp tiên tiến nhất giúp phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ mắc bệnh ung thư, can thiệp kịp thời, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là nguy cơ đe dọa tính mạng. Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh là một trong những địa điểm nổi tiếng về nội soi - tiêu hóa uy tín, chất lượng tại Tây Ninh mà bạn không nên bỏ qua.


Hội tụ đầy đủ những yếu tố tiên quyết của một trung tâm nội soi tiêu hóa chất lượng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu bao gồm các bác sĩ Ngoại tiêu hóa, Nội tiêu hóa và Nội soi tiêu hóa, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, áp dụng phác đồ điều trị tiên tiến, hiệu quả…, Dây soi 7000 được trang bị công nghệ hình ảnh mới nhất, có khả năng phóng đại lên đến 140 lần giúp quan sát tất cả các tổn thương có ở đường tiêu hóa, kể cả những tổn thương có kích thước nhỏ và phức tạp mà mắt thường không thể nhận ra.


Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn học tập nâng cao trình độ, cập nhật kỹ thuật tiên tiến mới. Không những thế bệnh viện đầu tư trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Ngoài ra, tại bệnh viện có nhiều khoa khám bệnh đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu bệnh nhân. Tại đây có thể phục vụ số lượng đông đảo bệnh nhân mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 626 Đường 30 tháng 4, khu phố 5, phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 382 2145 - 0276 382 5863

Email: bvdakhoatayninh@gmail.com

Website: http://bvdktayninh.ytetayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064129861206


Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh
Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh
Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh ảnh 3
Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Lê Ngọc Tùng

Nội soi dạ dày là một phương pháp thăm khám trực tiếp phần trên của ống tiêu hóa (bao gồm thực quản, dạ dày, tá tràng). Bệnh Viện Đa Khoa Lê Ngọc Tùng là địa điểm nội soi - tiêu hóa chất lượng, tốt nhất, được nhiều người dân tại Tây Ninh và các tỉnh lân cận biết đến.


Tại bệnh viện bác sĩ chuyên môn thực hiện nội soi bằng cách sử dụng ống nội soi đưa vào qua đường miệng hoặc đường mũi đến thực quản rồi xuống dạ dày và tá tràng để chẩn. Hình ảnh truyền về sẽ giúp các bác sĩ phát hiện những bất thường xuất hiện trong đường tiêu hóa nhằm chẩn đoán và điều trị những bệnh lý của đường tiêu hóa. Ngoài ra, Bệnh Viện Đa Khoa Lê Ngọc Tùng còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ nội soi tiêu hóa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chuyên gia tiêu hóa đầu ngành với với hơn nhiều năm kinh nghiệm, có thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về tiêu hóa tại Nhật Bản, Hàn Quốc.


Đối tượng nào cần nội soi tiêu hóa?

  • Đau vùng bụng trên, vùng thượng vị.
  • Nôn và buồn nôn, nôn ra máu.
  • Ợ chua, ợ hơi.
  • Đầy bụng, chướng bụng, khó tiêu.
  • Nóng rát, đau tức ngực.
  • Đi ngoài phân đen.
  • Thiếu máu, sụt cân không rõ nguyên nhân.
  • Sau đợt điều trị, có thể cần nội soi lại để kiểm tra hiệu quả của đợt điều trị trước.
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 500 CMT8, KP. 3, P. 3, Tây Ninh

Điện thoại: 02763 797999 - 1900 561 510

Email: info@bvlengoctung.com

Website: http://bvlengoctung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoalengoctung


Bệnh Viện Đa Khoa Lê Ngọc Tùng ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Lê Ngọc Tùng
Bệnh Viện Đa Khoa Lê Ngọc Tùng ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Lê Ngọc Tùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG

Khi bạn nghi ngờ mắc phải bệnh lý về tiêu hóa, bạn sẽ phân vân việc nội soi tiêu hóa ở đâu tốt để lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ y tế thực hiện nội soi tiêu hóa. Tuy nhiên, bạn nên chọn những địa điểm uy tín để thực hiện nội soi dạ dày để tránh tiền mất tật mang. Một trong những địa chỉ được các bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong việc khám chữa bệnh nói chung và nội soi tiêu hóa nói riêng là BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG.

Lý do bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG để thực hiện nội soi tiêu hóa?

  • Áp dụng công nghệ nội soi hiện đại, sử dụng dàn máy tiên tiến nhất thế giới, tích hợp công nghệ thế hệ mới, giúp quan sát được những tổn thương nhỏ nhất và rất có giá trị trong chẩn đoán ung thư sớm.
  • Áp dụng những phương pháp nội soi hiện đại nhất hiện nay như nội soi gây mê, nội soi viên nang với những ưu điểm tuyệt đối, giúp quan sát thấy những tổn thương từ rất nhỏ, người bệnh không còn cảm giác đau đớn, khó chịu và sợ hãi trong khi nội soi. Thủ thuật nội soi trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.
  • Quy trình trước – trong – sau nội soi tiêu chuẩn an toàn
  • Khám tiền mê với bác sĩ giàu kinh nghiệm, xét nghiệm đầy đủ đảm bảo chống chỉ định
  • Không gian sạch sẽ, thoáng mát. Bệnh nhân được trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn từ bệnh viện
  • Nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo với bệnh nhân; thủ tục thăm khám nhanh gọn.

Bệnh viện được vận hành bởi đội ngũ chuyên môn vững vàng, bệnh viện ngày càng phát triển, đạt nhiều thành tích trong quá trình chữa trị. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG không ngừng học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, luôn tận tâm, nhiệt huyết, là nơi gửi gắm niềm tin của bà con tại địa phương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3836 991 - 0941 696 939

Email: info@honghunghospital.com.vn

Website: https://honghunghospital.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/honghunghospital.com.vn


BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG ảnh 1
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG ảnh 2
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG ảnh 3
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG HƯNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh

Khoa Tiêu hóa của Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh với nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Trong đó, phương pháp nội soi đang ngày càng được ứng dụng phổ biến và rộng rãi. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn, khoa được trang bị phòng nội soi gây mê, phòng nội soi tiêu hóa và các thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại để phục vụ cho việc nội soi có kết quả nahnh và chính xác hơn.


Nội soi tiêu hóa tại bệnh viện là việc thực hiện thăm khám trực tiếp Thực quản – Dạ Dày – Tá tràng – Đại tràng bằng một ống mềm có Camera gắn ở đầu ống. Ống có khả năng điều khiển đa hướng, nhìn thấy, nhận định, phân loại, cảm giác được mật độ tổn thương và có thể trực tiếp can thiệp vào tổn thương. Đây là thủ thuật an toàn, rất ít biến chứng và giúp nhận định rõ ràng các tổn thương của đường tiêu hóa trên. Nội soi là tiêu chuẩn vàng trong chẩn đoán giúp bác sĩ đánh giá, điều trị chính xác nhất các bệnh lý về đường tiêu hóa. Qua nội soi, bác sĩ tại đây có thể phát hiện những tổn thương rất nhỏ, chỉ vài milimét, có thể sinh thiết tìm tế bào ung thư, lấy mẫu mô chẩn đoán vi trùng trong dạ dày (Hpylori). Đối với các trường hợp Polyp đường tiêu hóa, thông qua nội soi sẽ loại bỏ dễ dàng, không đau đớn và có thể ra viện ngay trong ngày.


Lựa chọn nội soi tiêu hóa tại bệnh viện, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ y tế an toàn, chuyên nghiệp với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, ekip giàu kinh nghiệm. Quy trình nội soi được thực hiện nhanh chóng, khoa học, đảm bảo đầy đủ các bước thăm khám và xét nghiệm máu cần thiết. Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực, thấu hiểu tâm lý người bệnh, hỗ trợ chu đáo, tận tình. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi nội soi tiêu hóa tại Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 đường Xuyên Á, ấp Trâm Vàng 3, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 1800 9075

Email: info@bvxuyena.com.vn

Website: https://bvxuyena.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvxuyenatayninh


Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh
Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh
Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh ảnh 3
Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Tây Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Thành An

Phòng Khám Đa Khoa Thành An được người dân biết đến là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng trong việc thăm khám, nội soi, điều trị các bệnh lý về tiêu hóa. Nếu chưa nội soi tiêu hóa ở đâu tốt tại Tây Ninh thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.


Khoa Tiêu Hóa được đầu tư hiện đại với Hệ thống máy Nội soi của Nhật Bản thế hệ mới có độ phân giải cao, hình ảnh rõ ràng, giúp phát hiện sớm các trường hợp bệnh lý ở niêm mạc dạ dày, thực quản, đại tràng. Đặc biệt hệ thống nội soi có thể tầm soát sớm Ung thư thực quản, dạ dày, đại tràng dựa vào sự tăng sinh mạch máu dưới niêm mạc ở vị trí ung thư, nhờ vậy có thể chữa trị ngay từ khi chưa biểu hiện trên lâm sàng. Trực tiếp khám và nội soi là các Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh Tiêu hóa – Gan mật, được đào tạo, giảng dạy và làm việc tại các bệnh viện lớn.


Ngoài phương pháp nội soi bằng đường miệng, bệnh nhân còn được y bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa qua đường mũi. Điều này giúp làm giảm sự khó chịu, đau đớn cho người bệnh trong quá trình thăm khám. Tiêu chuẩn khử khuẩn của Phòng Khám Đa Khoa Thành An được đảm bảo kỹ lưỡng bởi Máy rửa – khử trùng ống soi mềm tự động Hoa Kỳ. Thời gian rửa, khử khuẩn tự động luôn luôn đảm bảo tốt nhờ tuân thủ theo Quy trình 8 bước trong thời gian 30 phút.

.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 13 Phước Hội B, Phước Thạnh, Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0835 084 508 - 0276 7300 468

Email: thanhamedic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanhan.godautayninh/


Phòng Khám Đa Khoa Thành An ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Thành An
Phòng Khám Đa Khoa Thành An ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Thành An
Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Trên đây là danh sách những địa chỉ nội soi tiêu hóa tốt và uy tín nhất tại Tây Ninh. Mong rằng bài viết sẽ giúp cho các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất khi tiến hành khám chữa bệnh tại thành phố này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .