Top 6 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

650

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Vì thế ngày càng có nhiều địa chỉ spa thẩm mỹ mở ra để phục vụ nhu cầu của các nàng. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tuyền Nguyễn Academy

Nổi bật trong ngành thẩm mỹ tại Vũng Tàu phải nhắc đến Tuyền Nguyễn Academy, được biết đến là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đạt tiêu chuẩn y tế. Cơ sở thu hút khách hàng nhờ vào dịch vụ phun môi thẩm mỹ đa dạng, hiện đại bậc nhất. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại đây khách hàng sẽ có được đôi môi gợi cảm căng mọng, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


Ưu điểm xăm phun tại Tuyền Nguyễn Academy:

  • Với công nghệ phun hiện đại, nổi tiếngvới công nghệ SexyBrown, kỹ thuật đi sợi bằng máy mới nhất tại hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm phun môi tốt nhất cho khách hàng
  • Đặc biệt màu môi pha lê trong phun xăm môi của spa Kim Ngân rất trong, bóng và một số màu có ánh nhũ rất nổi bật, màu môi ửng từ trong môi ra nên nhìn rất nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn hiện lên dáng môi quyến rũ, gợi cảm.
  • Sau khi phun xăm môi vẫn có thể sử dụng các loại son môi khác mà không lo sợ môi bị thâm trở lại.
  • Loại mực có chứng nhận quốc tế, chống oxy hóa, bền màu.
  • An toàn, đảm bảo vệ sinh, không lây nhiễm bệnh.
  • Không sưng, không đau, không chảy máu.
  • Vô trùng tuyệt đối, màu bóng đẹp tự nhiên.
  • không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật, sắc nét, đẹp rạng ngời và tự nhiên nhất.

Với phương châm lấy chất lượng làm tiêu chuẩn, Tuyền Nguyễn Academy luôn lựa chọn những dòng mực và cập nhật những kỹ thuật mới nhất, tốt nhất để phục vụ khách hàng. Tuyền Nguyễn Academy là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất công nghệ tiến tiến, phục vụ tận tình, chu đáo, cam kết chất lượng vừa đẹp vừa an toàn cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15/22 Hoàng Văn Thụ, P. 7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0838 390 678 - 0939 390 678

Facebook: https://www.facebook.com/nguyentuyen263

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamtuyennguyen?locale=vi_VN


Tuyền Nguyễn Academy ảnh 1
Tuyền Nguyễn Academy
Tuyền Nguyễn Academy ảnh 2
Tuyền Nguyễn Academy
Tuyền Nguyễn Academy ảnh 3
Tuyền Nguyễn Academy
Top 1
(có 1 lượt vote)

Lynh Spa

Lynh Spa là một trong những địa chỉ phun môi uy tín tại Vũng Tàu. Spa tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.: 


Lynh Spa sở hữu dịch vụ phun xăm môi với chất lượng tốt nhất, công nghệ phun môi Nano bong siêu mỏng mịn, trong veo, đáp ứng tiêu chí phun môi như không phun của các nàng thích tự nhiên. Ngoài ra, phun môi tại Lynh Spa còn có nhiều ưu điểm như: An toàn tuyệt đối, không bong tróc, không gây bỏng rát, đau nhức cho khách hàng, thời gian phục hồi nhanh, liệu trình điều trị được rút ngắn hơn so với các dòng thông thường 4 - 5 lần .


Lynh Spa luôn cập nhật trang thiết bị hiện đại, công nghệ khoa học tiên tiến, không gian mát mẻ, sang trọng đủ làm cho bạn mê mẩn khi đến đây. Ngoài ra, đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho dù là khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lê Hồng Phong, Phường 7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0768 117 993

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000365010709


Lynh Spa ảnh 1
Lynh Spa
Lynh Spa ảnh 2
Lynh Spa
Lynh Spa ảnh 3
Lynh Spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phương Beauty Academy

Phun môi là dịch vụ đã và đang được phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tại Vũng tàu thì không nên bỏ qua cái tên Phương Beauty Academy, là địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng. Cơ sở sẽ xử lý những đôi môi quá mỏng, sắc môi nhợt nhạt, hoặc sắc môi bị thâm, tạo hình lại cho những đôi môi lệch chưa được những dáng như kỳ vọng, chỉ sau một thời gian ngắn, đôi môi của bạn sẽ được “phù phép” thật hoàn hảo.


Phương Beauty Academy phun môi theo công nghệ Châu Âu sử dụng chất liệu mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao, lên chuẩn màu. Sau 2 - 3 tuần, màu môi đẹp phun thẩm mỹ sẽ lên đúng như mong đợi, đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi môi căng mọng, đẹp hoàn hảo và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài từ 3 – 5 năm. Tại
Phương Beauty Academy, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên phun môi nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành phun môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.


Tại Phương Beauty Academy, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giỏi tay nghề trong lĩnh vực làm đẹp chắc chắn sẽ làm vừa làm khách đến, đẹp lòng lòng khách đi, không những thế mà có rất nhiều các khách hàng đã tin tưởng và quay lại tiếp tục ủng hộ cho Spa. Đến với Phương Beauty Academy, bạn sẽ sở hữu cho mình một đôi môi căng mọng với sắc môi tươi tắn tự nhiên, bạn sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyển Bảo, Phường Thắng Nhì, Vũng Tàu

Điện thoại: 0707 098 899

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamchuyennghiepvt

Facebook: https://www.facebook.com/phuong1395


Phương Beauty Academy ảnh 1
Phương Beauty Academy
Phương Beauty Academy ảnh 2
Phương Beauty Academy
Phương Beauty Academy ảnh 3
Phương Beauty Academy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Mai Beauty & Academy

Địa chỉ tiếp theo nằm trong top địa chỉ phun môi Vũng Tàu uy tín, và chất lượng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Mai Beauty & Academy. Đây có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng tại Vũng Tàu trong những năm trở lại đây. 


Phun môi tại Mai Beauty & Academy với các ưu điểm nổi bật như: 

  • Phun môi công nghệ Châu Âu, kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay
  • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
  • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
  • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
  • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
  • Không sưng, không đau, không kích ứng
  • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Mai Beauty & Academy không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 

Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến, Mai Beauty & Academy cam đoan mang đến khách hàng những trãi nghiệm hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 05 Hùng Vương, P. 4, Vũng tàu
  • 122 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 105 757 - 0933 848 418

Facebook: https://www.facebook.com/bui.mai2

Fanpage: https://www.facebook.com/vungtauphunxam/


Mai Beauty & Academy ảnh 1
Mai Beauty & Academy
Mai Beauty & Academy ảnh 2
Mai Beauty & Academy
Mai Beauty & Academy ảnh 3
Mai Beauty & Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phương Anh spa

Sở hữu một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun môi thẩm mỹ tại  Phương Anh Spa là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


Tại Phương Anh Spa có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun môi với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương. Dụng cụ phun được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun tại Phương Anh spa có chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Phương Anh Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun môi mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/11 Hoàng Văn Thụ, Phường 7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0398 651 634

Facebook: https://www.facebook.com/diem.phuong.rose

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongTranPhunXamKyThuatChauAu

Phương Anh Spa ảnh 1
Phương Anh Spa
Phương Anh Spa ảnh 2
Phương Anh Spa
Top 5
(có 1 lượt vote)

Phước Lai PMU Beauty & Academy

Phước Lai PMU Beauty & Academy là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Vũng Tàu với thế mạnh áp dụng công nghệ cao trong điều trị. Đơn vị với dịch vụ phun môi thẩm mỹ công nghệ hiện đại nhất, đẹp nhất luôn muốn đem lại những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho phái đẹp.


Những ưu điểm khi phun môi tại Phước Lai PMU Beauty & Academy:

  • Sắc môi tươi hồng, tự nhiên: Màu mực phun môi kết hợp với tinh chất collagen sẽ mang đến sắc môi tươi hồng, đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có cảm giác màu môi giả hay khiến bạn già đi vì màu sắc quá đậm, mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.
  • Bờ môi căng mọng, gợi cảm: Việc bổ sung tinh chất collagen là hình thức dưỡng môi tuyệt hảo, giúp đôi môi căng mọng, gợi cảm và đầy cuốn hút. Đây là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xăm môi collagen mà không có kỹ thuật nào có thể bì lại được.
  • Màu môi duy trì ổn định, lâu dài: Với chất lượng mực cũng như tinh chất collagen thẩm thấu sâu vào tế bào môi, duy trì sắc độ môi ổn định tối thiểu 3 – 5 năm. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng tới vấn đề trang điểm môi mỗi ngày mà vẫn luôn duy trì được sắc môi tươi hồng rạng rỡ, đẹp mọi lúc mọi nơi.

Tại Phước Lai PMU Beauty & Academy, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.Hơn thế nữa, kỹ thuật phun môi được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp, căng mọng tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42A, Bà Triệu, Phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 203 108 - 0936 367 818

Facebook: https://www.facebook.com/utvungtau.ut

Fanpage: https://www.facebook.com/phuoclai.pmu


Phước Lai PMU Beauty & Academy ảnh 1
Phước Lai PMU Beauty & Academy
Phước Lai PMU Beauty & Academy ảnh 2
Phước Lai PMU Beauty & Academy
Trên đây là top địa chỉ phun môi thẩm mỹ Vũng Tàu uy tín và đáng tin cậy mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết bạn có được những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được địa chỉ phun môi phù hợp nhất!!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .