Top 9 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp tại Huế nổi tiếng nhất

923

Ngày nay, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp là một trong những lĩnh vực thu hút nhiều sự quan tâm. Chính vì thế ngày càng có nhiều hơn các loại hình làm đẹp ra...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang

Khi nhắc đến các địa điểm chuyên phun xăm thẩm mỹ Huế thì không thể không nói đến Quang Brows. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm, kỹ thuật tay nghề cao. Đơn vị đã và đang là cái tên nhận được nhiều đánh giá cao trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


Những ưu điểm vượt trội của Quang Brows:

  • Điêu khắc lông mày 6D: Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này là dáng lông mày mới vô cùng tự nhiên, các sợi lông mày được điêu khắc tinh vi, sống động như thật dù nhìn từ góc độ nào. Ngoài ra, phun mày tán bột, hiệu ứng bút chì 3D, thêu mày cũng là những dịch vụ làm đẹp được khách hàng Phun thêu Thẩm Mỹ Quang đón nhận nồng nhiệt.
  • Phun môi candylips: Giải pháp tạo môi đẹp từ hình dáng đến màu sắc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phun xăm thẩm mỹ và các hạt tinh thể collagen. Khi các tinh thể được cấy vào môi, chúng sẽ thúc đẩy quá trình hydrat hóa và tạo màu sắc cho đôi môi trẻ trung từ trong ra ngoài. Ngoài ra, một số kỹ thuật phun môi khác như Lipstick, Alquarel, Nude, Ombre cũng được áp dụng thành công.
  • Phun mí Shading Châu Âu 3D: Là công nghệ phun mí đang thịnh hành tại Châu Âu, có chức năng phun như trang điểm để tạo đôi mắt quyến rũ và gợi cảm.

Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, Quang Brows không ngừng đầu tư vào trang thiết bị, máy móc và công nghệ cao. Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến, cơ sở sẽ mang đến cho khách hàng những dáng mày chuẩn, đôi môi căng mọng và trẻ trung. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn và tổn thương da. Đội ngũ kỹ thuật viên của Quang Brows được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tay nghề cao. Họ luôn khéo léo và tỉ mỉ trong khâu tạo hình, chắc chắn không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm làm đẹp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Hà Nội, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 868 090 - 0707 077 075

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Email: beautysalonquang@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamdeptaihue

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyquang


Quang Brows ảnh 1
Quang Brows
Quang Brows ảnh 2
Quang Brows
Quang Brows ảnh 3
Quang Brows
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cali Beauty & Spa

Cali Beauty & Spa là địa chỉ không quá xa lạ gì mỗi khi làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ đảm bảo sự uy tín và chất lượng. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, thỏa mái, vui vẻ và có một vẻ đẹp hết sức tự nhiên.


Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Cali Beauty & Spa? 

  • Dịch vụ phun xăm tại Cali Beauty & Spa chủ yếu là điêu khắc chân mày, phun môi mí với công nghệ Châu Âu.
  • Dịch vụ chất lượng, tận tâm và chu đáo.
  • Đội ngũ thẩm mỹ có tay nghề cao, thâm niên lâu năm cộng với đó là các trang thiết bị vô cùng mới và hiện đại.
  • Giá dịch vụ hợp lý và cạnh tranh, luôn đi đôi với chất lượng dịch vụ.
  • Kèm theo đó là đội ngũ
  • Mặc dù phải tiếp đón một lượng khách đông đảo mỗi ngày. Nhưng đơn vị luôn nhận được những phản hồi tích cực.
  • Có đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
  • Phục vụ tất cả các ngày trong tuần.
  • Có thể booking lịch phun xăm thẩm mỹ trực tuyến.

Với giá cả hợp lý và dịch vụ tuyệt vời, đây sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ. Sở hữu trang thiết bị hiện đại, được đầu tư bài bản từ các nước hàng đầu trên thế giới, Cali Beauty & Spa luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng. Đảm bảo không đau, không sưng và không phải kiêng cữ. Từ đó, giúp bạn thêm yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn phun xăm thẩm mỹ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 106 shophouse chung cư Vincoland Khu C2, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0945 663 336
Email: calibeautyspahn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/calibeautyspahn


Cali Beauty & Spa ảnh 1
Cali Beauty & Spa
Cali Beauty & Spa ảnh 2
Cali Beauty & Spa
Cali Beauty & Spa ảnh 3
Cali Beauty & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành

Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín và chất lượng nhất tại Huế. Đến với Hiệp Thành bạn sẽ cảm nhận rõ được từ ánh mắt cho đến khi thực sự trải nghiệp dịch vụ là công nghệ ở đây rất hiện đại với nhiều máy móc, dụng cụ và chất liệu.


Đến với Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành bạn sẽ được nghiệm công nghệ cấy màu môi Nano Obere lips, điêu khắc siêu sợi hairtroke đẹp tự nhiên như sao Hàn. Kỹ thuật tại đây đảm bảo không sưng, không đau, không xâm lấn, không cần đánh son khi ra ngoài, không make vẫn xinh, môi căng mịn, màu lên tự nhiên dáng mày thanh thoát, sắc nét trẻ trung, khắc phục trình trạng chân mày ngắn, thưa, thiếu sợi mà làm xong đẹp hết ý lun, mực phun oganic an toàn tuyệt đối. Với cam kết an toàn tuyệt đối về hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành sẽ không làm cho khách hàng thất vọng.


Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành còn sở hữu đội ngũ thợ phun xăm được đào tạo bài bản, có tay nghề cao. Dù là một thương hiệu có tiếng trong mảng làm đẹp phun xăm nhưng đơn vị vẫn luôn không ngừng cải thiện chất lượng mỗi ngày. Nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận được với dịch vụ đẳng cấp, đem lại sắc đẹp cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 đường Hà Nội, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0336 969 969
Email: quangcao@seatimes.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Thammyhiepthanhhuecity


Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành ảnh 1
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành ảnh 2
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành ảnh 3
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi chuyên phun xăm thẩm mỹ Huế thì Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Sau một khoảng thời gian dài hoạt động cơ sở đã tích hợp, lựa chọn ra phương pháp phun xăm phù hợp với từng đường nét trên gương mặt của mỗi khách hàng.


Với kĩ thuật điêu khắc chân mày tại Cúc Hoàng, những sợi lông mày được làm bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, được khắc một cách tỉ mỉ, to ở phần đầu và phần đuôi sắc nhọn đậm nét, nhìn vào chân mày có hồn mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Bên cạnh đó, Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng còn có thêm dịch vụ phun tán bột, phun hiệu ứng bút chì, phun môi Collagen. Đặc biệt, kỹ thuật phun môi Collagen tại Cúc Hoàng sẽ mang đến cho bạn một bờ môi căng mịn, tươi trẻ đầy hấp dẫn, tạm biệt môi nhợt nhạt, không đều màu, tạo viền môi cân đối, sắc nét, màu môi đa dạng, tự nhiên phù hợp với mọi loại da, không đau, không sưng, không cần nghĩ dưỡng.


Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng với phương châm “Thần thái của bạn là niềm tự hào của Cúc Hoàng”. Cơ sở không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tích cực ứng dụng công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại. Từ đó, mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp phun xăm thẩm mỹ hoàn hảo, ưng ý và hoàn toàn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 506 Nguyễn Tất Thành, P. Phú Bài, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế.
Điện thoại: 0901 122 554
Email: xuancuc.cdy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phuntheuthammycuchoang


Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng ảnh 1
Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng
Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng ảnh 2
Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng
Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng ảnh 3
Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows

Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows thuộc top cơ sở phun xăm thẩm mỹ Huế an toàn, uy tín hàng đầu hiện nay. Thời gian qua, cơ sở luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời, tự tin là cơ sở thẩm mỹ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.


Thế mạnh nổi bật của Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows:

  • Dịch vụ gồm có: phun mày vi chạm, phun môi Châu Âu, phun Môi Collagen, điêu khắc 3D nam, nữ theo kỹ thuật Châu Âu, điêu khắc mày kết hợp hiệu ứng bút chì, điêu khắc mày kết hợp tạo hạt màu ở đuôi...
  • Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, chăm chuốt trong từng nét vẽ, viện thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa nhất.
  • Kỹ thuật tạo hình tự nhiên, không gây đau rát hay để lại sẹo xấu về sau.
  • Trang thiết bị và dụng cụ thẩm mỹ được khử trùng cẩn thận, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bạn.
  • Chi phí thẩm mỹ phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng
  • Vật liệu chất lượng, màu mực bóng mượt và có khả năng bám màu tốt.
  • Máy móc và cơ sở vật chất đều vô cùng hiện đại, không gian thoáng mát và sang trọng.
  • Đội ngũ chuyên viên thạo nghề, đội ngũ tư vấn tận tâm, thấu hiểu mong muốn của khách hàng.

Với sự nhiệt tình, thân thiện, tay nghề chuyên môn cao cộng theo đó là sự đam mê yêu nghề đã tạo nên được tên tuổi Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows. Nơi đây được người dân đánh giá là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Huế chất lượng hàng đầu. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ làm đẹp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0903 591 001
Fanpage: https://www.facebook.com/cam.nhung.5895


Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows ảnh 1
Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows
Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows ảnh 2
Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows
Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows ảnh 3
Cẩm Nhung Nguyễn EyeBrows
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mai Nguyen Beauty

Mai Nguyen Beauty là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng lẫn các tiêu chí phải có của một cơ sở phun xăm chuyên nghiệp nghiệp nhằm đảm bảo được sự uy tín, hiệu quả và chất lượng cao. Tại Mai Nguyễn Beauty luôn là nơi cho các chị em trao niềm tin lấy sắc đẹp.


Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các thợ phun xăm là các chuyên gia có tay nghề cao trên thị trường thẩm mỹ. Nên khách hàng toàn có thể đặt trọn tin tưởng vào dịch vụ nơi đây. Khách hàng lựa chọn dịch vụ nơi đây không đơn thuần vì giá cả phải chăng. Mà chính những kỹ thuật phun xăm chất lượng của đơn vị sẽ giúp khách hàng có được những điểm nhấn trên gương mặt theo đúng mong muốn của bạn. Tại Mai Nguyen Beauty kỹ thuật phun môi Châu Âu đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Không những không sưng và không đau, kỹ thuật này tạo cho các chị em phụ nữ một dáng môi đầy đặn và quyến rũ, một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên và nồng nàng nhất. Đặc biệt có kết hợp thêm Collagen (Phun môi Collagen) hay Tế bào gốc (Phun môi Tế bào gốc). Các chị em có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm đẹp cho đôi môi của mình.


Bên cạnh đó, Mai Nguyen Beauty sử dụng các trang thiết bị luôn đảm bảo sự vệ sinh tuyệt đội nhằm đem lại sự an toàn, chất liệu và dụng cụ có xuất sự rõ ràng và được kiểm chứng. Bạn sẽ được đội ngũ xinh đẹp tại đây tư vấn nhiệt tình và có những lời khuyên bổ ích nhất. Hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline hoặc đến trực tiếp Mai Nguyen Beauty để được tư vấn chi tiết nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 10/6 Lê Quý Đôn, P, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0962 001 002

Email: Mainguyenacademy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Maipavos

Facebook: https://www.facebook.com/mainguyenacademy167/


Mai Nguyen Beauty ảnh 1
Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty ảnh 2
Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty ảnh 3
Mai Nguyen Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thu Ngân Beauty

Thu Ngân Beauty là một trong những địa chỉ phun thăm thâm mỹ uy tín và chất lượng nhất tại Huế, là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Tại Thu Ngân Beauty luôn cập nhật các công nghệ mới nhất, áp dụng những cách làm hay bắt kịp theo các xu hướng làm đẹp.


Thu Ngân Beauty cam kết:

  • Đa dạng các dịch vụ: điêu khắc miều sợi 3D, phun tán bột chân mày hiệu ứng bút chì, phun mày phong thủy, phun môi collagen premanent makeup, phun mí... đem đến cho ban một làm môi căng mọng với sắc hồng tự nhiên hay đỏ cam ngọt ngào, quyến rũ, là cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú
  • Khi đến với đơn vị, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sở hữu các kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Thu Ngân Beauty chắc chắn sẽ đem lại cho bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.
  • Thu Ngân Beauty luôn cập nhật các công nghệ, xu hướng phun xăm thẩm mỹ mới trên thị trường
  • Dịch vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lí
  • Hình ảnh của Thu Ngân Beauty trên fanpage đều là hình thật
  • Nhiều quà tặng ưu đãi dành cho khách hàng.

Đơn vị trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Thêm vào đó, Thu Ngân Beauty không ngừng tìm hiểu, ứng dụng các kỹ thuật phun xăm chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đã chọn và tin tưởng vào dịch vụ của Thu Ngân Beauty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/56 Nguyễn Công Trứ, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0878 526 868
Fanpage: https://www.facebook.com/thungan.beauty/

Facebook: https://www.facebook.com/thuongchuongdoan


Thu Ngân Beauty ảnh 1
Thu Ngân Beauty
Thu Ngân Beauty ảnh 2
Thu Ngân Beauty
Thu Ngân Beauty ảnh 3
Thu Ngân Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hảo spa

Hảo spa được xem là địa chỉ uy tín về chất lượng lẫn hiệu quả về phun xăm thâm mỹ, là nơi làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ tại Huế. Dịch vụ tại đây luôn đem lại vẻ đẹp tự nhiên không gây đau mà vẫn đảm bảo được sự an toàn.


Tại Hảo spa, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được cơ sở sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Hảo spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Dịch vụ gồm có: phun môi lipstick, phun mày tán bột, phun mày hiệu ứng bút chì, điêu khắc 3D, Shading,...


Với những thế mạnh sẵn có cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, kỹ thuật viên và nhân viên chuyên nghiệp, Hảo spa không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và an tâm. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Hảo spa còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3/17 Đội Cung, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 858 886 - 0934 746 867
Facebook: https://www.facebook.com/phuongtran120693

Fanpage: https://www.facebook.com/haospahue


Hảo spa ảnh 1
Hảo spa
Hảo spa ảnh 2
Hảo spa
Hảo spa ảnh 3
Hảo spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hương Spa

Hương Spa là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Huế hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về kiến thức chuyên môn và công nghệ của các chuyên gia thẩm mỹ, giúp bạn có vẻ đẹp toàn diện như mong đợi.


Đến với Hương Spa, bạn không thể không nhắc đến công nghệ tạo dáng chân mày 6D, đây chính là ưu điểm vượt trội tại đây. Thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ những bước đầu tiên, Phun Xăm Thẩm Mỹ Điêu Khắc Chân Mày 6D của Hương Spa vận dụng tối đa kỹ thuật điêu khắc chân mày để khắc phục tình trạng chân mày thưa, ngắn, chân mày cong,... Trong quá trình tư vấn, cô chủ Phượng Tara sẽ trực tiếp vẽ chân mày theo dáng khuôn mặt của từng người, giúp bạn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn. Bên cạnh đó, các phương pháp làm đẹp như điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi candylips, phun sương môi Aqua cũng là những dịch vụ cao cấp của Hương Spa có thể mang đến cho bạn đôi môi hồng gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Hương Spa tự tin trở thành địa chỉ phun xăm uy tín hàng đầu tại Huế hiện nay. Với ưu điểm nổi bật là công nghệ, Hương Spa luôn là thương hiệu đi đầu ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04/16 Điềm Phùng Thị, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0919 570 345
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067787395297

Hương Spa ảnh 1
Hương Spa
Hương Spa ảnh 2
Hương Spa
Trên đây là danh sách địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Huế uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất mà Alltop đã tổng hợp lại. Hy vọng, từ những thông tin mà Alltop gửi đến giúp bạn tìm được địa chỉ làm đẹp tốt với giá thành hợp lí nhất, đem lại nhan sắc thăng hạn cho bạn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .