Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

1032

Hiện nay, phun môi thẩm mỹ là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn để các đường nét trên khuôn mặt trên nên sắc nét và hài hòa hơn. Dưới đây là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà là sự kết hợp giữa Spa thư giãn và Thẩm mỹ viện. Như Hòa chú trọng tính hiệu quả để chữa các khiếm khuyết, cải thiện và làm đẹp hơn cho phái đẹp trong đó có phun môi thẩm mỹ để giúp chị em có thể tự tin mọi lúc mọi nơi, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.


Công nghệ phun môi mới nhất được áp dụng tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà vượt trội về nhiều mặt: màu sắc đều, bóng đẹp và bền màu. Công nghệ phun môi mới nhất hiện nay mang đến cho bạn một bờ môi căng tròn quyến rũ hồng hào đẹp tự nhiên và bắt kịp xu hướng. Những đường nét thanh tú lôi cuốn khiến khuôn mặt của bạn trở nên “đường nét” hơn, nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn có thể tự tin đẹp rạng rỡ với khuôn mặt mộc mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian đểtrang điểm. Đặc biệt Thẩm mỹ viện còn bảo hành cho dịch vụ phun môi. Quy trình thực hiện được chuẩn hóa rõ ràng, đạt chuẩn của bộ Y tế.


Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà có dụng cụ an toàn, sử dụng quy củ. Đảm bảo không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê. Không mất nhiều thời gian: chỉ từ 15 – 30 phút, giá cả hợp lý. Với công nghệ phun môi hiện đại nhất đi kèm hàng loạt những ưu điểm kể trên, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường và bắt đầu công việc ngay sau khi làm dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • MG1-12A Vincom, Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
  • 349 An Dương Vương, Ngã Ba Môi, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 590 748 - 0965 136 163

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Email: canhvuduy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/canhhoaspa36/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Eva-Beauty

Không nằm ngoài danh sách này, Eva-Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Ưu điểm vượt trội khi phun môi thẩm mỹ tại Eva-Beauty:

  • Sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất chỉ phun nhẹ trên môi. Không sưng - Không Đau, không cần ăn kiêng, mỏng, mịn siêu tự nhiên.
  • Mực không chứa chì, độc tố, có nguồn gốc 100% thảo dược thiên nhiên nhập khẩu chính ngạch từ mỹ, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không độc hại hay kích ứng da.
  • Sản phẩm phun môi tại Eva-Beauty bong ra lên màu rất mượt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6-8 tuần.
  • Màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên, phù hợp với đường nét khuôn mặt - tự nhiên hài hòa
  • Eva-Beauty còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé!

Tại Eva-Beauty - đẹp luôn đi đôi với an toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Eva-Beauty là điểm đến của rất nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Đội Cung, Trường Thi, Thanh Hóa
Điện thoại: 0972 243 622 - 0944 549 789

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Email: trilanang97@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/evaspathanhhoa/

Eva-Beauty ảnh 1
Eva-Beauty
Eva-Beauty ảnh 2
Eva-Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

Một trong những cái tên thường được nhắc đến khi tìm hiểu về những địa chỉ phun môi tại Thanh Hóa uy tín và chất lượng là Viện Thẩm Mỹ Phương Anh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghệ thuật phun môi thẩm mỹ tại nơi đây, các tín độ làm đẹp không thể nào bỏ qua.


Lý do nên đến với Viện Thẩm Mỹ Phương Anh:

  • Công nghệ Rose & Silk - Công nghệ độc quyền cấy hạt màu làm hồng và HA làm căng mọng môi. Quy trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, không sưng, không đau, không kích ứng.
  • Viện thẩm mỹ luôn cập nhật kỹ thuật mới nhất, bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại giúp cho khách hàng sở hữu được gương mặt như ý và tự tin hơn.
  • Máy móc và thiết bị luôn được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên đảm bảo đem lại kết quả phun xăm tốt nhất cho khách hàng.
  • Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm phun môi tại đây bởi cơ sở có đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, luôn theo dõi, quan tâm đến từng khách hàng để các bạn có thể trải nghiệm phương pháp phun môi làm đẹp một cách hiệu quả nhất.
  • Mực được nhập từ các hãng uy tín, màu mực tự nhiên được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn và đảm bảo sức khỏe.

Trải qu nhiều năm hình thành và phát triển, Viện Thẩm Mỹ Phương Anh đã đạt được các thành tựu như: Bàn tay Vàng ngành Thẩm mỹ và Spa 2012 do liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng, top 10 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín Việt Nam từ năm 2014, Hệ thống Spa $ Skin Clinic tại Việt Nam được Hiệp hội Khoa học và Thẩm mỹ quốc tế vinh danh và trao tặng chứng nhận đơn vị ưu tú trị liệu nám thành công 2017. Với những ưu điểm trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Viện Thẩm Mỹ Phương Anh để trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô MG1-20 Vincom Shophouse, Điện Biên, Thanh Hóa

Điện thoại: 0926 569 999

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Email: phambau.ht@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienphuonganhth/


Viện Thẩm Mỹ Phương Anh ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
Viện Thẩm Mỹ Phương Anh ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phương Đàm Spa & Beauty

Phương Đàm Spa & Beauty được đánh giá là một địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín, an toàn dành cho các phái đẹp tại Thanh Hóa. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, Phương Đàm luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đánh giá cao và tin tưởng trao gửi sắc đẹp của chị em.


Phương Đàm Spa & Beauty có dịch vụ phun môi phủ bóng collagen cho đôi môi căng bóng, lên màu tự nhiên và quyến rũ chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng. Chú trọng đến chất lượng và hiệu quả dịch vụ, spa luôn cố gắng đầu tư tốt nhất cho trang thiết bị, cơ sở vật chất tại spa để đáp ứng được yêu cầu công nghệ cao và các phương pháp thẩm mỹ mới nhất theo xu hướng thị trường cũng như thị hiếu khách hàng. Mực phun hoàn toàn được nhập khẩu chuẩn châu Âu theo công nghệ Âu - Mỹ trong quá trình phun.


Bêm cạnh đó, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có quá trình thực hành và tu nghiệp thường xuyên, kĩ năng cao, nhiệt tình, trách nhiệm với khách hàng. Chính sự nỗ lực đó đã và đang mang đến sự tin tưởng, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng vào Phương Đàm Spa & Beauty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A7, Ngõ 72 Hàng Than, phường Lam Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0988 449 495 - 0854 121 984

Email: PhuongDamBrows.Academy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xamphunphuongdam/


Phương Đàm Spa & Beauty ảnh 1
Phương Đàm Spa & Beauty
Phương Đàm Spa & Beauty ảnh 2
Phương Đàm Spa & Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi. Nơi đây sở hữu công nghệ phun môi thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng.


Đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi bạn có thể đường hoàng sở hữu đôi môi căng mọng cực baby đẹp ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp. Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề môi thâm hay môi tối màu, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, liệu trình phun môi thẩm mỹ sẽ được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc. Mực được dùng là sản phẩm cao cấp “chuẩn không cần chỉnh”, ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé.


Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun môi đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm. vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi ngay và luôn để nhận được những kết quả thật tuyệt vời nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0983 426 336 - 0838 623 663

Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

Website: https://tham-my-vien-nami.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/TMVNami.Thanhhoa/


Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Spa Star Academy

Phun môi thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiện đại được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Phương pháp này đã và đang ngày càng phổ biến và ưa thích bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại. Với kỹ thuật phun môi tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Spa Star Academy sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn.


Khi phun môi tại Spa Star Academy, bạn sẽ có được một đôi môi như ý, xinh đẹp rạng ngời. Công nghệ phun xăm môi hiện đại cùng màu mực thuần thiên nhiên lành tính, khách hàng sẽ sở hữu đôi môi căng mọng, ẩm mướt. Công nghệ cùng máy móc trang thiết bị tại Spa đa phần được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu tại Châu Âu, đạt chuẩn chất lượng và an toàn. Cùng với đó là bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Hơn hết, quy trình phun môi tại đây áp dụng theo quy trình chuẩn y khoa của Bộ Y Tế , cam kết đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.


Sự tận tình, đon đả trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Spa Star Academy. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi đến Spa Star Academy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 Đội Cung, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0859 483 999

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Fanapge: https://www.facebook.com/spastarthanhhoa/


Spa Star Academy ảnh 1
Spa Star Academy
Spa Star Academy ảnh 2
Spa Star Academy
Spa Star Academy ảnh 3
Spa Star Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

Nói đến địa chỉ phun môi tại Thanh Hoá thì Thẩm Mỹ Viện Hà Hương chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến đây, các bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ hiện đại, chất lượng, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao. Thẩm Mỹ Viện luôn áp dụng công nghệ mới nhất mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp các chị em tự tin, rạng rỡ hơn khi xuất hiện.


Thẩm Mỹ Viện Hà Hương với những ưu điểm vượt trội như:

  • Các chuyên viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong phương pháp phun môi giúp cho rất nhiều khách hàng có được vẻ đẹp mong muốn.
  • Kỹ thuật phun môi được thực hiện bài bản, chuẩn quốc tế từ các chuyên gia về làm đẹp. Phương pháp phun môi khắc phục được những khuyết điểm trên gương mặt của khách hàng và có được đôi môi sắc nét, tự nhiên.
  • An toàn, thẩm mỹ cao: phương pháp phun môi được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn, mực đảm bảo chất lượng, được cung cấp từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa chất độc hại làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của khách hàng.
  • Hiệu quả: phương pháp phun môi hiện đại, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài. Độ bền cao từ mực sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài sau khi phun.

Đáp ứng các tiêu chí của một cơ sở phun môi thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Hà Hương luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG3 - 29 vincom Shophouse, 09 Nguyễn Thái Bình, P. Điện Biên, TP.Thanh Hoá
Điện thoại: 0975 801 748

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/


Thẩm Mỹ Viện Hà Hương ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy

Không thể nào thiếu đi cái tên Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy khi nhắc đến top những địa chỉ phun môi tại Thanh Hóa uy tín và chất lượng. Đây là nơi dẫn đầu trong việc tiếp cận với công nghệ làm đẹp hiện đại nhất là về nghệ thuật phun môi thẩm mỹ mang đến sự hoàn mỹ cho hàng ngàn khách hàng.


Tại Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy, bạn sẽ tìm được giải pháp cho đôi hồng tự nhiên, quyến rũ và phun môi collagen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Kỹ thuật này sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn, tái tạo để da tươi trẻ và căng bóng. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp phun xăm cũ nhờ vào việc sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn.


Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy tự tin sẽ mang đến cho bạn đôi môi trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 05 Cao Điển, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa
  • Số 182 Phố Cao Sơn, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

Điện thoại:

  • 0836 043 636 - 0528 456 678
  • 0983 567 956 - 0914 871 789

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Email: thammyvienhienvy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/spahienvy/

Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ha Anh Beauty Center

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Hà Anh Beauty Center trong lĩnh vực phun môi tại Thanh Hoá. Với không gian được đầu tư thiết kế vô cùng sang trọng, công nghệ làm đẹp tiên tiến, Hà Anh có mặt trong bảng vàng những địa chỉ phun môi, nhận được nhiều sự yêu thích của phái đẹp.


Ha Anh Beauty Center với các ưu điểm:

  • Hà Anh Beauty Center luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài cho khách hàng.
  • Khách hàng được tiếp cận với kỹ thuật phun xăm tiến tiến, đạt chuẩn châu Âu mang lại sự quyến rũ và thu hút cho từng nét mực xăm.
  • Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại Hà Anh Beauty
  • Cam kết mực hãng thảo dược, tự nhiên an toàn với mọi khách hàng
  • Vệ sinh trong quy trình thực hiện và vệ sinh nơi làm việc theo quy chuẩn Quốc tế
  • Kỹ thuật phun tiên tiến, cho ra những tác phẩm phun môi đẹp và tự nhiên nhất
  • Không gian spa sạch sẽ, thoáng mát

Ngoài ra, các chuyên viên luôn tiếp thu những kỹ thuật thẩm mỹ từ nước ngoài, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm phun môi thẩm mỹ. Nhân viên phục vụ với thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp. Hà Anh Beauty Center luôn tự tin mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài và hướng đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Thanh Chương, Quảng Thành, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 898 024

Email: ngochaanhpham@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/haanhbeauty1/


Ha Anh Beauty Center ảnh 1
Ha Anh Beauty Center
Ha Anh Beauty Center ảnh 2
Ha Anh Beauty Center
Ha Anh Beauty Center ảnh 3
Ha Anh Beauty Center
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ngô Hoàng Ánh Beauty

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa mà lại bỏ qua Ngô Hoàng Ánh Beauty, địa chỉ phun môi hàng đầu, uy tín nhất hiện nay. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Ngô Hoàng Ánh luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Đến với Ngô Hoàng Ánh Beauty sẽ áp dụng kỹ thuật phun môi collagen, đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em giúp môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên… là một trong những ưu điểm vượt trội mà các chị em có thể nhìn thấy được ngay sau khi thực hiện phun môi collagen. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3 - 5 năm tùy cơ địa mỗi người nhờ có tinh chất collagen thấm sâu vào tế bào da. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi.


Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của Ngô Hoàng Ánh Beauty rất tận tình và trách nhiệm sẽ theo sát bạn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ để kịp thời hướng dẫn và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất khi cần thiết. Để đảm bảo được hiệu quả liệu trình thẩm mỹ viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại tốt nhất trên thị trường. Khách hàng cũng được đảm bảo chất lượng dịch vụ với chế độ bảo hành hấp dẫn và những khuyến mại lớn trong từng kì lễ để tri ân khách hàng. Giá thành của một liệu trình phun môi cũng khá hợp lí tùy thuộc vào mức độ khỏe của môi và tình trạng thâm cụ thể của môi. Bạn hãy nhanh tay gọi điện đến hotline hay đến trực tiếp Ngô Hoàng Ánh Beauty để được tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Lý Nhân Tông, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0823 116 666
Fanpage: https://www.facebook.com/Anh0976379234


Ngô Hoàng Ánh Beauty ảnh 2
Ngô Hoàng Ánh Beauty
Ngô Hoàng Ánh Beauty ảnh 3
Ngô Hoàng Ánh Beauty
Trên đây là những thông tin chia sẻ về địa chỉ phun môi tại Thanh Hóa. Alltop hy vọng rằng những địa chỉ trên đã không làm phụ lòng những ai mong muốn được trải nghiệm phương pháp phun môi thẩm mỹ. Hãy lựa chọn cho mình một nơi phù hợp và kết nối với cở sở ngay để tiến nhanh đến con đường làm đẹp, hoàn thiện nhan sắc của bản thân.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .