Top 8 Địa chỉ sửa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

863

Chọn địa điểm, trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để tránh phiền phức và chất lượng sửa chữa được đảm bảo ở mức độ cao nhất là điều hết sức cần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

iALL CARE 24h

Là một đơn vị sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, iALL CARE 24h luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo, có thể giúp xử lý mọi vấn đề hỏng hóc mà điện thoại của bạn đang gặp phải. Cửa hàng nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Hơn hết với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm trong hầu hết các lỗi của điện thoại. Chính vì thế việc sửa chữa của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, không bắt khách hàng phải chờ lâu. Dưới sự hỗ trợ của máy móc và đôi bàn tay khéo léo, mọi lỗi hư hỏng trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được kiểm tra và khắc phục triệt để.


Với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, iALL CARE 24h không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

  • Chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất.
  • Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm
  • Sữa chữa lấy ngay từ 30p - 90p, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.
  • Linh kiện Chất lượng chính hãng nguồn gốc rõ ràng (không nhập nhằng giữa hàng linh kiện và hàng zin chính hãng)
  • Bảo hành dài hạn, giá cả cạnh tranh
  • Bảo mật hoàn toàn thông tin dữ liệu cũng như cam kết nói KHÔNG với tráo đổi linh kiện máy.
  • Kèm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Phụ kiện Hoàn hảo - PG1-30, SHOPHOUSE- VINCOM, TP Tuyên Quang (Sát trung tâm thương mại VINCOM- TUYÊN QUANG) - 0815 222 232 & 0916 222 232
  • Phụ Kiện Hoàn Hảo - Số 127, Đường Nguyễn Trãi, TP Tuyên Quang ( Từ Cầu Chả Qua Khách Sạn Mai Sơn đi lên 100m) - 0858 586 666 & 0815 222 232
  • Chuyên bán máy iPhone - Số 193 Đường Quang Trung, TP Tuyên Quang - 0207 657 9999 & 0858 733 333

Fanpage:

  • www.facebook.com/iallstore.193quangtrung
  • www.facebook.com/iallstorepkhh

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

iALL CARE 24h ảnh 1
iALL CARE 24h
iALL CARE 24h ảnh 2
iALL CARE 24h
Top 1
(có 1 lượt vote)

Gia Hưng Store

Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất,Gia Hưng Store đã và đang là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người dân tại Tuyên Quang. Gia Hưng Store sửa chữa bảo hành tất cả các dòng điện thoại di động của tất cả các hãng: Apple, iPhone, Huawei, Xiaomi, Nokia, Samsung, Oppo, HTC, Sony, Lenovo, LG..... Ngoài ra, các dòng điện thoại không có thương hiệu hoặc các điện thoại của các thương hiệu không phổ biến khác cũng đều được nhận sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa điện thoại di động của Gia Hưng Store.


Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Gia Hưng Store luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng. Gia Hưng Store không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với những khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như tạo ra những chương trình khuyến mãi ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Dốc Dược, Quang Trung, Tuyên Quang
Điện thoại: 0835 433 333 & 0856 122 222
Email: tinootq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/giahungstore
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Gia Hưng Store ảnh 1
Gia Hưng Store
Gia Hưng Store ảnh 2
Gia Hưng Store
Top 2
(có 0 lượt vote)

Toàn Thuý Mobile

Toàn Thuý Mobile chuyên mua bán sửa chữa điện thoại, sim số đẹp, ép kính... Là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở Tuyên Quang đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Toàn Thuý Mobile không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


Ưu điểm của Toàn Thúy Mobile:

  • Đội ngũ nhân viên: Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm do đó hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất.
  • Linh kiện sửa chữa điện thoại chính hãng: Cam kết tất cả linh kiện sửa chữa thay thế hoàn toàn có xuất xứ chính hãng như Apple - Iphone - Oppo - Huawei - XiaoMi - Nokia- Samsung…có chế độ bảo hành nghiêm chỉnh và hậu mãi cho những lần sửa chữa tiếp theo.
  • Tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc: Quý khách hàng sẽ được kỹ thuật viên trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của quá trình sửa chữa. Nếu chỉ lỗi nhẹ, sẽ được hướng dẫn – tư vấn cách khắc phục miễn phí thay vì phải mang đi sửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Chinh, Vinh Quang, Chiêm Hóa, Tuyên Quang

Điện thoại: 0969 981 992

Facebook: www.facebook.com/ToanThuyMobile

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Toàn Thúy Mobile ảnh 1
Toàn Thúy Mobile
Toàn Thúy Mobile ảnh 2
Toàn Thúy Mobile
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến nặng, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. TRUNG THỰC, TẬN TÂM & TỈ MỈ trong dịch vụ – nhất là khâu sửa chữa luôn được Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store ưu tiên hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Tuyên Quang luôn giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề khiến bạn không cần lo lắng.


Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad, các dòng điện thoại khác uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cổng chợ Km 39, Tân Yên, Hàm Yên, Tuyên Quang

Điện thoại: 0888 982 299

Email: trankenneth9999@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Thanhtranapple9999/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store ảnh 1
Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store
Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store ảnh 2
Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Điện Thoại - Thành Trân Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoàng Xuân Mobile

Hoàng Xuân Mobile là địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại Tuyên Quang. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Hoàng Xuân Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn. Hoàng Xuân Mobile luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Hoàng Xuân Mobile tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132A Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, Tuyên Quang

Điện thoại: 0904 890 000

Fanpage:

  • www.facebook.com/Hoàng-Xuân-Mobile-837335799666225/
  • www.facebook.com/hoangxuan.lk

Giờ mở cửa: 7.00 - 20.30

Hoàng Xuân Mobile ảnh 1
Hoàng Xuân Mobile
Hoàng Xuân Mobile ảnh 2
Hoàng Xuân Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh

Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh là trung tâm sửa chữa smartphone với nhiều năm bán và sửa chữa điện thoại uy tín tại Tuyên Quang chất lượng được khách hàng tin dùng và bình chọn nhiều nhất. Dịch vụ sửa điện thoại giá rẻ chính hãng lấy ngay trong ngày. Đến với dịch vụ của Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành sửa chữa, cũng như ưu đãi và bảo hành uy tín.


Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ. Không chỉ sửa chữa, Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh còn phân phối, mua bán trao đổi các dòng điện thoại, sim số đẹp và có hỗ trợ trả góp cho các bạn có nhu cầu. Với dịch vụ sửa chữa điện thoại, Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ký tên lên màn hình và MAIN BOARD
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Quang Trung, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0976 147 888

Fanpage: www.facebook.com/pages/CửaHàngĐiệnThoạiDiĐộngQuangVinh/621801211345269

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh ảnh 1
Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh
Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh ảnh 2
Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Quang Vinh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điện Thoại Tuân Cúc

Điện Thoại Tuân Cúc là một trong những trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Tuyên Quang. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, Điện Thoại Tuân Cúc đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp. Điện Thoại Tuân Cúc đem đến sự chuyên nghiệp, uy tín và thái độ ân cần, tư vấn tận tình với khách khi làm việc, bạn sẽ nhận lại được chiếc điện thoại như đã được tân trang như chưa từng có dấu hiệu của sự hỏng hóc.


Khi sử dụng dịch vụ tại Điện Thoại Tuân Cúc, bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích. Linh kiện được thay thế đảm bảo 100% chính hãng có bảo hành, thời gian sửa chữa nhanh chóng và có khá nhiều ưu đãi nếu như bạn là khách cũ đã từng sửa chữa tại đây. Đặc biệt, nhân viên lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình nên đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến đây ngay nếu bạn đang có nhu cầu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện ngã ba Km 24 Đức Ninh, Hàm Yên, Tuyên Quang
Điện thoại: 0981 138 386
Fanpage: www.facebook.com/trieutuan.tuantrieu.7
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Điện Thoại Tuân Cúc ảnh 1
Điện Thoại Tuân Cúc
Điện Thoại Tuân Cúc ảnh 2
Điện Thoại Tuân Cúc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Anh Huy Mobile

Anh Huy Mobile tại Tuyên Quang là một cửa hàng chuyên mua bán các dòng điện thoại phổ biến hiện nay như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia với giá tốt nhất cho tất cả khách hàng. Anh Huy Mobile tồn tại ở Tuyên Quang từ rất lâu và với định hướng kinh doanh phát triển bền vững, hiện nay, cửa hàng đã trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động chính hãng có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Tuyên Quang.


Đến với Anh Huy Mobile, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Tuyên Quang, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Cửa hàng luôn cam kết với khách hàng:

  • Chất lượng linh kiện chuẩn xịn
  • Được theo dõi quá trình sửa chữa, lấy ngay
  • Kỹ thuật sửa chữa kinh nghiệm, cẩn thận, chu đáo
  • Bảo hành từ 3-12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 158 tổ 12 Đường Bình Thuận, Tân Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 0962 772 999 & 0926 735 888
Fanpage: www.facebook.com/anhhuymobile1/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Anh Huy Mobile ảnh 1
Anh Huy Mobile
Anh Huy Mobile ảnh 2
Anh Huy Mobile
Trên đây là top những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Tuyên Quang mà alltop tổng hợp được. Hi vọng bạn đã có lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .